ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยัยสุดสวยกะนายจอมจุ้น

    ลำดับตอนที่ #2 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      22 ม.ค. 50

    อะไรมากรึเปล่าใครเป็นที่รักของนายมิทราบ ชั้นจะไปแต่งตัวก่อนนายอยู่บ้านชั้นห้ามขึ้นมาข้างบนโดยเด็ดขาดถ้านายขัดคำสั่งชั้นจะฟ้อง พี่ โทนะ จริงๆด้วยนะ / - นี่เธออย่าฟ้องนะ ชั้นไม่อยากตายตอนยังหล่อ อยู่อะ \ อ้วก ไปแล้ว/ { ผ่านไป 30 นาที่} นี่เธอ เสร็จรึยัง ชั้นเบื่อแล้วนะ\ เสร็จแล้วย่ะ/ เออนี่เธอ ชั้นโทรชวนเพื่อนชั้นมาครบทุกคนเลยนะ \ ดีมาก/ ไปกันเถอะครับคุณผู้หญิง เดี๋ยวจะไปไม่ทันนัดนะครับ \ รู้แล้วน่ะ ชั้นก็รีบอยู่นี่ไง แล้วเราจะไปกันยังไง /

     

     

     

     

    ไม่ต้องห่วงครับคุณผู้หญิงวันนี้กระผมขับรถมาพอดี \ รถเฟอรารี่ที่แต่งเป็นรถแข่งของนายเนี่ยนะ ชั้นจะไปถึงที่นัด หรือ ไปนอน โรงบาลกันแน่เนี่ย / อย่าดูถูกกันสิครับ ผมระดับมือโปร แล้วนะครับ \ รถนายนี่หรูดีนะเนี่ย / ชอบหรอครับ เชิญได้นะครับตอนนี้ผมขาดตุ๊กตาประดับหน้ารถพอดีเลย \ ชั้นไม่นั่งรถนายให้เสียเวลาชั้นหรอกน่ะ / {หน้า ร้าน กลางค่ำกลางคืน} ทุกคนมากันครบแล้ว  * เอ๊ะ แต่ชั้นว่า ขาดคนนึงนะ อ้อ นาระ ไง ไม่เป็นไร เดี๋ยวชั้นโทรตามเอง [ให้อภัยสักครั้งนึง เธอคงไม่ใจร้าย] ฮัลโหล นาระจ๋า เธออยู่ไหนหรอ ตอนนี้ทุกคนมาถึงแล้วนะ \ เอ่อ มิกะจ๊ะ ชั้นต้องขอโทษเธอด้วยนะ แล้วก็ฝากขอโทษทุกคนด้วยนะ เพราะชั้นไปเที่ยวกับทุกคนไม่ได้อ่ะจ่ะ ตอนนี้ชั้นปวดหัวนิดหน่อยหล่ะ ขอโทษน๊ะจ๊ะที่ให้รอแล้วไม่ได้โทรบอกน่ะ / ... ไม่เป็นไรจ่ะ เดี๋ยวชั้นจะเที่ยวเผื่อละกันแล้วเธอก็พักผ่อนเยอะๆนะจ๊ะ ทานยาด้วยหล่ะนะ  บ๊าย บาย น๊ะจ๊ะ \ จ๊ะ บาย ขอให้เที่ยวให้สนุกนะ/ [ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด] ตอนนี้กลุ่มชั้นกะกลุ่มนายยูอิจิ ดีกันแล้ว แต่ชั้นยังเป็นศัตรูกะนายยูอิจิอยู่นะ  พอชั้นวางสายนาระ ปุ๊บ ทุกคนก็รีบปรี่เข้ามาถามว่านาระอยู่ไหนกันหมด ยกเว้น นายยูอิจิคนเดียว ชั้นบอกว่า นาระ ไม่สบายมาไม่ได้ ฝากขอโทษทุกคนด้วย  ชั้นจึงพูดขึ้นมาว่า แล้วเราจะไปเที่ยวกันอีกหรอ นาระไม่สบายอยู่นะ  เรนะจึงพูดขึ้นมาว่า อืมงั้นเราไปบ้าน