ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขี่เมฆไปกรุงโซล

    ลำดับตอนที่ #8 : RP } DUNSTAN ACADEMY : ให้น้องเดซี่เกิดใหม่เป็นชายค่ะ UwU

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      29 เม.ย. 62



    "หากนายคือฤดูหนาว ฉันจะเป็นฤดูร้อน"
    "เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมันก็สนุกดีนะ :)"

    ♠ ----- ----- ♣ ----- ----- ----- ♣ ----- ----- ♠


    Application



      

    ที่ภาพ 100*100 แต่ละภาพเชื่อมลิ้งค์ภาพเต็มไว้ด้วยนะคะ สามารถเลือกได้ตามความชอบเลย UwU



    ชื่อ : คาลวิน ฮาร์เปอร์คอล์น | Calvyn Harpercoln
    เพศ : ชาย
    อายุ : 18 ปี
    ชั้นปี : 3
    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 190 / 77


    ลักษณะนิสัย : - แม้หน้าตาจะดูดุแบบพิทบูล แต่เป็นคนใจดีเกินคาด

    - เอ็นดูคนที่เด็กกว่าตัวเอง ไม่ว่าจะกี่ปีก็ตาม และมักโอนอ่อนให้เสมอ ( เฉพาะเด็กที่น่าเอ็นดูในสายตาเขาเท่านั้น )

    - สบายๆ ไม่ซีเรียสเคร่งเครียดอะไรกับชีวิต รักความสนุกมากกว่ามานั่งซึมกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

    - ตีสนิทกับคนอื่นง่าย แม้บางครั้งจะดูรวบรัดไปฝ่ายเดียวก็ตาม

    - ชอบแกล้ง ชอบหยอกล้อคือเรื่องปกติสำหรับเขา จะมีคำพูดจะกวนประสาทสำหรับคนที่สนิทแล้วโดยเฉพาะ ( แม้อีกฝ่ายจะไม่ได้สนิทกับเขาก็ตาม )

    - ทำอะไรแบบไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ทำไปแล้วค่อยมานั่งคิดว่ามันถูกมันควรไหม ทำให้ดูเป็นคนหาเรื่องใส่ตัวพอสมควร

    ประวัติ : คาลวิน เป็นบุตรชายคนแรกของตระกูลผู้ใช้ศาสตร์มืด ฮาร์เปอร์คอล์น มีน้องสาวและน้องชายฝาแฝดคู่หนึ่งที่แสบใช่เล่น ทั้งสองอายุห่างจากเขาประมาณ 5 ปี ช่วงเวลาที่อยู่บ้าน เขาจะอยู่กับแฝด(นรก?)คู่นี้เสียส่วนใหญ่ กินด้วยกัน เที่ยวเล่นด้วยกัน สร้างปัญหาด้วยกัน จนคนที่บ้านต่างพากันเอือมระอา

         ครอบครัวของคาลวินสงบสุขกันดี แม้บิดา มารดาจะงานยุ่งจนไม่มีเวลาให้กับเขาและน้องทั้งสองมากก็ตามที แต่ทั้งสามก็แบ่งปัญความรักให้แก่กันทำให้หมดปัญหาในเรื่องนี้ไปอย่างสิ้นเชิง เรื่องโรงเรียน เขาไปบ้าง ไม่ไปบ้างตามแต่อารมณ์ เพราะอยู่ที่บ้านสนุกกว่าไปไหนๆ 

         บิดาและมารดาตัดสินใจพาเขาไปเรียนที่ สถาบันดันสแตน ที่ก่อตั้งขึ้นอย่างลับๆ เพื่อคนอย่างพวกเขาโดยเฉพาะ และเนื่องเป็นโรงเรียนประจำทำให้พวกท่านหายห่วง คราแรก คาลวินปฏิเสธหัวชนฝาว่าจะอยู่บ้านกับน้องต่อไป แต่คนอย่างเขาก็ต่อต้านบิดามารดาได้ไม่นานนักหรอก สุดท้ายแล้วยังไงก้ยอมเข้าเรียนที่นี่อยู่ดี

    "บางทีที่นั่นอาจจะมีอะไรสนุกๆ รออยู่ก็ได้? ไปก็ไป!"


    สายการเรียน : Sorcerer [ ป่า ]
    เพิ่มเติม : - ชอบลูกอมมาก และมักมีลูกอมติดตัวไว้ตลอดเวลา

    - ปัจจุบันติดต่อกลับไปหาทางบ้านบางครั้งบางคราว

    - รักหมา หลงหมา ทาสหมา ทำทุกอย่างเพื่อหมาได้ 

    - สัตว์ตัวอื่นๆ ก็ชอบเช่นเดียวกัน เช่น แมว กระต่าย แฮมเตอร์ แต่รักสุดคือหมา ♥

    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×