ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #40 : บทที่ ๖ หน้าที่ของพี่ชาย (7)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28.86K
      67
      31 ต.ค. 64

     

                กว่านักฟุตบอลหนุ่มจะฝ่าการจราจรจนมาถึงร้านอาหารกึ่งบาร์ที่นัดหมายเกือบสี่ทุ่ม เขายื่นนามบัตรให้พนักงานต้อนรับ แล้วเดินตามไปยังโต๊ะที่พี่ชายของอุรัสยารออยู่แล้ว

                เฮคเตอร์หรี่ตาลงเล็กน้อย มองชายสองคนที่อยู่มุมสุดในร้าน เป็นส่วนตัว และอยู่ในมุมลับตาคน

                “mr.R” ต่อให้ไม่บอกก็พอเดาได้ว่าเป็นคนไหน เพราะคนหนึ่งสวมสูทเรียบร้อย ส่วนอีกคนสวมแค่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ธรรมดาๆ จนดูเหมือน...คนขับรถมากกว่า

                ราพณ์เงยหน้าขึ้น ดวงตาคมเป็นประกายวาววับจ้องมองที่ตัวการแน่วแน่ แล้วกล่าวเสียงเย็น “นั่งสิ”

                ใบหน้าของคนที่บอกว่าเป็น ‘พี่ชาย’ ทำเอานักฟุตบอลหนุ่มขมวดคิ้วด้วยความสงสัย เพราะไม่มีอะไรเหมือนอุรัสยาเลย ทั้งยังดูเหมือนคนต่างชาติอย่างเขามากกว่าเสียอีก

                “คุณบอกว่าเป็นพี่ชายของเธอ?” เฮคเตอร์นั่งลง แล้วเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม

                “ใช่”

                “ผมด้วย” ชายหน้าหวานที่แต่งตัวเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปพูดขึ้น พยายามทำขึงขัง แต่ไม่เข้ากับหน้าหวานๆ เลย

                เฮคเตอร์มองหนุ่มหน้าหวานอย่างพิจารณา คนนี้สิที่คล้ายกับอุรัสยามากเสียจนมองปราดเดียวก็รู้ว่าพี่น้องกันแน่นอน

                “คุณมีอะไรจะคุยกับผมหรือ”

                “ใช่”

                “ว่ามาสิ”

                “เลิกยุ่งกับเอื้อยซะ” ราพณ์บอกเสียงเย็น แต่ดวงตาเป็นประกายเอาเรื่อง

                สายตาพี่ชายของสาวชุดแดงไม่ทำให้เฮคเตอร์สะทกสะท้านแต่อย่างใด เขายิ้มเจ้าเล่ห์ แล้วถามกลับพลางเลิกคิ้วด้วยท่าทางกวนประสาท “คงจะไม่ได้ ผมต้องรับผิดชอบ”

                “อ้อ” พี่ชายใหญ่ทำเสียงรับรู้ ก่อนจะแสยะยิ้มเล็กน้อย แล้วส่ายหน้า “ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น กลับไปซะ แล้วเลิกยุ่งวุ่นวายกับน้องสาวผมเสียที”

                “เธอให้คุณมาหรือ”

                “ไม่” ราพณ์ส่ายหน้า

                “ก็ดี” เฮคเตอร์ยิ้มถูกใจ เขาลุกขึ้นแล้วเดินทันที โดยไม่สนใจสายตาของพี่ชายทั้งสองเลย

                “มันกวนตีนพี่ราพณ์” เชษฐากระซิบกับพี่ชายคนโต

                พี่ชายใหญ่พยักหน้า ต่อให้ไม่บอกก็รู้ว่ามันจงใจกวนประสาทเขา ในเมื่อเตือนดีๆ ไม่ฟัง ก็คงต้อง...

                ราพณ์ลุกขึ้นแล้วเดินตามเฮคเตอร์ออกไปทันทีจนเชษฐาต้องรีบลุกตามไป สองหนุ่มตามตัวการมาทันก่อนที่เฮคเตอร์จะขึ้นรถแท็กซี่ เขาคว้าคอเสื้อชายหนุ่มไว้ได้ ก่อนจะกำหมัดแน่นแล้วชกลงไปเต็มแรง แต่เฮคเตอร์ก็กันไว้ได้ทัน แล้วต่อยสวนกลับไปเช่นกัน

                พลั่ก!

                ราพณ์ซวนเซเล็กน้อย แต่เชษฐาก็ออกหน้าแทน

                แม้จะเป็นนักฟุตบอลแต่ก็ถือว่าเฮคเตอร์คือนักกีฬาเท้าหนักคนหนึ่ง ผลคือสามหนุ่มตีกันอุตลุดจนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องรีบออกมาห้ามแล้วแยกทั้งสามออกจากกัน

                “คุณราพณ์” หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยขมวดคิ้ว ไม่คิดว่าคนก่อเรื่องจะเป็นเพื่อนสนิทและหุ้มส่วนของร้านด้วย

                “ไปส่งมันที่โรงพยาบาลซะ อย่าให้ตายซะก่อนล่ะ เดี๋ยวจะกลับประเทศมันไม่ไหว” ชายหนุ่มสั่งเสียงเหี้ยม เช็ดเลือดบริเวณหางตาตัวเองที่โดนเฮคเตอร์เล่นงานกลับมาเช่นกัน

                “ไม่กลัวเขาแจ้งความหรือครับ”

                “มันไม่กล้าหรอก” ราพณ์ยิ้มเหี้ยม หันไปหาเชษฐาแล้วพากันออกไปทันทีโดยไม่คิดหันไปมองเลยสักนิดว่าใครจะเป็นคนส่งเฮคเตอร์ไปโรงพยาบาล

     

    อิพี่เชษ อิบ่างช่างยุ 555555555555555555555555

    แจ้งโปรโมชั่น E-book Fair ค่าาาาา  วันนี้ -31 ต.ค. นี้ วันนี้วันสุดท้ายเท่านั้น

    ตอบแทนคนอ่าน ทั้งพี่ติและพี่เจตน์ลดราคาลงมาเท่าโปรโมชั่นตอนวางขายครั้งแรก ไม่ลดลงกว่านี้แล้วนะคะ ตอนพิเศษเขียนเพิ่มอัปเดตในไฟล์อีบุ๊กให้แล้ว รวมทั้งเรื่องอื่นๆ ที่ลดมากกว่า 30% เลยค่า ยังไงเข้าไปกดจิ้มรัวๆ ได้เลยนะคะ

     เพื่อนเจ้าสาวมืออาชีพ (เจตน์+ปริมา) Ebook จิ้มเลย  : https://bit.ly/2UDgkgi

    ร้ายหวงรัก (ธิติ+คะนึงนิจ) E-book จิ้มเลย https://bit.ly/33g2aC6

     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile) #ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×