ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [yaoi]want you:คุณเพื่อนครับ กูต้องการมึง

    ลำดับตอนที่ #45 : ตอนที่ 36 รื้อฟื้นความทรงจำ [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 291
      2
      22 มี.ค. 59

      

    ตอนที่ 36

     

     

     

          จะเริ่มแล้วนะครับ ที่รัก..

     

          “นะ..นายจะทำอะไร บัทเตอร์ถามออกไปเสียงสั่น ร่างบางๆ ที่สั่นระริกกับผิวสีขาวซีดที่ตอนนี้ขึ้นสีแดงไปทั้งตัว อเล็กซ์ไม่ให้คำตอบแต่กลับก้มลงประทับจูบบางเบาที่ริมฝีปาก

     

          “รื้อฟื้นความทรงจำไงครับ

     

    -ฉากตัดNC-

    ติดตามกันได้ในบล็อกนะคะ หากใครยังไม่รู้บล็อกเข้ามาดูในแฟนเพจได้เลยจ้า

     

            อเล็กซ์! นายปล่อยเข้ามา..

     

           “อืมม ไม่ต้องห่วงหรอกครับพี่ ผมไม่มีโรคหรอก

     

    พรึ่บ

         

           ว่าจบไอ้หนุ่มทะเล้นก็ล้มตัวลงร้อนข้างคนสวย ก่อนที่จะรั้งเอวอีกคนเข้ามากอดเอาไว้ ตาคมเข้มจ้องมองไปที่หน้าขาวๆ ของอีกฝ่ายที่ตอนนี้เป็นสีแดงก่ำ แล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเบาๆ ที่แก้มใส

     

    จุ๊บ

     

           อืออ

     

           “ขอบคุณนะครับ เสียงทุ้มนุ่มกระซิบริมหู ให้บัทเตอร์ซุกหน้าลงกับอกเกร่งอย่างคนที่ไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไง ความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกที่ทำให้คนที่ถือตัวยิ่งกว่าอะไรเบียดตัวเข้าหาอีกฝ่ายอย่างไม่รู้ตัว การกระทำน่ารักๆ ที่ทำให้อเล็กซ์ยิ้มกว้าง

     

          อยากอาบน้ำ..

     

    ว่าไงนะ?!

     

           อาบน้ำ? เหรอครับ อเล็กซ์ถามย้ำอีกครั้ง ให้อีกคนพยักหน้าหงึกๆ อยู่กับอกแล้วส่งเสียงเบาๆ ออกมาจากลำคอ

     

          อือ..

     

    พรึ่บ!!

     

          “อ๊ะ! อเล็กซ์!”

     

           “เดี๋ยวผมช่วยอาบน้ำครับ หึหึ

     

           ไอ้อเล็กซ์คนนี้จะอาบให้ทุกซอกทุกมุมเลยครับพี่

     

     

    -----------------------------------------------------

     

     

    เจเจ

     

          หลังจากที่ผมโดนบังคับขู่เข็นให้ตบปากรับคำกับมันไปมันก็ลากผมมานั่งดูหนังอยู่บนห้องนอน  เท่านั้นยังไม่พอ มันยังบังคับให้ผมยอมให้มันนอนตัก แล้วเอามือผมไปจับเล่นด้วย!

     

         มึงจะพลิกมือกูไปมาอีกนานมั้ยไอติน

     

         “นานครับ คำตอบที่ทำให้ผมอยากจะกระโจนเข้าไปกัดหูมันแล้วบิดแรงๆ ซะให้ขาด ไอตินช้อนตาขึ้นมามองผม ท่าทางที่ผมไม่รู้ว่ามันไปฝึกมาจากไหน แล้วใครสั่งให้มันทำหน้าตาแบบนี้ใส่ผม!

     

    หน้าร้อน! หน้าร้อนอีกแล้ว!!

     

         “หืม เขินอะไรครับ ยังไม่ทำไรเลยนะ

     

         “ใครเขิน! ไม่ได้เขินเว้ย!” ผมกล้าเอาหัวเป็นประกันเลยว่ารอยยิ้มของมันตอนนี้ทำให้ผมอยากจะกระโดดถีบมันให้ตกเตียงเลยจริงๆ ไม่ได้เขินนะ ไม่เลย! คนอย่างผมน่ะเหรอจะเขียน ไม่มีอ่ะ ไม่มี๊!!

     

         “หึหึ

     

          หัวเราะบ้าอะไรของมึงเล่า!”

     

          น่ารักนะครับ รู้ตัวมั้ย

     

    เออ! ตาย! แบบนี้กูตาย!!!

     

          พูดอย่างเดียวยังไม่พอ แต่ไอมือของมันที่เข้ามาลูบแก้มผมจนขนลุกไปทั้งตัวนี่คืออะไร! มันจะให้หัวใจผมวายตายเลยใช่มั้ย!! ไม่รู้ว่าตอนนี้ผมทำหน้ายังไง ไอ้บ้าตินมันถึงมองหน้าผมแล้วยิ้มหวานแบบนี้น่ะ!

     

          มึงแม่ง..นิสัยเสีย

     

          เอ้า กูทำไรผิดเนี่ย

     

          “ก็มึงอ่ะ!!”

     

          “ฮ่าๆๆ โอ๋ๆ โอเคๆ มันหัวเราะลั่นรัวๆ ก่อนที่จะยันตัวลุกขึ้นนั่ง แล้วดึงหัวผมเข้าไปซบไหล่มัน ไม่ถงไม่ถามสักคำว่าผมอยากจะซบมั้ย!..

     

    ถึงจะอยากจริงๆ ก็เถอะ -////-

     

          “งื้อออ! ปล่อยหัวกูเลยไอ้บ้าติน

     

          ไม่เอา ไม่เขินสิครับที่รัก

     

          ใครที่รักมึง!”

     

          หน้าแดงหมดแล้วเจ ฮ่าๆๆๆ

     

    เออ! ขำไป! ขำเข้าไป! สนุกใช่มั้ย ใจกูจะทะลุออกมาอยู่แล้วไอบ้าติน!!

     

     

     

    -อัศวินดาบชมพู-

     

    100%----------------------------------------------100%

     

    -มาแล้วจ้า NC ฮิๆ สำหรับเพื่อนๆ ในเว็บเด็กดีใครที่ยังไม่รู้บล็อก NC ไปดูกันได้ในเฟสบุคแฟนเพจนะค้า เห็นว่าหลายคนเบื่อตินกับเจเจแล้ว ตอนหน้าจะเอาแทนนิกกี้มาให้แล้วกันนะค้า ><

    -อย่าลืมเม้นให้เค้าน้า

    **ขอบคุณที่ติดตามค่า**

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×