ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #19 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [19] ,, คู่หวานกับนังผีเปรต>

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.2K
      3
      22 ธ.ค. 50
















                                                                          19 *


    หลังจากที่ดงแฮฟังเรื่องราวของอิทึกและคังอินจบก็เข้าใจทุกๆอย่างหลังจากนั้นก็ตามมาที่บ้านของคิบอม

    ซ่า ซ่า ซ่า ~ เสียงน้ำกระทบกับพื้นเพราะคิบอมกำลังอาบน้ำอยู่

    ดงแฮซึ่งอาบน้ำเสร็จแล้วนั่งคิดเหตุการณ์ในอนาคตไปเรื่อยเปื่อย

    หากวันหนึ่งเขาและคิบอมต้องจากกันคิบอมจะลืมเขาหรือปล่าว?

    ดงแฮนับตาครุ่นคิด

    "ด๊อง!"คิบอมเดินมาจับไหล่ของดงแฮ ดงแฮกระดุ้งด้วยความตกใจ

    "อุ้ย!ผมตกใจนะ"ดงแฮหันไป แต่ยิ่งตกใจนักกว่าเมื่อพบคนตรงหน้าเปลือยอกปล่าวๆๆ >//<

    "ก็พี่เรียกหลายรอบไม่หันมานี่ - -"คิบอมพูดพลางเช็ดผม

    ดงแฮกระพริบตาปริบๆไม่คิดเลยว่าพอถอดแว่นออกจะหล่อได้ขนาดนี้ OoO!!

    "มีไรเหรอ?"คิบอมถามเพราะเห็นดงแฮจ้องหน้าอยู่นาน

    "ปล่าวนี่ พี่ก็ดูดีนี่พอถอดแว่นออก"ดงแฮบอกแล้วหันหน้าไปทางอื่น

    "หล่อใช่ไหมละ ^^"คิบอมพูดแล้วเดินมาโอบคนตรงหน้า แล้วซุกไซร้ซอกคอคนตรงหน้า

    "พี่บอมไม่เอาน้า >//<"

    "วันนี้ไม่มีอิทึกมาขัดหรอกนะ หึหึ"

    นั้นสิ .. วันนั้นเขารอดมาได้แล้ววันนี้ละ ?

    "อื้ออ"ดงแฮร้องออกมาจากแรงจูบของคิบอม

    "พะพี่บอม ผมไม่พร้อมอย่านะ >////<"

     

    "อ่ะ พี่ไม่ไหวแล้วดงแฮ !"

    "แว๊ก ก   ก ก  >O<"ดงแฮกระโดดที่เดียวถึงประตูห้องพร้อมชูกำปั้นขึ้น

    "พี่เข้ามาผมจะ . . ."

    "จะอะไรด๊อง?"

     

    "ฮือๆๆผมกลัวแล้ว อย่านะ"

    "โอ๋ๆด๊องน้อยพี่ขอโทด"คิบอมพูดแล้วเดินไปกอดดงแฮ ดงแฮซุกหน้าลงกับอกของคิบอมแล้วปล่อยโฮ

    เด็กจังดงแฮแต่ไม่เป็นไร ไว้ให้นายพร้อม

    พี่จะสอนให้นายโตเป็นผู้ใหญ่เอง !



    อัพเพิ่มจ้ะ = ))

    ดงแฮสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยความตกใจ รีบเอาผ้าห่มออกจากตัวและถอนใจหายอย่างโล่งอก คิดว่าระหว่างหลับพี่บอมจะลักหลับเขาเสียแล้ว -*- แต่คิบอมเป็นคนที่รักษาสัณญาจริงๆเขาไม่ได้แตะต้องดงแฮแม้แต่น้อย ดงแฮหันไปมองคนข้างๆที่หลับตาพริ้มกำลังฝันหวานไม่รู้เรื่องรู้ราวอยู่  น่ารักมากๆสำหรับในความคิดของดงแฮ

    จึงอดใจไม่ไหวที่จะจุ๊บแก้มนุ่มๆนั้น แล้วล้มตัวนอนลงไป

     

    หาวววว -0-!”ดงแฮหาวฟอดใหญ่

     

    ตื่นและเหรอด๊อง?เสียงทุ้มเอ่ยดงแฮขยี้ตาและรู้สึกเหมือนมีอะไรหนักๆมาทับไว้

    >.< O_o OoO!!!

