ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสนกลรัก

    ลำดับตอนที่ #62 : บทที่ ๑๐ ยิ่งหนีก็ยิ่งเจอ (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26.37K
      35
      17 พ.ย. 64

    บทที่ ๑๐ ยิ่งหนีก็ยิ่งเจอ

     

    อุรัสยากลับมาถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืน ทันทีที่จอดรถ อย่างแรกที่เห็นคือเงาร่างสูงใหญ่ของพี่ชายคนโตที่ยืนนิ่งเป็นยักษ์คอยอยู่หน้าบ้าน ทำเอาหญิงสาวใจหายวูบ ดึกมากแล้วก็คิดว่าราพณ์จะนอนไปแล้วเสียอีก ที่ไหนได้ เขายังไม่นอน ทั้งยังยืนปักหลักเป็นยักษ์วัดแจ้งอยู่ที่หน้าบ้าน ไม่บอกก็รู้ว่าต้องโดนซักแน่นอน เธอจึงนั่งทำใจอยู่ในรถก่อน จนกระทั่งได้ยินเสียงรถของเชษฐาที่แล่นเข้ามาพอดี จึงตัดสินใจเดินลงไปพร้อมพี่ชายฝาแฝด

    เอื้อย” เชษฐาเรียกแล้วเดินมากอดคอน้องสาว

    กลับดึกนะเชษ

    ฉันเห็นนะว่าแกไปกับใครมา” คนเป็นพี่กระซิบพอให้ได้ยินแค่สองคน แต่ก็มากพอที่จะทำให้คนฟังหน้าซีดเผือด แล้วเงยหน้ามองพี่ชายฝาแฝด

    แก...

    ฉันไม่บอกพี่ราพณ์ตอนนี้หรอก แต่เรามีเรื่องต้องคุยกัน

    อุรัสยาพยักหน้าทั้งที่ยังใจสั่น นานแล้วที่เชษฐาไม่พูดจริงจังแบบนี้ ปกติแล้วพี่ชายฝาแฝดของเธอไม่ค่อยเป็นเรื่องเป็นราวสักเท่าไหน ถ้าเป็นแบบนี้...เกิดเรื่องแน่ๆ

    สองพี่น้องเดินจากโรงจอดรถมาจนถึงหน้าบ้านที่ราพณ์ยืนรออยู่ ใบหน้าบึ้งตึงของพี่ชายใหญ่ทำเอาฝาแฝดเกร็งไปเล็กน้อย แต่ก็ฝืนทำตัวเป็นปกติแล้วฉีกยิ้มเข้าสู้สายตาอำมหิตของพี่ชาย

    ทำไมกลับดึก” ราพณ์ถามด้วยน้ำเสียงเรียบเรื่อยแต่เต็มไปด้วยความเยือกเย็นจนอุรัสยาตัวสั่นขึ้นมาทันที แต่เชษฐาที่โอบไหล่ไว้ลูบหลังเธอเบาๆ แล้วเป็นฝ่ายตอบเสียเอง

    “ไปกินผัดไทยประตูผีมา

    อย่างนั้นหรือ” พี่ชายหน้ายักษ์ไม่เชื่อง่ายๆ

    จ้ะ

    ขึ้นนอนได้แล้ว ทั้งคู่นั่นแหละ” พูดจบราพณ์ก็หมุนตัวเข้าบ้านและขึ้นนอนไปทันที

    สองพี่น้องกอดคอกันเดินขึ้นไปบนห้อง แล้วไปสุมหัวกันในห้องนอนของอุรัสยา

    เชษฐาผลักหลังน้องสาวเข้าห้อง ชะโงกหน้าไปมองซ้ายมองขวาให้แน่ใจว่าราพณ์จะไม่โผล่ออกมาตอนนี้แล้วจึงปิดประตูลงกลอน จากนั้นจึงหันกลับมาหาน้องสาวฝาแฝดแล้วถามเสียงเครียด บอกมาเดี๋ยวนี้ไอ้เอื้อย ว่าแกกับไอ้นักฟุตบอลคนนั้นเป็นอะไรกัน

    คำถามนั้นทำเอาคนเป็นน้องชะงักแล้วหลบสายตาวูบ

    เอื้อย...ฉันเป็นห่วงแกนะ ตอบฉันมาเดี๋ยวนี้ว่าแกกับมันเป็นอะไรกัน” เชษฐาถามเสียงเข้ม ถึงจะเป็นหนุ่มหน้าหวาน แต่บทได้จะดุ เชษฐาก็น่ากลัวไม่ต่างจากราพณ์นั่นแหละ

