ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัคร/ที่เก็บของ

    ลำดับตอนที่ #3 : DS (Disastrous war)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      23 พ.ย. 56

    Register 

    รูป: 

    รูปร่างหน้าตา: ผมยาวถึงประบ่านุ่มสลวยสีฟ่าอมเขียวสดใสส่วนรูปร่างเห็นอย่างนี้ก็ผู้ชายนะรูปร่างเพรียวบางน่ารักน่าถนุดถนอมนิ้วเรียวสวยนุ่มนิ่มน่าสัมผัสหน้าตารวมก็จิ้มลิ้มๆ

    ส่วนสูง :: 170 ซม.

    น้ำหนัก :  43 กม.

     

    ข้อมูลทั่วไป  เป็นลูกของเทพีดีมิเตอร์แน่นอนว่าเป็นแม่ลูกกันต้องได้เชื้อแม่มาเต็มๆไม่ว่าไปที่ไหนดอกไม้ ต้นไม้ ก็เจริญงอกงามสีสดใส๊เต็มไปหมดเขาสื่อสารกับเทพีดีมิเตอร์ได้เพราะแมวเชสเตอร์ที่แม่ของเขาส่งมาให้เป็นเพื่อนเล่น
     

     

    ชื่อ: ฟราเวย์ ลูมินาร์

    ชื่อเล่น: ฟราเวย์,เฟรย์

    ความหมายของชื่อ: ดอกไม้

    อายุ: 18

    ประวัติ:: อยู่กันพ่อแม่บุญธรรมที่เก็บเขามาเลี้ยงมีสร้อยรูปใบไม้ขนากไม่เล็กมากสีออกทองๆสลักชื่อเขาเอาไว้ทั้งสองคนคอยเลี้ยงเขาตั้งแต่เล็กจนโตระหว่างนั้นความแสบซ่าบ้าได้ใจของเขาถึงกับต้องกุมขมับเลยทีเดียวและจากนั้นเขาได้แยกทางกับพ่อแม่มาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้

    นิสัย: เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ร่าเริง นิสัยดี  ใจเย็น  ไม่ชอบความวุ่นวาย  เข้าใจอะไรง่าย ชอบผจญภัยกับเรื่องสยองขวัญไม่หยิ่ง เป็นคนรักสนุกได้ทุกเรื่องซึ่งก็เป็นข้อดีอย่างหนึ่งไม่เรื่องมากมักเป็นคนหูตาไวในเรื่องต่างๆเวลาฉุกเฉินสามารถคิดวิธีแก้ไขได้รักเพื่อนหนอนหนังสือพยายามอย่าไปยั่วโมโหเขาดีกว่าเพราะแต่ละครั้งที่เขาเอาคืนนั้นเจ็บแสบมิใช่น้อยโดยเฉพาะคำพูดเสียดสีไปถึงข้างในเลยทีเดียวรักการปลูกต้นไม้ ดอกไม้ และอะไรที่เกี่ยวกับพืชพรรณทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เขารู้หมดการเรียนได้ท็อป 10 ของโรงเรียน(ความจริงได้ที่หนึ่งแต่เจ้าตัวไม่ชอบความวุ่นวาย)อัจฉริยะไปทุกด้านใครมาทำลายพวกดอกไม้ต้นไม้ที่เขาปลูกไว้ล่ะก็พ่อจะสับไม่เลี้ยงตอนเขาอยู่ประถมหกมีเด็กน้อยที่  อายุน้อยกว่าเขาประมาณ 1-2 ปีมาทำลายพวกดอกไม้ที่เขาปลูกแล้วพูดดูถูกเหยียดหยามว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรเลยและพูดจาเยาะเย้ยเทพีดีมิเตอร์ตอนนั้นฟราเวย์โกรธจนเลือดขึ้นหน้าจับเธอมัดไว้หน้าโรงเรียนแล้วเอาดอกไม้ยัดเข้าปากทั้งที่มีดินอยู่ทุกคนเชื่อกันว่าถ้าเข้าไปใกล้จะทำให้ครอบครัวนั้น  ปลูกอะไรไม่ได้อีกเลยทั้งๆที่ความจริงมันไม่ใช่เลยสักนิดแต่เขาไม่ได้โกรธใครง่ายๆแต่ถ้าเป็นเรื่องนี้ว่าไปอย่างเข้ากับสัตว์ได้ทุกชนิดชอบฟังเพลง

