ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KooKV] Something สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่านาย

    ลำดับตอนที่ #20 : Chapter 18 : นี่คือคำใบ้?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 320
      2
      13 ต.ค. 60

      Chapter 18  JK Part

     ผมจองกุกเองนะครับ ก็ไม่มีไรมากเพราะคณะผมรับน้องเสร็จตั้งแต่เช้าละ ครับตอนนี้ก็มารอเพื่อนที่โรงอาหาร

    "รอพวกกูนานมั้ยว่ะ"ไล ควานลิน เพื่อนของผม มาจากไทเป สมัยอยู่มัธยมสาวๆติดมันตรึม ไม่ใช่ว่าผมไม่มี มีนะติดตรึมเหมือนกัน ผมกับมันถือว่าเป็นผู้ชายที่สาวๆอยากได้เป็นแฟนมากที่สุด

    "นั่งรอพวกมึงนานมากกกกก"

    "พวกมึงไปหาข้าวแดกก่อนเหอะ กูหิวแล้วอะ"แซม หรือซามูเอลนั้นแหละครับ แต่พวกผมเรียกมันสั้นๆว่าแซม มันไม่มีสาวๆมาติดหรอก นอกจากผู้ชาย หรือสาวประเภทสอง เรียกง่ายๆมีสเน่ห์ต่อเพศเดียวกัน ผมว่ามันก็เหมือนกับพี่คนนั้นนะ

    "นั้นดิแม่งหิวชิบหาย"พวกผมต่างคนต่างก็เดินไปต่อแถวซื้อข้าว และหังจากนั้นพวกเราก็มานั่งกินข้าวกันที่โต๊ะ

    "เออๆ พวกมึงกูขอดูคำใบ้พี่รหัสของพวกมึงหน่อยดิ"ไอ้แจฮยอนถามเพื่อนอีกสองคนที่อยู่คณะเดียวกัน

    "ของมึงก่อนเลยไอเตนท์"เตนท์ เพื่อนของผมอีกคนมาจากไทย เป็นคนเดียวในกลุ่ม สาวๆหนุ่มต่างก็ชอบมัน ไม่รู้ว่าชอบเพราะอะไร

    "เออๆ ของกูเป็นม้า"ไอเตนท์เปิดกระดาษที่เป็นคำใบ้ของพี่รหัสออกมา ก่อนทำหน้าแปลกๆ

    "ของกูเป็น แมว เหี้ยไรว่ะโครตงง"ไอ้แจฮยอนพูดของมัน เออแต่มันก็งงจริงๆนะ คือเหี้ยไรว่ะ คำใบ้ห่าไรว่ะ แม่ง "ของพวกมึงสองคนละ"

    "ของกูเป็นหมู"ไอแซมพูดก่อนจะตักข้าวเข้าปากเหมือนเดิม

    "ของกูเป็นกระต่าย"กระต่ายหรอว่ะ

    "เออๆ ช่างมัน เฮ้ยพี่กูมาพอดีมึงลองถามดูดิ"ผมชี้ไปข้างหลัง ไอ้พี่เงิงมันหันมาพอดี ตรงดิ้งมาหากูเลยนะไอ้พี่เงิง

    "ไอกุก พวกพี่ขอนั่งด้วยดิ"

    "เออๆ"ผมก้มหน้าแดกข้าว แม่งนึกถึงแล้วมันก็อะนะ เฮ้อ

    "ไอแทไปนั่งนู้นนี้เต็ม"ไอแทมันยืนงงอยู่

    "มึงๆแทไหนว่ะ"ไอแทยงถาม ก็แม่งมีตั้งสองแท

    "เออกูก็ลืม แทฮยอง"พี่เงิงพูดขึ้นมา

    "มึงแม่ง ไอยงมึงมานั่งกะกู"พี่แทฮยองมานั่งข้างๆผม ก่อนจะเอาเพื่อนอีกคนมานั่งด้วยดีนะที่ไม่ใช่พี่จีมิน

