ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #101 : [SS4 The END] เหลือแต่แก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 376
      29
      1 ก.พ. 63

    ตอนที่ 99

    เหลือแต่แก

    เพลิงสีแดงชาดที่ลุกท่วมร่างกายของมันสายตาของทุกคนได้จับจ้องไปที่มัน มันได้กระโดดลงมาจากดาดฟ้าของตึกร่างที่ปกคลุมไปด้วยเพลิงได้พุ่งตรงมาหาพวกเขา

    " มาแล้ว!!! " เสียงของไวท์ได้ดังขึ้นเพื่อเตือนให้ทุกคนนั้นตั้งรับ

    ไวท์ที่ยืนอยู่ได้จ้องไปที่ร่างของมันสกิลของเขาได้ทำงาน

    ระบบ : สกิลสังเกตทำงาน Rank B

    อธิบาย ความสามารถสกิลสามารถบอกรายละเอียดของสกิลที่จ้องอยู่ได้

    ทันใดนั้นเองข้อความบอกรายละเอียดของสกิลที่ซอมบี้ตัวนั้นใช่ก็ได้ปรากฏขึ้นตรงหน้าของเขา

    ระบบ : สกิล ----- Rank ????

    " ไม่เห็นข้อมูล...? "

    ขนาดที่ไวท์กำลังตกใจกับการที่สกิลนั้นไม่สามารถระบุความสามารถของสกิลที่ซอมบี้ตัวนั้นใช้ได้ เป้าหมายแรกของซอมบี้ที่พุ่งตรงเข้ามาคือไวท์

    มันได้เหวี่ยงหมัดขวาของมันเข้าไปที่ไวท์

    หมัดขวาที่ปกคลุมไปด้วยเพลิงได้พุ่งตรงเข้าหาหน้าของไวท์ อาการเหม่อเพียงครู่เดียวมันทำให้ไวท์นั้นไม่สามารถหลบการโจมตีที่พุ่งเข้ามาได้ตาของไวท์นั้นเบิกกว้างเขานั้นรู้ดีว่าตนเองไม่สามารถหลบได้ทันใดนั้นเอง

    " กำแพงเสียง "

    เอ็มที่ยืนอยู่ข้างๆได้ใช้สกิลปล่อยคลื่นเสียงออกจากร่างของตนเองทำให้ร่างของไวท์และซอมบี้ตัวนั้นได้กระเด็นแยกออกจากกันก่อนที่การโจมตีจะถึงตัวไวท์

    ร่างของซอมบี้ที่กระเด็นออกไปวานั้นได้พุ่งตรงเข้าไปหามันแล้วค้อนสีดำในมือของตนเองเหวี่ยงใส่ร่างของมัน

    ตึง!!!!

    ร่างของซอมบี้ได้ลอยไปจากการโจมตีของวาอีกครั้งร่างที่กำลังลอยไปมันถูกหยุดไว้ด้วยเถาวัลย์สีเขียวที่พุ่งขึ้นมารัดตัวของมันเอาไว้แต่แล้วเถาวัลย์เหล่านั้นมันกับไหม้ไปเพราะเปลวเพลิงสีแดงที่ปกคลุมร่างของมันอยู่

    " เอาไม่อยู่จริงๆด้วยสินะ '' วายุได้เอ่ยออกมาเมื่อเห็นเถาวัลย์เขาตนเองนั้นถูกทำลายไป

    " ช่วยหน่อยสิ " วายุได้พูดกับภูผาที่ยืนอยู่ด้านหลังของตนเอง

    ทันใดนั้นพื้นดินรอบๆตัวของซอมบี้เองก็ได้ยกสูงขึ้นแล้วได้ดันเข้าประกบร่างของมันจากทุกทิศทุกทาง

    ตูม!!!!!

    พื้นดินที่ยกสูงขึ้นได้ดันประกบเข้าหาร่างของซอมบี้

    แต่มันกลับไม่ได้ได้ผลมันใช้มือทั้งสองข้างของตนดันพื้นดินที่ประกบเข้าหาร่างของตนเอง

    " ตายยากจริงๆ " ภูผาได้เอ่ยออกมา

    เวนดี้หญิงสาวผมสีทองผู้เป็นหนึ่งในหัวหน้ากลุ่มได้พุ่งตรงขึ้นไปด้านบนของ ร่างของเธอนั้นลอยอยู่กลางอากาศเหนือหัวของซอมบี้ตัวนั้น

    ระบบ : เรียกใช้อาวุธ

    ในมือของเธอนั้นมีอาวุธถูกเรียกออกมามันคือแส้สีดำยาวหลายเมตรเวนดี้ได้เหวี่ยงแส้ในมือเข้าหามันจากด้านบน ปลายแส้ของเวนดี้ได้มัดของที่คอของซอมบี้ที่ร่างปกคลุมไปด้วยเปลวเพลิงเธอได้ใช้แรงของตนดึงมันขึ้นมาจากพื้นแล้วเหวี่ยงกระแทกลงพื้น

    ตึง!!!!

    ร่างของมันกระแทกลงที่พื้นอย่างจังเสียงได้ดังสนั่นไปทั่ว ปลายแส้ที่เป็นสีดำมันได้ส่องสว่างเป็นแสงสีฟ้าขึ้นมา

    อ๊ากกกก

    เสียงร้องอันน่าเกลียดได้ดังขึ้นทำให้ทุกพวกเขาบางคนนั้นถึงกับเอามือปิดหูเอาไว้

    ร่างของมันได้นอนอยู่กับพื้นทันใดนั้นเองร่างของชายคนหนึ่งได้ปรากฏขึ้นบนอากาศเหนือร่างของมัน เขาคือมาร์คดูเหมือนว่าตอนนี้ร่างกายของเขาจะฟื้นตัวมาได้ในระดับหนึ่งแล้วในมือของมาร์คนั้นถือหอกสีดำซึ่งเป็นอาวุธของตนเองอยู่

    มาร์คได้หันปลายหอกอันแหลมคมลงมาด้านล่าง ร่างของเขานั้นพุ่งตรงลงมาจากด้านบนด้วยความเร็ว

    ฉึก!!!!!

    ปลายหอกสีดำอันแหลมคมได้แทงทะลุร่างของมันลงไปจนถึงพื้นดิน

    อ๊ากกกก

    " ถึงตาฉันบ้างแล้ว "

    เปลวเพลิงสีแดงที่ปกคลุมร่างของมันอยู่ได้ค่อยไปหายไปร่างของมันได้แน่นิ่งไปกับพื้น เมื่อเห็นเช่นนั้นเดย์ที่ยืนดูอยู่ได้รู้ได้ทันทีว่ามัันนั้นตายแล้วชายหนุ่มได้เงยหน้าขึ้นไปมองTHE END ที่ยืนอยู่บนยอดตึกอีกครั้ง

    " เหลือแต่แกแล้ว.... "

    จบตอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×