ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่10 พักผ่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.11K
      148
      14 มี.ค. 62

    “แรงค์อัพแหะ”

    เข็มกลัดของเขาเรืองแสงออกมาพร้อมกับตัวเลขที่อัพขึ้นมาเป็น55 ส่วนของเฮเลนกลายเป็น13แทน

    “แผลนาย…ไม่เป็นไรแล้วเหรอ”

    “แผลอะไร???”

    “ตอนนั้น…นายรับดาบเอาไว้”

    “ดาบนั้นทำอะไรฉันไม่ได้หรอก มันยังห่างใกล้จากดาบร่างพิสดารเยอะอยู่”

    “ดาบร่างพิสดารเหรอ??”

    “ใช่ ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลังละกัน ตอนนี้นอนพักซะเถอะ”

    เอ็นริวพาเฮเลนมายังห้องของตนเอง แล้วนำตัวเธอมานอนพักที่เตียง

    ระหว่างทางเฮเลนตื่นขึ้นและนึกได้ว่าตอนั้นเห็นเขาใช้ร่างของตัวเองรับดาบเอาไว้ จึงกังวลแล้วถามขึ้นมา

    “ขอบใจอีกครั้งนะ”

    “รู้แล้วๆ”

    เขามองเธอที่หลับไปด้วยสีหน้าที่แลดูมีความสุขราวกับได้พบสิ่งที่ต้องการ

    แต่เขาก็ไม่รู้ว่าเธอพบอะไรในตอนนั้นหรือเขาอาจจะเดาผิดก็ได้

    ติ่ง!!

    “เควสเหรอ”

    หน้าต่างสถานะของเขาเด้งเตือนขึ้นมาเมื่อมีเควสใหม่เข้ามาในกรอบ

    เควส
    รวบรวมผู้มีฉายาฮีโร่และตั้งกลุ่มขึ้นมา
    รางวัล???

    เควส
    ฝึกฝนความสามารถซัพพอร์ตเตอร์
    รางวัล แบบแปลนดาบร่างพิสดารทั้งสิบสองเล่ม

    “ดาบร่างพิสดารเหรอ”

    เขามองมันอย่างสนใจ ความสามารถของอาชีพซัพพอร์ตเตอร์ของเขาจะทำให้มันสามารถพิสดารขึ้นไปอีกแน่นอน

    “เริ่มจากเจ้านี่ละกัน”

    เขาหยิบหญ้าฟ้าออกมา มันคือวัตถุดิบในการทำบลูโพชั่น แม้จะด่อยกว่าต้นหญ้าศักดิ์สิทธิ์

    แต่เพราะสามารถหาได้ง่ายกว่าจึงเป็นของที่นิยมใช้มากกว่า

    “แปรธาตุ แยก รวม ประกอบ สร้าง ทำลาย ดัดแปลง”

    เอ็นริวมองความสามารถของตนอย่างเหลือเชื่อนิดหน่อย ความจริงแล้วต้องมีน้ำเป็นส่วนผสมในการทำ

    แต่เขาสามารถใช้อากาศ ระอองน้ำมาได้หรือควบน้ำจากอากาศนั้นเอง

    “ต่อไปก็…เยอะจริงแหะ วุ่นวายจริงเลยงานนี่”

    เอ็นริวต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นหัดตีเหล็ก ผสมยาด้วยมือ หาของป่า สำรวจถ่ำ ฯลฯ

    เขาใช้เวลาราว5ชั่วโมงในการทำทั้งหมด ซึ่งผลลัพธ์ที่ดีสุดของการฝึกคือกระเป๋ามิติสะพานข้าง

    เขาตั้งใจจะให้เฮเลนเป็นของขวัญแม้ไม่รู้อะไรดลใจให้ทำแบบนั้น

    แต่เขาก็ไม่คิดอะไรมาก เย็บสัญลักษณ์ไว้ด้วย

    สัญลักษณ์รูปปีกสีขาวไขว้กัน ตรงกลางมีดาบปลักอยู่

    แบบแปลนตกลงตรงหน้าของเขาแทบจะทันที เขาเก็บมันเข้ากระเป๋าของตัวเอง อันนี้เป็นกระเป๋าธรรมดาของตอนที่เขาฝึกเย็บผ้า

    “หวังว่าจะชอบสีฟ้านะ”

    เขามองกระเป๋ามิติในมือก่อนจะวางไว้ข้างตัวเฮเลนแล้วเขียนข้อความไว้ให้ด้วย

    เรื่องอักษรกับภาษาเองก็ไม่ใช่ปัญหากับเขาแล้วเช่นกัน เมื่ออาชีพ ล่ามแปลภาษา นักวิเคราะห์ นักเขียน มาอยู่ในตัวเขา

    “ทำอาหารไว้รอละกัน หวังว่าจะไม่คิดว่าเราเป็นพ่อบ้านตอนตื่นหรอกนะ ต้องเอาอาหารเบาที่ให้พลังงานสูงด้วยสิ”



    ช่องแชทRC

    ไรต์ ออนไลน์

    รีดเดอร์ ออนไลน์

    เอ็นริว ออนไลน์

    ไรต์:แหม่~ ไม่ใช่พ่อบ้านหรอกแบบนี้ สามีภรรยาชัดๆ เนอะ รีดเดอร์

    รีดเดอร์:เห็นด้วยๆ อย่างกับพึ่งแต่งงานมาดๆเลย ไม่นึกว่าแกจะมีมุมแบบนี่ตั้งแต่รู้จักกันมา

    เอ็นริว:ได้ที ล้อใหญ่เลยนะพวกนาย!!!


    ไรต์:ก็มันจริงนี่น่า~

    รีดเดอร์:ใช่ แบบนี่ต้องแชร์กันเยอะๆ เอ็นริวน้อยของพวกเราอุตส่าหาภรรยาได้สักที

    เอ็นริว:อย่า...ให้..กู.ต้องชูนิ้ว...เถอะ

    ไรต์:\( ö )/

    รีดเดอร์:\( ö )/

    ไรต์ ออฟไลน์

    รีดเดอร์ ออฟไลน์

    เอ็นริว:พวกมึง...อย่าหนีนะว้อย!!!!

    เอ็นริว ออฟไลน์







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×