ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [E-Book] Feeling in love #รักรู้สึกได้

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 8[50 per.]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.34K
      485
      7 ก.พ. 62

    ประกาศจ้าาาา
    ตอนนี้ไรท์มีเพจแล้ววว ไรท์จะแจ้งเกี่ยวกับการอัพนิยายที่เพจน้าา
    FB PAGE: BBeatrizXX
    จิ้มแล้วไปกดไลค์กดติดตามได้เลยยย ><
    ตอนนี้ก็ไปติดตามนิยายต่อเลยจ้าา


    ธามพูด
           วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในห้องที่แปลกไปจากเดิม...ไม่ใช่ว่าผมจำเรื่องเมื่อคืนไม่ได้ แต่เพราะจำได้เลยรู้สึกว่ามันแปลก แถมยังจำได้ด้วยว่าช่วงเช้าตรู่มีคนโทรมาหามิรินแล้วตัวเองเผลอรับสายเพียงเพราะมือที่แตะลงแขนเธอสัมผัสได้ถึงไอความร้อนจากร่างบาง... 
           แต่หลังจากรับสายด้วยความงัวเงียแล้วหัวผมก็ร้อน ร้อนเพราะอะไรก็ไม่รู้ รู้แค่ว่ามันร้อนเอง... หงุดหงิดยิ่งกว่าตอนที่รู้ว่ามิรินเลือกที่จะนอนโซฟาแทนที่จะขึ้นมานอนบนเตียงกับผมซะอีก
           ผู้หญิงอวดดี...
           เมื่อคืนผมตื่นเพราะปวดคอเนื่องจากไม่ได้นอนบนหมอนนุ่มๆอย่างที่เคยทำทุกวัน แต่พอลุกขึ้นจะไปหาหมอนกลับพบว่าตัวเองเผลอหลับอยู่ในห้องของมิรินซะได้ ยิ่งไปกว่านั้นตอนแรกผมมองไปบนเตียงแล้วไม่เจอใครเลยสุดท้ายก็มองไปทั่วห้องนอนของเธอก่อนจะได้ยินเสียงไอดังมาจากทางโซฟา
           ยัยนั่นนอนขดตัวเหมือนอะไรซักอย่าง ผ้าห่มก็ไม่ห่ม แอร์ก็เปิดเอาไว้ ไม่แปลกใจเท่าไหร่ว่าทำไมตื่นเช้าขึ้นมาตัวเธอถึงได้ร้อนจนผมหงุดหงิด 
           ทำไมทุกเรื่องที่เกี่ยวกับผู้หญิงที่ชื่อมิรินถึงทำให้ผมหงุดหงิดงุ่นง่านไปหมดเลยนะ!!
           แล้วเมื่อคืนแทนที่ผมตื่นแล้วจะกลับไปนอนที่ห้อง กลับกลายเป็นว่าผมเลือกที่จะอุ้มเธอไปนอนบนเตียงทั้งๆที่สามารถทำเป็นไม่เห็นก็ได้ แต่สุดท้ายก็จบลงตรงที่ผมนอนกอดเธอเอาไว้
           กอดจนกระทั่งมั่นใจว่าเธอหายหนาว
           กอดจนคิดว่าเธอหลับสนิทแล้วผมถึงหลับตาม...
           ยิ่งคิดยิ่งหงุดหงิด...เป็นบ้าอะไรก็ไม่รู้
           "มีแค่รอยฟกช้ำตามตัวเล็กน้อยนะคะ แล้วก็นอนให้น้ำเกลือดูอาการไข้ก่อนหนึ่งวัน ถ้าหายแล้วจะกลับบ้านเลยก็ได้ค่ะ ^^" หมอบอกรายละเอียดเกี่ยวกับอาการของมิรินให้ผมฟังก่อนจะขอตัวออกจาห้องไปทิ้งให้ผมกับป้าพรอยู่ในห้องที่มีร่างบางของมิรินอยู่บนเตียง
           "โถ่คุณหนูริน..."
           "ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วครับป้าพร" ผมบอกหญิงสาววัยกลางคนที่ตอนนี้ยืนอยู่ข้างเตียงยกแขนของมิรินขึ้นมาดูรอบๆเพื่อมองหารอยฟกช้ำที่หมอพูดถึง
           "ถ้าป้ายกข้าวต้มขึ้นไปเร็วกว่านี้คุณหนูรินก็คงไม่ตกบันได..."
           "ไม่ใช่ความผิดป้าหรอกครับ เรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก" ผมพยายามปลอบใจท่านก่อนจะพาเดินออกไปข้างนอกเพราะบอกให้คนขับรถมารับป้าพรกลับบ้าน ขืนอยู่โรงพยาบาลต่อเดี๋ยวก็ไม่เป็นอันทำอะไรอีก "ผมจะเฝ้าเองครับ"
           "ป้าฝากคุณธามดูน้องด้วยนะคะ"
           "ครับ เดี๋ยวเธอฟื้นผมจะโทรบอก" ผมว่าก่อนจะยกมือขึ้นไหว้ปากพรแล้วเดินกลับเข้าห้องไป ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของลุงสมหมายจัดการต่อ หน้าที่ของผมตอนนี้มีแค่รอให้ผู้หญิงที่หลับอยู่ตื่นก็เท่านั้น
           ใบหน้าตอนหลับกับตอนตื่นของมิรินไม่ต่างกันเท่าไหร่ มันดู...ไร้อารมณ์ ตื่นก็ดูเหมือนล่องลอยไปมา ตอนหลับก็ไม่ต่างจากซอมบี้
           เธอมีความรู้สึกอะไรบ้างมั๊ยนะ?
           ยิ่งคิดมาถึงจุดนี้ผมก็ยิ่งคิดว่ามันแปลก แต่ถ้าอยากรู้ว่าอะไรเป็นอะไรคงต้องรอตอนเธอฟื้นขึ้นมาล่ะนะ แล้วผมจะรอดูว่าเธอจะแสดงอาการแบบไหนออกมาให้เห็น
           จะนิ่งได้เหมือนเดิมมั๊ย!


    Talk1
    มาแล้วววว ใครเล่นทวิตเตอร์ใช้แท็ค #มิรินของคุณธาม ได้นะคะ เดี๋ยวไรท์ไปส่องจ้าาา

    #ลวงรักวิวาห์ร้อน
    1 เม้น = 1 กำลังใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×