ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {HANHYUK} ปฏิบัติการ เปลี่ยนเธอให้เป็นเคะ!! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : ปฏิบัติการเปลี่ยนเทอให้เป็นเคะ !! ฉบับที่ 4__+ จะไม่ไหวแร้วนะ !!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.77K
      14
      10 พ.ค. 51

    ผมตาค้างจ้องเยซองกับคิบอมตาเป็นประกาย มันช่างเป็นความคิดที่ดีเยี่ยมอะไรเช่นนั้นแต่ . โฮๆๆๆจะบ้าเร่อะ แล้วผมจะทำอย่างไรให้เขาเป็นเคะละนั้น !!!
     
    พวกนายจะบ้าเหรอ..ผมถามเบาๆ
     
    จริงๆนะเยซอง แกอยากให้ฮยอกแจมีแฟนเป็นเคะเหรอ?ย๊ากก ไม่ไหวว่ะเยซองบอกทำหน้าขนลุกสุด ๆ เน้!!มาขนลุกไรน้องฮยอกแจ เด๋วป๋ามีเครีย -*-
     
    นั้นสิ เอาเลยฮันเกิง!!”อ๊ากก ไอ่คิบอมนี่ก็อีกคน คัดค้านบ้าง TOT
     
    แล้วนายจะให้ชั้นทำไงอ่ะ?ผมถาม เยซองดึงผมกับคิบอมมาใกล้กันๆ
     
    ชั้นมียาดี คิ๊กๆ ^ ^ สนใจม่ะ?เยซองถาม พลางทำหน้าหื่น
     
    เห้ยยย T^T จะบ้าเหรอ!!”คิบอมโวยวายคนแรก
     
    แหะๆ-_-^”สีหน้าผมเองแหละ แกจะบ้าเหรอไอ่เยซอง นี่ถ้าเยซองได้เป็นแฟนกับฮยอกแจนะ มีหวังโหยยย -__________-‘’ ผมคงไม่ต้องอทิบายชิมิครับ ?
     
    ชั้นว่า ใกล้เวลาเข้าเรียนแล้ว เราไปกันเถอะ..คิบอมลากผมกับเยซองขึ้นเรียน หน้าก็หล่อ แล้วเจือกใส่แว่นทำไม๊ !? - - แถมท่าทางเรียนเก่งโคตรๆเลยหล่ะ
     
     
     
    อีกด้านหนึ่งของโรงเรียน
     
    อิทึก..เสียงหวานทักเพื่อนของตัวเองก่อนจะยิ้มให้
     
    อ้าว ฮีซอลหนุ่มน้อยนาม อิทึก ทักฮีซอลตอบ อิทึกับฮีซอลเป็นเพื่อนกันเป็นเวลานานแล้วตั้งเรียน มัธยมปีที่1แหนะ แถมทั้งคู่ยังรักกันมากกว่าเพื่อนสนิททั่วๆไปเสียอีก
    จดหมายไรเยอะแยะเนี่ย นายนี่เสน่ห์แรงไม่ตกจริงๆนะ ฮิๆฮีซอลขำคิกคักพลางเอื้อมมือไปหยิบจดหมายมากกว่า 30 ฉบับ มาช่วยถือ
     
    แรงอะไรหล่ะ นายนะสิอึทึกปัดหน้าแดง เพราะไม่ชอบให้คนชม
     
    ชั้นก็ไม่อ่านหรอกหรือแม้แต่ตอบกลับ ให้ความหวังนะไม่ดีนะทึกกี้ฮีซอลบอกแล้วเปิดจดหมายอ่าน
     
    พวกเขาแค่อยากเป็นเพื่อนชั้นนะ อย่าคิดมากเลยฮีซอลอิทึกบอกแล้วจูงมืออีกข้างหนึ่งของฮีซอลเพื่อเข้าห้องเรียน
     
    คิม ฮีซอล..เสียงทุ้มทักขึ้นเมื่ออิทึกและฮีซอลกำลังเปิดประตูเข้าห้องเรียน
     
    ซีวอน นายมีอะไรเหรอ?ฮีซอลหันไปถาม
     
    นายกับชั้นมีเรื่องต้องคุยกัน..สิ้นเสียงของคนตัวสูงก็เดินฉับๆไปที่ห้องประธานนักเรียนทันที
     
    ไปเถอะ ชั้นรอที่ห้องนะ..อิทึกบอก ฮีซอลหน้ามุ้ยก่อนจะก้ามเท้ายาวๆไปที่ห้องของประธานนักเรียน
     
     
    นายมีอะไร?เสียงหวานถามทันทีที่เปิดประตูเข้าไป
     
    นายกำลังทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียงนะฮีซอลซีวอนบอกพลางดื่มกาแฟ
     
    ชั้นทำอะไรไม่ทราบ!?”ฮีซอลถามอย่างงุงง เขาก็ตั้งใจที่สุดและมากเท่าที่จะตั้งใจได้แล้วทำไมประธานนักเรียนคนนี้ต้องมากล่าวหาเขาแบบนี้ด้วย
     
