ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    World At War : Strike back ภาค2

    ลำดับตอนที่ #18 : เรื่องราวที่แท้จริง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      3
      8 มิ.ย. 61

    ณ ห้องทำงานของฮิตเลอร์ นิวร์เบอร์ลิน 

    จอมพลเกอริงเดินเข้าห้องทำงาน

    "เกอริง? เป็นไงบ้าง? อากาศยานชนิดใหม่ที่ทางกระทรวงวิทยาศาสตร์สร้างขึ้น"ฮิตเลอร์มองหน้าขึ้นมาจากการตกแจ่งสีสันให้เมืองจำลองของเขา

    "ได้ผลเยี่ยมมากเลยครับ พวกฮอรัสตายหมดทั้งหมดเลยครับ"เกอริงกล่าว

    "เยี่ยมมาก เตรียมตัวไว้เลยนะเกอริง ฉันมีเซอร์ไพรส์ให้นาย ไปได้และ"ฮิตเลอร์ก้มหน้าลงระบายสีลงบนอาคารจำลอง

    "อ้อเกอริง ไปตามสเปียร์ให้มาหาฉันด้วยนะ บอกเคสเซอริ่งและเพารุสด้วยนะ ว่าฉันมีเซอร์ไพรส์"ฮิตเลอร์ก้มหน้าทำงานต่อ เกอริงเดินออกไปและปิดประตูจากไป

    วันที่ 7 มีนาคม มีการประชุมผู้นำรัฐบาลและผู้นำทหารที่เมลเบิร์น โดยมีฮิตเลอร์เป็นคนจัดตั้งการประชุมในครั้งนี้

    โดยมีผู้นำทางรัฐบาลมากันมากกว่าร้อยคน เช่น เจมส์ แฮคเก็ตต์ CEOบริษัทรถยนต์ฟอร์ดซึ่งได้รับเลือกให้เป็นประธาธิบดีของสหรัฐแทนที่คนเก่าซึ่งเสียชีวิตไปหมดแล้ว คนในสภาของสหรัฐทั้งหมดก็ไม่ทราบชะตากรรม เขาเลยเป็นผู้ทรงอิทธิพลในสหรัฐคนสุดท้ายที่หาเจอ เคน โคบายาชิ กรณีเดียวกันกับของสหรัฐ เป็นผู้ทรงอิทธิพลคนสุดท้ายที่หาเจอสำหรับประเทศญี่ปุ่น

    "ดีใจมากเลยนะครับที่ทุกคนสละเวลามาร่วมการประชุมในครั้งนี้ ผมมีเรื่องมากมายเลยล่ะครับที่จะมาบอกให้ทุกคนให้รับรู้"

    "แล้วก็ขอให้มีแค่คนที่ผู้นำรัฐบาลและผูนำทหารเท่านั้นที่อยู่ในห้องนะครับ คนที่เหลือขอให้ออกไป"ฮิตเลอร์กล่าว ล่ามแปลให้ผู้นำฟังและเดินออกไปจากห้องยกเว้นล่ามอิตาลี่

    "ท่านผู้นำครับ ผู้นำอิตาลี่ต้องการให้ผมอยู่ด้วยน่ะครับ"ล่ามบอกฮิตเลอร์

    "ท่านผู้นำอิตาลี่ ทักษะภาษาอังกฤษผมไม่ได้ดีกว่าพวกคุณ ผมเชื่อ เชื่อว่าความสามารถะดับคุณสามารถเข้าใจที่ผมจะพูดได้"ฮิตเลอร์บอกผู้นำอิตาลี่ด้วยภาษาอังกฤษ ล่ามอิตาลี่จึงเดินออกไป

    "เอาล่ะ เรามาเข้าเรื่องก่อนเถอะ พวกท่านทราบเหตุการณ์ในเดียนเบียนฟูกันแล้วใช่มั้ยครับ?"
    ฮิตเลอร์ถามขึ้น

