ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic ] Prince Of Tennis ภาคอลวน

    ลำดับตอนที่ #2 : ทักษะของริวนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 279
      0
      22 ธ.ค. 49

    " เอาล่ะ พวกเราอยากรุทักษะของริวนะจังหน่อยนะว่าเปงยังไง เทอพร้อมใช่มั้ย " อัทโกะถามริวนะ

    " ค่ะ พร้อมและมั่นใจเต็ม 100 มั้งค่ะ แหะ แหะ " ริวนะพูดสีหน้าท่าทางหวาด ๆ

    " แต่ก้อพร้อมค่ะ " ริวนะพูด

    " อื้ม ดีมาก รุ่นพี่อินูอิเชิญค่ะ " อัทโกะให้อินูอิรับช่วงต่อ

    " เอาล่ะ แบบทดสอบแรก พลังกาย วิ่งรอบสนาม " อินูอิพูดและขยับแว่น

    " ชั้นจะจับเวลานะ " เทะสึกะเตรียมจับเวลา

    " เห่ เอจิเซ็น นายคิดว่าริวนะจังจะไหวมั้ย " โมโมะ ถามเรียวมะ

    " อืม ผมว่าไม่น่าได้ เอ้ รึว่าได้  ไม่รุสิฮะ " เรียวมะพูดเลยทำให้โมโมะงง

    " ชั้นว่าได้นะ " ฟูจิพูดออกมาลอย ๆ

    " ชั้นก้อว่าเหมือนกัน ริวนะน่าจะทำได้นะ " อัสเตรียพูดและยิ้ม

    " วิ่ง  1 รอบ นะ " อินูอิพูด

    " เอาล่ะ พร้อม เริ่มได้ " เทะสึกะพูดและให้สัญญาณ ริวนะออกตัวและวิ่ง  ทุกคนในคอร์ดเบิกตากว้าง ขนาด ฟูจิที่ไม่มีตา เอ๊ย ตาตี่ เปิดตาขึ้น
    ทุกคนช็อคมากที่เหงริวนะวิ่ง และผลที่ได้ คือ

    " อื้มมม วิ่งได้ดีมาก ทำเวลาไป 1 นาที กะอีก 5 วินาที " เทะสึกะพูด

    " หาาาาาา ! " ทุกคนในคอร์ดตกใจกันมาก

    " สะ..สุดยอดเลย วิ่งเร็วจัง " มิเนะพูดออกมาติด ๆ ขัด ๆ

    " อื้ม ไม่น่าเชื่อว่าริวนะจังจทำได้ " โมโมะพูด

    " เอาล่ะ แบบทดสอบแรกผ่าน  ต่อมา แบบทดสอบที่ 2 นะ " เทะสึกะพูด

    " แบบทดสอบที่ 2 ทักษะ แข่งเทนนิส " อินูอิพูด และมองหาคนที่จะแข่งกับริวนะ

    " อืมมมม เอา เทอ ปี 2 เบอร์รี่ ล่ะกัน " อินูอิชี้มาทางเบอร์รี่จัง

    " ได้เลยค่ะ " เบอร์รี่ตอบรับและยิ้มมาทางริวนะ

    " เดอะ เบส ออฟ วัน แชท แมทช์ ริวนะ เป็นฝ่ายเสริฟ์ " กรรมการ โมโมะ กล่าวออกมา  ริวนะตีลูกเสริฟ์ ไปและพูดขึ้นว่า

    " สปินเสริฟ์ " เปงลูกที่จะกระแทกเข้าหน้าของผู้เลงอีกฝ่าย คล้าย ๆ กับ ทวิตเสริฟ์

    " อ๊ะ " เบอร์รี่อุทาน และรีบหลบไม่ให้ลูกกระแทกเข้าหน้า

    " 15-0 " โมโมะพูดทั้งที่ยังตกใจอยู่

    " ว้าว นั่นมัน ทะ..ทวิตเสริฟ์ของเอจิเซ็นคูง นี่นา " มิเนะพูด

    " ไม่ใช่นั่นมัน สปินเสริฟ์ต่างหาก " เรียวมะพูด แต่ก้อเอ๊ะใจอยู่มาก เหมือนกับเคยเหงท่านี้ที่ไหน

