ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Reborn(1880) Yaoi : เมื่อเรามาพบกัน

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : เริ่มต้นความรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.07K
      3
      19 มี.ค. 53

    Chapter 1

    เอ๋ โกคุเทระ เอาดอกไม้ไฟมาเล่นในห้องแบบนี้ไม่ได้นะ มันอันตรายผมอยากฆ่าตัวตายจัง ทำไมเจ้านี้ถึงซื่อ(บื่อ) ได้ขนาดนี้นะ ยังแยกแยะไม่ออกระหว่างระเบิดกับดอกไม้ไฟอีกหรอเนี๊ย

    เจ้าบ้า ฉันบอกกี่ครั้งแล้วว่ามันป็นระเบิดหน่ะ หลบไปไกลๆเลยไป โกคุเทระหันมาตวาดร่างบางที่ยังยืนงงอยู่ นั้นมันดอกไม้ไฟไม่ใช่หรอ แล้วมันจะเป็นระเบิดยังไงล่ะขณะที่ยังยืนงงอยู่นั้นร่างสูงทั้งสองก็เริ่มฟาดฟันกันด้วยสายตา จนฮิบาริเป็นฝ่ายทนไม่ได้ก่อน

     

    ตอนเย็นไปเจอกันที่บนดาดฟ้าหล่ะ เจ้าสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลัง(ปลาหมึก) ส่วนเจ้านี่ฉันขอเอาไว้ก่อนแล้วกัน คุซะมาลากเจ้าสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลังนี่ออกไป!!!” เสียงประกาศิก(เขียนถูกป่ะ - ซันเดย์เหมียวๆ) ของผู้คุ้มกฎอันดับหนึ่งของโรงเรียนนามิโมริดังขึ้น ทำให้คุซาคาเบะที่ยืนอยู่ด้านนอกถึงกับสะดุ้ง แล้วรีบวิ่งเข้ามาทำตามคำสั่งของผู้เป็นเจ้านายทันที ก่อนที่คนซวยจะตกเป็นเค้าซะเอง ส่วนยามาโมโตะเองก็พลอยโดนลูกหลงไปด้วย เพราะร่างสูงดึงตัวเค้าเข้ามาไว้ในอ้อมกอดแน่น ไม่ยอมปล่อยให้หลุดไปไหนได้เลย

     

    ก็ได้ เอาไว้เจอกันตอนเย็น แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าบ้าเบสบอลเป็นหล่ะก็ นายกับฉันตายกันไปข้างแน่ๆ พูดจบโกคุเทระก็เดินออกไป แต่คนที่ดูว่าจะโล่งใจที่สุดก็คือ คุซาคาเบะ

     

    เฮ้อ...โล่งอกคุซาคาเบะกำลังจะเดินตามโกคุเทระออกไป แต่มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้นมาซะก่อน

     

    นายจะรีบไปไหนคุซะ เรายังไม่ได้เคลียร์กันเรื่องที่นายปล่อยเจ้าสัตว์ไม่มีกระดูดสันหลังนั้นเข้ามาในห้องฉันโดยไม่ได้รับอนุญาตเลยนะฮิบาริพูดพร้อมกับปล่อยรังสีกดดันออกมาเต็มที่ จนคนที่อยู่แถวนั้นขนลุกไปตามๆกัน ไม่เว้นแม้แต่ยามาโมโตะ

     

    อ่ะ...เอ่อ... ใครเจอรังสีกดดันมากขนาดนี้เข้าไปจังๆ ก็เป็นต้องพูดไม่ออกทุกราย

     

    ว่ายังไงคุซะ ตอนที่เจ้าสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลังนั่นเข้ามา นายไปมุดหัวอยู่ที่ไหนฮ่ะคำพูดที่เย็นยะเยือก และรังสีกดดันที่พุ่งเข้าชน ทำให้คุซาคาเบะเกิดอาการนิ่งเงียบ เนื่องจากช๊อคอย่างหนัก

     

    อะ...เอ่อ...รุ่นพี่ครับ ผมว่าพวกเรามาทานข้าวกันก่อนดีกว่านะครับ ผมหิวมากแล้วยามาโมโตะที่ดูเหมือนจะเป็นคนกลางเอ่ยออกมาอย่างใจเย็น พร้อมกับทำแก้มป่องเป็นลูกอ้อนไปหนึ่งที และดูเหมือนว่าที่ยามาโมโตะทำจะไม่สูญเปล่า เพราะร่างสูงเริ่มที่จะอารมณ์เย็นขึ้นมากแล้ว ร่างบางจึงทำหน้าที่เป็นผู้ดูแล(???) ที่ดีโดยการไร้คนที่ทำให้ฮิบาริหงุดหงิดออกไปนอกห้องก่อน

     

