ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #87 : [SS3 ภาคกลุ่มเงาอสูร] ทุกอย่างกำลังจะจบ [จบภาค]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 488
      36
      7 ม.ค. 63

    ตอนที่ 85

    ทุกอย่างกำลังจะจบ


     

    เดย์ได้พุ่งใส่ด้วยความโกรธเขานั้นหวังจะใช้สกิลหยุดเวลาใส่ผู้นำของกลุ่มเงาอสูร แต่มันกลับไม่เป็นอย่างที่คิดอยู่ดีๆพื้นที่เขายืนอยู่ อยู่ดีๆก็ทรุดตัวลงไปร่างของเดย์ค่อยๆจมลงไปในพื้น

    !!!!

    " นี่มัน...." เดย์อุทานออกมาด้วยความตกใจ

    ทันใดนั้นเดย์ได้รวบรวมสติพร้อมกับใช้สกิลสลับตำแหน่งของเขาและชินทำให้ร่างที่กำลังจะจมลงไปในพื้นกลับกลายเป็นชินแทนที่จะเป็นเดย์

    เมื่อร่างของเดย์และชินได้สลับตำแหน่งกัน พื้นที่กำลังทรุดตัวลงได้หยุด

    แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งพื้นที่บริเวณทั้งชั้นได้เปลี่ยนไปจากพื้นที่สร้างจากปูนมันกลับนิ่มเหมือนทรายพื้นได้ค่อยๆดูร่างของเดย์ลงไปทีละนิด

    " นี่คือสกิลของฉันเอง " ชายผู้ที่เป็นหัวหน้ากลุ่มของเงาอสูรได้พูดขึ้น

    " ผู้ปกครองอาณาเขต "

    สกิล ผู้ปกครองอาณาเขต Rank S

    อธิบายสกิล ผู้ใช้สามารถควบคุมพื้นที่ในระยะห้าร้อยเมตรได้ดังใจไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงพื้นที่รวมไปถึงการทำลาย

    " ตอนนี้เหล่าซอมบี้ที่อยู่ในกรุงเทพคงกำลังรวมตัวกันมุ่งตรงมาที่นี้แล้ว "

    เมื่อได้ยินแบบนั้นเดย์ก็รู้ว่าตนเองต้องทำอะไรสักอย่างตอนนี้ดาบที่เขาปาใส่ชินได้อยู่ใกล้ๆตัวเขาเพราะว่าเขานั้นสลับตำแหน่งกับชิน เดย์ได้ยื่นมือไปหยิบดาบของตนแล้วขว้างออกไปนอกตึก จากนั้นเดย์ได้สลับตำแหน่งกับดาบของตนเองตัวของเดย์ได้หลุดออกไปนอกตึก ร่างของเดย์กำลังร่วงลงจากตึกชั้นห้า

    " เจ็บหน่อยแล้วกัน... "

    ตูบ!!!!

    ร่างของเดย์ได้ร่วงลงมากระแทกกับพื้นอย่างแรง ร่างของเดย์ก็บาดเจ็บพอสมควรแต่เขาก็พยายามลุกขึ้นยืน

    " แอนไม่ได้อยู่ที่นี่....ตอนนี้เราต้องบอกให้ทุกคนรู้ก่อน " เดย์ได้พาร่างที่บาดเจ็บของตนเดินไป

    --- บนตึก ---

    ตอนนี้สภาพของพื้นได้กลับมาเป็นเหมือนเดิมผู้นำของกลุ่มเงาอสูรได้ค่อยๆเดินไปหยิบดาบของเดย์ที่ตกอยู่ที่พื้นขึ้นมา

    " บอส...." ชินได้เอ่ยขึ้นอย่างช้าๆ

    " ถูกอย่างมันกำลังจะจบลงแล้ว.... "

    " ครับ...ในที่สุดเป้าหมายที่พวกเราทำมาตลอด3ปีก็กำลังจะสำเร็จ " ชินได้พูดออกมาพร้อมกับรอยยิ้มทันใดนั้น

    ฉึก!!!!

    อ๊ากกก

    "บ....บอส"

    " นี่มันอะไรกันครับ...."

