ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยสุดสวยกะนายจอมจุ้น

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      22 ม.ค. 50

    ณ โรงเรียน โกไฮโด  ที่นี่ไม่มีใครไม่รู้จักชั้น เพราะ ชั้นเป็นดาวโรงเรียนที่มีชื่อเสียงที่สุดในโรงเรียนและขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดด้วย ชั้นชื่อ มิกะ บาสุเระ แห่งห้อง4-3 ใกล้ถึงเวลาทานข้าวแล้ว ชั้นลืมบอกไปว่า ในโรงเรียนนี้มี2โรงอาหาร แต่ชั้นว่า โรง1อาหารไม่ได้เรื่องเลย ชั้นกะเพื่อนๆชอบกินโรงที่2 เพราะในความคิดชั้นโรง2อาหารอร่อยกว่าอยู่แล้ว และก็อาจเป็นเพราะชั้นเกลียดความวุ่นวายเป็นที่สุด ในโรง1 นี่คนเยอะมาก และก็พวกคนไร้สาระจะอยู่ที่นี่เป็นประจำชั้นเลยไม่ชอบ ชั้นจะโดนแซวประจำ กลุ่มเพื่อนชั้น มี5คนรวมชั้นด้วย เพื่อนชั้นทุกคนจะหน้าตาดีที่สุดและเป็นดาวโรงเรียนทั้งกลุ่ม กลุ่มชั้นมีชื่อว่า Love Sakura มีผู้ชายคนเดียว เพื่อนชั้นชื่อ มิกะ บาสุเระ /โอดะ ทามาสึ - เป็นผู้ชายแท้ๆนะ / เรนะ อานากะ / นาระ มาสานะ / โนะกิ อึสึกะ กลุ่มนี้ไม่บอกก็คงรู้นะว่าชั้นเป็นหัวหน้ากลุ่ม ได้เวลาทานข้าวแล้ว ชั้นชอบทาน เทมปุระ เป็นที่สุดเลย ดังนั้นชั้นจึงตรงปรี่ไปที่ร้านขายเทมปุระ อย่างรวดเร็ว ส่วนคนอื่นก็แยกย้ายกันไปร้านที่ตัวเองอยากกิน แล้วเมื่อสั่งแล้วก็มานั่งกินกัน ชั้นลืมบอกอีกอย่างว่า ศัตรูของชั้นนะ เป็นกลุ่มผู้ชาย รุ่นเดียวกันแต่ห้อง 4 -7 กลุ่มนั้นมี 4 คน ชื่อกลุ่ม Final Dragon กลุ่มนั้นก็เป็นดาวโรงเรียนเหมือนกัน วันๆพวกนั้นก็ไม่ทำอะไรหรอก เที่ยวหว่านเสน่ห์ให้เด็กผู้หญิงในโรงเรียนหลงเสน่ห์ แล้วก็เล่นกีฬาโชว์พาว เท่านั้นแหละ กลุ่มนั้นชื่อ ยูอิจิ มิชิระ เป็นหัวหน้า และก็ป๊อปที่สุดในบรรดาดาวโรงเรียนด้วยกัน / ทานากะ อุนสึระ / บานิตะ อากะสะ / โยบิ อิชิริ  แต่ชั้นไม่อยากจะเข้าใกล้กลุ่มนี้เลยด้วยซ้ำ แต่ ทานากะ เป็นลูกพี่ลูกน้องกะชั้น แล้ว นาระ ก็ดันตาถั่วไปชอบ นาย ยูอิจิ ซะนี่ เป็นเวรกรรมของชั้นแท้ๆ เลยโดน นาระ บังคับให้ชั้นไปยุ่งกะนาย ยูอิจิ นั่นอะ ถ้าไม่จำเป็นชั้นไม่อยากยุ่งด้วยเลยนะเนี่ย  แล้วจะบอกอะไรให้นะ พี่ชายชั้นก็ดันไปสนิทกะ นายยูอิจิ อีกด้วย พี่ชายสุดหล่อของชั้น ชื่อ โทนากะ บาสุเระ เพราะ นายยูอิจิ อะ อยู่ชมรมวาดรูป ชมรมเดียวกะพี่ชายชั้นเนี่ย เวรกรรมของชั้นจริงๆเลยนะเนี่ย