ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายรีบอร์นรักหลอกๆของกรรมการคุมกฎแต่จะโดนหลอกเองหรือเปล่า1827

    ลำดับตอนที่ #18 : เผยความลับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 409
      6
      10 มิ.ย. 56


              ''สึนะคุงลูกพร้อมหรือยัง''เสียงนานะเอ่ยขึ้น

      'ผมพร้อมเเล้วครับไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมจะยอมรับมัน'สึนะเอ่ย

         ''ไม่ว่าลูกจะเป็นอะไรลูกยังมีเเม่นะลูกไปหาเค้าได้แล้ว''นานะยิ้มให้กำลังใจ

        'ครับผมไปก่อนนะ'สึนะเอ่ยก่อนเดินไปโรงเรียน

               ด้านฮิบาริ

       ณ โรงเรียนนามิโมริ

           ''ต้องบอกสึนะวันนี้เเหละไม่งั้นไม่สบายใจอย่างนี้เเล้วเราครวเริ่มอย่างไงดี ''ในความคิด

    ฮิบาริ  ''ลองไปหามุคุโร่ดีกว่า''ฮิบาริพูดจบก็เดินออกจากห้องเพื่อไปหามุคุโร่ที่ห้องเรียน

         ระหว่างทาง  'เฮ้ยหลบเร็วคุณฮิบาริมา'เสียงนักเรียนพากันบอกเพื่อไม่ให้ใครโดนขยํ้า

     จากนั้นทุกคนพากันหลบอย่างรวดเร็ว   ฮิบาริเองก็รู้เเต่ไม่สนเพราะ(ใจท่านฮิไปหาหนูทูเเล้ว)

