ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #64 : [SS3 ภาคกลุ่มเงาอสูร] การต่อสู้ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 948
      62
      4 ธ.ค. 62

    ตอนที่ 63

    การต่อสู้ 1

    เดย์ได้ตาพองโตขึ้นเมื่อเห็นสิ่งที่ โจ้นั้นทำชุดเกราะที่ถูกสร้างมาจากเงา และ ดาบที่สร้างมาจากเงา


     

    " ใช้สกิลที่มีอยู่ประยุกต์​แล้วสร้างสกิลใหม่ขึ้นมาเหรอ " เดย์ได้พูดออกมาขนาดที่สายตานั้นมองตรงไปที่โจ้ โจ้นั้นใช้จับดาบสีดำที่สร้างมาจากเงาแล้วเหวี่ยง​ไปมา


     

    " ใช่ครับ...แล้วก็ " โจ้ได้เอ่ยขึ้นขนาดที่สายตานั้นมองไปที่เดย์พร้อมกับปล่อยจิตสังหารออกมามากมาย เดย์ได้จับดาบในมือแน่นทั้งสองคนได้หยุดจ้องกันและกัน​ยังไม่มีใครคิดจะเข้าโจมตีใครก่อน ใบไม้ใบหนึ่งได้ค่อยๆลอยตกลงมาตรงกลางระหว่างพวกเขาทั้งคู่ ทันทีที่ใบไม้ใบนั้นได้ตกถึงพื้น


     

    ทั้งสองคนได้พุ่งใส่กันอย่างไม่รีรอ ดาบในมือทั้งคู่ได้ฟาดฟัน​ไปที่อีกฝ่าย​ สีของดาบที่ปะทะกันนั้นได้สนั่น​ไปทั่วบริเวณ​ ขนาดที่แลกดาบกันอยู่พักใหญ่ไม่มีใครได้เปรียบ​เสียเปรียบ​


     

    ทันใดนั้นร่างของเดย์ก็ขยับไม่ได้เพราะอะไรบางอย่างทำให้เดย์นั้นก้มมองไปลงที่พื้น ทำให้เห็นเงานั้นเริ่มขึ้นมารัดตัวของเขา เดย์ไม่ทีทางเลือกใช้มืออีกข้างหยิบเหรียญ​ในกระเป๋า​ออกมาแล้วโยนไปด้านหลัง ทันใดนั้นร่างของเดย์และเหรียญ​ได้สลับกัน ทำให้เดย์นั้นหลุดออกมาได้


     

    " ไม่คิดจะเอาจริงแบบนี้มันดูถูกกันนะครับ " โจ้ได้เอ่ยขึ้นด้วยน้ำสีที่ไม่พอใจสักเท่าไหร่


     

    " แต่ก็เอาเถอะ.... แค่ฆ่าคุณ​ได้ก็เพียงพอแล้ว "

    สิ้นสุดคำพูดโจ้ได้พุ่งเข้าหาเดย์อีกครั้งพร้อมกับใช้ดาบในมือเหวี่ยง​ไปที่เดย์ แต่ทันเดย์ได้ใช้มือจับดาบที่ฟันมาที่เขาไว้


     

    " ฝ่ามือบีบอัด "


     

    มือของเดย์ได้บีบดาบที่สร้างจากเงาแหลก จากนั้ยเขาได้ใช้ดาบของตนแทงสวนกลับไปที่โจ้ แต่การโจมตีก็ต้องหยุดลงเพราะว่าเงาจากพื้นได้พุ่งตรงขึ้นมาหยุดดาบของเขาเอาไว้


     

    " เงาคืออาณาเขตของผมคุณไม่มีทางชนะหรอก " โจ้ได้พูดกับเดย์


     

    " อ๋อเหรอ..... " เดย์ได้พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูถูกดูแคลน​เล็กน้อยทันใดนั้นคมดาบของเดย์ได้แดงขึ้นอีกครั้ง ความร้อนจากดาบทำให้เงาที่หยุดรั้งดาบของเขาสลายไป ดาบที่เคยถูกหยุดได้พุ่งตรงใส่ร่างโจ้อีกครั้ง


     

    ฉึก!!!


