ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh !! Bad Guy แผนการ(รัก)ร้ายป่วนหัวใจนายซาตาน

    ลำดับตอนที่ #2 : “ฝากไว้ก่อนเถอะ!! ”

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      9 มี.ค. 56

    ~อีกไกลแค่ไหนจนกว่าฉันจะใกล้บอกที อีกไกลแค่ไหนจนกว่าเธอจะรักฉันเสียที~

             ตึก. ฉันล่ะมือกับมาสคาร่าที่กำลังปัดอยู่เมื่อได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

             [ตอนนี้แกอยู่ไหน?]

             อยู่บ้านกำลังเช็คความเรียบร้อยอยู่ ^^”

             [อย่ามัวสวยจนเกินเวลาน่ะย่ะ]

             หึ จะไป ล่อเหยื่อ ทั้งที ก็ต้องทำให้ เหยื่อติดเบ็ดก่อน จิงป่ะ

             [ฮ่ะๆ ตลอดอ่ะ]

             ของมันแน่อยู่แล้ว ทางพวกยัยแกล่ะ?

             [ไม่ต้องห่วง พวกฉันเตรียมพร้อมอยู่แล้ว^^]

             ฮ่าๆ แล้วเจอกันย่ะติ๊ด...

             ฉันวางสายจากยัยนัทแล้วหันไปยิ้มให้กับภาพหญิงสาวที่อยู่หน้ากระจกแทน...วันนี้ฉันเลือกใส่เดรสสั้นเกาะอกสีแดงเพลิงที่ทำจากผ้ากำมะหยี่ดีไซน์สุดเก๋ของชาแนลแล้วคาดด้วยเข็มขัดหนังสีแดง เดรสตัวนี้สั้นกว่าเข่า 6 นิ้ว แหวกกลางหลังโชว์ผิวสีน้ำผึ้งอันขาวเนียน เลือกส้นสูง 4 นิ้วสีเดียวกับชุด ใบหน้าเรียวได้รูปถูกตกแต่งให้เป็นสาวเปรี้ยวไปทันใด   แต่งหน้าแบบสโมกกี้อายเน้นให้ดวงตาสีม่วงดูลึกลับน่าค้นหามากขึ้น ริมฝีบางอันอวบอิ่มถูกทาด้วยลิปกลอสสีแดงประกายมุขทำให้ริมฝีปากน่าจุมพิต ผมสีดำถูกม้วนให้เป็นลอนขับให้ใบหน้าดูหวานซ่อนเปรี้ยวยิ่งขึ้น                                                                                                                             

             อา ทีนี้ก็ได้เวลา ออกล่าเหยื่อ แล้วสินะ…^^

     

            @ ถนน x ในกรุงเทพฯ

             บรื้นๆ ~

             บรื้นๆ บรื้นนนน~

             ฮึ่ยย คนยิ่งรีบๆ อยู่? ขับรถประสาอะไรเนี่ย! ”

             ฉันบ่นอย่างหัวเสียเมื่อมีรถ Lamborghini Reventon สีดำ ขับตัดหน้า Audi TT coupe สีแดงลูกรักของฉันในขณะที่กำลังมุ่งหน้าไป K ผับ

             คิดว่ารถตัวเองเจ๋งนักรึไง? -*- ฉันพูดขึ้นเมื่อคำนวณได้ว่ารถรุ่นนี้น่าจะแพงและแรงน่าดู งั้นก็...

             มาลองดูกันซักตั้ง!!” อ้อดี้ลูกรักฉันไม่เคยแพ้ใครย่ะ!!

              บรื้นนนน ๆ~ ฉันเร่งเครื่องแซงหน้า...

              บรื้นนนนนนนๆ ~ แลมบอร์กินี เร่งเครื่องแซงฉัน...

              แซงกันไปมา จนกระทั่ง ...

              ทนไม่ไหวแล้วโว๊ย +-+!”ความอดทนของฉันหมดลง!

              บรื้นนนๆ  ...เอี๊ยดดด!

              อ๊ากก ออดี้ลูกรัก แม่ขอโทษ! Y______Y”ใช่แล้ว ฉันเร่งเครื่องแซง จึงทำให้ข้างรถเราเสียดสีกันและมีรอย!!

               ฝากไว้ก่อนเถอะย่ะ!!”แค้นๆๆ บังอาจมาทำออดี้ลูกรักของฉัน (ได้ข่าวว่าเธอเป็นคนทำไม่ใช่เรอะ?: ไรเตอร์)

              ฉันกดเลื่อนกระจก  ยิ้มเยาะและชูนิ้วโป้งลง แลมบอร์กินีเลื่อนกระจกลงบ้าง ...และ....ใครจะอยู่รอให้เสียตังห์ล่ะ?

    ก็ฉันไปทำรถแลมบอร์กินีสุดแพงเป็นรอยเข้า เลยชิ่งน่ะสิค่ะงานนี้!! ฉันเร่งเครื่องแซงหน้าสุดแรงเกิดทันที... *-*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×