นาระ กันดีกว่า  อืมช่าย ชั้นก็ว่างั้นแหละ ทุกคนยินดีที่ไปเยี่ยม นาระ โดยเฉพาะ โยบิ จะดีใจเป็นพิเศษ เพราะ ชั้นแอบรู้มาจาก ทานากะว่าโยบิแอบชอบนาระ แหละ แล้ว  ทานากะ อะ ชอบ โนะกิ แต่โนะกิ เป็นแฟนกะ รุ่นพี่ที่ชื่อ โคตะ อยู่5 4 นี่แหละ ทานากะ เลยแห้วไปโดยปริยาย แต่ทานากะ บอกชั้นว่า ยังไงเค้าก็จะรอ โนะกิ เสมอ แล้วทานากะ บอกชั้นว่า บานิตะ แอบชอบชั้นอยู่แหละ อันนี้ชั้นพึ่งรู้จาก ทานากะ อะนะ ทุกคนนั่งรถของ ยูอิจิไป โดยที่ทุกคนให้ชั้นนั่งข้างหน้า เมื่อไปถึงหน้าบ้านของ นาระ ชั้นและทุกคนก็ลงจากรถ และชั้นก็เดินไปกดกริ่ง แต่ก็ไม่มีใครมาเปิดประตู ชั้นจึงถือวิสาษะ เดินเข้าไปกะเพื่อนๆเลย พอชั้นเดินเข้าไปก็เห็น นาระ นั่งร้องไห้ จนตาบวบ และนั่งหลบอยู่ที่มุมห้องมืดๆ ชั้นจึงเปิดไฟ และวิ่งไปหานาระ และทุกคนก็จะตามไปแต่ชั้นบอกว่า ไม่ต้องมารออยู่ข้างล่างนั่นแหละ แล้วชั้นก็พยุง นาระ ไปที่ห้องนอน พอเข้าไปถึงปุ๊บ นาระ ร้องไห้หนักขึ้น และกอดชั้นแน่นมาก และพูดว่า ชั้นรู้ว่าเธอคงไม่หักหลังชั้นหรอกนะ ชั้นจึงตอบไปว่า แน่นอนสิ ชั้นไม่ชอบอีตานั่นอยู่แล้ว งั้นชั้นก็ขอบคุณเธอนะ เมื่อ นาระ พูดจบ ชั้นจึงพา นาระ ไปนอนบนเตียง และจัดแจงห่มผ้าให้ นาระ แล้วชั้นก็เดินลงบันไดมา ทุกคนพูดพร้อมกันว่า นาระเป็นอะไร แต่นายยูอิจิ ทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ เวลานั้นชั้นเกลียดเขามากที่สุดเลยหล่ะ เพราะเขาทำให้เพื่อนชั้นเจ็บมาก และ เขาพูดเหมือนว่า เขาเกลียดเพื่อนชั้น เป็นศัตรูกันมาก่อนงั้นแหละ ฉันวิ่งเข้าไปจะ ชกหน้านายยูอิจิ แต่ โนะกิ และ ทานากะ รีบวิ่งมาจับตัวชั้นไว้ก่อน แล้ว บานิตะ จึงลากนายยูอิจิ ออกไปข้างนอก แล้ว โนะกิ จึงจับให้ชั้นนั่งลง พอชั้นนั่ง ทุกคนก็วิ่งมาถามว่า นาระ เป็นอะไร ชั้นตอบไปว่า นาระ ปวดหัวมาก ทนไม่ไหวเลยร้องไห้ แล้วก็ยังดีที่พวกเรามาถึงทันเวลา แต่ตอนนี้ชั้นให้นาระพักผ่อนแล้วหล่ะ ไม่ต้องห่วง เอ่อ ตอนนี้ทุกคนกลับบ้านได้แล้วหล่ะ เดี๋ยวคืนนี้ชั้นจะอยู่เป็นเพื่อนนาระเองนะ  จ้า กลับก็ได้ แต่ มิกะจ๊ะชั้นฝากนาระด้วยนะ ไม่เป็นไรจ๊ะ โนะกิ เดี๋ยวชั้น
    <ติดตามตอนต่อไป *-*>
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×