    มะ...ไม่ได้เป็นอะไรกัน” อุรัสยาตอบตะกุกตะกัก ไม่กล้าสบตาพี่ชาย

    แล้วแกไปทำอะไรกับมันสองต่อสอง” คนเป็นพี่กุมขมับ ทั้งยังเดินวนไปวนมาราวกับหนูติดจั่น แกอย่าปิดบังฉัน ฉันเป็นคนเก็บยาคุมฉุกเฉินของแกได้ แกคิดว่าฉันจำแกไม่ได้หรือไอ้เอื้อย แค่เห็นภาพผู้หญิงชุดแดงที่เดินตามไอ้หมอนั่นในโรงแรมฉันก็จำได้แล้วว่าเป็นแก ต่อให้เห็นแค่ข้างหลังฉันก็รู้แล้ว แกปิดฉันไม่ได้หรอก

    เชษ...” คำพูดของพี่ชายไม่ต่างจากสายฟ้าที่ผ่าลงกลางใจ สองขาไร้เรี่ยวแรงจนทรุดลงไปกองฮวบบนเตียง ทั้งที่แน่ใจว่าพี่ชายทั้งสองคนจะต้องรู้แน่ถึงได้ตามไปเอาเรื่องเฮคเตอร์จนต้องเข้าโรงพยาบาล แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีใครมาพูดกับเธอตรงๆ อย่างนี้

    มันคิดจะรับผิดชอบแกบ้างหรือเปล่า” เชษฐายิงคำถามที่สงสัยมาตลอดแต่ไม่กล้าถามเสียที ไหนๆ วันนี้เปิดอกคุยกันแล้ว ก็เอาให้รู้เรื่องกันไปเลย

    ก็...” อุรัสยาพยักหน้า นั่นคือสิ่งที่เฮคเตอร์พยายามเสนอมาตลอด แต่เธอปฏิเสธ

    ก็ดีที่คิดจะรับผิดชอบลูกเมียบ้าง” เชษฐาพยักหน้ากับตัวเอง ถ้ามันคิดรับผิดชอบแกกับลูกในท้องก็โอเค ฉันจะไม่เอาเรื่องมัน แต่ถ้าแกไปไหนกับมัน แกต้องบอกฉัน ฉันจะดูให้เองว่ามันจริงใจกับแกไหม ถ้ามันทิ้งแกก็ช่างมัน ลูกแกก็หลานฉัน หลานแค่คนเดียวฉันเลี้ยงได้

    ที่เชษฐาพูดก็ซาบซึ้งดี เป็นครั้งแรกที่ทำตัวสมกับเป็นพี่ชายที่แย่งอาหารจากสายสะดือแม่มาด้วยกัน ทำเอาคนฟังน้ำตาแทบร่วง...แต่เดี๋ยวนะ...

    ใครคือเมียเฮคเตอร์ แล้วหลานที่เชษฐาพูดถึงนั่นมาจากไหน!



    2 วันสุดท้ายแล้วน้าาาา 

    E-book โปรลดราคา 199 บาท จากราคาเต็ม 429 
    ความหนา 600 หน้า 171000+++ คำจุกๆ ไปเลยยย
     

    เหมือนเดิมค่ะ ฝากผลงานเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ

    #หากรู้สักนิดว่ารัก  (Yoursmile#ยิ้มหวานของคุณกูร (ฐากูร+กตัญญู)

    Dek-D : https://bit.ly/3xTfeLF

    อยู่ๆ เด็กคนนั้นก็บอกว่าเธอ "ท้อง" กับเขา แถมมาถามหาความรับผิดชอบ แต่ให้ตายเถอะ...เขาไม่มีทาง 'กินเด็ก' แน่ๆ!

    "ยิ้มท้องกับคุณกูรค่ะ"
    "ถ้าอย่างนั้นก็มาทบทวนกันหน่อยว่าฉันทำ 'ท่า' ไหนเธอถึงท้องได้!”

     

    #อย่าไว้ใจทาง โปรดวางใจรัก (I’ ll always be by your side) (อัศวิน + กุลนิษฐ์)

    Dek-D : https://bit.ly/3tqu8YH

    เพราะถูกคนรักเก่าหักหลัง เธอเลยตกที่นั่งลำบาก แถมยังไปมีอะไรกับผู้ชายท่าทางประหลาด หน้าดุเหมือนโจร ปากก็ร้าย ใจก็ดำ

    "คุณจะช่วยฉันใช่ไหม" 

    "ขึ้นเตียงสิ...แล้วผมจะให้ตามที่คุณต้องการ"


    Be with You #พี่กรรณเจ้าขา (กรรณ + เจตปรียา) Dek-D : https://bit.ly/3mZAaOu

    เขาเฝ้ามองเธอมาแสนนาน แต่เขาจะไม่ยอมเป็นแค่พี่ชายอีกต่อไปแล้ว

    "เริ่มจากย้ายมาอยู่ด้วยกันก่อน...แล้วเจ้าขาก็ลองรียกพี่ว่า 'ป๋ากรรณ' ดีไหม"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×