    "ใช่ ที่ว่าประมาณ10กองพลต้านกองทัพฮอรัสที่จู่โจมถึง50กองพล"ผู้นำทหารของสหรัฐกล่าวขึ้น

    "โดยที่เกือบ50กองพลตายโดยที่ฝ่ายเราไม่ใช่คนทำ เลยเป็นปริศนาอยู่ว่าสุดท้ายแล้วใครเป็นคนฆ่าพวกนั้น"เจมส์ผู้นำรัฐบาลสหรัฐพูดต่อ

    "ฝีมือนั้นน่ะ คือของทัพอากาศผมเอง"ฮิตเลอร์พูดอย่างปลื้มใจ ปิดไฟและเปิดจอมอร์นิเตอร์แสดงภาพUFOที่มีตรากองทัพนาซีเยอรมัน

    "เคยเห็นภาพนี้ตามอินเตอร์เน็ตมั้ย?"ฮิตเลอร์ถาม ทุกคนพยักหน้าตอบ

    "หรือว่า?"ผู้นำรัฐบาลเยอรมันอุทานขึ้น

    "ใช่ พวกเราสร้างUFOสำเร็จแล้ว ด้วยเทคโนโลยีอาวุธพลาสมาและอุปกรณ์ลอยตัวด้วยแม่เหล็ก กระทรวงวิจัยอาวุธนำโดยอัลเบิร์ต สเปียร์ จึงประสบความสำเร็จกับยานรบรุ่นใหม่ Ju 1943 พัฒนาโดยบริษัทJunkers"ฮิตเลอร์เลื่อนไปภาพอื่นแล้วพูดต่อ

    "เทคโนโลยีนี้พวกฮอรัสก็ส่งมาให้เราใช้ตอนสงครามโลกครั้งที่2 และขึ้นบินทดสอบครั้งแรกในปี1943 จากนูเรมเบิร์กไปลอนดอน..."ฮิตเลอร์ผู้ไม่ทันจบ ผู้นำทหารของอังกฤษทักขึ้น

    "อ้าวแล้วแบบนี้พวกฮอรัสไม่ใช้UFOมาโจมตีเราเหรอ?!"ทุกคนในห้องประชุมเห็นพ้องกับที่นายพลอังกฤษกล่าวขึ้น

    "ใจเย็นๆ ใจเย็นๆ พวกมันส่งแค่เทคโนโลยีลอยตัวและปืนมาให้เท่านั้น ตัวยานUFOเราสร้างเองโดยเอาเทคโนโลยีมนุษย์มาผสม"ฮิตเลอร์พูดและมองหน้านายพลคนนั้น

    "ความเร็วสูงสุด5000กิโลเมตรต่อชั่วโมง อาวุธหลักคือปืนใหญ่พลาสมา150มม. 9กระบอก ปืนพลาสมา88มม. 8กระบอก และปืนกลหนัก12มม. Mg60อีก4กระบอก ลูกเรือ3คนต่อยานรบแบบกลาง1ลำ  นี่คือยานรบแบบแรกที่ประสบความสำเร็จ ส่วนอีกลำที่เรากำลังพัฒนาคือยานรบJu 2014 บินครั้งแรกตอนฤดูใบไม้ผลิปี2014 เป็นยานรบแบบหนัก มีเกราะหนา ทนปืนใหญ่300มม.ของพวกฮอรัสได้ ความเร็วสูงสุด3100กิโลเมตรต่อชั่วโมง อาวุธเพิ่มปืนใหญ่128มม.มาอีก9กระบอก มีเครื่องยิงทำลายล้าง1เครื่องตรงกลางลำ และเพิ่มปืนใหญ่75มม.ไว้ที่เหนือห้องบังคับยาน"ฮิตเลอร์เลื่อนไปภาพถัดไป

