ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #5 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 5__+ใจเย็น ๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.25K
      8
      14 พ.ค. 51

    ร่างเล็กนั่งรอคนร่างสูงที่บริเวณร้านขายขนมมานานสักพักแล้วนะ แต่ทำไมคนร่างสูงยังไม่ออกมาอีก นี่ปกติก็รีบจ้ำมาแล้วนี่ หรือต้องให้เขาขึ้นไปหา ? แต่ร่างสูงย้ำแล้วย้ำอีกว่าให้รอข้างล่างเขาควรจะทำอย่างไรดี ร่างเล็กเบ้ปากอย่างไม่พอใจก่อนจะเดินไปซื้อขนมเพื่อมาทานรอร่างสูง
     
    นี่นาย!!”เสียงทุ้มคุ้นหูทักขึ้น ก่อนที่เขาจะหันขวับไปดูว่าคนตรงหน้าเขาคือใคร
     
    นาย..ซองมินอึ้ง ก่อนจะหันขวับไป
     
    จะมาขโมยขนมอีกเหรอไง!?”คยูฮยอนจ้องหน้ากวนๆพลางมองซองมินขึ้นๆลงๆ
     
    นี่ นายมาจ้องชั้นทำไม?? ตาหื่น!!!”ซองมินโวยพร้อมกับเอาถุงขนมตีหัวคยูฮยอน
     
    นี่นาย!!หลงตัวเองรึเปล่า?ใครจะไปอยากมองติ๋มๆอย่างนายเล่า!~”คยูฮยอนบอก
     
    ติ๋มก็ไม่ต้องมอง!!”ซองมินขึ้นเสียงหน้าแดง
     
    อยากมองอ่ะ ตามีไว้มองของดีๆตาปิดตาทำไมหล่ะ ห๊ะ!!?”คยูฮยอนบอก แล้วอมยิ้ม
    น่ารักเป็นบ้า แถมดื้อรั้น หึหึ น่าสั่งสอนเสียจริง !!
     
    ตาบ้า!!อย่ามาลามกกับชั้นนะ!!”ซองมินบอกแล้วเดินดุ่มๆออกไป
     
    เดี๋ยวสิ จะไปไหนมาเครียก่อน!!”คยูฮยอนคว้าแขนซองมินก่อนจะลากไปด้วยกัน
     
    ปล่อยชั้นนะ!ปล่อยชั้นนนนนนซองมินตะโกนแต่ก็สู้แรงของร่างสูงไม่ไหว
     
     
     
     
    ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ผมจะบ้าตายเพราะคนตรงหน้าแล้วนะสิ !! ราวกลับว่ามนต์สะกดทำให้คนตรงหน้าจ้องฮันเกิงก่อนจะบรรจงเช็ดหน้าอย่างช้าๆ ดวงตากลมประสานกับดวงตาคม จนแทบด่ำดิ่งลงไปในใจของอีกฝ่ายได้
     
    อ่อ..ฮยอกแจสะดุ้งเมื่อฮันเกิงค่อยๆเอามือลูบแก้มใสๆนั้นเบา
     
    ..........ไร้เสียงตอบรับของทั้งคู่เมื่อ ใบหน้าคมเลื่อเข้าใกล้ใบหน้าเรียวที่เริ่มจะแดงเพราะฝึกจากกานซ้อมหรือเพราะคนตรงหน้ากันแน่ !!
     
    ไอ่ก่ายย!!!!=[]=”ทั้งคู่ผละออกจากกันทันทีที่เสียงนั้นดังขึ้น
     
    อ่อ...ผู้ที่เข้ามาเยือนสะดุ้ง พร้อมกับหน้าแดง ฮยอกแจรีบหันหน้าหนีก่อนจะเดินไปเพื่อนของเขา
     
    มีไรเหรอ เรียววุค!?”ฮยอกแจถาม ก้มหน้างุด
     
    มีอะไรกันอ่าO_O”เรียวถามอย่างซื่อๆด้วยความอย่างรู้อยากเห็น
     
    อ่อๆป่าวๆไม่ไช่ๆ ไปกานๆ ซ้อมๆๆอ่อ..เสร็จแล้วไปๆๆๆๆๆๆฮยอกแจพุดสลับไปมาพร้อมกับเดินไปกระเป๋าแล้วจูงมือเรียววุคออกไปทันที เล่นเอาเรียววุคอึ้งตาโตทีเดียว
     
     
    เมื่อกี้นี้มันอะไรนะ ? ทำไมถึงรู้ว่าคนตรงหน้ารับรู้ด้วยหล่ะ .. .. ..
     
