ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 3__+ เปลี่ยนเมะให้เป็นเคะ!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.29K
      11
      8 พ.ค. 51

    นี่ก้อพักกลางวันแล้วผมกับคิบอมและเยซองเดินดุ่มๆกำลังจะเตรียมตัวไปโรงอาหารกันครับผมหวังและหวังไว้สุดๆว่าจะเจอฮยอกแจ บนเวทีแต่ความหวังไม่เข้าข้างผมสะงั้นเลย ไม่มีวี่แววแฟนคลับหรือหนุ่มน้อยคนนั้นเลย เห้อออ T_T
     
    คิบอม ปกติน้องฮยอกแจเค้าเต้นบนเวทีวันไหนเหรอ?ผมถามคิบอม
     
    ก้เวลาที่น้องเขาเลือกเพลงซ้อมเพลงใหม่ๆได้นะสิคิบอมตอบนั่งอ่านหนังสืออย่างไม่ได้ใส่ใจอะไรผมเลย
     
    นายชอบฮยอกแจเหรอฮันเกิง?เยซองหันมาถามผม
     
    ปะ..ปล่าวหรอกผมบอกไป ก็จะมีหวังอะไรหละ T_T
     
    ฮยอกแจ เป็นเพื่อนกับเรียววุคด้วยหล่ะฮันเกิง น่าเสียดายจริงๆเยซองบอก
     
    น่าเสียดายอะไรเหรอ?ผมถาม หรือว่าหมอนี่งาบคนอื่นไปทั่วห๊ะ??
     
    ฮยอกแจนะสิ เป็นเมะชั้นว่าน้องคนนั้นน่ารักออก ไม่ไหวๆเห็นไหม!!มีคนมีความคิดตรงกับผมด้วย โฮๆๆๆคนหล่อพูมไจ๊ ~
     
    เห้ออออ~~”ผมถอนหายใจดังๆก่อนจะมองไปรอบๆ
     
    ชอบขนาดนั้นเลยเหรอ?เยซองหันมาถาม ผมพยักหน้าเบาๆหวังว่าเยซองคงไม่หัวเราะผมหรอกนะ - -
     
    ฮ่าๆๆๆๆๆนั้นไง -*-
     
    ขำไรอ่ะนาย?ผมถาม เคืองเว้ย!!
     
    หนุ่มหล่อ อย่างนายแต่ดันไปหลงเมะ ฮ่าๆๆจี้จริงๆเยซองระเบิดเสียงหัวเราะ
    ไม่ขำนะ= =;;”ผมบอกทำสีหน้าเคืองๆใส่
     
    ฮันเกิงจริงจังนะ เยซองคิบอมเงยหน้าจากหนังสือหันมาบอก
     
    โทดทีๆแต่นายก็ได้ซ้อมเต้นกับน้องเขาก็สมควรจะดีใจน๊าเยซองบอก
     
    ผมก็หวังว่าจะโชคดีนะน่ะ - -ผมว่ายังไงซะ ฮยอกแจก็ต้องเป็นแฟนกับน้องหน้า
    หวานคนนั้นแน่ๆเลยครับ ว่าแต่ นั้นไงๆฮยอกแจกับซองมินเดินมาแล้ว อ๊างง >3<~
     
    ฮันเกิงๆนั้นไงหล่ะ หนุ่มน้อยนายอ่ะคิบอมบอก
    นอกจากจะมีซองมินก็ยังมีน้องคนในรูปเยซองว๊าวว O_O ตัวจริงหน้าเนียน ขาวมากๆเลยอ่ะ โหยๆๆๆน่าร๊าก >___<” แล้วก็อีกคนหนึ่งน่ารักจัง ตัวน้อยๆยังกับปลาน้อยเลย อ๊ากกก~กลุ่มนี้ฮยอกแจเป็นเมะ คนเดียวเรอะ ?? โฮกกก แต่ความน่ารักกินขาดครับป๋ม โฮ๊ะ ๆๆๆๆ
     
    ชั้นว่าคนอื่นก็น่าร๊ากน๊า>////<~” เยซองกับคิบอมหันมาค้อนผมใหญ่ อ้าว ??
    ผมพูดไรผิดเนี่ย T_T ก็ชมอ่ะ ทำไมต้องมองแบบนั้นด้วยหล่ะ
     
    ชั้นจองแล้ว!!!!!”ทั้ง 2 คนประสานเสียงกัน อย่างกับจะหาเสียงเลือกตั้งให้ผมยังไงยังงั้นคนหันมามองผมเป็นตาเดียวเลยรวมทั้งฮยอกแจ โฮๆๆอายค๊าบ T////T
     
