ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic ] Prince Of Tennis ภาคอลวน

    ลำดับตอนที่ #1 : เด็กที่มาจากอเมริกา แลย สมาชิกใหม่ชมรมเซงาคุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 446
      0
      21 ธ.ค. 49

    เฟี้ยวววววว  เสียงเครื่องบินลงจอดที่สนามบินโตเกียว

    "  มาถึงแล้วสินะ โตเกียว " เด็กผู้หญิงตัวเล็กสูงประมาณ 150 ซม. พูดขึ้น

    " อ๊ะ ริวนะ ทางนี้ ๆ " ผู้หญิงแก่ ๆ คนนึ่งควักมือเรียก

    " คุณป้ามารับหนูถึงที่นี้เลยเหรอค่ะ " ริวนะพูด

    " อืม ปะ กลับบ้านกัน " ป้าของริวนะ ( ชื่อ อาโอกะ ) พูดแลพาริวนะกลับบ้าน

    .....ที่โรงเรียนเซซุน.....ห้อง ม. 1/1.....

    " เอาล่ะ นักเรียนจ้ะ เรามีนักเรียนใหม่เข้ามาเรียนด้วยนะจ้ะ เทอมาจาก อเมริกา นะ อะ เข้ามาสิ "  อ.ยามาดะพูด
    แล้วก้อมีเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารัก ผมสีน้ำตาลอมทอง ตัวเล็ก นั่น เดินเข้ามา

    "  ทะ...ทะ...ทาเคยามะ ริวนะ ขะ..ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย " ริวนะพูดพร้อมกับก้มหน้า

    " เอาล่ะจ้ะ ที่นั่งของคุณทาเคยามะก้อ อ๊ะ ไปนั่งข้างคุณริวซากิล่ะกัน "  อ.ยามาดะพูดและชี้ไปทางซากุโนะ

    .....พักกลางวัน.....

    ริวนะกำลังเดินหาคอร์ดเทนนิส และแล้วก้อ  ตุบ ! ริวนะเดินชนเด็กผู้ชายคนหนึ่งเข้า เค้าใส่หมวก ตัวเล็ก

    " อ๊ะ เจ็บจัง ขอโทดนะค่ะ " ริวนะพูด และก้มหน้าลง

    " ไม่เป็นไร "  เด็กคนนั้นกล่าว

    " เฮ้ เอจิเซ็นไงพูดงี้ล่ะ เดินชนเด็กผู้หญิง แล้วไม่ขอโทดได้ไง เป็นลูกผู้ชายซะป่าว " ผู้ชายอีกคนนึง ทรงผมเหมือนสับปะรดยังไงยังงั้น

    " โธ่ รุ่นพี่โมโมะ อะไรกันฮะ " ผู้ชายใส่หมวกค้อนใส่ผู้ชายหัวสับปะรด

    " อ๊ะ หนูเป็นอะไรรึป่าว " และมีผู้ชายตาตี่ถามขึ้น

    " มะ..มะ..ไม่เป็นไรค่ะ " ริวนะตอบ

    " เอ้ หน้าไม่คุ้นเลยเหะ เพิ่งเข้าเรียนหรอ " คราวนี้ก้อมีเด็กผู้ชายผมแดงอมน้ำตาลโผล่ออกมาตรงหน้าของริวนะ

