ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #21 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [21] ,, รั๊ก รั๊ก ร๊ากก >///

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.21K
      5
      1 ม.ค. 51




    แอบเหล่ !! กิ๊ววววววว ~~





    -------------------------------------------------------

    "ปล่อยนะ!"ดงแฮพูดแล้วบิดแขนออกจากคิบอม

    "ดงแฮ!!นี่เป็นอะไรอีกแล้ว?"คิบอมถามสีหน้าเริ่มแดงเพราะอารมณ์ร้อน

    "ป่าวนี่..ผมไม่ชอบให้พี่มาจับผม"ดงแฮพูดแล้วเดินหนี 

    "โอ๊ยย"ดงแฮร้องเมื่อคิบอมเดินมากระชากเขา

    "ทำไม!!เบื่อพี่อย่างงั้นเหรอ?"คิบอมถามสีหน้าเสียใจมากเขาไม่คิดเลยว่ามันจะมีวันนี้วันที่คนตรงหน้าของเขาทำแบบนี้ !

    "ปล่าว!!บอกให้ปล่อยไง"ดงแฮพูดแล้วพยายามดิ้นให้ออกจากอ้อมกอดนั้น

    "ไม่!!"คิบอมพูดเสียงเรียบแล้วกระชับอ้อมกอดให้แน่นยิ่งขึ้น

    "ปล่อยนะ!!!ปล่อยยยยย"ดงแฮร้องออกมาเมื่อคิบอมเริ่มไซร้คอของเขา
    ยิ่งคนตรงหน้าดิ้นเท่าไหร่ ร่างสูงก็ยิ่งอามรมณ์โกรธมากยิ่งขึ้น !

    "ดงแฮๆๆๆๆ   ดูสิลัคกี้ซื้อเกส์ปิกาจูให้เค้าด้วย >O<"เสียงใสดังขึ้นหลังจากประตูห้องเรียนที่ร้างผู้คนมานานเปิดออก -*-

    "เอ๋?พี่คิบอม O///O"ซองมินชะงักเมื่อเห็นดงแฮอยู่ในอ้อมกอดของคิบอม

    "อ่ะ ปล่อย!"ดงแฮรีบดิ้นออกจากอ้อมกอดแล้ววิ่งไปหาซองมิน

    "หึ๊!!!"ร่างสูงจ้องหน้าคนตัวเล็กอย่างเย็นชาแล้วสาวเท้าออกไป

    "หื้มม?เป็นไรกันเหรอด๊อง??"ซองมินถาม

    "ปะ.ปล่าวไม่มีอะไรหรอก อ่อ!ไหนๆชั้นขอดูเกมส์นายหน่อยสิ"ดงแฮรีบเปลี่ยนเรื่องทันที

    "นี่ๆๆปิกาจูน่าร๊ากไหม๊ ฮิๆๆลัคกี้ซื้อไห้เค้าและ ^^"ซองมินบอกแล้วเปิดปุ่มเริ่มเกมส์แล้วเล่นไปคนเดียวอย่างสนุกสนาน -*-
    ดงแฮมองเพื่อนรักอย่างเอ็นดูแต่ในใจกลับกลัว กลัวคนรักของเขาเหลือเกิน 
    มันคงไม่จบแค่นี้แน่ ไช่ไหม? !!


    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ~
    เสียงเกมส์ของซองมินดังไปทั่วในขณะที่ทุกคนกำลังเดินกลับบ้าน 

    "ซองมินชอบจังน๊า ^^"คยูฮยอนบอกยิ้มหน้าบานแฉ่ง

    "ใช่แล้วว ชอบที่สุดเลยฮิๆๆๆ"ซองมินพูดพลางยิงฟันใส่คยูฮยอน

    "อ่ะแฮ่มม..มีรางวัลไหมครับ ^^"คยูฮยอนกระซิบที่หูซองมินเบาๆ

    "รางวัล?อะไรอ่ะ"ซองมินถามอย่างซื่อๆ

    "อื้มมมมม เด๋วผมคิดดูก่อนละกัน หึหึ"คยูฮยอนบอกขำเบาๆ

    "คงไม่ใช่อะไรที่ไม่พ้นเรื่องหื่นๆไช่ม่ะอีนังลัคกี้ ??"ฮีซอลเอ่ยพลางส่ายหัวไปมา

    "เจ๊อ้า~~ทำไมเห็นผมเป็นคนแบบนั้นล่ะ"คยูฮยอนบอกพลางเบ้ปากน้อยๆ

    "แห๊มม คนอย่างไหน๋ล๊ะ ??"ฮีซอลพูด

    "คนที่รักซองมินหมดใจไง คิ๊กๆๆ"

