ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัคร/ที่เก็บของ

    ลำดับตอนที่ #4 : I am Pierrot ผมก็แค่ ตัวตลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      27 ธ.ค. 57

    I am Pierrot ผมก็แค่ ตัวตลก

    ใบสมัคร



    บท: นักมายากลเร่ร่อนที่รู้จักกับลิลิธเทียร์โดยบังเอิญ

    ชื่อ: มิวาเลนเซียร์ เอลานอฟ (Mivalensier Elanof) / มิวา (Miva)

    เพศ: หญิง

    อายุ: 15

    นิสัย: รักสงบ รักธรรมชาติ ชอบอ่านหนังสือ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ค่อนข้างขี้เซาใครมาดีดีกลับใครมาร้ายร้ายกลับ ไม่ค่อยพูดโลกส่วนตัวสูง ชอบจับผิดคนอื่นและชอบแกล้งคน(โดยเฉพาะลิลิธเทียร์) ยิ้มตลอดเวลาเหมือนคนบ้า//โดนเตะ รักเพื่อนไม่คิดมากรักการผจญภัยเป็นที่สุด โกรธยากหายยากแต่ว่าอย่าไปทำให้เธอโกรธดีกว่าแต่ละครั้งที่เธอเอาคืนเจ็บแสบมิใช่น้อยโดยเฉพาะคำพูดเสียดสีไปข้างในเลยทีเดียว เจ้าคิดเจ้าแค้น อัจฉริยะในทุกๆด้านความจำเป็นเลิศเจ้าตัวสามรถจำได้หมดเพียงแค่เปิดผ่านๆ ชอบเรื่องลึกลับสยองขวัญเป็นคนหูตาไวในเรื่องต่างๆเป็นคนเก็บอารมณ์เก่งอดทนได้ดี ไม่ชอบความวุ่นวาย ชอบร้องเพลง ชอบมายากลมาก(และเล่นเก่งด้วย) มีจินตนาการสูง

    ประวัติ: เป็นลูกของราชากริฟฟินและราชินีภูตทำให้เป็นที่รังเกียจของคนในครอบครัวแม่ถูกถอนออกจากตำแหน่งราชินีเธอกับแม่จึงมาอยู่กันสองคนที่ กลางป่าฮันเทลป่าที่อันตรายที่สุดในโลก ซึ่งเป็นบ้าน(คฤหาสน์)ของแม่มดอิลย่าเพื่อนแม่เธอเรื่องเงินนั้นไม่มีปัญหาเพราะน้าอิลย่าสามารถเสกขึ้นมาได้และน้าอิลย่ายังสอนเวทมนต์สายมืดให้เธออีกด้วย ส่วนแม่ก็สอนพลังของเผ่าพันธุ์ให้เธอได้รู้แม้ว่าพ่อนจะมาเยี่ยมเธอแบบนานๆครั้งเพราะไม่มีเวลา(หรือก็คือคอยหลบภรรยาอีกสองคนมานั่นเอง)แต่เธอก็รักท่านพ่อมากพออายุ 15 ปีเจ้าตัวก็ออกผจญภัย

    หมายเหตุ: เผ่าพันธุ์กริฟฟินครึ่งภูต ใช้พลังเวทได้ทุกธาตุใช้มายากลในการต่อสู้ได้มีพลังพิเศษตั้งแต่เกิดคือ เปลี่ยนพลังความคิดให้เป็นจริงมีข้องเสียคือ ไม่สามารถคิดให้คนรักกันได้และไม่สามารถคิดให้คนตายฟื้นขื้นมาได้แต่ว่าเธอไม่ค่อยใช้พลังนี้เพราะมันโกงเกินไป


     
    สอบสัมภาษณ์ออริ

    ชื่ออะไรเอ่ย...?

    : มิวาเลนเซียร์ เอลานอฟ ค่ะเรียกมิวาก็ได้

    นึกยังไงมาสมัครเหรอ?

    : ก็มันว่างอ่ะค่ะ

    จะทนโดนแกล้งได้เหรอ?

    : มีคน(กล้า)แกล้งฉันด้วยหรอค่ะเนี่ย?

    เอาเป็นว่าโชคดีจ้า^^

    : ค่ะโชค ...ดีค่ะ


    สอบสัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    ชื่ออะไรจ๊ะ?

    : เซนค่า

    ยอมเห็นลูกถูกปู้ยี่ปู้ยำเหรอ

    : ยอมละมั้งค่ะ

    อยากมีคู่มั้ยอ่ะ

    : ไม่ค่ะ!//ปฏิเสธทันที


    งืม...เอาเป็นว่าโชคดีเนอะ


    : โชคดีค่ะ








    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×