ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขี่เมฆไปกรุงโซล

    ลำดับตอนที่ #6 : Grimm moore Mansion [ RP ] || สาวน้อยไซเรน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      1
      26 ม.ค. 62

    R e g i s t e r



    "ฉันน่ะ ไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรอกนะคะ ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูกสิ"

    "อ..เอ๊ะ เมื่อกี้ฉันทำอะไรลงไปเหรอคะ? ไม่มี๊ ไม่มี!"

    ชื่อ : เมเบล คิมเบอร์โรส || Mabel Kimberrose

    ชื่อเล่น : เมเบล , เมย์ || Mabel , May  

    อายุ : 18 ปี

    สัญชาติ : อังกฤษ

    เผ่าพันธ์ : ไซเรน - มนุษย์

    สิ่งที่ชอบ : ร้องเพลง , สัตว์ตัวเล็กๆ , ดอกกุหลาบ , ฝนตก , น้ำ-ทะเล

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่เข้าข้างฝ่ายพันธมิตรของตัวเอง , คนที่ชอบโยนความผิด , ของขม 

    อาชีพ : นักเรียน - นักร้องอิสระ

    ชีวประวัติคร่าวๆ : เมเบล คือ หญิงสาวที่เกิดภายใต้สกุล คิมเบอร์โรส บิดา คือมนุษย์ปกติธรรมดาทั่วไป ทว่ามารดาของเธอคือไซเรนสาวที่มาพบรักกับมนุษย์เข้า ทำให้เธอเกิดมาเป็นลูกครึ่งไซเรน - มนุษย์อย่างที่เห็น ไม่เพียงเท่านั้น เมเบลยังได้รับความสามารถด้านการร้องเพลงมาด้วย ส่งผลให้เธอร้องเพลงได้ไพเราะมาก แต่ก็ไม่ใช้ความสามารถนี้ไปในทางที่ไม่ดีหรอกนะ จะใช้ในการร้องเพลงตามสถานที่ต่างๆ หรือในโรงเรียนเท่านั้น ทุกวันเธอเติบโตมาด้วยความสุข แต่ก็ไม่ได้ถูกเลี้ยงดูมาตามใจทำให้ไม่เสียคน สถานะทางบ้านเธอปกติเรียบร้อยดี ไม่มีเรื่องใดเข้ามาให้ปวดหัว จนกระทั่งวันหนึ่ง มีจดหมายปริศนาส่งตรงมาถึงเมเบลเรื่องเชิญชวนให้เธอเข้าพักที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง คราแรกบุพการีไม่อยากให้เธอไป แต่เธอก็สัญญาว่าถึงแม้จะไปอยู่ที่นั่นก็จะไม่เสียคนโดยเด็ดขาด

    ความสามารถพิเศษ : - เย็บปักถักร้อย ( ณ ตอนนี้ยังทำได้เพียงบางอย่างเท่านั้น เช่น ผ้าเช็ดหน้า )
    - ร้องเพลง ( ความสามารถทางฝั่งมารดา )
     
    double_B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×