ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่14 เบาเบาละกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.63K
      155
      13 พ.ค. 62


    ติ่ง!!!

    เควสเฉพาะกิจ
    ช่วยเหลือหญิงสาวผู้เป็นที่รักของทวยเทพแห่งน้ำ
    รางวัล ???

    ครั้งนี้มีรูปติดมาด้วย มันคือรูปของเฮเลน เขามองมันให้แน่ใจว่าไม่ได้ตาฝาด แต่ว่าเพราะแบบนี้ทุกอย่างเลยเข้าทางเขาขึ้นหน่อย

    “แล้วจะให้ช่วยเรื่องอะไร???”

    เควสไม่ได้ระบุรายรละเอียดมากมาย เขาเดาว่าน่าจะเกี่ยวกับเนื้อหาในจดหมายจากทางบ้านของเธอเป็นแน่ เพราะเควสมาได้ตรงกับช่วงที่เธออ่านเสร็จพอดี

    “แต่ถ้าเธอไม่บอก..ก็ไม่รู้ปัญหาด้วยสิ”

    เอ็นริวเกาหัวอย่างจนใจ จะให้ไปแอบอ่านแบบนั้นเขาก็ไม่อยากทำด้วย เพราะงั้นคงต้องรอเธอตื่นขึ้นมาแล้วถามออกไปตรงๆ

    ก็อกๆ

    เอ็นริวเปิดประตูออกไป พบกับสองสาวที่เขารู้จักแต่ไม่สนิทด้วยเลยอยู่

    พวกเธอคือริสึกับไอรีนนั้นเอง เอ็นริวปิดประตูบ้านแล้วออกมายืนคุยหน้าบ้านของเขาแทน

    “มีอะไร”

    เอ็นริวมองหน้าของทั้งสองที่ก้มไม่ยอมพูดอะไรราวกับว่ามีเรื่องไม่สมควรถามจะถามเขา

    “เอ..เออ พวกเราอยากให้นายมาเข้าปาร์ตี้ในคณะเคลียร์ดันเจี้ยนนะ”

    “โทษทีนะ แต่ฉันไม่ชอบสุงสิง”

    เอ็นริวปฎิเสษทันทีแล้วหันหลังจะเข้าบ้านพักของตนเพื่อหาหนังสืออ่านฆ่าเวลา

    “แต่ตอนนั้นพวกเราก็เห็นเธออยู่ในคณะนิ”

    เอ็นริวชะงักแล้วหันกลับไปจ้องอีกฝ่าย ไม่คิดไม่ฝันว่าพวกที่อยู่หน้าขบวนจะมาเห็นตัวเขาที่อยู่ท้ายขบวนด้วย

    “เพราะคู่หูฉันขอร้องหรอก”

    เอ็นริวอธิบายเหตุผล คำว่าคู่หูทำให้พวกเธอพอเดาได้ว่าเอ็นริวทำเควสคู่กับใครบางคน ในวันนั้นพวกเธอก็เห็นเช่นกันว่าเขาเดินใกล้หญิงสาวคนหนึ่งอยู่

    และที่ทำให้พวกเธอมั่นใจว่าคนคนนั้นคือผู้หญิงเพราะว่า…เซ้นของผู้หญิงยังไงล่ะ

    “ถ้าไม่มีธุระก็กลับไปเถอะ”

    “เดี๋ยวก่อน!!!!”

    เขาปฎิเสษอย่างสุภาพก่อนจะปิดประตูอีกครั้ง แต่พวกเธอก็ไม่ยอมดึงประตูไว้ในขั่วพริบตา ทำให้ประตูเปิดออกกว้างให้เห็นภายในทั้งหมด

    และสายตาของพวกเธอก็เร็วพอจะเห็นว่ามีหญิงสาวนอนอยู่บนเตียงของเอ็นริว…ด้วยสีหน้าสุขสบายใจและผ่อนคลายเป็นอย่างมาก

    “มีอะไรอีกล่ะ”

    พวกเธอตะลึงไปทันที ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคู่หูของเขาคือเธอหรือไม่ แต่เป็นความสัมพันธ์ของพวกเขาแทนแล้วตอนนี้ และยังการถามกลับของเอ็นริวราวกับไม่ทุกข์ร้อนที่โดนเห็นภายใน

    มิหน่าตอนพวกเธอถามที่อยู่เขาจากอาจารย์แบล็กถึงยิ้มสนุกสนานราวกับมีเรื่องน่าตื่นเต้น

    “ถ้าไม่มีอะไรก็กลับซะ”

    รอบนี้เขาไล่ห่วนๆแล้วรีบปิดประตูแต่พวกเธอก็ไม่ยอมอีกเช่นกัน

    “ขอพวกเราเข้าไปคุยข้างในได้ไหม!!?”

    พวกเขามีความสัมพันธ์กันยังไง.พวกเธอต้องรู้ให้ได้!

    “ได้สิ แต่อย่าเสียงดัง คุยเบาเบาละกัน เฮเลนเพลียอยู่แล้วก็พึ่งหลับด้วย ฉันไม่อยากรบกวนนะ โอเค”




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×