    ดาบของเดย์ที่อยู่ในมือของริวได้แทงเข้าไปที่กลางหน้าอกของชิน

    " ขอบคุณจริงๆที่นายทนเหนื่อยมาตั้งสามปีหลับให้สบายนะ "

    สิ้นสุดคำพูดริวได้แทงดาบลึกลงไปอีก

    " ทำไมกัน!!!! "

    คำพูดสุดท้ายของชินได้ออกมาจากปากพร้อมกับเขานั้นหมดลมในทันที

    " ก็อย่างที่ฉันบอกไปนั้นแหละโลกของฉันต้องไม่มีผู้ได้รับพลังจากระบบรวมถึงพวกนายด้วย " ริวได้พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา

    --- บนดาดฟ้าของตึกแห่งหนึ่งในค่าย ---

    เวฟได้ยืนอยู่ด้านบนของตึกเขาได้ถือถุงเลือดถุงหนึ่งอยู่ เขาได้มองขึ้นไปบนท้องฟ้าราวกับกำลังทบทวนตนเองอยู่

    " นายคิดจะทำแบบนั้นจริงๆงั้นหรอ " เสียงของชายคนหนึ่งดังขึ้นทำให้เวฟได้หันหน้าไปมาเพื่อมองหาที่มาของเสียงนั้น

    ทันใดนั้นมีบางอย่างพุงขึ้นมาจากด้านล่างของตึกด้วยความเร็ว มันทำให้เวฟนั้นหันมองตามสิ่งที่ปรากฏตัวออกมาคือมาร์คได้ปรากฏตัวออกมาในขณะที่อยู่บนหลังม้า

    " รู้หรอว่าฉันกำลังจะทำอะไร " เวฟได้หันไปถามกับมาร์ค

    " เออ....ฉันแอบติดเครื่องดักฟังไว้กับตัวเจ้าเดย์เลยรู้ว่าแกกำลังจะทำอะไร " มาร์คที่พูดออกมา

    ฮ่าๆๆๆๆ

    เวฟได้หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่งราวกับตนเองนั้นกำลังเสียสติไปแล้ว มาได้มองท่าทางด้วยสายตาที่เศร้าสร้อยเล็กน้อย เวฟที่เห็นสายตานั้นเขาก็ได้โมโหขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

    " ทำไมแกชอบมองฉันด้วยสายตาแบบนั้น "

    " สายตาที่เอาแต่ดูถูกฉัน "

    " วันนี้แหละฉันจะพิสูจน์ให้แกเห็น....ว่าชั้นแข็งขนาดไหน "

    สิ้นสุดคำพูดเวฟได้บีบถุงเลือดในมือจนแตก

    อ๊ากกกก

    " สกิลทำงาน "

    ท้องฟ้าที่เคยสว่างได้มืดดับลงทุกคนที่กำลังต่อสู้ในค่ายได้หยุดนิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้น เดย์ได้พาของตัวเองขึ้นมาจนถึงดาดฟ้าของตึกแห่งหนึ่ง

    " ที่นี่น่าจะได้....."

    " ทุกคนจงฟัง!!!! " เดย์ได้ตะโกนออกมาอย่างสุดเสียง เสียงของเดย์นั้นดังก้องไปทั่วบริเวณค่ายทุกคนเมื่อได้ยินเสียงของเดย์ก็ได้หยุดฟัง

    " ตอนนี้การต่อสู้ครั้งสุดท้ายกำลังจะมาถึง...TheENDกำลังจะมาที่นี่แล้วครั้งนี้ถ้าเราชนะโลกก็อาจจะกลับเป็นเหมือนเดิมแต่เราแพ้....ทุกอย่างก็จบ "

    " จงรอตั้งรับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายที่กำลังจะมาถึงซะ!!!"

    เดย์ได้ตะโกนอออกมาอย่างสุดเสียง

    การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเหล่ามนุษย์กับซอมบี้ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ


     

    --- จบภาค ---

    จะหยุดปล่อยแล้วนะครับภาคที่สี่ทั้งหมดจะออกประมาณช่วงท้ายเดือนมกราคมหรือต้นเดือนกุมภาพันธ์ทีเดียวเลยนะครับขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนมาตลอด


     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×