    "ที่ผมจะพูดต่อจากนี้ เป็นผลงานการวิจัยทางชีววิทยากับพวกฮอรัส ต่อจากนี้ผมขอเชิญศาสตราจารย์ริบเบนทรอฟ หมอผ่าตัดที่มากประสบการณ์จากศูนย์วิจัยในแอตแลนต้า และเขาเป็นหัวหน้าการวิจัยฮอรัส ขอเชิญศาสตราจารย์มาอธิบายผลลัพธ์ที่ได้ครับ"ฮิตเลอร์ลงนั่งที่เก้าอี้ด้านหลัง ศาสตราจารย์เดินเข้ามาพร้อมศิษย์2คนที่เดินแจกเอกสารให้คนในที่ประชุม

    "อะแฮ่มๆ งั้นผมเริ่มเลยนะครับ เริ่มจากหนัาแรก ทุกท่านจะเห็นได้ว่าภาพอนาโตมี่เปรียบเทียบระหว่างกระดูกมนุษย์และฮอรัสนั้น ตรงกันเป๊ะ และนี่คือผลการซ้อนภาพกระดูกทั้งสองภาพ"ริบเบนทรอฟกดรีโมตและแสดงถึงภาพโครงกระดูกมนุษย์และฮอรัสที่นำมาซ้อนกัน และมันกลายเป็นภาพๆเดียวที่ไม่มีบิดเบี้ยว 

    "มันเหมือนกัน"บางคนในห้องประชุมอึ้งกับผลลัพธ์ที่ได้

    "ยังไม่พอนะครับ ระบบหายใจ ระบบขับถ่าย ระบบไหลเวียนเลือดและระบบประสาท มันเหมือนกัน"ริบเบนทรอฟพูดต่อ

    "ตามเอกสาร ทุกท่านจะเห็นภาพส่วนประกอบของระบบประสาทฮอรัส ขอเน้นว่านี่คือของฮอรัส"ริบเบนทรอฟเปิดวิดีโอผ่าตัดทดลอง

    "พระเจ้า....ดูสิ มีเหมือนมนุษย์ทุกอย่าง มีออลเฟกทอรีบัลบ์ มีซีรีบรัม มีแม้กระทั่งทาลามัส...."

    10นาทีต่อมา คลิปวิดีโอก็จบลง ทันที่วิดีโอจบ ผู้นำฝรั่งเศสก็พูดขึ้น

    "ว้าว ดีใจจังที่คลิปน่าขยะแขยงจบลงสักที"และควงปากกาเล่น

    "ทั้งการMRI ตรวจวัดความดันโลหิต โครงสร้างของหัวใจ โครงสร้างไขกระดูก โครงสร้างกล้ามเนื้อ โครงสร้างของลำไส้ ลักษณะกล่องเสียง การส่งกระแสประสาท จุดที่พีคที่สุดคือ..เราได้ทดสอบเกี่ยวกับเม็ดเลือดและพบว่าพวกฮอรัสคือ.......โฮโม เซเปี้ยน"

    "มนุษย์ มันเป็นมนุษย์"ผู้นำทหารโปแลนด์พูดขึ้น

    "ใช่ ฮอรัสคือมนุษย์"ริบเบนทรอฟพูดพร้อมกับเสียงพูดคุนที่ดังขึ้นในห้องประชุม

    "หลังจากที่ผมได้อ่าน! เอกสารเกี่ยวกับฮอรัส! ผมจึงตั้งคำถามกับตัวเอง ว่าพวกฮอรัส มีที่มาจากไหน? พวกมันรู้จักโลกตอนไหน? บางท่านในที่ประชุมรู้อยู่แล้ว ว่ากองทัพไรช์ที่3นั้นได้ติดต่อแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีกับพวกฮอรัส นั้นเลยทำให้ผมมีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ากว่าคนอื่นในตอนต้นสงคราม ถึงกระนั้น! ผมยังไม่เข้าใจ ว่าพวกเขามาจากไหน? เพราะพวกเขาอยู่ๆก็เดินมาที่รัฐสภาและยื่นข้อเสนอให้กับผม และเมื่อไม่นานมานี้ ผมได้รับการติดต่อจากทหารกองสุดท้ายในอียิปต์ พวกเขามีนักโบราณคดีและรักแกะภาษาอียิปต์โบราณไปด้วย ผมเขาค้นหาพื้นที่ทุกที่ที่เรายังไม่เคยพบเจอ เผื่อว่าจะได้อะไรบ้าง"ฮิตเลอร์ยกแก้วน้ำมาดื่ม

