ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Naruto] MATCH นี้มี LOVE

    ลำดับตอนที่ #5 : เปิดตัว(ว่าที่)แฟน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 727
      4
      30 ก.ย. 52

    ว๊ากกกก~!!!”

     

    0.0!!! เฮ่ยๆๆ

     

    คันคุโร่กระโดดหลบได้อย่างเฉียดฉิว ญาติผู้น้องสุดเลิฟถอดเม็งออก(หมวกป้องกัน) เผยให้เห็นหน้าคาที่น่ารักเหมือนกบฎภาคใต้ -__=lll

     

    ทำไรของเธอนะ!!! ฉันเพิ่งดั้ง 2 เองน้า~ToT”

     

    “=__=+ แล้วไง?”

     

    จะฆ่าฉันรึง๊ายยยย เค้าจะฟ้องลุงงงงง~!!!!”

     

    หมอนั่นเบ้ปาก ทำหน้าเหมือนหมาแด๊กแฟ๊บ ก่อนจะขว้างไม้เคนโด้ทิ้งแล้ววิ่งร้องไห้ออกจากห้องชมรมไป กรรม ชุดก็ไม่ถอด-__- ยังกะชุดนักบินอวการเลยนะนั่น อิผอมๆแบบฉันก็ดูมีเนื้อมีหนังขึ้น แต่แอบอ้วนแบบหมอนั่นยังกะโอ่งแน่ะ=o=+

     

    งอนเหรอ ไปไกลๆเลยชิ่วๆ -0- ไม่สนแกหรอก เชอะ!

     

    ช่วยแยกเรื่องส่วนตัวออกไปบ้างได้ไหม

     

    ไอ้ประธานชมรมเดินลิ่วตรงมาที่ฉัน แล้วบ่นเหมือนรอโอกาสนี้มานานแสนนานงั้นแหละ เนจิเสยผมยาวของตัวเองไปด้านหลังก่อนเริ่มสวดอีกสองบท(นี่กะจะให้ตูตรัสรู้เลยใช่ป่ะ) -__=+

     

    คิดว่าหล่อนักรึไงย๊า~!!! เป็นพรีเซนเต้อโฆษนาซันซิ้วรึไง เสยผมหาป้าแกสิ อย่างแกเป็นได้อย่างมากก็แค่พรีเซนเต้อยากำจัดขนรักแร้เท่านั้นแหละ-0- แล้วเป็นบ้าอะไรถึงมาไว้ผมยาวเหมือนชิกะมารุของฉัน! เห็นแล้วอยากกระชากหนังหัวให้เลือดพุ่งออกมาเหลือเกิน รมณ์เสียโว้ยยยยยยยยยยยยยยย~!!!!!

     

    ย้อนกลับไปเมื่อ 1 ชั่วโมงก่อน

     

    ชิกะมารุ~~~~~”

     

    “=___=ตัวน่ารำคาญมาแล้ว...

     

    หมับ!

     

    ตะครุบเหยื่อเรียบร้อย โวะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ชิกะมารุถอนหายใจก่อนจะแกะมือฉันออก ก็ยอมให้แกะแต่โดยดี เบื่อแล้ว มีแต่กอดๆ วันหลังจะวิ่งมาคิสบ้าง>///< (ต้องเครี๊ยมกันให้ดี ไม่งั้นฟันหน้าอาจหักได้)

     

    วันนี้เราจะไปเดทกันที่ไหนดี!?”

     

    ไม่ใช่เดทสักหน่อย นัดทำงานต่างหาก

     

    เหมือนๆกันแหละน้า>___<”

     

    “-___-++”

     

    จริงๆก็รู้ว่ามันโคตรจะต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ทำไมละ!?

     

    ไปห้องสมุดดีไหม หรือว่าจะไปนั่งข้างสนามบอลดี หรือ-

     

    นี่เทมาริ วันนี้ฉันไม่ว่างหรอกนะ

     

    อะไรนะ!!”