    บท:: บุตรแห่งดีมิเตอร์

    ชอบ/เกลียด/กลัว/แพ้ :: ชอบทุกอย่างยกเว้น... / คนที่ดูถูกเทพีดีมิเตอร์ / สิว(?)ผมพันกันคนเอ๋อๆเห็นแล้วหมันไส้อยากจะไปกระทืบๆๆๆๆให้ตายคาตีนเลย / ไม่มีจ้า

    งานอดิเรก: เล่นพนัน(เป็นอาชีพเสริมแถมเล่นได้ไม่มีเสีย) ปลูกต้นไม้

    อาวุธ: มีดผ่าตัด พิณ ใช้ได้ทุกชนิดนั่นแหละแต่เป็นของประจำตัวคือเส้นด้ายถ้าปลดผนึกจะกลายเป็นเคียวยักษ์สีเลือด

    พลังเวทย์:: เอ่อ... ใช้ได้หมดยกเว้นมืดถนัดสุดก็น้ำกับพฤกษามีเวทย์ดวงดาวด้วยนะ (บอกเเล้วว่าเขามันอัจฉริยะ)

    ความสามารถพิเศษหรือพลังพิเศษ: สื่อสารกับสัตว์ได้ทุกชนิดไม้ว่าเป็นสัตว์อะไรเธอกำหราบได้หมด มีแววตาที่ดุดันเฉพาะเวลาเจอศัตรูสามารถดึงพลังของสัตว์นั้นมาเป็นของตัวเองได้ร้องเพลงได้เพราะมากก

    ท่าทาง&ลักษณะคำพูดติดปากที่เป็นประจำ:: หึๆ // แสยะยิ้มอย่างน่ากลัว

    ผู้พิทักษ์:: แมวชื่อเชสเตอร์

    เพิ่มเติม: มีคนแอบตั้งแฟนคลับ(เคะ)ของเฟรย์แบบลับๆแต่มีหรือที่เขาจะไม่รู้แต่ว่าก็ไม่ได้รำคาญอะไร(ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับเคะ)

    Interview Your Ori

    สวัสดีท่านมีชื่อว่าอะไร ?ชายชราเอ่ยถามเสียงยาน

    - ฟราเวย์ ลูมินาร์

    นามท่านนั้นช่างคุ้นเคยเสียจริง ท่านมาที่แห่งนี้เพื่ออะไรชายชราชี้ไปที่ปราสาทสีขาว(โรงเรียนที่เราเรียนนั้นเอง)

    - มาเรียนน่ะ

    หึ ชะตาของท่านนั้นท่านรู้หรือเปล่าว่าถูกกำหนดไว้แล้ว

    - ไม่รู้หรอกแต่ว่าชะตาผมผมกำหนดเอง

    ท่านมิอาจหลีกเลี่ยงมันได้ คอยดูก็แล้วกันว่าอนาคตท่านจะเป็นเช่นไรชายชรากล่าวก่อนจะเดินจากไปโดยไม่ฟังคำพูดใดๆของคุณ

    - แปลกคนแฮะ?

    Interview You

     

    สวัสดีจร้า ชื่อไรจ๊ะ

    - เปียจร้า

    คือว่าพล็อตเป็นไงบ้าง* *

    - น่าสนสุดๆ

    เรื่องใบสมัครทางเราไม่เรื่องมากไปใช่มั๊ย

    - ไม่เลย // ส่ายหน้าไปด้วย

    หากลูกคุณติดอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อย ทำใจได้มั๊ย

    - ได้แต่อย่าให้เยอะนะ

    แล้วถ้าหากว่าลูกสาวไม่ติดคุณจะทำยังไง

    - ขอร้องเถอะนะได้โปรดให้พี่ชายหนูติดด้วยค่ะ *^*

    แอดfav.และเพจเอลแล้วใช่มั๊ยคะ

    - แน่นอนค่ะ

    ติดแล้วเม้นด้วยนะ เอลขอร้อง TwT

    - จะเม้นแน่ค่ะ!!!!!!!

    งั้นก็ขอให้โชคดีนะคะขอบคุณที่ร่วมสมัครนะค่ะ^^

    - คร้าาาาาา

    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความ Fly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×