    "วันสุดท้าย ก่อนที่เราจะเสียอียิปต์ไปรอบสอง คณะสำรวจพบห้องลับลึกไปใต้ดินกว่า2กิโล และพบกับสุสานกษัตริย์ฟาร์โรที่ไม่เคยอยู่ในประวัติศาสตร์ ฟาร์โรลาซาเฮ็น ครองตำแหน่งก่อนฟาร์โรคนแรกที่สร้างพิระมิด ผมจำชื่อไม่ได้ แต่แท้จริงแล้ว ฟาร์โรลาซาเฮ็นเป็นผู้ติดต่อกับฮอรัสและพวกเขาได้ให้ความร่วมมือในการสร้างพิระมิด แต่เพราะภายหลังพวกฮอรัสกลับทำลายอาณาจักรอียิปต์จนล่มสลายไปนานนับร้อยปี ทำให้คนรุ่นต่อจากนั้นลบชื่อของฟาร์โรลลาซาเฮ็นออกจากรายนามฟาร์โรอียิปต์ นั้นคือเท่าที่เราค้นหามาได้"

    "แล้วฮอรัสอยู่ดาวไหน?"ผู้นำรัฐบาลตุรกีถาม

    "ตามที่ยานอวกาศของพวกNASAถ่ายภาพการขนส่งเสบียงและทหารฮอรัสและพบว่าเป็นดาวดวงไหนสักดวงที่ห่างจากโลกไป18ปีแสง ซึ่งพิกัดนั้นมีการพบระบบสุริยะของฮอรัสที่เหมือนมนุษย์ เป็นไปได้ว่าแท้จริงแล้ว บรรพบุรุษของมนุษย์คือฮอรัส และแยกตัวออกจากดาวมาที่โลกนี้ แต่เรายังไม่สามารถยืนยันอะไรได้"ฮิตเลอร์หยิบแก้วมาดื่มน้ำอีกรอบ จากนั้นก็มีทหารเอสเอสเดินเข้ามา

    "ท่านผู้นำครับ มีรายงานมาใหม่ครับ"เอสเอสยืนให้ฮิตเลอร์

    "เลหิ....ถูกจับหมดแล้ว อย่างนั้นเหรอ? มีเหลือบ้างมั้ยที่ยังไม่โดน?"ฮิตเลอร์ถาม 

    "รายงานนี้คือเมื่อ7ชั่วโมงก่อนครับ รายงานเมื่อ4นาทีที่ผ่านมาพึ่งรายงานว่าคนสุดท้ายโดนจับในเบอร์ลินครับ"

    "งั้นเราก็ไม่สามารถล่วงข้อมูลพวกฮอรัสได้อีกแล้วน่ะสิ"ฮิตเลอร์มองหน้าทหารเอสเอส

    "ใช่ครับท่านผู้นำ"จู่ๆก็มีทหารเอสเออีกคนเดินมาหาฮิตเลอร์และยื่นกระดาษใบหนึ่งให้

    "รายงานการโจมตี โดยยานรบรุ่นใหม่ ยานยกพลขึ้นบกที่สามารถยกพลขึ้นบกได้ทุกสถานที่ที่ต้องการ"ฮิตเลอร์อ่านข้อความอย่างช้าๆ

    "ยานรบรุ่นใหม่นี้พบครั้งแรกที่หิมาลัยในเนปาลครับ คนที่ถ่ายรูปนี้มาให้คือนายพลโคราชอฟของกองพลทหารภูเขาที่22ของกองทัพโรมาเนียครับ ยานชนิดนี้มีความยาวทั้งสิ้น247เมตร กว้าง48เมตร สูง15เมตร ความเร็วสูงสุดคาดว่าเร็วได้ถึง3400กิโลเมตรต่อชั่วโมงครับ"