     

    แอ๊กกกกพี่บอมทำอะไรผมนะT^T”ดงแฮร้องโวยวายยกใหญ่แล้วผลักคิบอมตกเตียงแล้วคว้าหมอนข้างมาตีใหญ่ - -

     

    ด๊องๆใจเยนสิ - - คิบอมเอ่ยแล้วรวบแขนของดงแฮไว้

     

    นี่พี่คิดจะลักหลับผมเร๊อะ!?”ดงแฮถามแล้วพยายามสะบัดแขนของตัวเองออก

     

    ใครกันแน่ที่จะลักหลับพี่ม่ะคืนนี้ ??คิบอมพูดแล้วยิ้มที่มุมปาก ดงแฮนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืนได้เลยหน้าแดงแจ๋ =///=

     

    ม่ะคืนพี่ยังไม่หลับเหร๋อ??ดงแฮถามตาโต

     

    เล่นหอมไม่หยุดก็ต้องรู้สึกตัวสิ๊ ^^”คิบอมเอ่ยอย่างกวนๆ ดงแฮไม่ตอบอะไรได้แต่เบือนหน้าหนี

     

    ไว้ค่อยงอนที่หลังละกัน ไปอาบน้ำไป ~”คิบอมสั่งแล้วเดินออกจากห้องไป

    โท่เว้ย!!ดงแฮเกือบแล้วไหมละ - - ว่าแต่ม่ะคืนนี้รู้ได้ไงเนี่ย คิดว่าหลับปุ๋ยไปแล้วเสียอีก

    หน้าแตกจริงๆเรา  แง้ๆๆๆ T^T

     

     

     

    นี่ฮยอกแจ กินเข้าไปสิ๊ฮันเกิงดุฮยอกแจที่นั่งเล่นกับซีเรียลในถ้วยนั้น

     

    ผมไม่หิวอ่ะ-O-!”ฮยอกแจบอก

     

    ไม่หิวก็ต้องกินเข้าไปฮยอก นี่มันสายแล้วนะ!”ฮันเกิงบ่น

     

    สายก็ไปเลยสิ ไม่อยากกินนี่ - -”ฮยอกแจบอก

     

    ไม่ได้!กินเข้าไป หรือจะให้พี่ป้อน...ฮันเกิงแล้วกระซิบที่หูฮยอกแจ

     

    ทางปาก!!!”

    ฮยอกแจตาโตแล้วเบ้ปากแต่ก็ยอมกินโดยดี  ทนๆกินไปที่กว่าโดนป้อนทางปากนะแถมเกินฮันเกิงมีอามร์จับเขาปล้ำขึ้นมาทำไงละ ??

     

    ดีมากกกกกกกกฮันเกิงลากเสียงยาวแล้วเดินไปหยิบหนังสือ หลังจากที่ฮยอกแจทานหมดก็เดินจูงมือกันออกมา

     

    วันนี้อากาศดีจัง ^^”ฮยอกแจเอ่ยเบาๆ

     

    ใช่ๆดูดอกไม้สิ สวยมากเลยฮันเกิงบอกพลางเด็ดดอกไม้สีสวยนั้นขึ้นมาแล้วยื่นให้ฮยอกแจ

     

    ฮิๆขอบคุณครับฮยอกแจบอกแล้วสูดความหอมของมัน

     

    สวยเหมือนฮยอกแจเลยรู้ไหมฮันเกิงบอกแล้วจุ๊บลงบนแก้มใสๆสีแดงระเรื่อนั้น

     

    บ้าเหรอ >//<”ฮยอกแจบอกแล้วส่งยิ้มหวานๆให้ฮันเกิง  เขาพึ่งรักกันไม่กี่วันเท่านั้นแต่ดูเหมือนเรารักกันมานานเหลือเกินนะเนี่ย ^^

     

    ณ โรงเรียน ..

