ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic LSK : You...My Dimon

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 740
      3
      2 ม.ค. 53

    บทนำ

              ภายในห้องโถงหรูหราประดับประดาด้วยประติมากรรมโบราณสลักลายงามวิจิตร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นดูจะไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก เหล่าบุคคลที่อยู่ในห้องล้วนมีสีหน้าเครียดขึ้ง โดยเฉพาะคนที่กำลังร่ายเวทศักดิ์สิทธิ์เพื่อยื้อชีวิตร่างที่หายใจรวยรินตรงหน้าเอาไว้ ใบหน้าอ่อนเยาว์เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ด ริมฝีปากที่เคยเอ่ยวาจาบาดจิตบาดใจคนมาไม่ต่ำกว่า80 ปี เอ่ยร่ายคาถายาวเหยียดอย่างร้อนในละเร่งรีบ จนแสงสีทองสว่างสดใสจะลอยไปปกคลุมร่างตรงหน้าก่อนซึมหายไปอย่างรวดเร็ว พร้อมๆกับเสียงลมหายใจของคนเจ็บที่กลับมาสม่ำเสมออีกครั้ง


    “ครีอุส เป็นอย่างไรบ้าง พระสังฆราช”ชายหนุ่มผู้มีผมสีดำ ชุดสีดำและดวงเนตรสีดำถามขึ้นด้วยใบหน้าเรียบเฉย ที่ทำให้คนไม้รู้จักเขาเข้าใจว่าเป็นคนไร้หัวใจ


    “ปลอดภัยแล้วล่ะ หัวหน้าเทพอัศวินเทอร์มิส จะเข้าไปก็ได้นะ”ร่างเล็กๆ(หลอกๆ)ตรงหน้าตอบก่อนผายมือไปทางประตูที่เพิ่งจะออกมา


    เทอร์มิสผยักหน้าก่อนเดินหายเข้าไปอย่างรวดเร็วแล้วลงกลอนประตูที่ใช้เอาไว้อย่างรอบคอบ



    ภายในห้อง


       เมื่อเทอร์มิสก้าวเข้ามาในห้องแล้วก็กวาดสายตามองร่างตรงหน้าอย่างรวดเร็วเพื่อตรวจสอบบาดแผลที่อาจเหลืออยู่ พอไม่พบก็ถอนหายใจจนหมดปอดแล้วทิ้งตัวลงนั่งข้างเตียง ก่อนเอ่ยประโยคที่รู้ว่าคนฟังไม่มีทางจะได้ยิน

    “ข้า...ข้ารักเจ้านะ เพื่อน...ที่รักของข้า...”


    ......


    มาลงบทนำดูกระแสตอบรับก่อนงิ ถ้ามีคนอยากอ่านจะเอามาลงต่อค่ะ

    ลืมบอกไป เรื่องนี่ มิสอุสนะค่ะ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×