ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #17 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [17] ,, ไม่จริง !?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      3
      20 ธ.ค. 50


        

                                            สมัยนู๋มินเพิ่งเกิด ๆๆ  5555+

                                                               >///<~














    "ก็นั้นแหละ !!"ดงแฮโวยวายขึ้นมาทันทีแล้วลุกขึ้น



    "เด๋วสิดงแฮ ฟังก่อน!"คิบอมรีบฉุดข้อมือดงแฮ


    "ก็พี่พูดเองนี่ ว่าพี่คังอินไม่เคยติดต่อกลับมาอีก.."ดงแฮพูด


    "แล้วดงแฮรู้เหรอ?ว่าทำไม? "คิบอมเอ่ย


    "พี่อย่ามาปกป้องเพื่อนตัวเอง T^Tสงสานพี่อิทึกจัง"ดงแฮบอกแล้วน้ำตาไหล


    "พี่ไม่ได้ปกป้อง .. และพี่ก็เข้าใจคังอินเป็นอย่างดี!"คิบอมจ้องดงแฮด้วยสายตาที่จริงจังแม้จะซ่อนตัวแว่นตาหนาๆสีดำก็ตามแต่


    "ฮึ!!"ดงแฮหันหลังขวับไม่ยอมมองหน้าคิบอม  คนรักของเขาทำแบบนี้บ้างไหมนะ?









    "กลับมาแล้วหร๋อยู?"ชายหนุ่มคนหนึ่งเอ่ยถาม



    "ค่ะ .. เรื่องนั้นยูจัดกานแล้วนะ"เด็กสาวบอกคนตรงหน้า



    "ขอบใจมาก น้องพี่ ..^^"ชายหนุ่มเอ่ยเบาๆอย่างมีความสุขจากนั้นก็เดินเข้าห้องโทรสับไปหาใครคนหนึ่ง ...


    ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ~~

    "ฮะ..ฮัลโหลล"เสียงปลายสายรับบ่งบอกที่ความง่วง -*-


    "ไงเยซอง เรียบร้อยไหม?"ชายหนุ่มถาม


    "ครับพี่ ^^ ..แล้วพี่จะไปหาเขาไหม?"เยซองถาม






    "ไปสิ..คืนนี้ !"









    ซองมินเดินเข้าไปในบ้านยังไม่ทันล้มตัวลงบนเตียงก็มีเสียงโทรสับมาเสียแล้ว

    "ฮัลโหลครับ?"ซองมินกรอกเสียงลงไป


    "เบบี้ TOT!!"เสียงคุณนายแจอยู่ปลายสายลั่น


    "หมี๊แจ? เป็นอะไรครับ"ซองมินถามอย่างเป็นกังวล


    "ไอ๋ป๋ายุนๆๆๆโฮๆๆๆๆ T__T"คุณนายแจยังคงสะอื้นร้องไห้โฮ


    "ห๊า !!อย่าบอกนะว่าป๋ามีเมียน้อย OoO!!!"ซองมินถามด้วยความตกใจ


    "ก๊าซซซซซซซซซซซซซซซซ!!!มันมีเร๊อะ"คุณนายแจโมโหควันแทบออกจากหู = =


    "ไม่ใช่ๆครับผมถามว่า ... ตู๊ดๆๆๆ"ซองมินยังไม่ทันจะพูดจบที่ปลายสายก็วางไปเสียแล้ว


    ป๋ายุนขอโทดนะครับ T^T



    ณ หมู่บ้านดงจู . .


    "เมิงงงง ไอ่มี๋ควาย!!"แจจุงลากคอยุนโฮออกมา


    "อ๊ากกก เด๋วจะหาไห้เจอเด๋วนี้ละจ้า T^T"ยุนโฮยกมือไหว้ขอชีวิต - -


    "เมิงมีเมียน้อยไช่ม่ะ!!!!?"แจจุงถาม


    "ห๊า OoO?ไม่มีนี่ๆๆๆๆ"ยุนโฮตอบ


    "หน๊อยย เมิงตายสะเหอะอีหมีควายจอมแหล!!!"แจจุงตวาดเสียงแล้วจับยุนโฮลงกับเตียง


    "แอ๊กกก โบแจจะทำไรอ่า TOT"


    "กูจะกดสั่งสอนเมิง!!"


    ตุ๊บบ บ บ บ ผลั่กก !!~~

    กรุณาจิ้นต่อเอาเอง - -!  ภรรยากดสามี  >"<


    มาต่อน๊าค่า ^^




    "วอน.."ฮีซอลเรียกชื่อคนรักที่นั่งอยู่ข้างๆ


    "ครับผม?"


    "เห็นพี่อิทึกบอกว่าประมาณอาทิตย์หน้าไปเที่ยวหนิ?"


    "ใช่แล้วครับ ^^"


    "ไปไหนหร๋อ? O.O"


    "ทะเลมั้งครับ ^^"


    "อิอิ ดีจังเลยเนอะ ~~"ฮีซอลพูดฮัมเพลงในลำคอเบาๆจากนั้นก็หันมาร้องง

    โอ้ ทะเลแสนงาม ฟ้าสีครามสดใส ~~
    ซีวอนมองคนรักอย่างขำๆแล้วร่วมร้องด้วยกัน

    "มองเห็นเรือใบอยู่ท้องทะเล ~"ฮีซอลร้องอย่างสนุกสนาน

    "ทะเล๊ ทะเล ~~"ต่อด้วยซีวอน -*-

    บทเพลงที่อาจจะดูติงต๊องสำหรับใครหลายๆคน แต่อบอุ่นและหวานสำหรับคน 2 คน ^^










    อิทึกเดินกลับบ้านอย่างไร้เรี่ยวแรงเหนื่อย เจ็บ ไปหมดทำไมนะ?เขาถึงจมปลักกับเรื่องเดิมๆ
    เจ็บซ้ำๆ แล้วจะให้เขาทำอย่างไรในเมื่อทั้งใจของเขามีแค่คนๆเดียวเสมอ
    คิดถึงเสมอ .. ยิ่งห่างก็ยิ่งคิดถึงและยากที่จะลืม 

    อิทึกทิ้งตัวลงนอนบนเตียงของเขา เหม่อมองออกไปมองท้องฟ้านอกหน้าต่าง

    สวย ~

    ใช่สวยจังเขาก็เคยมองมันพร้อมกับคนๆหนึ่ง คิดถึงจังง ~~


    ก๊อก ก๊อก ~ .. เสียงเคาะประตูบ้านดังขึ้น
    อิทึกสะดุ้งแล้วมองนาฬิกา ดึกมากๆแล้วเขาเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ?
    ร่างบางรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งลงไปข้างล่าง พลางนึกอย่างสงสัย ดึกป่านนี้ใครจะมาเคาะ
    ประตูบ้านเขาอีก ..


    "ใครครับ .."อิทึกแง้มประตูแล้วตกใจกับชายที่อยู่ตรงหน้า


    "สวัสดีครับ..อิทึก"ชายหนุ่มเอ่ย


    "ยังจำผมได้ใช่ไหม?"



    ไม่จริงเป็นไปไม่ได้ไม่จริงใช่ไหมอิทึกนายฝันไปแล้ว ?? ไม่ผ่านไปนานแล้ว






    "คังอิน !!"







    เพิ่มแร๊ว ว ว ^^
    รีบๆหน่อยนะค่ะ แหะๆๆ

    รักคนเม้น+คนอ่านน๊า

    สุขสันต์วันคริสมาสนะค๊า ^^
    จุ๊บๆๆๆ

    = ))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×