ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเกมส์ออนไลน์​กับโลกซอมบี้[SS4 จบ ]

    ลำดับตอนที่ #95 : [SS4 The END] กำลังเสริม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 379
      32
      19 ม.ค. 63

    ตอนที่ 93

    กำลังเสริม

    จากการต่อสู้กับซอมบี้ชุดแรกที่จบไปทั้งจีและโอเว่นก็ได้เตรียมตัวรับมือกับซอมบี้ชุดที่สองที่กำลังเข้ามา แต่ครั้งนี้สิ่งที่เข้ามาโจมตีไม่ได้มีแค่ซอมบี้ระดับที่สาม

    ยังไม่พวกซอมบี้ธรรมดาอีกมากมายแถมยังมีซอมบี้ระดับสองร่างยักษ์พุ่งเข้ามาอีกมากมาย

    " เฮ้ย!!!!! "

    " มันจะมากันเยอะไปแล้วนะ " จีได้หันไปพูดกับโอเว่น

    เหล่าซอมบี้หลายสิบตัวได้วิ่งเข้าใส่พวกจี ชายหนุ่มทั้งสองตั้งรับการโจมตีที่กำลังจะมาถึง เมื่อพวกมันเข้าใกล้จีได้ง่างหมัด

    " ดับไปซะไอ้พวกเวร!!! "

    " หมัดเพลิง ''

    มันคือสกิลเดียวกับที่จีเคยใช้ที่ค่ายของกลุ่มอัศวิน การโจมตีจากเพลิงได้แผดเผาฝูงซอมบี้เหล่านั้นจนตายหมด

    " ถ้ามาแบบนี้เรื่อยๆเราไม่ไหวแน่...." จีได้หันไปกล่างกับสหายของเขาที่อยู่ด้านหลัง แต่จีกลับไม่ได้รับเสียงตอบกลับมามันทำให้เขาสงสัยจนหันไปมอง

    โอเว่นได้เงยหน้ามองบ้างสิ่งอยู่ด้วยสีหน้าที่แสดงที่ความตกใจ

    " เป็นอะไร.... " จีได้เอ่ยถามยังไม่ทันจบความรู้สึกที่หนาวไปถึงกระดูกสันหลังได้แทรกเข้ามาเขานั้นหันไปมองทางที่สหายของเขามองไป

    บนยอดตึกที่สุดหลายชั้นมันได้มีซอมบี้ตัวหนึ่งที่มีร่างกายเทียบเท่ากับมนุษย์ปกติแต่มันมีสีผิวที่เป็นสีดำผสมแดง ดวงตาที่แดงได้จ้องมองลงมาที่พวกเขา

    ชายหนุ่มทั้งสองรู้ได้ทันทีเลยว่าซอมบี้ตนนี้มันอันตรายกว่าซอมบี้ตนอื่นที่พวกเขาเคยเจอมา

    ทันทีที่พวกเขานั้นกระพริบตาร่างของมันที่ยืนอยู่บนยอดตึกได้หายไปจากสายตาของพวกเขา

    ทั้งสองคนต่างมองหาร่างของมันที่หายไปและแล้ว

    ผัวะ!!!!

    เสียงของการโจมตีก็ได้เริ่มขึ้นจีได้หันไปมองร่างของโอเว่น เขานั้นพบว่าร่างของโอเว่นได้โดนซอมบี้ที่ปรากฏขึ้นบนยอดตึกต่อยเข้าที่ข้างลำตัวอย่างแรง

    อ๊ากกกก

    ร่างของโอเว่นที่ซัดกระเด็นไปไกลจนกระแทกเข้ากับตึกแล้วก็ล้มลงไปกองกับพื้น

    ขนาดที่จีนั้นหันมองไปที่ร่างของเพื่อนตนเองมองเขาหันกลับมามองที่ร่างของซอมบี้ปริศนาตัวนั้นเขาพบว่ามันกำลังพุ่งเข้าหาเดย์ที่กำลังร่ายสกิลอยู่

    " เวรแล้วไง!!! " จีได้เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงตกใจพร้อมกับก้าวขาออกวิ่งไปเพื่อที่จะหยุดมัน

    แต่แล้วมันก็ไม่ทันแล้วเขานั้นช้าไป ซอมบี้ตัวนั้นพุ่งเข้าหาของเดย์ด้วยความเร็วสูง

    มันได้ง้างแขนของตนเองออกพร้อมกับเหวี่ยงหมัดเข้าหาร่างของเดย์

    " ไม่ทันแล้ว....."

    ตึง!!!!

    ร่างของซอมบี้ตัวนั้นได้กระเด็นออกมาจากร่างของเดย์ ร่างของมันลอยไปไกลหลายเมตร

    " เอาเข้าไปๆ "

    " ต้องให้ชั้นเข้ามาช่วยจนได้สินะ "

    เสียงนั้นดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของชายที่พวกเขาคุ้นเคย ไวท์ชายผู้เป็นทั้งคู่แข่งของเดย์และยังเป็นหัวหน้าของกลุ่มไวท์ฮาร์ทเขาได้ปรากฏตัวออกมาช่วยเหลือเดย์เอาไว้จากการโจมตีของซอมบี้ตัวนั้นเอาไว้ ใบหน้าที่เต็มไปด้วยความมั่นใจของไวท์เขานั้นแสยะยิ้มออกมา

    จีที่เห็นแบบนั้นก็ได้ถอยหายใจออกมาด้วยความโล่งใจที่เห็นเดย์นั้นรอดจากการโจมตีของซอมบี้ตัวนั้นได้

    ร่างของซอมบี้ตัวน้้นได้ตั้งหลักได้มันได้พุ่งใส่อีกครั้ง

    " เฮ้ย!!! " ไวท์ได้เรียกจี

    เมื่อได้ยินแบบนั้นจีได้หันไปมองที่หน้าของไวท์

    " ปกป้องบอสของนายไว้ดีๆล่ะ "

    สิ้นสุดคำพูดไวท์ได้พุ่งใส่ซอมบี้ตัวนั้นที่กำลังพุ่งมาด้วยความเร็ว เมื่อมันและเขาได้มาถึงจุดที่ปะทะกันมันได้เหวี่ยงหมัดขวาเข้าหาหน้าของไวท์แต่แล้วการโจมตีของมันก็ได้พลาดเป้าไป เพราะร่างของไวท์ที่หายไปจากตรงหน้าของมันอย่างรวดเร็ว

    " แกก็เร็วใช้ได้นิ...."

    เสียงของไวท์ดังขึ้นทำให้ซอยมบี้ตัวนั้นหันหน้าไปมอง ร่างของไวท์ได้ปรากฏขึ้นทางด้านหลังของมันแต่ห่างออกไปหลายเมตร

    แต่ครั้งนี้มันแปลกไปร่างกายของไวท์นั้นมันมีแสงประหลาดปล่อยออกมา และมันก็มีเสียงประหลาดปรากฏขึ้นตามมามันคือเสียงของสายฟ้าที่กระทบกัน ร่างของไวท์ได้ถูกคลุมไปด้วยสายฟ้า

    " มาลองกันดีกว่าแกกับฉันใครจะเร็วกว่ากัน...... "

    ---- จบตอน ----

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×