    วันที่ 8 มีนาคม แนวหน้าทั้งหมดในเอเชียเหลือแค่ที่พัทยาและตอนใต้ของยะลาลงไปเท่านั้น

    การรบอย่างดุเดือดพร้อมกับมืดแปดด้านเกี่ยวกับข้อมูลของศัตรู ทำให้เหตุการณ์ต่างๆนั้นยากไปหมด ถึงแม้ทัพอากาศเยรอมันจะมีJu 1943ประจำการแล้ว แต่ว่าการผลิตอาวุธนั้นน้อยมากทำให้ไม่สามารถโต้กลับได้ 

    สถานการณ์ย่ำแย่ถึงขีดสุด อาวุธ เสบียงและจำนวนทหารของฝ่ายมนุษย์นั้นลดน้อยลงเรื่อยๆ ในขณะที่อาวุธ เสบียงและจำนวนทหารนั้นกลับมีมากขึ้น มากขึ้น มากขึ้นและมากขึ้น

    วันที่ 10 มีนาคม ณ ศูนย์ติดต่อทางไกลของกองทัพIDF เมลเบิร์น

    "หัวหน้าครับ ภาพใหม่จากISSครับ"

    "ไหนๆๆ? พวกเขาส่งอะไรมาอีก?......ฝรั่งเศสนิ จุดแดงๆตรงนี้คืออะไรกัน?"

    "ตรงนั้นคือปารีสครับ ส่วนนี่ภาพขยาย"

    หลังขยายภาพแสดงให้เห็นถึงเมืองปารีสที่กลายเป็นทะเลเพลิง 

    "ส่วนนี้เป็นภาพที่พวกแฮ๊คเกอร์แฮ๊คเข้าไปในฐานข้อมูลโทรทัศน์ฮอรัสครับ"

    "พวกนี่มัน..คนฝรั่งเศสนิ พวกเขาปฏิวัติอีกแล้วเหรอ?"

    "น่าจะแพ้อีกตามเคยนะ คนแบบนี้ไม่รู้จักเข็ด"ชายอีกคนหนึ่งชงกาแฟและเดินมา

    "พวกเขาทำสำเร็จ! พวกเขาทำได้!"นักวิจัยคนหนึ่งผลักประตูเข้ามาและวางวิทยุลง

    "ผมไปเจอสัญญาณวิทยุของพวกกลุ่มต่อต้านใต้ดินของฝรั่งเศสน่ะ ผมอัดเสียงไว้และ มาฟังกัน"

    "เวลา 7 โมง 24 นาที ของวันที่ 6 มีนาคม กลุ่มปฏิวัติได้เริ่มเคลื่อนไหวอีกครั้ง ครั้งนี้พวกเขาได้ทำการยึดหอไอเฟลและเคลื่อนทัพไปทั่วปารีส เวลา10โมง กลุ่มปฏิวัติได้ทำการเผาต้นไม้นับแสนต้นทั่วเมืองแวร์ซาย เพื่อขับไล่ทหารฮอรัสที่ออกมาต่อต้านพลเรือน ในเวลา 5 โมงเย็น พลเรือนนับล้านในและนอกเมืองปารีสได้ทำการเผาป่าและบ้านเรือนเกือบทั้งหมดเพื่อขับไล่ฮอรัสออกจากพื้นที่ และเมื่อเวลา 3 ทุ่มครึ่งที่ผ่านมา พลเรือนมากกว่า2ล้านคนในดังเคิร์กและกาแลได้เดินทัพมาหากันและระหว่างทางได้ราดน้ำมันเผาตามชายหาด และพลเรือน1ล้าน4แสนคนในบอร์โด ได้ลุกขึ้นปฏิวัติในเมืองจนฆ่าพวกฮอรัสทั้งหมดได้สำเร็จ และในที่สุดรัฐมนตรีเอมองค์ ฟราวินโดซ ผู้นำคนใหม่ของกลุ่มต่อต้านฝรั่งเศสได้ก่อตั้งสาธาณรัฐเสรีฝรั่งเศส(Republic of Free France) ซึ่งได้ประกาศแล้วเมื่อเวลา ตี2 7นาที โดยรัฐมนตรีรัฐฝรั่งเศสของฮอรัสได้ยอมยกแคว้นนูแวลากีแตน แคว้นซ็องทร์-วาลเดอลัวร์ แคว้นบูร์กอญ-ฟร็องซ์-กงเต แคว้นกร็องแต๊สต์และตอนใต้ของแคว้นอีล-เดอ-ฟร็องซ์ โดยเมืองหลวงปารีสถูกแบ่งเป็นปารีสเหนือและปารีสใต้โดยแบ่งตามแม่นำแซน ฉลองชัยชนะ!!"เสียงก็หยุดลง 