    "บ้าน๊า >//<"ซองมินบอกอย่างเขินๆแล้วเล่นเกมส์ต่อไป

    "ยี้!!ชั้นจะอ้วกก"ฮีซอลบอก

    "แพ้ท้องเหรอครับ?"คยูฮยอนบอกขำๆ

    "มากไปแระอีลัคกี้!"

    "ไม่เอาน๊าซิน น้องเค้าพูดเล่นๆน๊าครับ"ซีวอนรีบห้ามทัพ

    "หน๊อยย!ฝากไปก่อนเหอะแก- -"ฮีซอลบอกแล้วเดินจูงมือไปกับซีวอน

    "ดงแฮเป็นไรอ่ะ เงียบจัง?อ้าวแล้วพี่คิบอมละ"คยูฮยอนถามปกติดงแฮไม่เคยห่างจากคิบอมด้วยซ้ำ

    "อ่อ..วันนี้ชั้นรีบนะงั้นไปก่อนนะ"ดงแฮบอกแล้วรีบวิ่งไป

    "อ้าววเด๋ว บะบายดงแฮ~~"ซองมินบอกแต่ดงแฮวิ่งไปไกลเสียแล้ว

    "งั้นพี่กับซินไปก่อนนะจ้ะ ^^"ซีวอนบอกแล้วโอบคนรักเดินไป

    "เราไปกันเถอะน๊ามินจ๋า~~"คยูฮยอนแล้วโอบซองมิน

    "ไปไหนเหรอคยูฮยอน?"

    "ไปให้รางวัลผมไง ^^"

    "คยูฮยอนพาชั้นไปทำรางวัลเหรอ?"ซองมินถามตาโต

    "ใช่แล๊วว ฮิๆๆ"คยูฮยอนขำคิกซึ่งต่างจากความคิดของซองมิน

    "ว๊าววว ชั้นไม่เคยเห็นเขาทำรางวัลกันเรยอยากทำๆๆเอาไปฝากหมี๊แจด้วยป่าว?"ซองมินถาม

    "อ่อผมว่าไม่ดีนะครับ-*-"แม่ซองมินเห็นรอยแดงๆมีหวังบุกบ้านมายิงคุณชายโจอย่างผมตายแหง - -

    "อะอ้าววทำไมล๊า??"ซองมินถามงงๆ

    "ช่างเถอะครับ..ไปกันเหอะ อิอิ"คยูฮยอนบอกแล้วเดินโอบซองมินไป ..







    แฮ่กๆๆๆ ดงแฮหอบหลังจากที่วิ่งมานาน แล้วรีบเดินไปตามถนนใจจริงแล้วคิดถึงคิบอมใจจะขาดอยู่แล้ว เขาไม่เคยห่างคิบอมเลย ห่างกันแบบนี้แล้วใจมันหวิวๆ

    หมับ~
    "อ่ะ!"ดงแฮหันไปมองคนที่คว้าแขนของเขา

    "พี่คิบอม.."

    "หนีพี่อย่างนั้นเหรอ?"คิบอมถาม

    "ปล่าวนะ ปล่าวว"ดงแฮพูดเบาๆก้มหน้าหนี

    "แล้วทำไมต้องรังเกียจพี่!!หนีพี่!!!"คิบอมบอกแล้วบีบแขนเล็กนั้น

    "ผมปล่าวนะครับ ฮึกๆๆ"ดงแฮพูดร้องไห้ออกมา
    คิบอมคว้าคนตัวเล็กเข้ามาสู่อ้อมกอดของเขา  ...

