ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SFic Yaio SJ [Kang xTeuk]] **..!!เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้!!..**

    ลำดับตอนที่ #1 : เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้ : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 319
      0
      22 เม.ย. 51

    Title : [SFic] เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้ : Intro
    Author : NoOTallNoi
    Pairings : KangIn X LeeTeuk
    Rating : ???
    Credite Song : เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้ วง Prince
    Note : ฟิคเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากกระแส แฟนเซอร์วิส ของคังทึก แล้วก็แรงบันดาลใจจากเพลง เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้นะคะ มันเลยทำให้เราแต่งฟิคเรื่องนี้ขึ้นมา ยังไงก็เอาเป็นว่า ใครที่ไม่ชอบ ก็ปิดไปได้เลยนะคะ ไม่ต้องอ่าน ไม่บังคับคร่ะ เราบอกคุณแล้วนะคระ แล้วจะหาว่าไม่เตือน 55+
    (ปล.ขอบคุณเพื่อนนุ้ยมากนะคะ ที่นำ Opvอึนเฮมาให้ข้าพเจ้าเบิ่ง และ ความคิดเห็นที่เหมือนกันของเรา อิอิ อ่อแล้วก็ขอยืมเพลงเน้ เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้มาแต่งป็นฟิคหน่อยเน้อ -/|\-)
     
     
     
     
    ----********************************************----
     
     
    ณ   คอนโดหรู ที่พักของเหล่าสมาชิก Super Junior
     
    รถสปอร์ตยี่ห้อดังคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอดสนิทยังชั้นใต้ดินของคอนโดหรูใจกลางกรุงโซล คังอินก้าวลงมาจากรถอย่างเชื่องช้า ฝ่ามือหนาตวัดเสื้อแจ๊คเก็ตตัวโปรดขึ้นมาพาดบนบ่ากว้างของตัวเอง และไม่ลืมที่จะหันไปกดล๊อกกุญแจให้เรียบร้อยเสียด้วย ขาเรียวเร่งรีบพาเจ้าของมุ่งตรงเข้าสู่ตัวตึกสูงระฟ้า นาฬิกาข้อมือราคาแพงถูกยกขึ้นมาส่องดู มันบอกเวลาตีหนึ่งพอดีพอดิบ
     
    วันนี้เขามีจัดรายการวิทยุคลื่นประจำที่สถานี พอหมดชั่วเวลาของเขาแล้ว เขาก็กะว่าจะรีบตรงกับที่พักทันที แต่ด้วยเพราะรุ่นพี่ดีเจคนหนึ่งชวนเขาไปงานเลี้ยงวันเกิดที่ผับชื่อดังแถวๆเดียวกัน เขาจึงปฏิเสธไม่ได้ จนเวลาล่วงเลยไปหลายชั่วโมงเขาถึงขอตัวกลับมาก่อน สภาพร่างกายบ่งบอกได้อย่างเต็มที่ว่าต้องการการพักผ่อนบวกกับทำงานเหนื่อยมาทั้งวัน
     
    มือเรียวเอื้อมมากดลิฟท์เพื่อตรงดิ่งขึ้นไปยังห้องพัก รอไม่นานนักลิฟท์หน้าตาทันสมัยก็เปิดอ้าออก ก่อนที่ร่างสูงท้วมของเขาจะแทรกตัวเข้าไประหว่างรอยแยกของบานประตู และลิฟท์ก็ปิดตัวลง คังอินยกนาฬิกาขึ้นมาดูอีกครั้ง เริ่มมีท่าทีกระวนกระวาย ในหัวห้วนคิดถึงคนสำคัญของเขา ถึงแม้ว่าเขาจะแค่ยังแอบรักอยู่ในใจ แต่มันก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ป่านนี้แล้วไม่รู้ว่าเข้านอนรึยัง? ไม่ใช่ว่ามัวแต่มานั่งรอเขาจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนหรอกนะ ชอบเป็นห่วงแต่คนอื่น แต่ตัวเองกลับปล่อยปละละอยู่เรื่อย หลังจากที่ลิฟฟ์เปิดออกอีกครั้ง คังอินก็รีบก้าวเท้าไปยังห้องพักด้านในสุดทันที ประตูไม้สักเนื้อดีถูกเปิดออกอย่างแผ่วเบา
     
