ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #16 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [16] ,, อดใจให้ไหว !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.46K
      2
      15 ธ.ค. 50










    อิทึกเดินลงมาจากตึกเรื่อยๆพลางมองไปตรงที่มุมตึก ..ที่ตรงนั้น
    มันยังเหมือนเลย ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเหมือกับใจของฉันที่รักเทอไม่เปลี่ยนแปลง ยังเหมือนเดิมเสมอ ...

    "รุ่นพี่อิทึก.."เสียงหวานเรียกชื่อของเขา




    "ครับ?"อิทึกหันกลับไปมองเด็กผู้หญิงหน้าหนาว




    "หนูชื่อ ยูค่ะได้เอกสารแล้วใช่ไหม?"เทอถาม



    "ครับ ขอบคุณมากครับ"อิทึกตอบ



    "ข้างในนั้นมีคนฝากของมาให้ค่ะ.."เด็กผู้หญิงคนนั้นบอกแล้วเดินจากไป


    ของ ? 
    อิทึกหมุนตัวกลับขึ้นไปบนห้อง ยังมีนักเรียนชั้นเดียวกับเขาอยู่ข้างบนหลายคนเหมือนกัน มันน่าแปลกนะทั้งๆที่เขาอายุน้อยกว่าคนอื่นๆแต่เขากลับสอบผ่านจนเลื่อนชั้นมาอยู่กับรุ่นพี่ได้ มันน่าภูมิใจกว่านี้ถ้ามีใครซักคนมาร่วมยินดี ..

    แอ๊ดด ..

    "หื่มมม ?"อิทึกงุนงงกับกระดาษสีฟ้าใบเล็กๆที่ซอดอยู่ในเอกสารนั้น

    นางฟ้าของผม ..

    ใครกันที่ซอดมา ??









    "พี่แวะบ้านพี่อิทึกทำไมครับ?"เรียววุคถาม



    "มีคนฝากของมาให้พี่อิทึกครับ เรียวจังรอแปปน๊ะ^^"เยซองตอบแล้วลูบหัวเรียววุคเบาๆจากนั้นก็เปิดประตูรถออกไป


    "ดอกไม้ด้วย ใครฝากมานะ?"เรียววุคมองแล้วคิด



    "มาแล้วครับ ^^"เยซองบอกแล้วขับรถออกไป



    "ใครฝากดอกไม้มาครับ?สวยจัง"เรียววุคถามแล้วชมไปด้วย



    "คงมีคนเดียวละครับ.."เยซองบอก
    เรียววุคคิดไปเรื่อยๆ คนเดียวเหรอ ?? และคนๆนั้นเป็นใคร?



    "ถึงแล้วว มาพี่อุ้มนะ"เยซองบอกเมื่อถึงบ้านของเขา



    "ขอบคุณครับ>//<"เรียววุคบอก



    "ไม่ต้องหรอก พี่เต็มใจครับ"เยซองบอกแล้วอุ้มเรียววุคเดินเข้าบ้าน




    "บ้านพี่สวยจัง"เรียววุคชม



    "ขอบคุณนะครับ ไปนอนดีกว่า.."เยซองบอกแล้วพสเรียววุคขึ้นไปข้างบน แล้ววางไว้ที่เตียงนอนนุ่มๆของเขา

    "พักเยอะๆน้าเรียววจัง" เยซองบอกแล้วจุ๊บไปที่แก้มของเรียววุค



    "พี่จะไปไหน ?"เรียววุคถาม



    "นั่งเฝ้าตัวเล็กอยู่นี่ไง ^^"เยซองบอกแล้วยิ้มๆ จากนั้นเรียววุคก็หลับไป
    เยซองจึงลุกไปนอนกอดคนตัวเล้กข้างๆ  >//<~


















    "คยูฮยอน.."ซองมินเรียกคยูฮยอนแล้วโอบรอบเอวของเขา



    "ครับ?"คยูฮยอนขานตอบ



    "ช่วยทำให้ชั้นมีความสุขทีสิ"



    "ซองมิน พูดบ้าๆน่ะ"



    "ได้โปรดชั้นต้องการเทอ"


    .
    .
    .

    "อ่ะ อ๊าซองมินนนนนนนน ~"คยูฮยอนคลางเสียงลั่น



    "เห้ยยย ชั้นอยู่นี่ๆๆๆ = ="ซองมินปลุกคนข้างๆที่หลับน้ำลายยืด -*-



    "แจ๊บๆๆ แว๊กกกกกกกกกก  >O<"คยูฮยอนลืมตามาพบกับซองมินก็ร้องลั่นตกกะใจหมด

    "อาร๊ายยยคนนะเว้ยไม่ไช่ผี- -!!"ซองมินพูดแล้วทุบคยูฮยอนเบาๆ



    แฮ่กๆๆๆๆ ม่ะกี้นี้ผมฝันอาร๊ายย ><~ โอ๊ยย!!ค้างชะมัด - -
    นี่ถ้าซองมินรู้เข้าจะว่ายังไงเนี่ยย ท่าทางชีวิตผมจะไม่รอด T^T
    เห้นหน้าซองมินแล้วผมก็เริ่มอดใจไม่ไหว ต่อมหื่นเริ่มสะเทือน 
    ช่วยด้วยค๊าบบบ TOT!!


    "นายเป็นอะไร?ทำหน้ายังกะเพิ่งโดนปล้ำ -*-"ซองมินพูดสีหน้ามึนๆ
    ก้อม่ะกี้โดนซองมินยั่วนั้นแหละ โหยยย - -

    "ปะ ปล่าวครับ แหะๆ"ผมตอบกลับไป เสียวเว้ย!



    "กลับบ้านกันเหอะ ปะ~"ซองมินชวนแล้วเดินจับมือผมไป



    "ม่ะอาวอ่ะ คิดถึงซองมิน"ผมบอกไปแล้วหอมแก้มคนตรงหน้า



    "มันเย็นแล้วน้า กลับเหอะ"ซองมินบอกแล้วยิ้มๆ



    "ก็ด้ายยยยยยยยย"ผมตอบกลับไปอย่างเสียดายแต่ก็ดียิ่งเย็นๆและเกิดผมมีอารมณ์จับซองมินกดขึ้นมาละยุ่ง -*-
    เมื่อถึงบ้านซองมินผมโบกมือบ๊าย บายให้ซองมิน จุ๊บ ~
    ซองมินจุ๊บที่แก้มของผม อ๊ากก T^T จะไม่ไหวและนะ



    "บ๊าย บายนะตาโจวว^^"ซองมินพูดแล้วลงจากรถเข้าไปในบ้าน
    ตอนนี้ยังไหว .. แล้วอีกหน่อย ผมจะไหวไหม !!




    โปรดติดตามตอนต่อไป ..

    --------------------------------------------------
    โหยยย ย  มาอัพแร๊ววว ว ช่วงนี้ว่างๆค่ะ
    เพราะสอบแล้ว ฮี่ๆๆๆ ^^
    คู่คิเฮ หายไปเรยยย T^T คิดถึงไม๊ ??

    -----
    เงียบบบบบ

    น้องยู ? เกี่ยวข้องกะเรื่องนี้ยังไง ?
    ติดตามๆๆๆ
    คังทึก แน่นอน ^^
    ติดตามๆๆๆ

    กิ๊วๆๆๆ

    หุหุ
    สุดท้าย *
    รักคนเม้น คนอ่านทุกคนค่ะ ^^

    = ))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×