     
     
    นายจะให้ชั้นทำไร?เสียงห้วนๆของฮีซอลกล่าวของมาอย่างเซ็งๆ
     
    นายมาสายนะเนี่ย...ซีวอนพุดอล้วมองนาฬิกา
     
    แต่ชั้นก็มานะ!!แล้วอีกอย่าง 3 นาทีเนี่ยมันจะตายม่ะ?ฮีซอลบอกมองหน้าซีวอนอย่างไม่พอใจ
     
    ชั้นก็จะให้นายกลับบ้านสาย 3 นาที ตกลงไหม?ซีวอนถาม
     
    เออๆๆๆๆ-*-ฮีซอลบอกปัดๆ
     
    นายช่วยไปทานเค้กกับชั้นหน่อยสิ..ซีวอนเอ่ย
     
    นายเรียกชั้นแค่ว่าจะไปกินเค้ก!? = =;;”ฮีซอลถามอย่างงงๆแล้วจะเรียกมาทำด๋อย?
     
    อยากทำรายงานก็ตามใจ...ซีวอนบอก เล่นเอาฮีซอลคิดหนัก ไปกินเค้กตากแอร์เย็นๆสบายๆดีกว่า แถมของฟรีด้วย ฮ่าๆๆ ^O^
     
    เออๆก็ได้ ไปสิ!”
     
     
     
    คุณเคนรักใครไหมครับ ? แล้วคนๆละสวยไหม คุณสมหวังหรือปล่าว ? มันแย่มากๆนะถ้าเรารักใครสักคนที่ฮอต สวย น่ารัก เลือกได้ น่ารัก ใจดี ใครกันน้า ~~ ที่ช่างพอเฟ็ตแบบนี้ ผมมองคนๆนี้มาเป็นปีแล้ว แต่เห้ออ~ ทำไมเขาชอบมองข้ามผมไปทุกที
     
    มองไรว่ะ คังอิน?ชินดงที่นั่งกินขนมอยู่ข้างๆทักขึ้น
     
    เงียบๆสิ เดี๋ยวพี่เขารู้ตัวนะ...คังอินบอก
     
    ก็บอกเขาไปสิ!!”ชินดงทำหน้ามุ่ย ส่ายหน้าไปมาอย่างไม่เข้าใจ
     
    ก็ไม่กล้านี่ ขอมองแบบนี้ดีกว่าอีกคังอินบอก แล้วอมยิ้มเมื่อเห็นอิทึกยิ้มหวาน หัวเราะคิกคัก ตอนที่บาสเกตบอลกับเพื่อนๆในชั้น
    งั้นก็ทำใจสะ - -ชินดงบอก แล้วแกะถุงขนมห่อต่อไป
     
    อื้อๆรู้แล้วหน่า...
     
    หลังจากที่อิทึกเลิกเล่นบาสเกตบอลแล้วก็เดินดุ่มๆมาหาคังอินที่นั่งมองอยู่นาน
     
    สวัสดีครับ คังอินไม่สนใจมาเล่นด้วยกันเหรอ ^^”อิทึกยิ้มหวานราวกับนางฟ้าที่ยืนอยู่บนโลกมนุษย์
     
    อ่อ..ผมเห็นพี่ก็สนุกแล้วครับคังอินตอบเบาๆ
     
    ฮ่าๆๆนายนี่ตลกนะ..ว่างๆมาเล่นกับพี่ก็ได้นะ ถ้าเขินเพื่อนพี่^^”อิทึกบอก
     
    ขอบคุนฮะ แต่ผมไม่ได้เขินเพื่อนพี่เสียหน่อยคังอินบอกหน้ามุ่ย ทำไมน๊า~คนๆนี้ชอบหาคู่ให้เขาอยู่เรื่อยเลย
     
    แหม ก็นายน่ารักนี่สาวๆเยอะ นายคงต้องสนสักคนหล่ะ ฮิๆอิทึกหัวเราะร่า ราวกับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและดีใจ แต่คังอินไม่ใช่อย่างนั้นเลย
     
    แต่ผมไม่สนใจใครนี่!!”คังอินขึ้นเสียง อิทึกอึ้งๆ
     
    ไปแล้วนะชินดง….”คังอินเดินดุ่มๆออกจากบริเวณนั้นทันที
     
    คังอินเป็นไรเหรอ ชินดง?อิทึกหันไปถาม
     
    โรคน้อยใจกำเริบครับพี่ ผมไปละ!!~”ชินดงพูดแล้ววิ่งตามคังอินไป
     
     
    น้อยใจ...อย่างนั้นเหรอ!?”







    นายปล่อยชั้นนะ!!นายเป็นรุ่นน้องอะไรแย่มาก!!!!”ซองมินตะโกนเสียงดังเมื่อคยูฮยอนลากเขามาถึง บริเวณสวนหย่อมของโรงเรียนซึ้งเวลาเย็นๆจะไม่มีนักเรียนอยู่
     
    มาเครีย!!ทำไมนะหรอรุ่นน้องก็จริง แต่ตัวนายนะสิเล็กเป็นบ้า -*-คยูฮยอนบอก
     
    ตาบ้า!!!นายว่าชั้นเหรอ?ซองมินทุบคยูฮยอน
     
    โอ๊ยๆๆเจ็บนะ น้องจากจะเตี้ย ซื่อ แล้วยังโหดอีกนะเนี่ยคยูฮยอนบอก
     
    นายว่าใครซื่อ ? ตาบ้าๆๆๆๆๆซองมินทุบเป็นการใหญ่
     
    พอได้แล้วน๊า~~เมื่อวานนายก็กัดมือชั้น วันนี้ชั้นจะเอาคืนให้สาสมเลย!!!”คยูฮยอบอกแล้วรวบมือซองมินไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ก่อนจะจับหน้าหวานมาประกบจูบ
     
    อื้อ...อื้อซองมินครางออกมาดิ้นเป็นการใหญ่ ส่วนคยูฮยอนมัวแต่เคลิ้บเคลิ้มไปรสจูบที่แสนจะหวาน ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีใครหวานขนาดนี้มาก่อนเลย !!
     