    เอ่อ...รุ่นพี่ฮิบาริเอาน้ำชาไม๊ครับ เดี๋ยวผมไปชงมาให้ร่างบางหาวิธีผละออกจากอ้อมกอดของร่างสูง

     

    “…”แต่ดูเหมือนว่าร่างสูงจะไม่ยอม แถมยังกอดแน่นขึ้นไปอีก

     

    รุ่นพี่ปล่อยผมซิครับ ไม่งั้นผมจะไปชงน้ำชามาให้รุ่นพี่ยังไงล่ะครับร่างบางเริ่มคิดหาวิธีใหม่ๆ แต่เนื้อตรงอกที่เต้นแรงมากของฮิบาริ มันทำให้สมองของร่างบางมัวไปหมด คิดอะไรไม่ออกซักอย่าง

     

    ฉันเบื่อของคาว ฉันอยากกินของหวานมากกว่า ยามาโมโตะยังคงไม่รู้ความหมายของร่างสูงที่พูดออกมา

     

    งั้นเดี๋ยวผมไปหามาให้นะครับ ยามาโมโตะจะลุกออกจากตักของฮิบาริ(นั่งลงตอนไหนอ่ะ ซันเดย์เหมียวๆ///ไม่ใช่เรื่องของแกเจ้าสัตว์กินพืชไร้สมอง ฮิบาริ///โอ้ย!! แรง - ซันเดย์เหมียวๆ) แต่มือหนากับรั้งเอวบางเอาไว้ จนร่างบางแนบชิดกับร่างสูงมากขึ้น

     

    จะไปไหนหล่ะ ยามาโมโตะเสียงทุ้มติดแหบนิดๆ ของร่างสูงและการเรียกชื่อโดยปราศจากคำนำหน้า(เจ้าสัตว์... ต่างๆ หลายชนิดที่พี่ท่านจะสันหา - ซันเดย์เหมียวๆ///ยังไม่เลิกแขวะอีกนะเจ้าสัตว์กินพืชไร้สมอง - ฮิบาริ) ช่วยเพิ่มเสน่ห์ที่แสนเย้ายวนได้มากขึ้นไปอีก

     

    อ่ะกะก็ไปหาของหวานให้รุ่นพี่ไงครับ>////////<” ภาพของร่างบางที่เขินจนหน้าแดง มันเข้าไปในโสตประสาทของร่างสูง ลึกจนเค้าไม่สามารถลบมันออกไปได้

     

    เพราะนายน่ารักอย่างนี้ไงยามาโมโตะ ทาเคชิฉันคิดว่าฉันเริ่มชอบไม่สิเริ่มรักนายแล้วหล่ะทาเคชิภายในความคิดของร่างสูง

     

    นายไม่ต้องไปหาของหวานให้ฉันแล้วหล่ะร่างบางทำหน้าสงสัย แต่แค่แปปเดี๋ยวทุกอย่างก็กระจ่าง

     

    อ่ะอืม…”
    ---------------------------------------------------------------------------------------

    แค่ครึ่งเดี๋ยวก่อนน๊า

    เดี๋ยวมาอัพต่อ

    ---------------------------------------------------------------------------------------
    มาอัพแล้ว

    ขอโทษนะค่ะที่มาอัพช้า

    พอดีว่าคอมมันเสีย

    ไปอ่านกันต่อเลยดีกว่า
    ---------------------------------------------------------------------------------------

    อ่ะอืม…” ร่างสูงมอบจูบที่แสนอ่อนหวานให้กับร่างบาง นี่เป็นจูบแรกของเค้า แล้วเค้าก็เชื่อว่านี่ก็เป็นจูบแรกของร่างบางเช่นกัน

     

    ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไร่ จูบที่หอมหวานของทั้งคู่ยังดำเนินต่อไปเรื่อยๆจนร่างบางเริ่มไม่มีอากาศหายใจ

     

    อืมอื้ออื้อ…” ร่างบางส่งเสียงแย้งในลำคอ พร้อมกับพยายามผลักฮิบาริออก

     

    “>///////////////<” ร่างบางหลับตาแน่นไม่กล้าสบตาคนที่สูงกว่า หน้าของทั้งคู่อยู่ห่างกันแค่กระดาษแผ่นบางๆกั้น ในห้องเงียบเชียบแต่กับไม่รู้สึกถึงความกดดันใดๆทั้งสิ้น แต่กลับมีกลิ่นไอของความอบอุ่นและความรักกระจายอยู่ทั่วห้อง

     

    วันนี้ฉันไปส่งนายที่บ้านนะยามาโมโตะ ฮิบาริจูบหน้าผากของร่างบางเบาๆ ร่างบางก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรซ้ำยังยิ้มละลายใจให้ฮิบาริอีกด้วย

     

    “//^___^//”

     