     

    ซองมินใช้เวลาช่วงเช้าเกือบทั้งหมดเพื่อดูหนังสือ อ่าน และ อ่าน อ่าน อ่าน

    ท่อง และ ท่อง ท่อง ท่อง  -*-

     

     

    ซองมินครับ สนใจผมหน่อยสิ๊ T^T”คยูฮยอนท้วง

     

    มีอะไรเหรอลัคกี้ ?ซองมินเอ่ยถาม

     

    กี้อยากให้ซองมินสนใจกี้หน่อย YOY”คยูฮยอนพยายามอ้อน (กี้?แรดจิง55)

     

    นี่ชั้นอ่านหนังสือยู่ใกล้สอบแล้วนะซองมินบอกแต่สายตายังไม่ละออกจากหนังสืออยู่ดี

     

    งั้น ผมสร้างอารมณ์ให้มินดีก่า ฮิๆ ^^”คยูฮยอนพูดจบก็หอมคอเนียนๆของซองมินจนซองมินสะดุ้งแล้วหันกลับมาค้อน

     

    คยูฮยอน!นี่มันโรงเรียนนะ -*-ซองมินเอ่ยอารมณ์เริ่มเสีย หูยยยน่าจับเชือด - -

     

    ก็ซองมินไม่สนใจผมเลยต้องทำแบบนี้ไง ^^”คยูฮยอนแล้วโอบเอวซองมินพลางทำปากจุ๊บๆ

     

    นี่ ไว้ที่หลังได้ไหม?ชั้นอ่านหนังสืออยู่แล้วที่นี่มันก็โรงเรียน คนเยอะแยะซองมินบอกพลางมองไปรอบๆ

     

    ก็ด้ายยยยยย แต่เป็นที่อื่นงั้นเย็นนี้ไปบ้านผมนะๆๆๆๆคยูฮยอนพูดพลางขำคิกคัก

     

    อย่ามาหื่นนะ ! - -”โห่ ~ ให้ตายสิไอ่เราก้พูดปัดๆไปงั้น -*-

     

    ไม่รู้ๆๆ ซองมินพูดเอง ^^”คยูฮยอนแล้วเหลือบไปเห็นคิบอมที่เดินมากับดงแฮ

     

    เดี๋ยวผมไปหาพี่คิบอมก่อนน๊า แล้วตอนเย็นเจอกันนะครับ  จุ๊บ~ ^^”คยูฮยอนแล้วจุ๊บแก้มซองมินแล้ววิ่งไปหาคิบอมก่อนที่ซองมินจะโวยวาย

     

    หึ่ยย!ฉวยโอกาศ แต่ก็น่ารักนะ  ^^ 

     

    ไงซองมินยิ้มไรหร๋อ?ดงแฮถามอย่างรู้ทัน

     

    อ่อไม่มีไรหรอกแหะๆ -*-ซองมินบอกแล้วเกาหัวแก้เขิน

     

    หวานกานจางง ~”ดงแฮแซวเล่นแล้วขำอย่างน่ารัก

     

    ไม่เท่านายกับพี่บอมหรอก ^^”ซองมินแซวกลับ

     

    ไม่หรอก .. ช่วงนี้พี่บอมเริ่มหื่นๆไงไม่รู้สิ -*-ดงแฮเล่า

     

    ฮ่ะๆก็นะอย่างเนี่ยแหละไม่เหมือนคยูฮยอนหื่นตั้งแต่รู้จักแล้วละซองมินบอกพลางขำ

     

    แต่ชั้นกลัวจัง ..ดงแฮเอ่ยเบาๆ แล้วหันไปมองคิบอม สายตาคนอื่นอาจจะดูว่าเขา เงียบเรียบร้อย อ่อนโยน บอบบาง แต่จริงๆแล้วเขาดูแข็งแกร็งมากที่เดียว แรงก็เยอะหากเขาต้องการดงแฮมาจริงๆแล้วจะขัดขืนอย่างไรละ ??