     

    “=__-^ จะตระโกนทำไมเล่า

     

    ไม่ว่างเหรออออออออTT[   ]TT”

     

    ไม่ว่าง-0-

     

    ทำไมไม่ว่าง>O<!!? ญาติป่วย พี่ชายเสีย หรือเมียคลอดลูกTOT!! อะไรก๊านนนน~!!! ใครบังอาจมาพรากเวลาเดทอันสำคัญของฉัน แม่จะเสียบให้ไส้ทะลักเลยTOTo”

     

    เออ...=__=++ โทษทีที่ทำลายจังหวะการจินตนาการของเธอ แต่ฉันต้องไปแล้ว

     

    ไม่น้า~~~~~!!!”

     

    และแล้วมันก็กลายเป็นโศกนาฎกรรม เรื่องเศร้าเคล้าโลกี(ไม่ใช่ละ-_-+) ชายเจ้าสุดหล่อหันหลังแล้วเดินจากเจ้าหญิงผู้งดงามไปไม่เหลียวกลับมาอีกเลย...โอ้มายปริ๊นTOT

     

    กลับสู่โลกแห่งความเป็นจริง(ที่แสนโหดร้าย ไอ้ประธานชมรมมันยังไม่เลิกบ่น-__-lll ให้ตายสิ นี่เขียนมาเกือบ 1 หน้าแล้วนะเฟ้ย พอเห้อ)

     

    ..เข้าใจไหม

     

    นี่เทมาริ วันนี้ฉันไม่ว่างหรอกนะ

     

    “…………”

     

    นี่เทมาริ วันนี้ฉันไม่ว่างหรอกนะ

     

    ฉันถามว่าเข้าใจรึเปล่า

     

    นี่เทมาริ วันนี้ฉันไม่ว่างหรอกนะ

     

    ม่ายยยยยย T[  ]T~!!!”

     

    “O__O”

     

    เฮ่ย ดูสิ ประธานทำเทมาริจังร้องไห้ด้วยละ-0-

     

    เอ่อวะ คนไรไม่รู้ ชั๊ว~ชั่ว!”

     

    “>O< ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยน้า

     

    แก้ตัวแบบนั้นใครจะไปเชื่อวะ

     

    หยุดร้องนะเทมาริ ไม่งั้นฉันจะร้องตามอีกคนละเนี่ยTT^TTo”

     

    โฮๆ TOT ชิกะมารุใจร้ายยยย

     

    ดูดิ ร้องใหญ่เลยอ่ะ น่าสงสารเน๊อะ

     

    เง้ออออTOT กรรมเวรอะไรของตูเนี่ย นี่เธอ จะไปไหนก็ไปเลย ขอร้องละ เลิกร้องไห้สักทีเถอะ

     

    “=__= จริงเปล่า?”

     

    จริงTTOTT”

     

    “^O^ รุ่นพี่ใจดี!!”

     

    ว่าแล้วก็กระดี้กระด้าวิ่งไปเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที โฮ่ะๆ^O^ สวรรค์เป็นใจให้นางมารร้ายออกล่าเหยื่ออีกแล้ว>__< ชิกะมารุของฉันอยู่ไหน~!! อย่าให้เจอ แม่จะตะครุบจับทำสามี๊ซะให้เข็ด(หื่นวุ้ย)

     

    และด้วยความฉลาดหลักแหลมของฉัน(โดยเฉพาะเรื่องผู้ชาย) ทำให้ฉันคาดการ์ณได้ว่า ชิกะมารุน่าจะอยู่ที่ห้องชมรม(อ๋อ ก็แน่ละ นี่มันคาบชมรมนี่ยะ แม้แต่หมาก็เดาออก)

     

    โอ๊ะ อยู่นั่นเองชิก้าจัง กำลังเล่นหมากรุกเสียด้วย กรี๊สสสส เท่ห์สะบัดกระชากมดลูก รู้สึกว่าเขาจะเป็นประธานชมรมด้วยสิ อ๊ายยยยยย เป็นปลื้ม ทำไมอิประธานชมรมเคนโด้ถึงไม่ใช่แบบนี้บ้างน้าTT^TTo ผมยาวเหมือนกันแท้ๆเชียว