    เมื่อวาน นายไปพลอดรักกับใครที่สนามบาส?ซีวอนหันมาประจันหน้ากับฮีซอล
    สนามบาสเมื่อเย็นนี้ทำให้ฮีซอลนึกออก แต่เขาไม่ได้ทำอะไรเสียหน่อยแค่มีรุ่นน้องมาบอกรักเขาเฉยๆเท่านั้นเองรุ่นน้องก็พยายามจะจับมือเขาแต่เขาก้ปัดนี่
     
    ชั้นกับรุ่นน้องไม่ได้มีไรกันนะ..ฮีซอลบอก
     
    ชั้นควรจะเชื่อนายเหรอ!?”ซีวอนถามขึ้น ดวงตากลมจ้องหน้าใบหน้าเรียวสวยตรงหน้าอย่างหวั่นไหว
     
    ชั้นไม่ได้ขอย่ะ!!”ฮีซอลกระแทกเสียงแล้วหันขวับไปจะออกจากห้อง
     
    เดี๋ยว!!”ซีวอนเอ่ยขึ้น
     
    อะไรอีก !!”
     
    นายไม่กลัวถึงอาจารย์เหรอ??
     
    จะทำอะไรก็ทำ !!”
     
    งั้น...นายก็ต้องมานั่งทำงานที่ห้องชั้นทุกเย็นซีวอนเอ่ยขึ้นแล้วลุกขึ้นหยิบหนังสือเดินผ่านฮีซอลไปเพื่อจะเรียนต่อ
     
    ร่างบางกัดฟันแน่นพยายามข่มอารมณ์ไว้ ทำไมนะร่างสูงต้องคอยหาเรื่องเขาอยู่เรื่อยเลยทั้งๆที่รุ่นน้อง กอด จูบ กันเยอะแยะ แต่นี่เขายังไม่ได้ทำอะไรเลยทำไมต้องมามองหน้าราวกับเขาสิ่งเลวร้ายอย่างไรอย่างนั้น
     
     
    ณ ห้องเรียน
     
    ฮีซอล เป็นอะไรนะ?อิทึกถาม ฮีซอลส่ายหน้าน้อยๆก่อนจะนั่งลง
     
    ไม่ยิ้มแล้วไม่สวยเลย ขนมไหม? ^^”ฮันเกิงเอ่ยชวน เพื่อร่างบางจะอารมณ์ดีบ้าง
     
    ขอบคุณไม่เป็นไรหรอกฮีซอลบอกแล้วหันไปยิ้มให้
     
    หวัดดีนะฮันเกิง ^ ^”อิทึกทักเบาๆแล้งส่งยิ้มให้
     
    หวัดดีครับ อิทึกใช่ไหม?ฮันเกิงถามอย่างไม่แน่ใจ
     
    ใช่แล้วหล่ะ ^^”
     
     
     
    ตอนเย็น ...
    คยูฮยอนที่พึ่งเลิกเรียนเสร็จรีบเก็บข้าวของก่อนจะ เดินดุ่มๆไปซื้อขนมให้คังอิน ชินดง และ เยซอง รุ่นพี่ของเขาเพื่อจะได้นั่งกินระหว่างเล่นเกมส์
     
    ฟักทองทอดกรอบ เห~อร่อยไหมเนี่ยคยูฮยอนหยิบขนมถุงนั้นขึ้นมา แต่มีมือขาวนวลคว้าไป
     
    ชั้นเจอก่อนนะ!”เสียงเล็กทักขึ้น คยูฮยอนหันไปขวับไปประจันหน้ากับคนตรงหน้า
     
    นี่นาย ไม่เห้นเหรอว่าชั้นหยิบก่อน!!”คยูฮยอนดึงกลับมา แต่ร่างเล็กก้มลงกัดมือเขา
     
    โอ๊ยยย!!!”คยูฮยอนร้องขึ้น ร่างเล็กรีบวิ่งหนีออกไปอย่างรวดเร็ว
     
    หนอยยย นายหน้าหวานฝากไว้ก่อนเถอะ - -!!”
     
     
    บ้านของคังอิน
    ไงคยูฮยอน ขนมหล่ะ?ชินดงถาม แล้วยื่นมือรับ คยูฮยอนส่งให้ทำหน้าเซ็งๆยังกุมมือตัวเองอยู่
     
    มือเป็นไรนะ คยูฮยอน?คังอินหันมาถาม
     
    ก็มีใครก็ไม่รู้แย่งขนมไป แถมกัดด้วยเนี่ย!!”คยูฮยอนบ่น
     
    ขนมมันมีอำนาจแบบนี้แหละ ฮ่าๆๆชินดงขำกลิ้งแล้วกินขนมที่คยูฮยอนซื้อมาให้อย่างรวดเร็ว คยูฮยอนหน้าเบ้ ก่อนจะไปเล่นเกมส์แข่งกับเยซอง
     
    ไม่ไปล้างมือเหรอเนี่ย ?เยซองถาม หันไปมองรอยปากเล็กๆที่ฝังอยู่ที่มือของคยูฮยอน
     
    ช่างเถอะครับคยูฮยอนบอกปัดๆ แล้วก้มหน้าก้มตาเล่นเกมส์
     
     
     
     
    ณ ห้องซ้อมเต้นของฮยอกแจ ...
     