    ดงแฮหน้าแดงเมื่อนึกถึงตอนที่เห็นหุ่นฟิตๆของคิบอม -///-

     

    ถ้านายไม่พร้อมก็บอกเขาสิ ชั้นว่าพี่บอมใจดีแบบนี้น่าจะเข้าใจซองมินพูดพลางอ่านหนังสือต่อ ดงแฮพยักหน้าเบาๆแล้วหยิบนิตรสารเล่มใหม่ขึ้นมาอ่าน

     

     

     

    เยซองประคองเรียววุคตลอดทางเข้าโรงเรียนอย่างอ่อนโยน ทำให้เป็นที่สนใจของใครหลายๆคน

     

    พวกเขามองเราทำไมฮะ?เรียววุคถาม

     

    เขาเห็นพี่หล่อไง ^ ^”เยซองบอกขำๆ

     

    จริงๆเหรอฮะ เขาจะเกลียดผมไหม?เรียววุคตอบอย่างซื่อๆ แต่เยซองกลับชอบในความน่ารักของคนตรงหน้า

     

    พี่ล้อเล่น เขามองเพราะเราเป็นคู่ที่น่ารักต่างหากละเรียวจังเยซองบอกแล้วหอมแก้มเรียววุค

     

    อ่ะ ..คนมองใหญ่แล้วนะพี่เยซองเรียววุคพูดแล้วก้มหน้าหนีเขาไม่ชอบให้คนมามองเขาเยอะๆแบบนี้

     

    ครับๆป่ะ ขึ้นห้องกันพี่ไปส่งเยซองบอกแล้วโอบเอวคนตัวเล็กขึ้นไปชั้นบน

     

     

     

     

    ระหว่างทางขึ้นห้องเรียน ..

    พี่เยซองไม่เอาน่า เด๋วใครมาเห็นเข้า >//<”เรียววุคบอกพลางดันอกคนตรงหน้าที่พยายามมาหอมแก้มเขา

     

    ไม่มีใครหรอกมีแค่เรา2คนน๊าเรียวจัง ^^”เยซองบอก

     

    แหมมมม ไงเรียววุค!”เสียงแหลมที่คุ้นเคยเอ่ยขึ้น เยซองหน้าเบ้ทันทีที่เห็นคนตรงหน้า

     

    จับผู้ชายไม่ได้อีกเหรอ ลิลลี่?เยซองถามแล้วโอบคนตัวเล็กแน่นขึ้น

    หากเทอมาด่าว่าคนรักของเขาอีก เขาจะไม่ให้เกียติเทอจริงๆด้วย !

     

    กรี๊ดดด ถึงจะจับไม่ได้ก็ไม่เคยไม่มั่วจะใครย่ะ!!”ลิลลี่แฝดเสียง

    เรียววุคหน้าแดง เขามั่วเหรอ ? เขาปล่าวแต่ถึงยังไงเขาก็เคยมีอะไรกับเยซอง ..

     

    ผมปล่าวนะเรียววุคตอบเบาๆ

     

    แหมม ซื่อๆอย่างนายไม่คิดเลยนะว่าจะร่านกี่คนแล้วละ?ลิลลี่พูดพลางแสยะยิ้ม

     

    หุบปากนะลิลลี่ เรียววุคไม่ได้มั่วกับใครทั้งนั้น!”เยซองบอก

     

    อย่าไปปกป้องมันเลยค่ะ พี่เยซองมันจะมั่วกะใครเขาไปทั่วแล้ววันนั้นมันก็ยั่วพี่ใช่ไหมพี่อย่าไปปกป้องมันเลยลิลลี่บอก

     

    เรียววุคไม่มั่วกับใคร เรียวเป็นของพี่คนเดียวจำไว้อย่ามาทำตัวน่ารังเกียจแบบนี้!!!”เยซองบอกแล้วจ้องหน้าลิลลี่อย่างอาฆาต  ไม่งั้นอย่าหาว่าชั้นทำร้ายผู้หญิง!”

