ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #94 : [SS4 The END] การต่อสู้เริ่มขึ้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 390
      30
      17 ม.ค. 63

    ตอนที่ 92

    การต่อสู้เริ่มขึ้น

    ชายหนุ่มทั้งสองกำลังใจจดใจจ่อกับการเฝ้าระวังอันตรายให้กับชายผู้ที่เป็นนายของเขา ทันใดนั้นเองระบบได้แจ้งเตือนขึ้นตรงหน้าของพวกเขา

    ระบบ : ตรวจพบซอมบี้ระดับ 3 จำนวนมากบริเวณใกล้ๆ

    ระบบ : ตรวจพบซอมบี้ระดับ 3 จำนวนมากบริเวณใกล้ๆ

    ระบบ : ตรวจพบซอมบี้ระดับ 3 จำนวนมากบริเวณใกล้ๆ

    " มาแล้ว " จีได้เอ่ยขึ้นพร้อมกับตั้งท่าตรงเข้าต่อสู้

    และแล้วศัตรูของพวกเขาก็ได้ปรากฏตัวออกมา ซอมบี้ระดับสามจำนวนสามตัวได้ปรากฏตัวขึ้นมา พวกมันมีขนาดและสีกายที่แต่กันไปตามลักษณะของตนเอง

    พวกมันได้พุ่งเข้าใส่พวกจีอย่างรวดเร็ว และแล้วการต่อสู้ก็ได้เริ่มขึ้นซอมบี้ระดับสามที่มีขนาดเท่ากับมนุษย์แต่มีสีกายเป็นสีเขียวกับสีแดงได้พุ่งเข้าไปรุมโจมตีจี

    ส่วนซอมบี้ระดับสามอีกตัวที่มีร่างกายใหญ่โตแต่มีสีของผิวหนังเป็นสีดำได้พุ่งใส่โอเว่นที่อยู่ด้านหลังของจี

    จีได้รับมือการโจมตีที่กระหน่ำเข้ามาทุกทิศทุกทางของซอมบี้ระดับสามทั้งสองคน

    พวกมันรุมโจมตีใส่ร่างของจีด้วยหมัดของพวกมัน หมัดของมันกระหน่ำใส่ร่างของจี ชายหนุ่มทำได้เพียงตั้งรับหมัดที่กระหน่ำเขาร่างของตนเองเท่านั้น

    ผัวะ!!!

    ผัวะ!!!

    ผัวะ!!!

    เสียงหมัดที่ดังสนั่นไปทั่วบริเวณ ชายหนุ่มที่พยายามรับหมัดพวกเขานั้นอย่างสุดกำลังเขาได้หันไปมองสหายของตนเองที่อยู่ด้านหลัง

    ชายร่างใหญ่เขาได้ปะทะกับซอมบี้ระดับสามที่มีร่างกายอันใหญ่โต เขาและมันได้ปะทะกำลังกันมือทั้งสองของเขาและมันได้สัมผัสกันเพื่อวัดระดับพลัง

    " ฮ่าๆๆ.... "

    " ไอ่มนุษย์อ่อนแอ " ซอมบี้ร่างกายสีดำได้พูดกับโอเว่นด้วยเสียงปนหัวเราะ

    เมื่อชายร่างใหญ่ได้ยินเขานั้นรู้สึกฉุนเฉียวขึ้นมาทันทีจากคำพูดของซอมบี้ระดับสามตัวนั้น

    " ไอ้เวรนี่!!! ''

    ระบบ : สกิล ปลดลิมิตเตอร์ ทำงาน

    ชายหนุ่มเริ่มใช้สกิลของตนเองร่างกายของเขานั้น ขยายใหญ่ขึ้นมัดกล้ามทั่วร่างกายของเขาได้ขยายใหญ่ขึ้น

    ระบบ สกิล ปลดลิมิตเตอร์ Rank A+

    อธิบาย : ผู้ใช้จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพร่างกายของตนเองขึ้นได้ 100% แต่เมื่อสกิลหมดลงผู้ใช้จะได้รับความเสียหายทางร่างกายอย่างใหญ่หลวง

    โอเว่นที่ได้รับพลังจากสกิลของตนเองเขานั้นใช้แรงทั้งหมดดันกลับไป เขาได้ใช้มือของตนเองบีมมือของซอมบี้ระดับสามจนแหลก

    อ๊ากกกกก

    มันได้ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดโอเว่นไม่ปล่อยโอกาสให้ผ่านไปเขานั้นใช้หมัดของตนเอง ต่อยเข้าไปทีหัวของมันอย่างเต็มแรง

    ผัวะ!!!!

    ศีรษะของซอมบี้ระดับสามได้ถูกซัดจนแหลกละเอียดใหญ่หมัดเดียว ร่างของมันค่อยๆล้มลงไปกับพื้น

    ตู้บ!!!

    ซอมบี้ระดับสามร่างสีดำได้ล้มลงตายคาที

    โอเว่นได้หันไปมองสหายของตนเองที่กำลังต่อสู้กับซอมบี้ระดับสามทั้งสองตัว

    พวกมันยังคงโจมตีใส่ร่างของจีอย่างไม่หยุด

    โอเว่นเห็นท่าทางที่กำลังจะย่ำแย่ของจีเขานั้นกำลังจะพุ่งเข้าไปช่วยจี แต่เขาก็ต้องหยุดลงเมื่อรู้สึกถึงอะไรบ้างอย่าง

    ไอความร้อนอุณหภูมิสูงได้ถูกปกคลุมไปทั่วบริเวณ นั้นคือสกิลของจี

    ระบบ : สกิล ร่างสุริยะ ทำงาน

    ความแรงมหาศาลได้ถูกปล่อยออกมาจากร่างของจี

    ระบบ : สกิล ร่างสุริยะ Rank A +

    อธิบายสกิล : ผู้ใช้จะสามารถปล่อยความร้อนออกจากร่างกายของตนเองได้ ซึ่งความร้อนนั้นจะมีอุณหภูมิประมาณ 1000 องศา

    มือของพวกซอมบี้ที่กำลังกระหน่ำต่อยร่างของจี เริ่มเน่าไปทีละนิดเพราะความร้อนจากร่างของจีที่ปล่อยออกมา

    ชายหนุ่มเมื่อเห็นโอกาสเขาได้ใช้มือทั้งสองข้างของตนเองกับไปที่หัวของพวกมันทั้งสองตัว

    " ความร้อนสูงสุด!!! "

    ชายหนุ่มได้ปล่อยความออกจากมือของตนเอง ความร้อนนั้นได้เริ่มละลายหัวของซอมบี้ทั้งสองตัวจนหัวของพวกมันแหลกเหลวไปในที่สุด

    ชายหนุ่มทั้งสองได้หัวมองซึ่งกันละกันพวกเขาทั้งคู่ต่างสื่อสารกันทางสายตา พวกเขานั้นคู่นั้นจะต้องปกป้องบอสของพวกเขาให้ได้ไม่ว่าจะอย่างไงก็ตาม

    เดย์กำลังจดจ่อกับการรักษาแอนเขานั้นไม่สนใจสิ่งที่เป็นอยู่รอบข้างเลยสักนิด

    ระบบ : ระยะเวลาการร่ายเหลืออีก 11 นาที

    --- จบตอน ---

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×