ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่12 พายุปะทะวายุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.87K
      178
      13 พ.ค. 62


    “สวัสดี วิโอล่ามือฉมังของเรา เก็บดอกอานคไปถึงไหนแล้วละ”

    “บอกว่าอย่าเรียกแบบนั้นยังไงละ”

    อาจารย์วิโอล่า ผู้สอนเวทย์ให้เหล่านักเรียนของสถานบัน หนึ่งบุคคลในตำนานผู้สามารถใช้เวทมนย?ได้ทุกธาตุ

    เธอเป็นคนตัวเล็กทั้งที่อายุก็มากแล้ว ตัวเธอเล็กแทบจะเท่าเฮเลนแต่สูงกว่านิดหน่อย เธอมีผมสีชมหูเข้มยาวสลวย สวมใส่ชุดและหมวกแม่มดสีม่วง เสื้อด้านในสีเหลือง

    “เด็กเหรอ”

    เอ็นริวมองว่ายังไงเธอก็ดูเหมือนเด็กมากจนพลั้งปากพูดออกไปในทันทีที่เห็น

    “อ่ะ..”

    “ไอ้หนู…”

    ตูม!!!!

    เกิดระเบิดที่รุนแรงขึ้นจากใต้ฝ่าเท้าของเอ็นริว นี่เป็นเวทย์ระดับสูงFlame Tower ซึ่งคนที่ใช้ก็ไม่ใช่ใครอื่น วิโอล่าที่โดนเรียกว่าเด็กนั้นเอง

    “แหม่ๆ อันตรายจังครับ”

    เอ็นริวพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงขี้เล่นจากข้างหลังของทั้งสามคน ทำให้พวกเขาหันมาพบกับร่างบางในชุดขาวที่ไร้ซึ่งบาดแผล

    “นายหลบได้ด้วย”

    “วูว~ สุดยอดจริงๆ”

    “เป็นไปไม่ได้”

    ทั้งสามคนออกอาการคนละแบบ คนหนึ่งดูดีใจกึ่งตกใจ อีกคนอึ้งพลางรู้สึกสนุก คนสุดท้ายตกใจเป็นอย่างมาก

    “เธออยู่ตรงนี้ได้ยังไง”

    “ช้าแบบนั้น หลบง่ายจะตาย”

    “ฮ่าๆ วิโอล่าเธอโดนเด็กดูถูกสองครั้งแล้ว..หืม”

    “แย่แล้ว!!!”

    แบล็กกับเฮเลนพุ่งตัวหาที่หลบเพื่อกำบังทันที เพราะอาจารย์เวทมนย์ของพวกเขากำลังปะทุแล้ว แต่ตัวการของเรื่องยังคงไม่รู้ร้อนรู้หนาวอยู่ดี

    “Triple tornado!!!”

    พาสุใหญ่สามลูกเกิดขึ้นเบื้องหน้าของเอ็นริว มันหมุนเป็นเกลียว มีทั้งหมดสามลูกและกำลังพุ่งเขามาทางเขา

    “เคียวโตริว ท่าต้นฉบับ อุเมะ”

    เอ็นริวตั้งท่าตามฉบับของวิชา เหวี่ยงขาขวาออกไปในระดับเอว ความรุนแรงที่เกิดขึ้นจากการเหวี่ยงขา มันสร้างพายุหนึ่งลูกเข้าปะทะกับทั้งสาม

    พรึบ!!!

    พายุของเอ็นริวถูกซัดออกไป แต่เพียงช่วงสามวิที่พวกมันต้านกัน เขาก็สามารถพุ่งผ่านกระแสลมพวกนี้ได้แล้ว

    “เทียบกับวิชาอิไอที่มีซันโตนามาคุระแล้วช้ามาก”

    เอ็นริวเปรียบเปรยออกมา นึกถึงวิชาอิไอเซโร่เซ็นที่รวมเข้ากับดาบร่างพิสดารเล่มที่สองแล้ว เขาไม่ยังไม่สามารถเห็นตัวดาบได้เลยออกมา

    “ผิดหวังแหะ”

    เอ็นริวเข้าประชิดอีกฝ่ายในทันที พลางกำหมัดที่มือขวาแล้วพุ่งออกไป

    “ท่าไม้ตายต้นฉบับที่4 ริวริคุคาโค”

    “พอก่อนๆ”

    แบล็กให้สัญญาณหยุดเมื่อเห็นว่าเริ่มท่าไม่ดี หมัดที่อีกฝ่ายออกมา..หวังผลถึงตายได้เลยหากโดน โชคดีที่เขาห้ามไว้ทัน

    “ขอยอมรับในเรื่องเวทมนย์ครับอาจารย์วิโอล่า แต่เรื่องที่จะไม่มองเป็นเด็กคงจะไม่ได้”






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×