    " ค่ะ " ริวนะตอบ

    " เอ่อ.. คือ ชั้นต้องรีบแล้วล่ะค่ะ  ปะ..ไปก่อนนะค่ะ " ริวนะรีบวิ่งทันที

    " 5555 ตลกจังเลย " ผู้ชายผมแดงหัวเราะออกมา

    " จิงด้วยสิ เอจิ เบ๊อะ ๆ ยังไงก้อไม่รุ 555 " ผู้ชายตาตี่พูด

    " แต่เค้าน่ารักนะคับ รุ่นพี่ เนอะ เอจิเซ็น " ผู้ชายหัวหนามพูดต่อ

    " ไม่รุสิฮะ แต่หน้าตาคุ้นจัง " ผู้ชายใส่หมวกพูดและสงสัยในตัวริวนะ

    ขณะเดียวกันนั้นริวนะก้อหาคอร์ดเทนนิสอยู่ก้อไปเจอกับซากุโนะ และถามทางไปคอร์ด

    " อะ..เอ่อ คุณริวซากิ รุจักทางไปคอร์ดเทนนิสรึป่าวค่ะ " ริวนะถาม

    " อ๋อ รุจ้ะ มากับชั้นสิจ้ะ " ซากุโนะก้อพาริวนะไปที่คอร์ด ที่นั่นเต็มไปด้วยชายหญิงปะปนกันอยู่

    " อะ ถึงแล้ว ว่าแต่มีอะไรเหรอจ้ะ " ซากุโนะถาม

    " เอ่อ จะมาสมัครเข้าชมรมน่ะ " ริวนะพูดอย่างอาย ๆ

    " อืม ได้สิ ไปหากัปตันกันเถอะจ้ะ " ซากุโนะพาริวนะไปหากัปตัน

    " กัปตันค่ะ มีคนจะเข้าชมรมน่ะค่ะ " ซากุโนะพูด และกัปตันคนนั้นก้อหันมา เข้าใส่เสื้อกางเกงวอร์ม

    " หรอ ไหนล่ะ " กัปตันคนนั้นถาม

    " นี่ค่ะ มาสิ คุณทาเคยามะ " ซากุโนะเรียก

    " อืม เนี้ยน่ะหรอ ตัวเล็กจัง หน้าเหมือนคนฝรั่งเลยนะ เป็นคนฝรั่งหรอ " กัปตันคนนั้นถาม

    " ป่าวค่ะ เป็นคนญี่ปุ่นครึ่งอเมริกา ค่ะ " ริวนะพูด

    " อื้ม ๆ ตามชั้นมาสิ จะพาไปหาอ.ที่ปรึกษาชมรม " และเค้าก้อพาริวนะไป

    " อ.ริวซากิค่ะ มีเด็กใหม่จะเข้าชมรมค่ะ " กัปตันคนนั้นพูดกับผู้หญิงแก่ ๆ คนนึ่ง ( เอ๋ ริวซากิหรอ ) ริวนะคิด

    " อื้ม ไหนล่ะ " ริวนะก้อเดินไปหาอ.ริวซากิ

    " โห ตัวเล็กจัง " อ.ริวซากิพูด

    " อื้ม มาสิเดี๋ยวจะพาไแนะนำไปให้คนอื่นรุจัก " อ.ริวซากิพูด

    " เอ้า รวมพล " มีผู้ชายใส่แว่นตะโกนเรียกทุกคน

    " อะ นี่สมาชิกใหม่ของชมรมนะ " อ.ริวซากิพูด และเรียก ริวนะให้เดินเข้ามา

    " ทาเคยามะ ริวนะ ค่ะ " ริวนะพูดและก้มหน้าอย่างเดียว         เงียบ เงียบค่ะ ไม่มีเสียงเล็ดรอดออกมา ริวนะเริ่มมีน้ำตาเล็ดออกมา

    " อุ้บ 5555+ " เอ๋ ทุกคนหัวเราะกันหมดกับท่าทางกระโดกกระเดกของเด็กผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้า ริวนะอายจนอยากจะแทรกแผ่นดินหนี

    " เอ้า ๆ หยุดหัวเราะกันได้แล้ว อุ้บ 555 อะ ขอโทดจ้ะ " อ.ริวซากิกล่าวขอโทด แต่ก้ออดขำไม่ได้ ซากุโนะก้อขำเหมือนกันแต่ก้อต้องหยุด
    เพราะ เหมือนจะรุว่าริวนะจะร้องไห้

