ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #21 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 20__+ ไก่โมโห!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.02K
      11
      29 ส.ค. 51

    ร่างสูงนั่งนิ่งฟังอาจารย์สาวบ่นๆเรื่องโปรเจคงานใหม่อีกครั้งรวมถึงพวกเยซองที่หายไปคาบเรียนด้วย ปกติเขาไม่ค่อยสนใจอะไรหรอกถึงแม้จะเอือมมากก็ตาม แต่ก็ทนๆไปงั้น
    แหม...ก็เขานะประธานนักเรียนเชียวนะ แต่วันนี้เขาอยากจะโดดเรียนเสียให้ได้แถมเมื่อคืนมีเรื่องให้คิดมากมายทีเดียว ร่างสูงหันขวับไปสบตากับคนหน้าหวานราวกับเจ้าหญิงของเขาที่ส่งรอยยิ้มมาให้ พระเจ้า!คบกันมาสักพักแล้วทำไมถึงยังไม่ชินนะ ?
     
    ซีวอน!หมดคาบแล้วไปเอางานอีกอันหนึ่งที่ห้องอาจารย์ด้วย...
     
    ครับ...
     
    ว่าแต่..ฮีชอลหมู่นี้เธอดูขยันขึ้นนะ ^^”อาจารย์ชม
     
    เธอ?=[]=”ทั้งห้องประสานเสียง
     
    แหมม..ก็ฮีชอลเขาสวยออกเนอะฮันเกิงชมพร้อมกับส่งรอยยิ้มละลายหัวใจชะนีครึ่งห้องไปให้ เล่นเอาซีวอนค้อนขวับ
     
    ฮันเกิงก็หล่อสุดๆเลยหล่ะฮีชอลชมกลับ เล่นเอาทั้งห้องวี๊ดว้ายกันใหญ่ ฮันเกิงได้แต่ยิ้มกว้างๆกลับไป ส่วนฮีชอลก็ไม่ปฏิเสธได้แต่ยิ้มเขินๆไป
     
    ทำไมนะ..ชั้นไม่หล่อหรือไง ?
     
     
    กริ๊งงง ง ง ~ (โปรดจินตนาการว่าเป็นเสียงออด-O-;)
     
    ฮีชอล...วันนี้ฮันเกิงซ้อมเต้นด้วยละไปดูกับพวกเราไหม?ชะนีตัวเล็กคนหนึ่งถาม
     
    อ่อ...ฮีชอลหันขวับไปดูซีวอนที่ทำหน้าบึ่งสุดๆก่อนจะส่ายหนาปฏิเสธแล้วเดินไปหาซีวอนทันที ร่างสูงเดินหนีเพราะอยากให้ฮีชอลง้อสะบ้าง เชอะ!!!
     
    ซีวอน...เดี๋ยวสิรอก่อนฮีชอลพยายามวิ่งตามให้ทัน
    เชอะ!!งอลลลลลล ^ ^
     
    เดี๋ยววซีวอน!”ฮีชอลดึงแขนร่างสูงมาให้ประจันหน้ากับตัวเอง
     
    มีอะไร...?
     
    ทำไมถามแบบนั้นละ?นายโกรธชั้นเหรอฮีชอลถาม ทำไมนะ นายต้องเย็นชากับชั้นด้วยซีวอน ชั้นเจ็บนะรู้ไหม ...
     
    ทำไมต้องโกรธ?
     
    แล้วทำไมนายมาทำแบบนี้หละ?
     
    ก็ป่าว...ชั้นอยากอยู่คนเดียวซีวอนแกล้งฟอร์ม ง้อสิ ง้ออออออออออ !
     