    "ไอแจมึงละสายตาไม่ได้เลยหรอว่ะ"ผมพูดกับไอแจเบาๆ

    "เสือก เอ่อ พวกพี่ครับ ผมขอถามเรื่องคำใบ้หน่อยอะครับ"เอ้ากูผิดหรอ

    "ทำไมอ่อ"พี่จีมินเอ่ยถามขึ้นมา

    "คือ เปล่าครับ แต่ผมไม่ค่อยเค้าใจกับคำใบ้เลยอะครับ"

    "อ่อ คือพวกพี่เอามาจากในสิ่งที่ชอบ หรือสิ่งที่เราคิดว่าเราเหมือนมันมาก โดยให้บอกเป็นสัตว์ ยากไปอ่อ"มันคงไม่ยากไปมั้งพี่

    "ใช่ครับมันยากมากเลยครับ ผมจะไปหาพี่เค้าเจอได้งัยอะ"แซมพูดตอบโต้กลับ

    "เราได้อะไรอะ"

    "พี่หมูครับ"

    "อ่อ เราได้พี่เอง ห้ะ!!!"เค้าเผลอพูดไปงั้นหรอ

    "เย้ ผมเจอพี่แล้วนะ 5555"หาง่ายเนอะ

    "มึงจะพูดทำไมว่ะ"ไอ้พี่เงิงตบหัวพี่จีมินไปรอบนึง

    "ไอม้ามึงไปตบหัวไอจีมทำไม"

    "แล้วมึงจะบอกน้องเค้าทำมายยยยยยย"กูบอกไรว่ะ

    "กูบอกไร"

    "ไอ้โง่"เอ้าด่ากูเฉย

    "ผมเจอพี่แล้วพี่ม้า 5555"ไอ้เตนท์พูดขึ้นมาพ้อมกับหำเราะ

    "เออ กูว่ากูโง่จริงๆนั้นแหละ"ผมหันหน้าไปหาไอยงงี่ "แมวจร้าาาา แมวรักเค้าป่าว"

    "กูจะไม่รักมึงก็ตรงนี้แหละไอแท"

    "โง่คูณสองเลยนะมึงนี่"พี่โฮซอกด่าพี่แทฮยอง

    "ง่ะ เค้าขอโทษ แมวอย่าโกรธเค้า"

    "มีใครได้แมวป่ะ ถ้ามีก็พี่เนี่ยแหละ ปิดบังไม่ได้หรอก"ผมสังเกตไอแจ แม่งมึงจะยิ้มไรขนาดนั้น

    "ผมครับๆ"ไอ้แจมึงไม่รีบก็ได้นะ

    "อ่อๆ น้องแจฮยอนใช่ป่ะ"

    "ครับ"มันพูดจบมันก็ก้มหน้ากินข้าวพร้อมกัยรอยยิ้ม

    "เออ น้องเหลือใครบ้างที่ยังไม่ได้พี่รหัส"

    "ผมครับ ผม ไลควานลิน ครับ ได้กระต่าย"

    "กระต่ายไอ้นี่"พวกมันสามคนต่างก็ชี้มาที่ผม

    "อ่อ พี่แทฮยองใช่มั้ยครับ ^^"มึงจะยิ้มทำไม

    "ใช่แล้ว น้องควานลิน ^^ " แล้วพี่จะยิ้มอีกคนทำไม

    "มึงโกรธไร หน้าบึ้งตึงเชียวนร้าาาาา ไอ้น้องงงง"

    "ไรว่ะ แดกข้าวไปเหอะ ตอนนี้ผมอารมณ์เสีย"ผมก้มหน้ากินข้าวผมไม่สนใจห่าไรละ ยิ่งนึกถึงแล้วก็เครียด จบแยก.

    End Chapter 18   End JK Part






      อันยองงงงง ไรท์จะเพิ่มคู่ หลินแซม แจยง นร้าาา ใครไม่ชอบคู่ไหนอ่านข้ามไปก็ได้ไรท์ไม่ว่า แค่คอมเม้น ไว้ไรท์ก็ดีใจละ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×