    แอ๊ดดดดด เห้อ คงจะหลับกันหมดแล้วสิเนี่ย ความมืดเข้าครอบคลุมไปทั่วบริเวณห้องสี่เหลี่ยมที่ไม่กว้างขวางนัก เสียงทุ้มแหบเอ่ยลอยๆขึ้นในความมืดมิดนั้น มือหนาควานหาสวิตซ์ไฟตรงข้างผนัง นิ้วเรียวกดมันลงแล้วไฟทุกดวงในห้องก็สว่างวาบขึ้น เบื้องหน้าปรากฏภาพร่างบางของใครคนหนึ่งกำลังนั่งพิงโซฟาตัวสวยอยู่ ใบหน้าหวานหันมามองเขาช้าๆ ริมฝีปากสีกุหลาบแย้มยิ้มให้เนือยๆ เป็นอย่างที่เขาคิดเอาไว้จริงๆด้วย อีทึกมานั่งรอเขาอีกแล้ว ไม่ยอมไปหลับไปนอน ดูจากขอบใต้ตาที่กลายเป็นสีดำคล้ำก็น่าจะรู้ดี มันบ่งบอกถึงการอดหลับอดนอนมาหลายคืน คังอินพาดเสื้อแจ๊คเก็ตบนไหล่กว้างลงบนเก้าอี้หน้าโต๊ะคอมพิวเตอร์ ก้มบวมๆของเขาหย่อนลงบนเก้าอี้ตัวเดียวกันกับที่เสื้อแจ๊คเก็คพาดอยู่ มือหนาถอดนาฬิกาออกจากข้อมือ และวางทิ้งเอาไว้ข้างเครื่องคอมฯ
     
    อ้าว พี่.....พี่ยังไม่นอนอีกหรอ มานั่งทำอะไรอยู่ พรุ่งนี้มีงานแต่เช้าไม่ใช่หรอครับ เขาเอ่ยถามคนที่นั่งอยู่บนโซฟาด้วยความเป็นห่วง คนตาสวยเพียงแค่ยิ้มรับให้เล็กน้อยเท่านั้น
     
    หาววววว ก็รอนายอยู่นะสิ ทำไมถึงกลับมาช้านักละ เลิกตั้งแต่ 5 ทุ่มแล้วไม่ใช่หรอ ทำไมถึงกลับมาเอาป่านนี้ละ อีทึกตอบคำถามไปด้วยพร้อมกับอ้าปากหาวไปด้วย มือบางยกขึ้นลูบใบหน้าเนียนใสของตัวเองเพื่อกระตุ้นการตื่นตัว ดวงตาเป็นประกายเบิกกว้างมองคนตรงหน้าได้อย่างเต็มคา จากท่าทางของอีทึก ทำให้คังอินรู้ได้ทันทีเลยว่าเธอต้องการการพักผ่อนอย่างเต็มที
     
    อ่อ ก็พอดีว่าเค้ามีจัดเลี้ยงนิดหน่อยอะครับ ผมเลยต้องอยู่ร่วมฉลองกับเค้าด้วย
     
    ทีหลังนายก็น่าจะโทรกลับมาบอกกันหน่อย พี่จะได้ไม่ต้องเป็นห่วง คังอินรู้สึกว่าหัวใจของตัวเองพองโตนิดๆ ที่ได้รู้ว่าคนพิเศษของเขาก็เป็นห่วงเป็นใยเขาเช่นกัน เขาเกาท้ายทอยน้อยๆเพื่อแก้เขิน รู้สึกทำตัวไม่ถูกขึ้นมากระทันหัน ดวงตาคมหลุบต่ำลงไปมองที่ปลายจมูกโด่งของตัวเอง ไม่กล้าที่จะสบตากับนางฟ้าคนสวย
     
    เอ่อ....คือ ผม ขอโท.....
     
    แอ๊ดดดดดดด ยังไม่ทันที่เสียงทุ้มจะได้เอ่ยจบประโยคดี บานประตูที่เขาเพิ่งเปิดเข้ามาเมื่อครู่นี้ ก็แง้มออกอีกครั้งพร้อมกับร่างสูงโปร่งของรุ่นน้องร่วมวงที่ก้าวพรวดเข้ามา พอร่างสูงหันมาปะทะเข้ากับรุ่นพี่ทั้งสองคนที่นั่งคุยกันอยู่ในห้องนั่งเล่น ขาเรียวยาวก็พาเจ้าตัวตรงดิ่งเข้ามาหาทันที ใบหน้าหล่อเหลานั้นออกจะซีดขาวเล็กน้อย ดูเหนื่อยล้าไม่ต่างจากรุ่นพี่ทั้งสองคนเลย
     
    อ้าว ซีวอนกลับมาแล้วหรอ ถ่ายละครเป็นยังไงมั่งละ เหนื่อยมั้ย? เสียงหวานของอีทึกไถ่ถามร่างสูงทันทีที่เดินเข้ามาแล้ว รอยยิ้มใจดียังคงถูกฉาบอยู่บนใบหน้าสวยไม่เคยเลือนหาย ซีวอนเพียงแค่ยิ้มเนือยๆให้เท่านั้น
     