    อืม...กลับบ้านดีๆนะฮีชอลบอก แล้ววิ่งตามกลุ่มชะนีไปทันที
    ซีวอนสะอึกทีเดียว นี่นายไม่สนใจชั้นเลยเหรอ ? ชั้นรู้สึกอย่างไร เจ็บปวดยังไง แต่นายกลับไม่สนใจแล้วไปหาผู้ชายอีกคนเนี่ยนะ นี่ชั้นเป็นอะไรกับนายเหรอฮีชอล ...

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    วะ ว๊าววววววววววววววว > < ~ วันนี้ผมจะไปซ้อมเต้นกับน้องฮยอกแจแหละครับบ !!!
    ฮูเร่ ~~  ลั่ลลลลล ลา ^^   ว่าแต่ทำไม .. วันนี้สาวๆมารุมเรียกชื่อผมเยอะแบบนี้น๊า ~
    ผมเต้นเก่งขนาดนั้นเลย หรือ ผมหล่อ ฮ่าๆ เอาเป็นว่าดีใจสุดๆไปเลยหล่ะ 
    เอะ..นั้นฮีชอลนี่หน่า มาทำไรแถวนี้เนี่ย "0"

    "ฮีชอลลลลลล~"ผมเรียกชื่อเพื่อนของผม

    "ฮันเกิง ชั้นมาดูนายซ้อมหล่ะ^^"ฮีชอลบอก

    "ว๊าวววว~ดีใจจังเลย นายเข้าไปในห้องกับชั้นไหมละ?"ฮันเกิงบอกพลางดึงมือฮีชอล
    ให้เข้าไปในห้องกับเค้าด้วย เล่นเอาฝูงชะนีกรี๊ดสะนั่นนน

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด ฮันเกิงงง >O<"

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดด ฮันชอลลลลลล !!!!!"

    "ว๊ายยยยยยยยย ฮันเกิงจับมือฮีชอลลลล !!!!!"

    "อ๊ากกกกก ฮันชอลๆๆๆๆๆๆๆๆๆ >O<"

    บรรดาเหล่าฝูงชะนี - - " ต่างกรี๊ดให้อย่างเป็นบ้าเป็นหลัง รวมทั้งกองเชียร์อีกด้วย 
    กลายเป็นข่าวใหม่ไปแล้ว ฮยอกแจเดินมาพอดี ขมวดคิ้วเป็นโบว์ทันที เมื่อกี้นี้เหมือนจะได้ยิน
    เสียงอะไรๆ 'ฮันชอล' นะ ?

    "อะไรฮันชอลนะ?"ฮยอกแจเอ่ย

    "ไม่รู้สิ รีบๆเข้าไปกันเถอะแฟนคลับกรูมาแล้ว"ซองมินบอก รีบผลักฮยอกแจให้เข้าไปในห้องซ้อม
    ทันที ฮยอกแจหน้าหุบทันทีเมื่อเห็นฮันเกิงคุยสนิทสนมกับฮีชอล เห้ยยย!

    "กรี๊ดดดดดดดดดด ฮยอกแจ"เสียงชะนีถึกๆทุบกระจก เล่นเอาฮยอกแจหันไปค้อนขวับ = =!!
    เมิงจะมาทุบไรเอาตอนนี้ กรูไม่อารมเว้ยยยยยยยยยยย !

    "อ้าวว...ฮันเกิงน้องฮยอกแจมาแล้ว นายเต้นเลยๆ ^^"ฮีชอลบอกพลางปรบมือแปะๆ

    "โอเคเลย ฮยอกแจพร้อมไหมละ?"ฮันเกิงบอก ยิ้มร่า ~

    "อื้ม...ผมขอเปลี่ยนชุดก่อน"ฮยอกแจบอก

    "งั้นชั้นเต้นคนเดียวให้นายดูก่อนนะฮีชอล ^^"ฮันเกิงบอก  
    นี่พี่จะไม่เห็นผมเลยใช่ไหม !!!