    นายยิ้มอย่างนี้มันทำให้ฉันหวั่นไหวรู้ไม๊ ถ้าฉันไม่ไปส่งที่บ้านนาย แต่พานายไปบ้านฉันแทนจะทำยังไง ร่างสูงมองเข้าไปในตาของร่างบางที่กำลังเขินนิดๆ

     

    “>//////////////////////////////////////////<” (ไม่นิดแล้วมั่ง ซันเดย์เหมียวๆ)

     

    ทาเคชินายนี่มันน่ารักจริงๆ ฮิบาริก้มลงหอมแก้มนิ่มๆของยามาโมโตะโดยที่เจ้าตัวไม่รู้สึกเพราะมีเรื่องที่ร่างบางรู้สึกตกใจมากกว่า

     

    ม่ะเมื่อกี้ รุ่นพี่ระเรียกผมว่าอะไรนะครับ^///^” ยามาโมโตะยังคงหน้าแดงไม่หาย แต่ความอยากรู้มันมีมากกว่า

     

    ก็ทาเคชิไงล่ะ ฉันเรียกแบบนั้นไม่ได้หรอ ฮิบาริทำหน้าหงอย(หูตก หางตก ซันเดย์เหมียวๆ///เดี๋ยวก็ซัดซะหนิเจ้าสัตว์กินพืชไร้สมอง ฮิบาริ)

     

    ม่ะไม่ใช่หรอกครับ ผมแค่นึกไม่ถึงว่ารุ่นพี่จะเรียกผมแบบนี้ยามาโมโตะก้มหน้าลงด้วยความเขินอาย

     

    ทาเคชิ เลิกเรียกฉันว่ารุ่นพี่ซักทีเหอะ ฟังแล้วมันขัดหูอ่ะ เรียกฉันว่าฮิบาริหรือเคียวยะดีกว่านะ แล้วก็ไอ้คำว่าครับ / ผมอะไรเนี๊ยอย่าเรียกเลยนะ ถือว่าฉันขอร้องแล้วกันพูดจบฮิบาริก็ก้มลงหอมแก้มยามาโมโตะ(อีกแล้ว)

     

    นี่รุ่นเอ่อ ฮิบาริ เลิกหอมแก้มผะฉันซักทีได้ไม๊ แก้มฉันซ้ำหมดแล้วนะยามาโมโตะทำแก้มป่อง

     

    นายน่ารักซะจนฉันจะอดใจไม่ไหวแล้วนะทาเคชิฮิบาริดันยามาโมโตะติดผนังห้องและก็

     

    ตึ๋ง ตึง ตึ๊ง(เสียงออดแน่หรอนั่น ซันเดย์เหมียวๆ///แต่เหมือนไม่ใช่นะครับ สึนะ///ไอ้ทูน่าแกมาทำไม เดี๋ยวก็ไม่ให้ออกเลยนี่ ซันเดย์เหมียวๆ///ผมแค่ผ่านมาครับแล้วกำลังจะผ่านไป สึนะ///แล้วมันก็เดินออกไป มันจะมาเพื่ออะไร งง??? - ซันเดย์เหมียวๆ)

     

    เสียงออดเลิกเรียนดังขึ้น ขัดจังหวะพอดี(หุหุ ไรท์ชั่วร้าย ไม่ยอมให้สมหวังง่ายๆหรอก ซันเดย์เหมียวๆ)

     

    ทาเคชิ นายรอฉันอยู่ที่ห้องก่อนนะ เดี๋ยวฉันมารับกลับบ้าน พูดจบฮิบาริก็เดินออกไปพร้อมกับอาวุธประจำตัว

     

     

     

     

    แกมาช้านะเจ้าสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลังฮิบาริชี้ไปที่นาฬิกาบนดาดฟ้า ที่แสดงเวลาว่าตอนนี้ได้เลยเวลามาแล้ว 15 นาที

     

    เหอะ! มาช้านิดช้าหน่อยไม่เห็นจะเป็นไรเลยนี้ แล้วเจ้าบ้าเบสบอลล่ะ โกคุเทระมองหาร่างบางที่ไม่ได้อยู่กับฮิบาริ

     

    ไม่ต้องพูดมากเจ้าสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลัง มาเริ่มกันเลยดีกว่าผมหยิบทอนฟาขึ้นมาแล้วฟาดเข้าไปที่หน้าโกคุเทระอย่างจัง

     

    ฮึ่ม นายเล่นทีเผลอนะเจ้ากรรมการคุมกฎโกคุเทระจุดระเบิดแล้วโยนใส่ฮิบาริทันที

     

    คิดว่าของแค่นี้จะทำอะไรฉันได้หรอเจ้าสัตว์ไม่มีกระดูกสันหลัง ฮิบาริหลบได้หมด แถมยังตอบโต้กลับได้รุนแรงมากขึ้นอีกด้วย

     

    แฮ่กๆๆ” 

    ------------------------------------------------------------------------------

    จบไปแล้วอีกหนึ่งตอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×