ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสบนัก...รักนายปากดี

    ลำดับตอนที่ #8 : จูบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 240
      1
      21 ต.ค. 52

    "หนาวไหม อึนฮยอก เร่งเครื่องฮีตเตอร์หน่อยสิ"  เรียวอุคเม้มปากอย่างฉุนๆ
    "ฉันหวานตายก้อไม่เกี่ยวกับนาย" เรียวอุคยกเท้ากระแทกเท้าเยซองเต็มแรง
    "โอ๊ย...นายทำบ้าอะรัยเนี่ย" เยซองร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด  เรียวอุคยิ้มอย่างสะจัย
    "ก้อเหยียบเท้าน่ะสิถามได้ นายนี่ปัญญาอ่อนชะมัดถามออกมาได้"  เยซองมองหน้าเรียวอุคเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ
    "มันน่าหักคอนัก"  เรียวอุคยื่นคางหั้ย
    "เอาเลยสิ..กล้ารึป่าว"
    "นายนี่มันกวนประสาทดีแท้ๆ"
    "ใครใช้ให้นายมายุ่งกับฉันก่อนล่ะ"
    ไม่นึกเลยว่าตัวเล็กๆอย่างนายจะแสบกว่าที่ฉันคิดไว้"        
    "ฉันแสบได้มากกว่านี้อีก ลองมั้ยล่ะ" เรียวอุคง้างกำปั้นขึ้น  เห็นสีหน้าจิงจังของคนตรงหน้าแล้วทำหั้นเยซองอดหัวเราะไม่ได้
    "เก่งจังนะตัวแค่เนี่ย"
    "ฉันไม่ได้พูดเล่นนะ" เรียวอุคพูดอย่างจิงจัง
    "ฮ่า ฮ่า อยากเหนจัง" พอเยซองพูดจบ เรียวอุคก้อใช้ศอกกระทุ้งเข้าที่ท้องเยซองเต็มแรง  คราวนี้เยซองเอามือกุมท้องตัวเองอย่างเจ็บปวด
    "นายครับ" เสียงลูกน้องของเขาเรียกด้วยความกังวล  คงกลัวเจ้านายจะซ้ำในตายนล่ะสิ....อิอิ รู้จักคิมเรียวอุคน้อยไปซะแล้ว    ความน่ารักของร่างบางตรงหน้าเปนพลังขับเคลื่อนให้เยซองทำในสิ่งที่แม้แต่เขาเองยังไม่คาดคิดมาก่อน สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ขณะที่เค้าจองหน้าเรียวอุคอยู่อย่างนี้ แล้วช่วงเวลาแห่งมนสะกดก้อจบลง เมื่อริบฝีปากของเยซองฉกลงไปประกบริมฝีปากนุ่มนวลของเรียวอุค เรียวอุคเองก้อดูช็อกไป ตกใจและงุนงง พอได้สติก้อพยายามผลักเยซองออกไป แต่มือที่แข็งเเรงกว่ากลับกอดกระชับร่างชุมน้ำฝนเอาไว้แน่นขึ้น  ขณะเดียวกันนั้น เยซองแยกริมฝีปากนุ่มนวลของเรียวอุคจนสามารถแทรกลิ้นอุ่นๆเข้าไปได้ ลิ้นของเยซองควานกวาดเอาความหวานภายในปากของเรียวอุค  จูบแรกของเรียวอุค!! อืม..ทำไมมันถึงได้หอมหวานแบบนี้ล่ะ ให้ความรู้สึกดีจัง!!!! จูบนั้นทำให้เรียวอุคแอบเคลิ้มเผลอใจไปตั้งสองนาทีแน่ะ  แต่พระเจ้า!...ไอ้ซาลาเปานี่กล้าดียังไงมาจูบผมในรถที่มีคนขับที่รถอยู่แบบนี้!!!  ~~~
    ******************************35%************************************
    เม้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    อัพต่อ

    ภายใต้ความเงียบสงบที่ถูกจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัวนั้นเรียวอุคเดือดจัด พอเยซองปล่อยเรียวอุคออกจากอ้อมกอด เรียวอุคก้อตบหน้าเยซองเต็มแรง เพี๊ย!!