    กรี๊ดดดด ฮันฮยอก!!”
     
     
    สุดหล่อทางนี้ค๊า>O<”
     
    พี่ฮยอกแจ!!!!”
     
    พี่ฮันเกิงงงงง!!!”
     
    บรรดาแฟนคลับของฮยอกแจมากรี๊ดกร๊าดอยู่ตรงหน้าห้อง พร้อมกับทำป้ายต่างๆนาๆไว้เยอะแยะ แต่เพียงฮยอกแจส่งยิ้มให้ทุกคนก็หน้าแดงแจ๋กันเป็นแถวทีเดียว
     
    ขอโทดนะครับ ไม่ค่อยมีสมาธิเลยฮยอกแจหันไปขอโทดฮันเกิง
    ฮันเกิงได้แต่ยิ้มแฉ่งฮยอกแจพลางส่ายหัวน้อย ๆ แล้วหันไปสนใจป้าย ฮันฮยอก ต่อ
    ใครหนอทำเนี่ยย ป๋าจะจุ๊บแก้มเล๊ยยคอยดู น่าร๊ากกกกก >3<
     
    ดูป้ายพี่กับผมสิ ฮ่าๆๆฮยอกแจขำคิก
     
    น่ารักออก ^^”ฮันเกิงบอก
     
    พี่นะสิ แต่ผมดูแต๋วๆไงไม่รู้ 555ฮยอกแจขำ
     
    พี่ว่า เรานะเหมาะเป็นเมะนะ^^”ฮันเกิง ถ้าตกลงตอนนี้นะ โป๊ะเชะ!!
     
    ฮ่าๆๆๆพุดอะไรครับ ตลกจังผมนะเมะตัวจิงเลยหล่ะ
    โฮๆๆๆๆ พูดจาเสียบแทงใจเต็ม ๆ TOT!!! คนหล่ออยากเป็นบ้าค๊าบบบบบ ...
     
    ฮยอกแจ อ่อ..-*-ผมพูดไม่ถูกหล่ะ
     
    มาต่อกันเถอะครับ
     
    ห๊า O_O!!!!”พูดจาส่อมากกก ก ก
     
    ก็มาเต้นต่อไงครับ ^ ^”อยอกแจบอกยิ้ม ๆ
    อู๊ววววว ม่ะกี้คิดไปไกล จิ้นทีเดียวถึงตาตุ่ม OwO
     
     
    ฮยอกแจ!!!”หนุ่มน้อยเหมือนลูกปลาเข้ามาทักฮยอกแจ อ๊างงงงน่าร๊ากค๊าฟ >w<
     
    พี่ดงแฮ มีไรเหรอ?ฮยอกแจหันไปถาม
     
    วันนี้พี่ไม่อยู่กลับพรุ่งนี้นะ ล็อคบ้านดีๆหล่ะดงแฮบอกแล้วหันมายิ้มให้ผมก่อนจะก้าวเท้าออกไปฉับๆๆๆ
     
    ฮยอกแจอยู่คนเดียวไม่เหงาเหรอครับ >/////<”โฮ๊ะ ๆๆ เดี๋ยวป๋านอนเป็นเพื่อน
     
    ไม่หรอกครับ เดี๋ยวผมชวนซองมินมานอนด้วย ^^”จึกก!! อ๊ากกกก ทำไมต้องนอนด้วยกาน ฮยอกน้อยจ๋า ฮึกๆๆอย่าบอกนะ ว่าจะ .... อ๊ากกก T^T
     
    พี่ฮันครับ..พี่ฮันฮยอกแจเข้ามาจ้องฮันเกิงใกล้ๆนี่เขาเรียกฮันเกิงมานานแล้วหล่ะทำหน้าฮันเกิงอย่างกับคนผีเข้าหล่ะ -_-“ แถมเหงื่อแตกเลย
     
    เย้ยยย ยยผมร้องขึ้น จ๊ากกก มาตรงหน้าผมแล้ว โอ๊ยย!!ไอ้หน้าอกข้างซ้ายผมเป็นไรเนี่ยเต้นตุ่มๆต่อมๆใหญ่แล้วว ดังมากด้วยย ฮยอกแจจะได้ยินม๊ายยย T3T
     
    เหนื่อยเหรอครับพี่...ฮยอกแจพูดหยิบผ้าเช้ดสีหน้าสีเหลืองอ่อนมาเช็ดหน้าให้ฮันเกิงเบาๆ
     
     
    อ๊ากกกก ผมจะไม่ไหวแล้วน๊า >__________<”



    โปรดติดตามตอนต่อไป
    มาอัพแร้วนะค่ะ ^^
    อ่านแล้วก็ช่วยเม้นๆด้วยน๊า เราดีใจมากๆเลยหล่ะ
    ที่คนเม้นเยอะ อิอิ ขอบคุนนะค่ะแล้วเราจะไปเยี่ยมน๊า
    ตอนนี้ไม่ว่างเลย T^T ขอโทดนะค่ะ

    แล้วเจอกันตอนหน้าน๊า x'D
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×