    ไอ้หื่น ปล่อยนะ...ซองมินผละออกมาอย่างแรงก่อนจะผลักคยูฮยอน
     
    นั้นมันจูบแรกของชั้นนะ!!!”ซองมินตาเบิกกว้าง
     
    ยินดีด้วย^O^”คยูฮยอนตบมือแปะๆราวกับว่า ซองมินถูกหวยอย่างไงอย่างงั้น =_=
     
    อ๊ายๆๆๆๆนี่แหนะๆๆๆซองมินปรี่เข้าทุบคยูฮยอน
     
    โอ๊ยย ย ย เจ็บ>O<”คยูฮยอนรีบเอามือบังไว้
     
    เอาคืนมานะๆๆซองมินเริ่มสะอื้น
     
    จะเอาคืนเอ๋อ อ่าได้ๆคืนห้ายยยยยยย ~~”คยูฮยอนประกบปากซองมินอีกรอบ ก่อนจะคว้าคนตรงหน้ามากอดอย่างแนบแน่น
     
    อ๊ายยยยย!!!!!”ซองมินตะโกนลั้น
     
    ได้คืนแล้วใช่ม๊า ไปละ^^”คยูฮยอนยิ้มแป้นก่อนจะรีบวิ่งหนีซองมินที่ไล่ตีเข้าอย่างจัง
     
     
     
    เรียววุคและฮยอกแจเดินออกจากโรงเรียนมาซักพักแล้วแต่ฮยอกแจก็ไม่ปริปากพุดอะไรทั้งสินจนเรียววุคเริ่มอึดอัด
     
    ไก่ นายเป็นไรอ่ะเนี่ย?เรียววุคถามก่อนจะจ้องหน้าฮยอกแจ
     
    อ่อ เหนื่อยอ่ะ..ฮยอกแจตอบเรียบๆใบหน้ายังแดงซ่านอยู่
     
    แน่ใจเหรอ นายโกหกชั้นนะ!?”เรียววุคบอกแล้วหน้าบึ้ง
     
    เดี๋ยวสิ เรียวจังชั้นปล่าวว...ฮยอกแจรีบหันไปคว้าเรียววุคที่กำลังจะหนี
     
     
    พี่เยซองขา~~เราไปเที่ยวที่ไหนดีค่ะเนี่ย?^^”เสียงนักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกับเรียววุคและฮยอกแจดังขึ้น เล่นเอาเรียววุคที่งอลแก้มป่อง ตาเขียวทันที
     
    โฮ๊ะๆๆๆไปแด๊นซ์กานเถอะนะจ้ะ น้องจ๋า~^O^”เยซองยิ้มแฉ่งแก้มแทบแตก (??)โอบเอวหญิงสาวแล้วเดินไปขึ้นรถ
     
    พี่เนี่ย หล่อแล้วยังรู้ใจอีก ฮิๆๆๆ>O<”หญิงสาวขำคิกคัก
     
    แหมม พี่เขินนะตัวจ๋า~ไปกานเถอะค๊าบบ^////////^”เยซองบอกแล้วขับรถออกไป
    เรียววุค..ฮยอกแจเรียกเบาๆ
     
    อะไร!!!!”เรียววุคหันไปจ้องหน้าเล่นเอา ฮยอกแจงงเป็นไก่ตาแตกO_O
     
    อ่อ...ฮยอกแจอึ้งกัลป์แรงหึงหวงของเรียววุค ทำไมเพื่อตรูเปลี่ยนไปได้เพียงนี้ O[]O
     
    ไปกลับบ้าน!!วันๆเอาแต่เต้นๆๆการบ้านอ่ะ เคยทำมั้งไหม?เรียววุคตะโกนด่าฮยอกแจ
     
    อ่อ...
     
    เว้ยยยย ไปเส่!!!!”เรียววุคบอกแล้วลากฮยอกแจไป
     
    เรียววุคใจเย็นๆ โอ๊ยยเจ็บน๊าTOT”




    ขอโทดนะคะ ที่มาอัพช้า พอดีไม่ว่างอ่ะค่ะ
    แล้วจะรีบมาอัพเยอะๆนะค่ะ ^^

    ขอโทดจิงๆค่ะ 
    ขอบคุนสำหรับคอมเม้นนะค่ะ = ]]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×