    "คนเลว" เรียวอุคเอามือกุมหน้าที่ร้อนไปหมดของตัวเองด้วยความอับอาย  ขณะที่เยซองนั่งนิ่งใบหน้ายากจะบอกความรู้สึกใดๆ เรียวอุคก้อร้องไห้ออกมา เจ็บใจที่ถูกเยซองขโมยจูบแบบไม่ให้เกียรติกันแบบนั้น

    "อยากโดนอีกรึไง"
    "ไอ้คนหยาบคาย..ฉันเกลียดนาย"
    "ฉันรู้อยู่แล้วว่านายเกลียนฉัน ไม่ต้องย้ำหรอก"
    "จอดรถเด๋วนี้นะ!!"
    "ยังไม่ถึงบ้านนายเลย"
    "ฉันจะลงเด๋วนี้"
    "เลิกโวยวายได้รึยังหรืว่าอยากโดนแบบเมื่อกี้อีก"
    "ไม่เอานะไอ้คนบ้า..อย่ามาทุเรศอีกนะ บ้ารึป่าวเนี่ย ฉันไม่ยอมให้นายจูบฉันโชว์ลูกน้องของนายอีกเด็ดขาด!!"  เยซองหัวเราะเบาๆๆออกมา
    "อึนฮยอกนายเห็นรึป่าววะ"
    "ไม่เห็นครับนาย"  อึนฮยอกตอบ สองคนนั้นเข้ากันเปนปี่เปนขลุ่ยอย่างน่าโมโห 
    เรียวอุคไม่เชื่อเด็ดขาดว่าอึนฮยอกไม่เห็นแค่คิดก้ออายจะแย่ยุแล้ว
    "เห็นไหมอึนฮยอกมันมองไม่เห็นหรอกน่า"  เรียวอุคน่าแดงก่ำ >///<
    "อารายยยย..ถามจิงเหอะ..เคยรึป่าวเนี่ย"
    "ไอ้บ้ามาถามอะรัยแบบนี้เนี่ย"
    "ไม่เคยใช่ไหมล่ะ"  เยซองยิ้มล้อ
     "นายควรจะดีใจนะมีคนอีกเปนร้อยที่อยากหั้ยฉันจูบและไม่ได้จูบน่ะ"

    "อีตาบ้า" เรียวอุคเอามือปิดหูตัวเอง

    "นายมันทุเรศที่สุด  หยุดพูด!!"

    "ฮ่าๆๆๆ ฟังเเล้วอยากหั้ยฉันจูบอีกช่ายไหมล่ะ" เยซองแย่

    "ไม่..ฉันไม่ชอบ"

    "อย่าโกหกตัวเองเลยน่า"

    "ฉันไม่ได้โกหกตัวเอง"  เรียวอุคเเว้ด

    "เมื่อกี้ไม่เห็นนายร้องเลยนี่"

    "ก้อนายปิดปากฉัน"

    "ปิดปากก้อร้องได้"

    "บ้า..คัยจะไปร้องได้ล่ะ"

    "ลองมั้ยล่ะ"  เยซองเเย่เรียวอุค

    "ไม่!!"  เรียวอุคร้องเสียงดังลั่นรถ  ส่วนเยซองก้อเอาแต่หัวเราะ

    "นายครับจวนจะถึงแล้วครับ  จะหั้ยจอดไหมครับ" อึนฮยอกหันมาถาม

    "จอด" เรียวอุคหันไปทำตาเขียวใส่เยซอง พลางเอามือถูปากตัวเองอย่างดุเดือด

    "ขอหั้ยรถ"

    "จุ๊ๆ ดุเดือดไปรึป่าว"

    น่าโมโหที่สุด..เรียวอุคไม่สามารถลบความทรงจำตอนที่ถูกเยซองจูบได้ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ก้อตาม  มันแย่ที่สุดเลย!!!

                         *-*-*-*-*-*-*-*---*-*-*-**-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

    เฮ้อ....จบไปอีกนึงตอน

    เม้นด้วยนะจ๊ะ

    ไรเตอร์ทำงานเหนื่อย

    อยากได้กำลังจัย

    เม้นเยอะๆๆยิ่งดี ติชมอะรัยก้อเม้นมานะจ๊ะ

    (แค่ขอหั้ยเม้น)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×