    ศูนย์ติดต่อระยะไกลจึงนำคลิปเสียงนี้ไปให้ทางกองทัพและเร่งการเข้าปลดปล่อยอิสรภาพ 

    วันที่ 14 มีนาคม การโจมตีโดยที่มีJu 1943 UFOสนับสนุนภาคพื้นดินได้เข้าโจมตีกองทัพฮอรัสที่พยายามเข้าตีพัทยา และได้ผลดีอย่างมาก ทหารราบแทบไม่ต้องเสียกระสุนเพราะยานรบUFOนั้นจัดการให้หมด 

    วันที่ 15 มีนาคม เวลา 2 ทุ่ม ฮิตเลอร์เรียกผู้นำรัฐบาลมาร่วมฟังการปราศัยของเขาพร้อมอนุญาตให้ล่ามอยู่ด้วย

    "วันนี้ต้องขอบคุณมากเลยนะที่พวกคุณมาการปราศัยในครั้งนี้ ผมแค่มีบางอย่างอยากจะมาบอกกับพวกคุณ"

    "ผมคิดว่าบางท่านอาจสงสัยกันแล้ว เกี่ยวกับเบื้องหลังของผมและพวกฮอรัส วันนี้ผมเลยจะมาอธิบายให้พวกคุณฟัง"ฮิตเลอร์เดินไปเปิดประตูและมีทหารเอสเอสประมาณ40นายเดินเข้ามานั่งในเก้าอี้ที่เหลือ

    "เรื่องมันเป็นแบบนี้ 2คืนก่อนโจมตีโปแลนด์ ระหว่างที่เรากำลังทบทวนแผนการรบกันอยู่ ก็มีบุรุษแปลกหน้า2คนใส่ชุดที่ดูทัยสมัยและเนี๊ยมมากพร้อมสวมแว่นดำได้ขอเข้าพบกับพวกผม ตอนนั้น
    เอสเอสหน้าประตูเดินมาบอก ผมจึงเดินไปดูด้วยตัวเอง พวกเขาบอกว่ามาจากดาวฮอมันน์เนียร์และพวกเขาคือชนชาติฮอรัส ตอนนั้นผมสั่งให้เอสเอสที่อยู่ตรงนั้นโยนพวกเขาออกไป แต่พวกเขาก็บอกว่าพวกเขาจะมาช่วยเหลือเยอรมันด้านเทคโนโลยีสงครามและกำลังรบ โดยแลกกลับการที่
    อุสเซ็นยองค์จะไม่บุกทำลายล้างโลกมนุษย์ พวกเขาจึงมอบแบบแปลนTiger l Tiger ll ปืนใหญ่Gustav Dora เครื่องบินMe262 He162 และเทคโนโลยีระเบิดอะตอม"

    "งั้นทำไมนายถึงไม่มีแปลนรถถังป้อมปราการล่ะ?"มาครงถามฮิตเลอร์ผ่านล่าม 

    "หือ?!"ผู้นำรัฐบาลที่เหลือในห้องหันมาหาที่นั่งของฝรั่งเศส

    ""กะ กะ ก็รถถังที่มีป้อมปืน3-4ป้อมไง ที่มันมีเครื่องยิงจรวดด้วยอะ ที่มันจมน้ำที่คลองในกรุงเทพเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาน่ะครับ"ล่ามพูดแก้สถานการณ์