    ก็นิดหน่อยอะครับพี่อีทึก ว่าแต่ทำไมพี่ยังไม่นอนอีกละครับเนี่ย มันดึกแล้วน้า
     
    ชั้นก็มารอพวกนายอะสิ เห็นกลับดึกผิดปกติ
     
    อ่อครับ ถ้างั้นผมขอตัวเลยละกันนะครับพี่ ฝันดีครับ
     
    นั่นสินะ เขาก็แค่เป็นห่วงน้องๆที่เอาแต่ทำงานจนกลับบ้านดึกดื่นทุกวี่ทุกวัน เขาคงคิดไปเองจริงๆ ว่าคนตาสวยเป็นห่วงแค่เขาเพียงคนเดียว ซึ่งมันไม่ใช่เลย เขายังคงเป็นห่วงแต่คนอื่นๆ จนลืมเป็นห่วงตัวเอง คังอินมองตามร่างสูงของซีวอนที่หายลับไปกับบานประตูอย่างห่อเหี่ยว หัวใจที่เคยพองโตเมื่อครู่นี้กับแฟบลงทันที เหมือนมีคนเอาเข็มปลายแหลมมาเจาะมัน
     
    อื้ม ฝันดีเช่นกันซีวอน   อ๊ะ ส่วนนายก็ไปนอนได้แล้วนะคังอิน พักผ่อนเยอะๆละ เดี๋ยวนี้นายยิ่งไม่ค่อยได้นอนอยู่ พี่เป็นห่วงเรานะรู้รึเปล่า งั้นพี่ไปนอนก่อนนะ  ฝันดีนะคังอิน ห่มผ้าด้วยละรู้มั้ย ซีวอนเดินจากไปแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแต่อีทึกกับคังอินแค่สองคน คำพูดของคนตาสวยทำให้คังอินรู้สึกอบอุ่นในหัวใจอย่างน่าประหลาด แต่กับแฝงไปด้วยความเจ็บปวด เป็นห่วงงั้นเหรอ? พี่ก็คงจะเป็นห่วงทุกๆคนนั่นแหละใช่มั้ยฮะ?
     
    ครับ.......ขอบคุณที่เป็นครับห่วง คังอินรับคำก่อนจะก้มหน้านิ่ง มองดูคนตาสวยเดินเข้าห้องไป กระจกข้างฝาผนัง สะท้านภาพของผู้ชายคนหนึ่ง ก็แค่ผู้ชายธรรมดา แต่กลับเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ ใบหน้าของชายหนุ่มคนนั้นดูเหนื่อยล้าและแสนจะเศร้าหมอง ดวงตาคมกระพริบถี่ๆมองภาพของตัวเองในกระจกอย่างคาดเดาไม่ออกว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่
     
    เขาก็เป็นแค่ คิม ยองอุน ลูกผู้ชายอกสามศอกคนหนึ่งที่กำลังแอบรักนางฟ้าผู้เลอโฉม แต่กับไขว่คว้าไม่ถึง เขาก็เป็นแค่ ผู้ชายคนหนึ่งที่มีความรักให้กับนางฟ้าแสนสวยอย่างบริสุทธิ์ใจ นางฟ้าคนนั้นอยู่ใกล้กับเขาเสียเหลือเกิน แค่เขาเอื้อมมือไปหาก็สามารถคว้าเธอมาเป็นของตัวเองได้ แต่เหมือนกับว่ายิ่งเขาพยายามจะไขว่คว้าเธอมาครอบครองมากเท่าไหร่ เธอคนนั้นก็ยิ่งไกลห่างเขาออกไปเรื่อยๆ ราวกับมีกำแพงสูงมากั้นกลางระหว่างพวกเขาทั้งสองคน กำแพงความสัมพันธ์ที่กั้นระหว่างคำว่า เพื่อนร่วมวง และ คนรัก
     
     
    ขอบคุณครับ...พี่อีทึก
     
    ขอบคุณที่พี่เป็นห่วงผม 
     
    แต่พี่รู้รึเปล่า.....ว่า.....ความเป็นห่วงของพี่ มันทำร้ายผม ทำร้ายคนที่รักพี่มาตลอด คนคนนี้
    ผมเข้าใจครับพี่ เข้าใจในความหวังดีของพี่
    เข้าใจที่พี่บอกว่าเป็นห่วงผม เข้าใจที่พี่คอยดูแลผมมาตลอด
    เข้าใจว่าเพราะความเป็นลีดเดอร์ เพราะความเป็นหัวหน้าวงของพี่
    ความห่วงใยที่แสนดีของพี่เลยมีให้กับทุกคนไม่เว้นแม้แต่ผม....
     
    ผมเข้าใจทุกอย่างมาตลอด...แต่ผมก็อดรักพี่ไม่ได้
     
    พี่อีทึกครับ...พี่ช่วยบอกผมทีเถอะว่า...
     
    ทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่ทำให้ผม ผมไม่ได้คิดไปเองฝ่ายเดียว?
     
     
    -------------------------------------------------------------TBC----------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×