    พี่ฮันเกิง^ ^”ฮยอกแจเดินฉับๆเข้ามาทักผม อ๊างงงงงง~ทิร๊ากใจเยนๆ เดวผมใจละลายตรงนี้ยิ่งมองใกล้ยิ่งน่ารัก โฮกฮาก อ๋อยย~คนหล่อจะเป็นลม
     
    ว่าไงครับ?ผมทักตอบ โฮ๊ะๆวางมาดแมน แอนด์ แฮนซั่ม ^_^
     
    วันนี้พี่ว่างมาเต้นฮิปฮอปกับผมไหมครับ?ฮยอกแจเอ่ยชวนพร้อมรอยยิ้มที่น่ารัก น่าฟัดน่ากอด น่าจับกด เย้ยยย ไม่ใช่แร้วว >________<”
     
    พี่ฮันเกิงครับ?ฮยอกแจเรียกชื่อผมอีก หลายๆคนก็จ้องผม มองทำมายยย ผมรู้ว่าผมหล่อ คิ๊กๆ
     
    เพ้อ เลยเหรอฮันเกิง?เยซองแซว ไอ่บ้าเขิลนะเว้ยยย ^_________^
     
    บ้าเหรอครับ ฮ่าๆฮยอกแจหันไปขำ
     
    อ่าๆว่างครับ สำหรับฮยอกแจละก็ว่างเสมอเลยนะค๊าบบผมตอบไป ฮิๆๆๆ
     
    แน่ใจเหรอครับ ว่าว่างเสมอ?ฮยอกแจถาม
     
    ครับ^______^”ผมยิ้มแฉ่ง
     
    งั้นวันเสาร์-อาทิตย์มาซ้อมเต้นด้วยกันที่บ้านผมสิครับ^ ^”ฮยอกแจชวนอีก อ๊างงงงงงง ผมฝานไปช่ายม่ะ ??? >O<”
     
    นี่ไอ่ไก่ แกจะพาใครเข้าบ้านหัดบอกชั้นก่อนเส่คนตัวเล้กเหมือนลูกปลาดุฮยอกแจ
     
    บอกพี่อยู่นี่ไงฮะฮยอกแจตอบ
    เป็นพี่น้องกันรึนี่ ถึงได้ว่าน่ารักทั้งคู่ >///////////<”
     
    ไปละนะครับ เจอกันเย็นนี่ครับฮยอกแจโบกมือลาผม
     
    หวานเชียวนะแกคิบอมบอก พลางมองกลุ่มนั้นข้างหลังยิมแย้มเชียว
     
    นายเหล่ฮยอกแจหรอ-_____-เคืองเฟ้ยย T^T
     
    ใครว่าละ แฟนชั้นน่ารักกว่าฮยอกแจอีกคิบอมทำหน้าเพ้อฝัน ในโลกนี้มีคนน่ารักกว่าฮยอกแจด้วยเหรอ เป็นไปไม่ได้ = =?  (ป๋าหลงฮยอกมากเค่อะ-*-)
     
    ไม่เว้ยๆเรียวจังชั้นน่ารักกว่า^ ^”เยซองบอก
     
    ดงแฮสิน่ารักกว่า!!”คิบอมเถียง
     
    เรียววุค!”
     
    ดงแฮ!”
     
    เรียววุค!”
     
    ดงแฮ!”
     
    เรียววุค!”
     
    ดงแฮ!”
     
    พอได้แล้วววว =[]=!! สรุป ฮยอกแจน่ารักสุดเว้ยย -*- ทุกอย่างเป็นกลาง ชิส์
     
    แต่นายนั้นมันเมะ!!”ทั้ง 2 ประสานเสียง โฮๆๆๆ จะตอกย้ำทำซากไร รู้แล้วน้า T_T
     
    ถ้าเรียววุคเป็นเมะ แกจะทำไงว่ะ ชิส์ผมประชด
    แต่ทว่า ...
     
    น่ารักแบบนั้น แล้วเราก็รักมาด้วย แกก็ต้อง...
     
    หื้มมม?
     
    เปลี่ยนจากเมะ ให้เป็นเคะสิว่ะ!!!”
     
    “O[]O!!!!”สีหน้าผมเอง -*-


    โปรดติดตามตอนต่อไป
    ขอโทดนะค่ะ ที่อัพช้า พอดีไม่ค่อยว่างอ่ะค่ะ ขอโทดน๊า
    TT__________________TT

    ช่วยๆกานเม้นหน่อยน๊าๆ 1 คอมเม้น 1 กำลังไจน๊ะค่ะ TT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×