    "นั้นแหละปัญหา"ฮิตเลอร์กอดอกและพูดต่อ

    "ตามที่ทุกคนรู้กัน(อ่านภาค1ซะ ตอนเพื่อน? อธิบายเหตุการณ์ตอนนี้เอาไว้)พวกเรามาที่นี้ตอนต้นปี1945 และขอทหารและเสบียงจากดาวฮอมันน์เนียร์ แต่พวกเขาปฏิเสธและบอกอีกว่ามีแบบแปลนรถถังที่สามารถพลิกผลลัพธ์ของสงครามได้ พวกเขาก็ไม่ยอมส่งมาให้พร้อมบอกว่าพวกฉันมันขี้ขลาด ก่อนที่มันจะวางสายโทรศัพท์พวกมันบอกอีกว่าฮิตเลอร์ แกมันขี้แพ้ นั่นแหละเบื้องหลังที่เกิดขึ้น"ฮิตเลอร์ทุบกำปั้นลงบนโต๊ะด้วยความหัวร้อน

    "ท่านผู้นำน่ะ ไม่ชอบคนที่หักหลังมากที่สุดเลยน่ะครับ"เอสเอสคนหนึ่งชะโงกหน้ามาบอกคนอื่นๆ

    "งั้นพวกมันก็อาจจะมีอาวุธมากกว่านี้น่ะสิ?!"ผู้นำรัฐบาลอิรักถามผ่านล่าม

    "ใช่ พวกมันมีอาวุธมากกว่าที่เราคิดได้ซะด้วยซ้ำ มากกว่าที่เราจะจินตนาการได้"ฮิตเลอร์ตอบ

    "แล้วนายรู้จุดประสงค์ของพวกฮอมันน์เนียร์ที่มาบุกโลกเรามั้ย?"ผู้นำรัฐบาลออสเตรเลียถาม

    "ไม่ แต่คิดว่าน่าจะบุกโลกเพื่อเป็นอาณานิคมไม่ก็เอาทรัพยากร ยังดีที่มันไม่คิดล้างเผ่าพันธ์ุมนุษย์"ฮิตเลอร์บอก

    หลังจากการประชุมจบลง ทุกคนก็แยกย้ายกลับไปที่พักและบัญชาการรบต่อ 

    ข่าวการก่อตั้งสาธาณรัฐเสรีฝรั่งเศสทำให้ประเทศต่างๆที่ถูกฮอรัสปกครองได้เริ่มปฏิวัติตามและในที่สุดรัสเซียประสบความสำเร็จในการก่อตั้งสหภาพรัฐเสรีโซเวียตโดยพรรคคอมมิวนิสต์รัสเซีย (Union of Free Soviet State)โดยมีอาณาเขตตอนเหนือทั้งหมดตั้งแต่เซ็นต์ ปีเตอร์สเบิร์กจนถึงเซเวอโรดวิส ในวันที่ 24 มีนาคม และวันที่ 30 มีนาคม จีนก็ทำสำเร็จและได้ก่อตั้งสาธาณรัฐชาตินิยมจีน (Republic of Nationalist China)โดยปกครองในเขตที่อดีตเป็นประเทศแมนจู

    วันที่ 2 เมษายน เที่ยวบินแรกของJu 2014 ได้ออกบินปฏิบัติการในลาวและเวียดนาม ทำให้กองทัพฮอรัส27กองพลตายยกกองทัพ และยอมอาวุธ2กองร้อย 

    วันที่ 3 เมษายน Ju 2014และJu 1943ได้ออกปฏิบัติการครั้งแรกโดยที่ไม่มีภาคพื้น เป็นการบินเดี่ยวเพื่อทำลายอู่ต่อเรือและฐานทัพในทะเลแดง

    ความหวังที่จะกอบกู้โลกคืนมาจึงไม่ใช่เพียงแค่ความฝันอีกต่อไป






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×