     

    แสงที่ลอดช่องหน้าต่างห้องเข้ามา สาดส่องไปที่ชิกะมารุเหมือนสปอตไลท์ โอ้ว์+_+ หล่อเลิศประเสริฐศรีอะไรเยี่ยงนี้ ดูๆไปเหมือนชิกะมารุส่องแสงได้เหมือนกันแหะ-__-;;; เข้าไปทักดีกว่า(ก็มาเพื่อสิ่งนี้ไม่ใช่รึ)

     

    ชิกะ-

     

    ชิกะมารุคุง~~~>O< เก่งจังเลย อ๊ายยยยย

     

    จู่ๆนังชะนีที่ไหนก็ไม่รู้วิ่งกระดี้กระด้ากระโดดเข้ากอดคอชิกะมารุหน้าตาเฉย อ๊ากกกกกกกกก ยัยหน้าเน่านี่ ไร้ยางอายที่สุด กระโดดกอดผู้ชายแบบนี้ได้ไง ฉอดๆๆๆๆ(ไม่เคยดูตัวเองเลยนะยะหล่อน)

     

    และแล้วจากนิยายโรแมนติกคอมมิวดี้ ก็แปรเปลี่ยนกลายเป็นนิยายฆาตกรรมโดยไม่รู้ตัว โอ้ไม่นะ นู๋ยังไม่ได้ฆ่าใคร สักหน่อยน้องโคจัง(โคนัน)ก็ต้องมาสืบคดีแน่เลย อ๊ายยยย ฉันปลื้มโคโกโล่มานานแล้ว กรี๊สสสส ท่าลุงนอนมีเสน่ห์มากค่า! หนูให้ 5 ดาวแบบไก่เลย>___< (ตกลงนี่มันแฟนฟิคเรื่องอะไรวะเนี่ย)

     

    ลืมไปว่ากำลังโกรธอยู่ เอ้า! โกรธโว้ยยยยยยยยยย!!!!!!!!

     

    ชิกะมารุ!!!!”

     

    เจ้าของชื่อสะดุ้งโหย่ง

     

    ยัยนี่เป็นใคร!!?”

     

    “-__-lll เออคือ...

     

    ฉันต่างหากละที่ต้องถามว่าเธอเป็นใคร อ๋อจริงสิ เธอคงจะเป็นยัยหน้าด้านที่มาบอกรักชิก้าจังเมื่ออาทิตย์ก่อนละสินะ ยัยเทมาริหนอนหนังสือ

     

    ชิกะมารุมองซ้ายมองขวาพรางยิ้มแหยๆ ก่อนจะเรียกรุ่นน้องเก็บกระดานหมากรุกออกพ้นทาง เปิดทางให้หมากัดกันดีๆนี่เอง -__-++

     

    อันที่จริงต้องพูดว่า เทมาริ ดาวเด่นปี 2 มีดีทั้งมันสมองและหน้าตา ส่วนเธอ ยัยหน้าเละสมองเมล็ดถั่วสินะ ยินดีที่ได้รู้จักและ...ออกไปจากชิกะมารุของฉันก่อนสิโว้ยยยย!!!!!”

     

    บังอาจมาแตะต้องสุดที่รักของฉันได้หน้าตาเฉย ยัยบ้าเอ้ย!!! หล่อนคงจะเอาเสนียดราคีคาวมาติดชิกะมารุของฉันไปแล้วแน่เลยTOT ชิกะมารุของช้านนนนน~!!! แล้วภรรยาจะพาไปอาบน้ำมนต์เจ็ดวัดล้างซวยน้า

     

    อะไรยะ!! ชิกะมารุไปเป็นของเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ ยียขี้ตู่ตัดพัด

     

    ผิดรึไงที่ตูขี้ร้อน-O-^^ ถ้าพกแอร์คอนดิชั่นติดกระเป๋าได้คงเย็นไม่ใช่น้อย เอ่อผิดประเด็นแหะ

     

    เอ่อ!!! เป็นนะเซ่! ถ้าไม่รู้ก็จงรู้ไว้ซะ ว่าเขาเป็นแฟนฉัน!!!”