     

    คมดาบได้แทงเข้าไปบริเวณหัวไหล่​ด้านซ้าย แต่เพราะมีชุดเกราะเงาอยู่ทำให้การโจมตีนั้นทำได้เพียงบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


     

    ชุดเกราะเงาเริ่มสะลายไปเพราะความร้อนจากดาบทำให้โจ้ได้รู้ว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้ ร่างของเขาจะได้รับบาดเจ็บหนักกว่าเดิม โจ้จึงกระโดดถอยหลังออกไป ร่างของโจ้ที่ถอยหลังออกไปได้ทรุดลงกับพื้นเพราะบาดแผล


     

    " เมื่อกี้ยังอวดดีอยู่เลยแท้ๆ.... แกคงลืมไปว่าฉันฆ่าพวกของแกมามากขนาดไหนแล้ว " เดย์ได้พูดด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาทำให้โจ้เงยได้หน้าไปที่ใบหน้าของเดย์ที่กำลังพูดอยู่ สายตาที่เย็นชาราวกับน้ำแข็งได้มองตรงมาที่เขา


     

    จิตสังหารมากมายได้ปล่อยออกมาจากตัวของเดย์ โจ้ที่คุกเข่าอยู่นั้นร่างของเขาก็ได้สั่นไปเองเพราะรับรู้ถึงอันตราย​


     

    " ฮ่าๆๆ..... แบบนี้เองสินะคนที่บอสบอกว่าอันตราย​ที่สุด " โจ้ยังหัวเราะ​พร้อมกับพูดออกมาด้วยสีหน้าที่ไม่สู้ดีนัก


     

    " ผมเองก็ต้องทุ่ม​ทุกอย่างเพื่อเอาชีวิต​รอดด้วยเหมือนกัน " โจ้ได้พูดพร้อมกับค่อยๆลุกขึ้น เขานั้นได้เรียกอย่างออกมา


     

    " เรียกใช้อาวุธ​ "


     

    มันเป็นลูกแก้วสีดำที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก โจ้ได้ชูมันขึ้นบนฟ้าทันใดนั้นเองเงาที่อยู่ที่พื้นได้ถูกดูดเข้าไปในลูกแก้ว ทั้งขุดเกราะและดาบที่สร้างจากเงาก็ได้หายไป เดย์ทำได้เพียงมองการกระทำนั้น


     

    " ได้เวลาแล้ว.... "

    ลูกแก้วที่ดำอยู่แล้วได้ดำสนิทมากกว่าเก่งเสียอีก โจ้ได้บีบลูกแก้วในมือจนแตก ทำให้เงาที่รวบรวมอยู่ในนั้นระเบิดออก ทำให้เงาเหล่านั้นได้หลอมรวมกับร่างของโจ้


     

    อ๊ากกกกก


     

    โจ้ร้องออกมาเพราะความเจ็บปวด ร่างของโจ้ได้ใหญ่โตขึ้นสีของผิวหนัง​ก็กลายเป็นสีดำสนิท เดย์ได้จ้องมองของที่ใหญ่โตของโจ้อย่างใจเย็น


     

    " มาเริ่มกันใหม่เลย..... " โจ้ได้พูดออกมาเสียงพูดนั้นปมไปด้วยเสียงหายใจที่เหนื่อยหอบ


     

    ------ ณ ที่ค่าย -​-----


     

    แอนกำลังวิ่งไปหาลูกน้องคนหนึ่ง


     

    " ไปเรียกตัวพวกบริหารทุกคนมาบอกว่าให้มาเจอกันที่หน้าคฤหาสน์​ภายในห้านาทีคำสั่งด่วน " แอนได้พูดกับลูกน้องของเธอดังเสียงที่ดังลั่นเพราะความร้อนรน


     

    " ครับ!!!! " เสียงลูกน้องของเธอได้ตอบรับด้วยเสียงดังฟังชัดพร้อมกับวิ่งออกไปด้วยความเร็ว


     

    ------- จบตอน -​------

    บอกตรงๆว่าผิดแผน 5555 ตอนแรกไรท์จะตั้งขายภาค 2 แล้วไรท์คิดว่าจะใช้เวลาตรวจ 2 วันเหมือนกับภาคแรกแล้วไรท์จะใช้เวลาตอนนั้นดันให้ถึงตอนที่ 70 แต่มันตรวจครึ่งวันเสร็จ 5555  ไรท์เลยต้องปล่อยไปแค่นี้ 55555 ขออภัยด้วยนะครับ อย่างลืมไปกดLIKE เพจของไรท์ล่ะ แล้วอีกอย่างพรุ่งนี้วันพ่ออย่างลืมไหว้พ่อล่ะ ไรท์ไหว้ไปวันนี้แล้วเพราะกลัวพรุ่งนี้ไม่ว่าง 555 ขอบคุณที่ทุกคนติดตามมาถึงตอนนี้นะครับ
     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×