ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิจารณ์นิยาย (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #14 : [S]LoVe StylE--เจ็บแลกรัก [Yaoi] By : เด็กหญิง น่วมเนี่ยม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      0
      5 พ.ย. 55

    Story : LoVe StylE--เจ็บแลกรัก [Yaoi]

    By : เด็กหญิง น่วมเนี่ยม

     

     

    ชื่อเรื่อง (0.4)

    จากที่อ่าน ณ ตอนปัจจุบัน (ตอน 13) ยังไม่ค่อยเห็นมีความเจ็บปวดของตัวละครสักเท่าไหร่  หรือต้องรออีกหน่อยหรือเปล่าที่จะมีฉากดราม่า เจ็บๆ ของนายเอก (มุมป้าน)  เพราะฉะนั้น ณ เวลานี้ชื่อเรื่องยังไม่ค่อยตรง

     

    เนื้อเรื่อง/โครงเรื่อง (2)

    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ ก็โอเค  แม้จะไม่สะดุดตา  แต่ก็น่าเข้าไปตามอ่านเรื่อง  โครงเรื่องของเรื่องนี้คือจะให้เห็นถึงการพนันกับความรัก  ซึ่งฉากพนันกันนั้นก็เห็นไม่กี่ฉากก็เลือนหาย  เหมือนว่าตัวละครจะลืมไปแล้วว่ามีการพนันกันอยู่

     

    การบรรยาย/ภาษา/คำผิด (1.5)

    การอ่านไหลลื่นก็มาจากเรื่องราวจะต้องต่อกัน  แต่พอจบตอ5  แล้วขึ้นตอนใหม่ (ตอน6) เป็นฉากในผับแล้ว  ตกลงว่าที่มุมป้านไปกินข้าวกับดินมันยังไงต่อล่ะ  ทำให้คนอ่านสงสัยนะ  ซึ่งเนื้อเรื่องในตอนที่6 ไปโผล่ในตอนที่9

    ถ้าทำความเข้าใจใหม่  คิดว่าตอน6 น่าจะหายไป  และก็อปเนื้อเรื่องตอน9มาใส่แทน ใช่มั้ย

    ** ช่วยเช็คเรื่องราวทุกตอนใหม่หน่อยนะ  ตอนไหนเนื้อหาส่วนไหน  ลองวางใหม่นะ  เพราะอ่านแล้วมึนเลย @o@

     

    การเน้นคำ  เช่น แฟน ในตอนที่ 3 ไม่ต้องใช้สีแดงก็ได้  แต่ใช้ตัวหนาพอ  ก็พอจะเดาน้ำเสียงของคนพูดว่าเขาเน้นเรื่องนี้ เพราะตัวอักษรทั้งหมดเป็นสีเทา  พอเจอสีแดงทำให้การอ่านสะดุดได้นะ

     

    สงสัยๆ ในตอนที่7 ที่เวคะยั้นคะยอให้มุมบ้านกินไอศกรีมเหมือนตอนอยู๋ในร้านอาหารญี่ปุ่น  ไปกินกันตอนไหน  จำได้ว่ากินกับดินไม่ใช่เหรอ

     

    มีคำผิดนิดหน่อย  และมีพยัญชนะเกินมาตัวหนึ่งอะไรแบบนี้

    ในตอนที่ 2 พบจบเรื่อง มีพยัญชนะมาตัวหนึ่ง ‘J’ หมายความว่าไง --? แต่อ่านๆ ก็เจอตัวนี้อีกเรื่อยๆ  เอ๋ ยังไงๆ

     

    ตัวละคร (2.5)

    พูดถึงมุมป้าน  เหมือนเขาจะเออออ  ใครลากไปก็ไป  ลากมาก็มา  คือเขาไม่คิดอะไรสักนิดหน่อยเหรอ  แบบว่า  หมอนี้จะพาเราไปไหน  แล้วทำไมถึงทิ้งเรากลางทาง  แล้วมีผู้ชายอีกคนโผล่มาแป๊ปก็ตามเขาไปแล้ว  ดูไม่ค่อยเห็นความรู้สึกของมุมป้านเลยอ่ะ

     

    ขอติ-ชม (-)

    -

     

    คะแนนรวม (10)

    6.4 คะแนน

     

    *** การวิจารณ์นี้เป็นแค่ความคิดของเราคนเดียว  หากเข้าใจผิดในตัวเนื้อเรื่อง ตัวละคร หรืออื่นๆ หรือไม่ชอบยังไงก็ขออภัย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×