     

    แฟนO_O?!!! จริงรึเปล่าชิกะมารุ!?”

     

    “-___-;(โยนขี้มาให้ตูเสียแล้วสิ)”

     

    จริงรึเปล่า!!!”

     

    สายตาทุกคู่ในห้องชมรมหมากรุกต่างจับจ้องมาที่เหตุการณ์(อันน่าอนาถ ศึกชิงผู้ชาย)ที่เกิดขึ้นเป็นตาเดียว ฉันส่งสายตาปริบๆน้ำตาคลอเป้าไปอย่างน่าสงสาร แต่เขาไม่แม้แต่เหลียวมองเลยแม้แต่นิด...

     

    ไม่ใช่ ไม่ได้เป็นแฟนกัน

     

    เพร้ง!!! หน้าแตก แตกไปพร้อมกับหัวใจ แง้ๆๆๆๆๆๆๆTOT คนใจร้าย ทำร้ายจิตใจกันอย่างแรง ผู้ชายเฮงซวย ไอ้หัวทรงสัปปะรด!!! ฉันเก-...รักแก!!! โฮๆๆๆ ก็ไม่ได้เกลียดจริงๆนี่หว่า เป็นคนซื่อตรงกับหัวใจเสียด้วยสิ>__<

     

    เห็นไหมละ ยัยคนขี้โกหกเอ้ย!”

     

    แต่ว่านะ ถ้าจะมีใครมีสิทธิ์เป็นแฟนฉันละก็ คงเป็นเธอคนนี้ละมั้ง-0-”

     

    อะไรนะ!!!!”

     

    0__0”

     

    “O.o”

     

    “0///0 ชิกะ..

     

    พระเจ้าช่วยกล้วยเน่า>O< ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าชิกะมารุจะพูดเข้าข้างฉันขนาดนี้ อ๊ายยยยยยยย สมกับเป็นผู้ชายที่ฉันแอบชอบมานาน กรี๊สๆๆๆๆๆๆ

     

    หลังจากนั้นยัยหน้าเน่าก็วิ่งแจ้นออกจากห้องไป -__-;; นังบ้า มาทำให้เขาร้าวฉานแล้วจากไป นี่คนเขียนเอาแกเข้ามาทำบ้าอะไรเนี่ย(โทษเทยะ-0-*) กลับสู่สภาวะปกติสุข โดยเฉพาะฉัน สุขกว่าใคร^____^ ยิ้มจนเหงือกจะแห้งอยู่แล้ว –O-;

     

    ยัยนั่นน่ารำคาญชะมัด ...แล้วเธอละ มามีธุระอะไรห๊ะ?”

     

    ชิกะมารุหันมาถาม พรางหยิบกระดานหมากรุกกลับมาไว้บนโต๊ะ

     

    ไม่มี แค่คิดถึง>O<”

     

    ไร้สาระ-__-+”

     

    ปากหมาแบบนี้มันน่าจับปล้ำเหลือเกิน อ๊ายยยยย>O<

     

    นี่แล้วตกลงเรื่องของเราละ เอาไง

     

    เรื่องอะไรของเธอ

     

    ไม่พูดได้ไหม ฉันก็เขิลเป็นเหมือนกันนะ ก็เดทตอนเย็นไง!!!>O<”

     

    “-__-+(นี่มันเขิลหรอกหรือนี่) บอกว่าไม่ใช่เดทไงละ เธอนี่ พูดอะไรเคยเข้าหัวรึเปล่านะ ก็ไม่ได้โง่ไม่ใช่เหรอ

     

    ไม่เคยได้ยินเหรอไง ความรักทำให้คนปัญญาอ่อน>O</”

     

    ไม่เคย-O-+”

     

    ฉันก็ไม่เคยเหมือนกัน!^O^;

     

    ตอนเย็นนายจะไปไหน ธุระสำคัญมากเลยเหรอ สำคัญมากว่าฉันเลยเหรอ

     

    ทำตาปริบๆ หว่านเสน่ห์เข้าไว้ อิอิ

     

    แค่แมวที่บ้านปวดอึก็สำคัญกว่าเธอเยอะ

     

    นี่นาย!!!”