    " นี่ ไม่เปงไรหรอกน่า รุ่นพี่เค้าใจดีนะ เงยหน้าขึ้นสิจ้ะ " ซากุโนะปลอบริวนะ  ริวนะเริ่มเงยหน้าขึ้น

    " เอ๋ อ่าว เทอเองหรอกเหรอ " ผู้หัวหนามพูดขึ้น

    " เออ ใช่จิงด้วย เทอที่เดินชนเจ้าเปี๊ยก นี่นา " ผู้ชายผมแดงพูดต่อ

    " เอ๋ รุจักด้วยหรอ โมโมะจัง รุ่นพี่เอจิ " มีผู้หญิงคนนึ่งพูดออกมา เทอคนนั้นผมยาวถึงบ่าสีน้ำตาลอ่อน ๆ ตัวสูง

    " อืม คนที่เดินชน เอจิเซ็นน่ะ " ผู้ชายตาตี่พูด

    " เอา เงียบ ๆ กันได้แล้ว อยากวิ่งรอบสนาม 20 รอบรึไง " ผู้ชายใส่แว่นพูดขึ้น

    " อืม เอาล่ะ พวกเทอก้อแนะนำตัวได้แล้ว " อ.ริวซากิพูด

    " คร้าบบบบ / ค่าาาา "

    " ชั้น อยู่ปี 3 ชื่อ คิคุมารุ เอจิ นะ ยินดีที่ได้รุจัก " ผู้ชายผมแดงเอ่ยขึ้น

    " ชั้น โออิชินะ ปี 3 เหมือนกัน " ผู้ชายหัวไข่พูดต่อ และแล้วก้อมาถึงผู้ชายใส่หมวกแนะนำต่อ

    " เอจิเซ็น เรียวมะ ปี 1 " ว้า เย็นชาจังเลย ต่อมาก้อผู้หญิง

    " ชั้น อัทโกะ นะ อยู่ปี 2 จ้ะ ยินดีที่ได้รุจัก "  ผู้หญิงผมน้ำตาลอ่อนพูด

    " ชั้น มิเนะ อยู่ปี 1 นะ ห้อง 2 ยินดีที่ได้รุจักนะ " ผู้หญิงผมสีเขียวเข้มพูดต่อ

    " และชั้น อัสเตรียจ้ะ ปี 3 ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ " ผู้หญิงผมสีเหลืองอ่อน ๆ พูด

    " พวกเราขอฝากเหนือฝากตัวด้วยนะ ทาเคยามะจัง / ริวนะจัง / ทาเคยามะ " ทุกคนพูดพร้อมกัน

    " ชะ...ชะ... เช่นกันค่ะ " ริวนะพูด

    ______________________________________________________________________________________________________________________

    เรื่องใหม่ค่ะ คนแต่งนิยายที่ได้รับเชิญตอนนี้ยังไม่ค่อยมีบทบาทซักเท่าไร แต่ไม่ต้องกังวลนะค่ะ ตอนหน้าจะมีบทบาทเยอะค่ะ ไม่ต้องห่วง

    ส่วนคนแต่งที่ยังไม่ออกเข้ามามีบทบาทนั่น ก็ไม่ต้องกลัวนะ มีตัวละคร และบทบาทอีกเพียบเลยค่ะ ตอนแรก อาจมีชั้นเยอะไปหน่อยนะค่ะ

    ขอโทดด้วยค่ะ และขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ แล้วก้อ ถ้ามีอะไรข้องใจ หรือ สงสัย หรือ อยากจะแนะนำบทบาท หรือ อื่น ๆ อีกมากมาย

    ก้อเม้นเข้ามานะค่ะ จะตอบทุกคำถามเลยค่ะ ( มั้ง แหะ แหะ  เอ่อ ถ้าคำถามนั่นข้าพเจ้าตอบได้ก้อจะตอบค่ะ ) ไปแล้วนะค่ะ บาย ฝันดีนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×