         ''นี่มุคุโร่แกมาคุยกับฉันหน่อยสิ''ฮิบาริพูดกับมุคุโร่

             'ได้สิครับ..หึ'มุคุโร่ยิ้มอย่างเจ้าเล์ห

           ท้งสองเดินออกมาจนอยู่ที่หลังโรงเรียน

        'คุณมีอะไรจะพูดกับผมเหรอ'มุคุโร่เปิดเรื่อง

     ''เเกรู้ดีจังเเฮะ''ฮิบาริเอ่ย

       'เเหมก็คุณคงยังคิดเรื่องเด็กนั้นอยู่สินะ''มุคุโร่เอ่ยอย่างรู้ทัน

          ''อื่ม..มันก็นะ''ฮิบาริอึกอักทีจะพูด

     'อย่างทีผมบอกไปแล้วไง..ทำตามหัวใจตัวเองสิ'มุคุโร่เอ่ย

         ''ได้ฉันจะเชื่อเเก''ฮิบาริเอ่ย

      'ถ้าคุณเข้าใจเเล้วก็ไปสิก่อนทีมันจะสายไป'มุคุโร่บอก

        ''อื่มขอบใจนะฉันไปก่อน''ฮิบาริเอ่ยก่อนเดินไปหาสึนะ

      0o0ตอนนี้หน้าของมุคุโร่เป็นงี้เพราะไม่เคยได้ยินคำว่าขอบใจจากฮิบาริเลย
     
          ทางด้านสึนะ

       'ต้องไปหาเคียวยะเเล้วเผื่อบอกความจริง'สึนะเอ่ย สึนะรีบตามหาเคียวยะ

          ทางด้านฮิบาริ

       ''สึนะอยู่ไหนนะ''ฮิบาริเอ่ย   ตุ้บ 'โอ้ย..เจ็บจัง'เสียงของสึนะ

    ''อ้าวสึนะเป็นอะไรมากไหม''เคียวยะถามอย่างเป็นห่วง

        'อ้อไม่เป็รไรแล้วครับเคียวยะ'สึนะบอก

           ''...สึนะฉันมีเรื่องจะบอก''เคียวยะเริ่มเปิดเรื่อง  สึนะได้ยิยก็เริ่มใจสั่น

       '..คือ..ผมก็มีเรื่องจะบอกเหมือนกันครับ'สึนะเอ่นสีหน้าเริ่มชืด

         ''นายจะพูดอะไรหรอก''เคียวยะถามเพื่อให้สึนะพูดก่อน
      
       'คือว่า..ผมว่าเคียวยะพูดก่อนดีกว่าครับ'สึนะให้เคียวยะพูดก่อน

      ''อื่ม..นีสึนะเราพูดพร้อมกันดีกว่า''เคียนวยะออกความเห็น

          'ครับ..คือว่าถ้าผม..คือ'สึนะไม่กล้าพูดต่อ

       ''นี่เรามาพูดพร้อมกันดีกว่า''เคียวยะเอ่ย

    ''(ทีผม)(ทีฉัน)เข้าใกล้คุณเพราะเกมทำโทษครับ''ทั้งสองเอ่ยออกมา สองคนทีต่างฝ่ายต่าง

      พูดออกมาก็อึ่งและตกใจสิ่งที่ออกจากปากของอีกฝ่ายนึง

        'เคียวยะพูดจริงเหรอครับ'สึนะถามอย่างช็อกๆ

     ''ครับ..ตอนเเรกฉันเข้ามาเพราะเกมทำโทษ''เคียวยะเอ่ยอย่างไม่คิดปิดบัง

        แปล็บๆหัวใจดวงน้อยของทั้งสองเหมือนมีมืดมากรีดทีหัวใจซํ้าเเล้วซํ้าเหล่าจนเเทบพัง

      'งี้นเหรอครับทีผ่านมาเเค่เรื่องหลอกลวงสินะ'สึนะเอ่ยออกมาทั้งนํ้าตา

        ''ใช่..ฉันอยากให้มันจบเสียที''เคียวยะเอ่ยอย่างชํ้าใจไม่น้อยทีรู้ว่าร่างบางหลอกตนมาตลอด

      มาแต่เคีนวยะหยุดคิดว่าทีผ่านมาตนเองก็หลอกร่างบางมาตลอดเหมือนกัน

         'สึนะทีผ่านมาฉันขอให้จบลงได้ไหม..ฉันขอเริ่มต้นใหม่..ที่ไม่มีความหลอกลวงได้ไหม..

      ฉันน่ะเริ่มรักนายจริงๆตั้งเเต่เราเริ่มรู้จักกัน..หัวใจทีด้านชาของฉันมันเปลื่ยนไปตั้งเเต่

        รู้จักกับนายความรู้สึกมันเปลื่ยนไป..ฉันรักนาย''เคียวยะเอ่ยความรู้สึกในใจออกมาทั้งหมด

      'เคียวยะ..อึก.หือ.เคียวยะผมก็รักเคียวยะตั้งเเต่เคียวยะเข้ามาในชีวิตผมรู้สึกดีรู้สึกรัก

       ผมรักเคียวยะ'สึนะนะเอ่ยออกมา    หัวใจทีโดนมีดกรีดจนชํ้าตอนนี้เหมือนมีอะไรช่วย

     เยียวยาหัวใจให้พองโตอีกครั้ง

        ''เราเริ่มต้นกันใหม่นะ''เคียวยะเอ่ยอย่างอ่อนโยน

     'ครับ'สึนะเอ่ยเเล้วกอดร่างสูงเเน่น
     
        ''ความรักทีเริ่มต้นด้วยการหลอกลวงก็ไม่ใช่ว่าจะผิดหวังซะหมด..แต่ถ้าพวกเรายังไม่พูด

       
      ออกมามันก็อาจทำร้ายความรักของเราให้พังลง''เคียวยะเอ่ยเเล้วลูบหัวร่างบาง

        ''ครับ..ผมดีใจทีสุดเอ่ยครับทีได้พูดออกไป'สึนะเอ่ย  ตอนนี้ทั้งสองคนหน้าเป็นเเบบนี้*////*

    (ของไรต์->//<)


    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×