ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Assassination Classroom [Yaoi] วันหนึ่งของผมทำไมต้องลำบากขนาดนี้นะ!! (All x karma)

    ลำดับตอนที่ #29 : ชั่วโมง พักผ่อนที่ไม่เหมือนการพักผ่อน (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      66
      11 มิ.ย. 60

    เอาล่ะค้าาาาตอนใหม่มาแล้วมาช้านิสนึงนะจ้ะะะะ เรามาดูกันเบยยย กูวววว



    ด้านห้อง E เวลา 07:00 น.
    ไรท์บรรยาย

    "เอาล่ะครับ พวกเราต้องขึ้นแล้วล่ะครับ"อาจารย์โคโระพูด เพราะตอนนี้นักเรียนของเขาแผ่จิตสังหารเต็มเลยนี้สิ!!!
    "ครับ/ค่ะ เราต้องเอาคารุมะของพวกเราให้ได้!!!"ทุกคนพูดด้วยจิตใจอันลุกโชน(เห้ย!! ทำไมมันคุ้นๆ)
    "ไม่ต้องห่วงหรอกย่ะ ลูกสาวชั้นเก่งจะตาย"อาจารย์เอรีน่าพูดด้วยท่าทางมั่นใจ
    "เห้ย!! ลืมไปเลย คารุมะพวกเราไม่ธรรมดานี่หว่า!!"ทุกคนพูดด้วยท่าทางตกใจและเริ่มมีความหวังในการช่วยคารุมะ
    "นุรุฟุฟุ งั้นไปกันเถอะครับ เดี๋ยวตกเรือนะครับ"อาจารย์โคโระพูด
    "งั้นก็ไปเกาะโอกินาวะกันเลย"อิโซงาอิพูดแล้วสะพายกระเป๋าเตรียมขึ้นเรือ

    ด้านคารุมะ
    คารุมะบรรยาย

    "อ อึก..."ผมรู้สึกตัวแล้ว ก็สัมผัสถึงพื้นที่แข็ง
    'ที่ไหนเนี้ย เหมือนจำได้ว่า.....เห้ย!!!'ผมที่จำได้ก็คิดจะลุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเมื่อผมขยับตัวก็ขยับไปไม่สะดวก เพราะถูกมัดที่ลำตัว มือและข้อเท้า ผมที่คิดว่าคงเปล่าประโยชน์จึงลองสำรวจรอบๆก่อน จึงพบว่าที่นี้เป็นโกดังเก็บของที่เต็มไปด้วยของอันตราย เช่น มีด ปืน หรือแม้แต่ระเบิด
    "ใครน่ะ.."ผมพูดด้วยเสียงแผ่วเบาเหมือนเห็นเงาของคนที่กำลังเข้ามา และเหมือนคนๆนั้นก็เห็นว่าผมตื่นแล้วจึงเดินเข้ามาหาผม
    "หึ ตื่นแล้วหรอ คารุมะคุง"เสียงที่ผมจำได้ดีได้เข้ามาในหูผม ทำให้ผมรู้ว่าบุคคลข้างหน้านั้นเป็นใคร
    "อ้าวเป็นอะไร ตัวสั่นเชียว"คนๆนั้นพูดแล้วเหยียดยิ้มมาให้ผม
    "แกน่ะรอดูเพื่อนแกสยบแทบเท้าชั้นไว้ล่ะ"บุคคลนั้นพูดแล้วหัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง แล้วออกจากโกดังเก็บของ
    "ชิ!!!"ผมสบถแล้วเริ่มหามีดเพื่อที่จะมาตัดเชือกผมจึงพยายามลุกขึ้นแล้วให้มีดตีดเชือกที่ข้อมือผมจนขาด
    "ได้แล้ว แล้วจะออกยังไงดี ถ้ามีพวกผู้คุมล่ะ"ผมพูดด้วยท่าทางเคร่งเครียด แล้วผมจึงไปคว้าเชือกที่พันด้วยอะไรก็ไม่รู้ แล้วค่อยๆเปิดประตูโกดังแล้วก็เจอผู้คุมสองคนอยู่
    "เห้ย แกออกมาทำไม-"ก่อนที่ผู้คุมคนแรกจะพูดผมก็ซัดไม้อะไรก็ไม่รู่ที่ผมทำเองใส่หน้าไปหนึ่งทีเต็มๆ จนหน้าเขาหงายแล้วถัดไปที่คนที่สองที่กำลังเอ๋ออยู่
    "หึ ก็ไม่ได้เก่งอะไรนี่หว่า แต่...ต้องระวังหน่อยซะแล้ว"คารุมะพูดแล้วเอาไม้มาพากบ่าแล้วเดินไปหาทางออก

    ด้านห้อง E ถึงเกาะโอกินาวะ
    ไรท์บรรยาย

    "ล่ะในเมื่อเรามาถึงแล้ว เราจะแบ่งกลุ่มยังไงดี"มาเอฮาระพูด
    "นั้นสินะเพราะเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดนี้สิ"อิโซงาอิพูดแล้วคิดแผนการ
    "ชั้นคิดออกแล้ว เราก็ให้กลุ่มที่ยังไม่ทำภารกิจหรือทำภารกิจแล้ว ออกตามหาคารุมะรอพวกกำลังทำภารกิจล่ะ"คายาโนะพูดแสดงความคิดเห็น
    "แบบนั้นก็ทำให้เวลาเป็นประโยชน์น่าจะดีกว่า แต่ถ้าตอนที่สังหารอาจารย์โคโระต้องมาทุกคนเพราะมันดึกแล้วนะ"นากามุระเห็นด้วยกับคายาโนะ
    "งั้นตามที่คายาโนะพูดก็แล้วกันนะทุกคน"อิโซงาอิพูดแล้วทุกคนก็เริ่มปฏิบัติของตัวเอง

    "เราต้องเอาเจ้าบ้านั้นมากำราบให้ได้!!!"


    แหะๆ วันนี้มาช้านิสหน่อยนะคะ เน็ตล่มถึงหนึ่งทุ่ม ทำยังไงล่ะคะ ปั่นเกียรหมาเลยค่ะ แต่ได้มาแค่นิดเดียวเพราะคิดไม่ออกค่ะ ฮือ~ ให้อภัยหนูด้วย~ แล้วเจอกันนะคะ

    See you

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×