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดลิลลี่กรีดลั่น

     

    โอ๊ยย!ใครโวยวายว่ะนั้น-*-ดงแฮที่ขึ้นตึกมาบ่น

     

    เห้ยย ยัยผีทะเลยังไม่ตายเหรอแก - -ดงแฮบอก

     

    แกสิ!!สามีแกไปไหนแล้วละโดนใครลากไปละ ห๊า??ลิลลี่หาเรื่อง

     

    ชั้นไง ?ม่ะวานลากไปทั้งคืน !! ไม่ต้องห่วงหรอกนะชั้นเป็นเมียมันจัดกานเองได้ ขอบใจย่ะๆ ^^ แล้วเทอนะหาสามีคุมความประพฤติได้แล้วนะหล่อนไม่ไช่เที่ยวมาระราน ปั๋วชาวบ้าน!!”ดงแฮด่าลิลลี่แทบไม่หายใจ

     

    กรี๊ดด แกชั้นจะฆ่าแกลิลลี่เดินปรี่เข้าจะตบดงแฮ

     

    เห้ยยย ไรว้ะ ฮีซอลเดินผ่านมากับซีวอนตกใจที่เห็นลิลลี่ตบดงแฮ

     

    เพี้ยยะ~!!เสียงตบลั่น

     

    เมิงง~อีผีเปรตตบเพื่อนกรูตายยยยยยยยฮีซอลปรี่จะเข้าตบลิลลี่แต่ก็ชะงัก

     

    กรูตบเมิงแระเสนียดติดวะ นี่ดีกว่า!”ฮีซอลถอดรองเท้าและปาใส่หน้าลิลลี่

     

    กรี๊ดดดดด TOT”ลิลลี่ร้องลั่น

     

    หยุดนะๆๆพอแล้วๆเรียววุครีบเข้ามาห้าม

     

    ไช่ๆซินจ๋าพอเหอะน๊า~~”ซีวอนมาห้ามคนรักของเขายกใหญ่

     

    แก๊ ชั้นจะฟ้องอาจารย์ลิลลี่บอก

     

    ลองดิ๊!!กรูจะยกพวกรุมยำตรีนส์เมิงงงฮีซอลด่าและชี้หน้าลิลลี่ที่วิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

     

    เกลียดจริงๆวุ้ย!”ดงแฮบ่น

     

    ขอโทดนะเรียววุคเอ่ยเบาๆ

     

    เรียวจังไม่ผิดนี่ สมควรแล้วนะกับผู้หญิงแบบนี้นะเยซองบอกพลางลูบแก้มคนรักเบาๆ

     

    นั้นสิมันมาด่าเรียววุคก่อนนะ ยอมมันได้ไง!?”ดงแฮบอก

     

    มันด่าไรเรียวจัง?ห๊าาฮีซอลถามพลางทำหน้าโหดใส่

     

    ซินใจเย็นสิจ้ะ ม่ะกี้ก็มากพอแล้วน้ะไปเรียนเถอะซีวอนบอก

     

    พวกน้องๆก็เข้าห้องเรียนได้แล้วนะ นี่สายแล้ว ^ ^”ซีวอนบอกแล้วยิ้มๆ

    แล้วเดินไปกับเยซอง ส่วนอีก 3 คนที่เหลือก็เดินเข้าห้องเรียนของตนด้วยอารมร์ที่ไม่

    ค่อยดีนัก -*- หลังจากผ่านศึกมา =O=!!

     

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป .. ^^


    --------------------------------------------------------
    มาอัพแร๊วว ว ว  ^^ ฮิๆช่วงนี้อัพบ่อยจัง อิอิรักคนเม้นกะคนอ่านนี่
    วู๊วๆๆๆ คนเม้นเยอะ 123 แหน๊ะ !~
    ดีใจๆจางงง ขอบคุนน๊าค่า

    จะขยันมาอัพบ่อยๆน๊า ^^
    ใกล้ปีไหม่แล้วกะคริสมาศ ~!
    มีความสุกมากๆนะค่ะ 
    บ๊าย บาย ค่า ~~

    = ))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×