    "ผมขอโทษ ฮือออ.."ดงแฮร้องไห้ออกมา คิบอมค่อยๆช้อนตัวคนตรงหน้าแล้วเดินเพื่อจะเข้าบ้านของขาซึ่งห่างจากตรงนั้นไม่ไกล ..
    บ้านของคิบอมเงียบๆไม่มีผู้คนอยู่ เพราะคุณพ่อ-แม่ของเขาทำงานอยู่ตลอดเวลามีเพียงเขาและคนรับใช่เท่านั้น .. คิบอมอุ้มดงแฮไปที่ห้องนอนของตัวเอง

    "ฮือๆๆ"ดงแฮยังคงสะอื้นอยู่ในอ้อมอกคิบอม คิบอมนั่งลงบนเตียงเบาๆและให้ดงแฮนั่งลงบนตักของเขา

    "ผมขอโทษนะครับ ฮือๆๆ"ดงแฮบอกแล้วกอดคิบอม

    "ครับ"คิบอมเอ่ยยิ้มน้อยๆ

    "ผมกลัวว่า พี่จะทิ้งผมมันก็แค่นั้นความคิดบ้าๆของผม ฮือๆๆ"ดงแฮบอก

    "ทำไมถึงคิดแบบนั้น?มันไม่มีวัน!"คิบอมบอกแล้วมองตาคนตรงหน้า

    "ผมรักพี่นะ ^^"ดงแฮบอกยิ้มๆแล้วกอดคิบอมไว้ คิบอมกอดคนตรงหน้าแน่นๆ
    แล้วจุ๊บไปที่แก้มหอมหวานของคนรักของเขา


    "พี่ก็รักดงแฮนะ..ตลอดไปเลย"








    "คยูฮยอนพาเค้ามาห้องนอนของคยูฮยอนทำไมอ่า-*-"ซองมินถามงงๆ

    "ก็ซองมินต้องให้รางวัลผมนี่ ไม่ไช่เหร๋อ?"คยูฮยอนถาม

    "ก็เราก็ไปทำรางวัลที่โรงงานสิ ไช่ไหม?มาทำที่ห้องคยูฮยอนทำไม -*-?"ซองมินถามแล้วขมวดคิ้ว

    "ซองมินคิดว่าเราจะทำถ้วยรางวัลอย่างนั้นเหรอ=[]=??"คยูฮยอนพูดตาโต

    "ก็ใช่นะสิ!!"ซองมินบอก

    "เห้ออ - - ไม่ไช่นะซองมินครับ...ซองมินนั้นแหละคือรางวัลของผม^^"คยูฮยอนบอกแล้วกอดซองมินไว้แน่นๆ

    "อ่ออ..อ้าวอย่างนั้นเหรอ ฮิๆๆ"ซองมินบอกแล้วกอดคยูฮยอนกลับ
    คยูฮยอนค่อยซุกไซร้ซอกคอหอมหวานของซองมินเบาๆ แล้วหอมไปทั่วไปหน้าของซองมิน
    แล้วค่อยๆเลื่อนลงมาถึงริมฝีปากสีชมหวานแสนหวาน ...

    "อ๊ายยย~~อย่าน๊าคยูฮยอน !"ซองมินร้องออกมาแล้วผลักออกเบาๆ

    "ซองมินอ๊า ผมรักซองมินน๊า ^^"คยูฮยอนบอก

    "นายรักชั้นหรือเวอจิ้นชั้นล๊ะ?"ซองมินพูดแล้วน้ำเคลอ

    "ไม่ใช่อย่างนั้นน๊า ~~ผมขอโทดๆ"คยูฮยอนบอกแล้วกอดซองมินไว้

    "ฮือๆๆ"ซองมินร้องไห้

    "ผมไม่ทำอีกแล้วน๊าซองมิน ผมรักซองมินน๊า ^^"คยูฮยอนบอกแล้วจุ๊บแก้มซองมิน

    "จริงๆน๊าลัคกี้ รักชั้นจริงๆน๊า ^^"ซองมินถาม

    "รักที่สุดเลยค๊าบบบบบบบบบบ ~~"




    -----------------------------------------------------------------------------------
    อัพแร๊วว ว  กิ๊วๆๆๆ
    สวัสดีปีใหม่นะค๊า ^^ ขอให้ทุกคนมีความสุกมากๆนะค๊า
    อิอิ แฮปปี้ๆๆๆลัคกี้ๆๆๆ  น๊า
    เย้ๆๆๆ

    HBD*ซองมินน๊า จุ๊บๆๆๆ ^^
    ร๊ากก่าอิคู้ลล นานๆน๊า 555+

    +

    ตอนนี้ออกแนวหวานๆรึป่าว -*-
    ฮ่าๆๆ ชอบคู่คิเฮ อิอิ ~~

    แล้วเจอกานตอนหน้าน๊า ^^

    = ))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×