    ทันนทีที่ดนตรีเริ่มขึ้น เสียงเหล่าชะนีนอกห้องกรี๊ดกันพรึ่บบพรั่บ !! ในขณะที่ฮันเกิงยิ้มเจ้าเล่ห์
    และส่งสายตาหวานเยิ้มไปให้ทุกคน พร้อมกับลีลาเด็ดที่แถบเอาสาวๆรวมทั้งชะนี - - ละลายกันเป็นแทบๆเลยทีเดียว !

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด ฮันเกิงเรารักคุณ!"

    "ว๊าวๆๆ ฮันเกิงนายเท่มากเลย!"ฮีชอลยังอดชมกับท่าเต้นของฮันเกิงไม่ไหว
    ฮยอกแจยืนนิ่งไม่ขยับไปไหน มือเล็กๆนั้นกำหมัดแน่น ข้างในรู้สึกเดือดเป็นไฟ ทำไมนะ!!!
    มันน่าโมโหจนเขาอยากจะกรีดร้องออกมาทีเดียว  ทำไมต้องกรี๊ดพี่ฮันเกิงเยอะขนาดนี้ด้วย


    " ปัดโท่เว้ยยยยยยยยยย! " ฮยอกแจส่งเสียงลั่น
    ทุกคนเงียบกริบ แม้แต่ฮันเกิงยังหยุดเต้นเพื่อหันกลับมามองคนตัวเล็กที่หน้าแดงด้วยความโกรธจัด
    ซองมินงุนงงเล็กน้อยเพราะตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมา ยังไม่เคยเห็นฮยอกแจโกรธเลย

    "มาเต้นด้วยกันสิฮยอกแจ .."ฮันเกิงบอก

    "ผมไม่ซ้อม!!ผมไม่อยากเต้นแล้ว!!"

    "นายเป็นอะไรไปนะ?ไม่สบายเหรอ "ฮันเกิงถาม

    "หึ่!!!พี่เก็บไว้ถามพี่ฮีชอลเถอะ"ฮยอกแจบอก แล้ววิ่งออกมาจากห้องซ้อมทันที
    เล่นเอาฮันเกิงงงเป็นมังกรตาแตกไปเลย นี่มันอะไรเนี่ย ?

    "เดี๋ยวผมไปตามฮยอกแจดีกว่า"ซองมินบอก แล้วรีบวิ่งตามออกไป

    "ฮันเกิง นายคบกับน้องฮยอกแจเหรอ?"ฮีชอลถาม

    "เอ๋?ป่าวนี่ >O<"ฮันเกิงบอก

    "น้องฮยอกแจทำเหมือนหึงนายเลย!!!!"

    "ห๊ะ..ห๊าจริงสิ?"อุแว๊กกกกกกก หึงทำม๊ายยยย >_______<"

    "นายมัวทำอะไรอยู่ ไปตามฮยอกแจเร็วๆ!"ฮันเกิงบอกกับตัวเองก่อนจะ
    คว้าเสื้อแขนยาว แล้วโบกมือลาฮีชอล แล้ววิ่งตามออกไปทันที



    โปรดติดตามตอนต่อไป ...
    ฮยอกน้อยเป็นอะไรละนี่ ?  อ่ะคึคึ ~
    ไรเตอร์ขอโทดจริงๆนะค่ะ ที่มาอัพช้า ไรเตอร์งานเยอะอ้ะ
    วันนั้นจะอัพแล้ว แต่เด็กดีเป็นอะไรไม่รู้เลย ดองมาอีก เหอๆ -*-
    ขอโทดนะค่ะ  
    งานแถลงข่าวคอนเอสเอม วันที่ 7 แล้วเนอะ
    ใครไปบ้างงงงงง ?  ^^
    ถ้าไปก็เจอกันนะค่ะ ชาวเอลฟ์ !
    คิดถึง 13 คนมากๆเลยหล่ะ

    รั๊กคนเม้น คนอ่านมากๆนะค่ะ
    รั๊กฮันฮยอกกกที่สุดเลยยยยย ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×