ดังนั้นชั้นจึงต้องเห็นหน้า ยูอิจิ ทุกวัน เพราะพี่ชายชั้นนะสิ ชวน นายยูอิจิมาได้ทุกวัน แต่วันนี้พี่ชายที่แสนดีของชั้นไม่อยู่ไปต่างจังหวัดกับเพื่อน แล้วก็พี่อานาสึ สุดหล่อของชั้น ชั้นปลื้มพี่เค้ามากเลย วาดรูปเก่ง เล่นกีฬาก็ได้ เรียนก็ดี หล่อมากๆเลยอะ พี่เค้ายังเคยวาดรูปชั้นเก็บไว้เลยนะ แล้วพ่อกะแม่ชั้นก็ไปหาคุณย่าที่ต่างประเทศกว่าจะกลับก็ตั้งอาทิตย์หน้า ดังนั้นชั้นจึงอยู่บ้านคนเดียว เอ้ย คนเดียวไม่ได้เพราะตอนนี้ชั้นอยู่กะ นายยูอิจิ กัน 2 ต่อ2 แหละ และตอนนี้ยูอิจิก็นั่งอยู่ข้างชั้นด้วย ทั้งที่ชั้นกะ ยูอิจิ เป็นศัตรูกัน แต่ทำไมเวลาที่ชั้นอยู่ใกล้กับ ยูอิจิ ชั้นถึงรู้สึกหัวใจเต้นแรง ทำอะไรไม่ถูก ตัวชาไม่รู้สึกอะไรเลยอะ จะบอกไรให้นะ ที่จริงอะชั้นก็ชอบยูอิจิเหมือนกันนะ แต่เป็นเพราะว่า นาระ ดันชอบนายยูอิจิอยู่เนี่ยอะสิ ชั้นเลยต้องทำเป็นไม่ชอบอะ ชั้นอยากหยุดเวลานี้เอาไว้เท่านี้จิงๆเลย ชั้นกำลังนั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยและชั้นกำลังคิดว่าถ้าชั้นกับ ยูอิจิ เป็นแฟนกันจะเป็นยังไง ติ๊ด ติ๊ด ตู๊ด ตู๊ด ติ๊ด ตู๊ด ตู๊ดเป็นเสียงโทรศัพท์ชั้นเองแหละ นาระ โทรมา โอ๊ย ทำไมต้องมาขัดจังหวะชั้นด้วยนะเนี่ย  ฮัลโหล สวัสดีจ๊ะ ( สวัสดีจ๊ะ) \ ใครโทรมาน่ะ-ยูอิจิ-/ [เพื่อนชั้น นายจะยุ่งอะไรด้วย ] \ นาระใช่ไม๊ ถ้าเค้าถามไรเกี่ยวกะชั้นไม่ต้องพูดไรนะ แล้วฝากบอกเค้าด้วยว่า ชั้นไม่ชอบเค้า - - !! / [นี่นายพูดอะไรเนี่ย ถ้าเพื่อนชั้นรู้จะคิดยังไง นายหยุดพูดเลยนะ @_@] ( เอ่อ มิกะ จ๊ะ ชั้นว่าชั้นวางก่อนดีกว่านะ เธอคง ยุ่งๆอยู่อะนะ ชั้นไม่กวนแล้วนะจ๊ะT_T ) เอ่อ นาระ เธอไม่เป็นไรใช่ไม๊ เธออย่าไปสนใจคนบ้าๆแบบนั้นเลยนะ เอ่อ นาระจ๊ะ พรุ่งนี้เป็นวันหยุด คืนนี้เราไปเที่ยวกันเถอะ ( เอ่อ มิกะ เธอยุ่งอยู่ไม่ใช่หรอจ๊ะ) เปล่าชั้นว่างจ๊ะ งั้นตกลงตามนี้นะ เดี๋ยวชั้นโทรตามเพื่อนไปเยอะๆนะจ๊ะ เจอกันตอน 2.00ทุ่ม ร้านกลางค่ำกลางคืน นะจ๊ะ(จ๊ะ งั้น เดี๋ยวเจอกันนะ บายจ๊ะ) บายจ๊ะ {…} นี่เธอ ชั้นไปด้วยสิ \ไปทำไมล่ะ/ - ก็ไปเป็นเพื่อนคอยดูแลเธอไงนี่มันกลางคืนนะ วัยรุ่นแถวนั้นเยอะด้วย เดี๋ยวเธอก็โดนฉุดหรอก \ตามใจนาย ถ้าจะไปก็ไป แต่นายต้องชวนเพื่อนนายไปด้วยเข้าใจไม๊/ - ครับ ที่รัก \นี่นายเป็น
    <ติดตามตอนต่อไป................ *-*>
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×