ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิจารณ์นิยาย (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #13 : [S]POSITION' กูกับมึง ใครรุกว่ะสัด! [YAOI] By : sucк.кιss/sнojiи

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      0
      5 พ.ย. 55

    Story : POSITION' กูกับมึง ใครรุกว่ะสัด! [YAOI]

    By : sucк.кιss/sнojiи

     

    ไม่ครบจำนวนที่กำหนด แต่เฉียดก็โอ วิจารณ์ให้^^

     

    อยากบอกว่าแอบกรี๊ด...  ที่อยู่ ชั้นที่พัก ห้องอยู่ตรงข้าม  ที่เรียนใกล้กันอะไรจะตรงกันขนาดนั้น  ส่วนสูงอีก  เพราะเราเกิดมาคู่กันใช่มั้ย ติณ  ภัทร อย่างนี้เขาเรียกว่า พรหมลิขิต ใช่มั้ย

     

     

    ชื่อเรื่อง (1)

    ตรงเลย  เพราะเรื่องนี้ไม่ได้กำหนดตายตัวว่าใครรุกใครรับ  ใครจะเมะใครเคะ  แต่ใช้เรื่องราวที่สัลบเปลี่ยนไปให้คนอ่านสงสัยว่า  เอะ  ใครกันนะ?

     

    เนื้อเรื่อง/โครงเรื่อง (3)

    จากประโยคแนะนำในส่วนของเรื่องย่อสั้น 5 บรรทัด  ดึงสายตาให้คนอ่านสะดุดกึก  แล้วก็จะถูกดึงเข้าไปอ่านเรื่องแบบเต็มๆ ได้เลย  จะบอกว่าโดนใจก็ว่าได้

     

    การบรรยาย/ภาษา/คำผิด (3)

    เปิดเรื่องด้วยบทนำ มาสั้นๆ แต่กินใจ  ไม่ใช่คำกระแทกรุนแรง  แต่อ่านแล้วต้องร้องว่าเฮ้ย  ใช่  มันแบบนี้แหละ  นิยามไม่ต้องยาวแต่โดนใจอย่างนี้ถือว่าลงตัวใช่เลย

     

    การบรรยายไหลลื่น  ไม่ติดขัด  การบรรยายถึงคนสองคนในครั้งแรกที่พบกันเหมือนอ่านแล้วดูจืดชืด  แต่ไม่ใช่เลย  ยังมีการแสดงอารมณ์และมุมน่ารักของตัวละครให้เห็นจนต้องอมยิ้มน้อยๆ ^^ และยังคงมีมุมแบบนี้เรื่อยๆ (ถ้าไม่มีมารผจญนะ)

     

    คำผิด ส่ายหน้าเลย  ไม่มีๆ  เลยอ่านลื่นสบายไม่มีสะดุด

     

    ตัวละคร (2.7)

    ตัวละครมีบุคลิกและความชอบที่แตกต่างกัน  แต่เพราะเป็นผู้ชายล่ะมั้งนะ  เลยทำให้พวกเชาคลิกเข้ากันได้อย่างลงตัวและรวดเร็ว  แบบไม่ต้องกระโชกโฮกฮาแบบเถื่อนๆ เพื่อแสดงความสนิทสนมกันมานานมาก (แม้ว่าจะเพิ่งเจอแค่ไม่นาน)  แต่ภาพของตัวละครสร้างให้เห็นว่าสนิทมานานแล้วกันแบบพอดีๆ

     

    แต่แอบขำความชอบเรื่องหนึ่ง การ์ตูน เออ เดี๋ยวนะ  ขอนึกภาพผู้ชายตัวโตๆ นั่งดูการ์ตูนโปเกม่อนกับโคนัน  เป็นภาพที่ดูขันแต่น่ารักในความคิดนะ

     

    ขอติ-ชม (-)

    - ในหน้าบทความ  พื้นหลังดูแนวดี  เหมือนจะลายตาแต่ดูสวยแบบแนวๆ ^^P  ส่วนหน้าหลักคล้ายจะเรียบ  แต่ได้คำ ‘POSITION’  ตัวเป้ง  + คำเตือน + โปสเตอร์ของเรื่องเลยทำให้ดูมีสีขึ้นมาหน่อย

     

    คะแนนรวม (10)

    9.7 คะแนน

     

    *** การวิจารณ์นี้เป็นแค่ความคิดของเราคนเดียว  หากเข้าใจผิดในตัวเนื้อเรื่อง ตัวละคร หรืออื่นๆ หรือไม่ชอบยังไงก็ขออภัย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×