     

    ใครจะไปนึกว่านางเอกอย่างฉัน ลุกขึ้นกระชากคอเสื้อพระเอกซะงั้น หนอย พูดจากวนโอ้ยนักนะ เดี๋ยวแม่ก็จับจูบซะนี่ โอ้ย ไม่ได้ๆ จะมาทำตัวเป็นยัยกุ้ยข้างถนน เป็นยัยผู้หญิงบ้าพลังแบบนี้ได้ยังไง หายใจเข้าลึกๆ~~~

     

    ปล่อยได้สักที เธอนี่แรงเยอะเหมือนกันนะ น่าจะเข้าชมรมยกน้ำหนัก

     

    “-___-lll ไม่จำเป็นหรอก ฉันมีชมรมเคนโด้อยู่แล้ว

     

    อ๋อเหรอ ชอบจังนะไอ้เรื่องพวกนี้เนี่ย-0-+

     

    ไม่ต้องมาเหน็บแนมกันเลย! T^To”

     

    ชิกะมารุหัวเราะเบาๆตามประสาผู้ชายหน้าตาดี (อ๊ายยยยยย)

     

    เล่นกันสักเกมไหม

     

    ฮ่ะ? หมากรุกนะเหรอ

     

    อื้ม อยากรู้ไม่ใช่เหรอ ว่าฉันจะไปไหนตอนเย็น

     

    ยะ อยากรู้สิ>O<!! จะบอกเหรอ

     

    บอก ถ้าเล่นชนะฉันนะ

     

    -__-llll แล้วฉันจะเอาอะไรไปชนะประธานชมรมหมากรุกได้เล่า บัดโถ่

     

    เชอะ นายเองก็ชอบเหมือนกันนะ การพนันเนี่ย

     

    “-__- แล้วจะเล่นไหม

     

    เล่น!!>O</”

     

    และเหมือนจะรู้ผลตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แพ้แล้วแพ้อีก T^To ฮือๆ ฉันเกลียดหมากรุกฉิบเป๋ง งานนี้อดรู้อีกตามเคยสินะ โฮๆ ชีวิตมันชั่งยากเย็นเหลือเกินTOT/

     

    “T^To อะ อีกรอบนะ

     

    ก็เค้าอยากรู้จริงๆนี่นา ชิกะมารุถอนหายใจยกมือขึ้นเท้าคางมองฉัน -///- นี่ หล่อเกินไปแล้วนะยะ

     

    พอเถอะ เล่นไปก็เท่านั้นแหละ อยากรู้ขนาดนั้นเลยเหรอ

     

    ก็ใช่นะเซ่!TOT”

     

    “-___-llll เฮ้ออออ เธอนี่น้า

     

    เขาว่าอย่างอ่อนแรงก่อนจะยื่นมือมาลูบหัวฉันเบาๆ ไม่ทันที่จะได้เขิลมือก็ถูกดึงกลับไปแล้ว -__-+

     

    จริงๆแล้วเย็นนี้นะ ฉันมีนัดดูตัวนะ-0-

     

    “0[  ]0ดูตัว!!!!!”

     

    อกอิแป้นจะแตก ดูตัวอะไรย๊า~~!!!! มีฉันอยู่แล้วทั้งคน ไม่เจงงงงงงงงงงงงงง~!!!!!!!!!!

     

    คะ! ขอโทษคะ นานๆลงที เป็นตอนที่ไร้แก่นสารที่สุด จริงๆแล้วมันก็ไร้แก่นสารทั้งเรื่องนั่นแหละ ผู้อ่านเลยไร้แก่นสารไปด้วย-__-lll บ้าจริงๆ อ่านๆแก้เครียดนะคะ (แต่อาจเครียดเพิ่มเพราะมันไม่อัพ)

     K a e

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×