    " ใช่แล้ว สปินเสริฟ์น่ะจะคล้ายกับทวิตเสริฟ์ มาก แต่ส่วนใหญ่ท่านี้เหมาะสำหรับผู้หญิงมากกว่า " อินูอิอธิบายให้ลูกทีมฟัง

    " แหม เปิดเกมก้อเลงแรงเลยหรอ ริวนะจัง " เบอร์รี่พูด

    " ขอโทดนะค่ะที่เลงแรง แต่ว่า นี้แหละคือ ทักษะเทนนิสของชั้น " ริวนะยิ้มและเสริฟ์ลูกต่อไป

    : สปินเสริฟ์อีกแล้วเหรอ ถ้างั้น : เบอร์รี่คิดและใช่ท่าที่เคยกำราบลูกแบบนั้น

    " ฮึ้บบบบ ! " : นะ..หนัก ทำไมถึงหนักขนาดนี้ : เบอร์รี่คิด และแรงของเบอร์รี่ไม่ไหว แร็กเก็ตก้อกระเด็นไปตามลูก

    " 30-0 "

    " ชิ เก่งเหมือนกันนะ ริวนะจัง แต่.... " เบอร์รี่พูกเส็ดก้อเปลี่ยนมือเปงข้างซ้าย

    " อ๊ะ ออกมาแล้ว " มิเนะพูด

    " ทาเคยามะ เก่งถึงขนาดที่มิเนะต้องใช่ข้างซ้ายเลยเหรอเนี้ย ทาเคยามะ ริวนะ เทอ เปงใครกันแน่ " เรียวมะพูดเบา ๆ พร้อมกับนึกอะไรบางอย่างออก

    " หือ ! เอาจิงแล้วสินะ คุณเบอร์รี่ " ริวนะพูด

    " ชั้นไปล่ะนะคุณเบอร์รี่ " ริวนะก้อเสริฟ์ลูกสปินเสริฟ์

    " ฮึ้บบบบบ รับไป " : โต้ลูกนี้ได้ด้วย เก่งจังเลย คุณเบอร์รี่ : ริวนะคิดและเผลอยิ้มออกมา และแล้วการแข่งขันเริ่มยืด นานเข้า ๆ ริวนะยังไม่มีทีท่าว่าจะเหนื่อย
    แต่เบอร์รี่ เริ่มไม่ไหวแล้ว  ริวนะจึงปิดฉากทันที

    " เกม แอนด์ แมทช์ ริวนะ เปงฝ่ายชนะ 6-2 เกม " โมโมะประกาศขึ้น คู่แข่งทั้ง 2 ฝ่ายเดินมาจับมือกันและพูดขึ้นว่า

    "เก่งจังเลยนะ ริวนะจัง เลงเอาชั้นหอบตายเลย " เบอร์รี่พูด

    " ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ คุณเบอร์รี่ก้อเก่งเหมือนกันนะค่ะ " ริวนะพูด  ทั้งสองคนหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน

    " เฮ้อ ตอนแข่ง ริวนะเนี้ย เปลี่ยนเปงคนงะคนเลยนะ " อัสเตรียพูดขึ้น

    " อืมมม ใช่ท่าทางกระโดกกระเดก แบบนั้นเลงเทนิสได้สูสีกับเบอร์รี่จังอีก "

    " ไม่ใช่ เก่งกว่าด้วยซ้ำ " ฟูจิพูดขณะที่ยังเบิดตาอยู่ 

    " เอาล่ะ ผ่าน ต่อไปแบบทดสอบสุดท้าย พลังใจ หิหิ " อินูอิพูดแล้วก้อหัวเราะออกมา  ทุกคนก้อรุเลยว่าแบบทดสอบนั้นคืออะไร

    " แบบทดสอบนี้ไม่ต้องทำอะไรมากเลย ก้อแค่ดื่มเจ้านี้ " อินูอิพูดและหยิบแก้วที่มีน้ำสีเขียวขุ่นเข้ม มน ๆ ขึ้นมา

    " อะ นี่คือ อินูอิ เวทเจตเทเบิ้ล ( มะรุเขียนถูกรึป่าว ) สูตรเฉพาะ  เทอจะต้องดื่มมัน " อินูอิก้อส่งแก้วนั้นให้กับริวนะ ริวนะมองพวกรุ่นพี่ที่อยู่ในคอร์ด
    ส่งข้อความให้ช่วยเหลือ แต่พวกรุ่นพี่กลับทำเปงไม่รุไม่ชี้ เพราะอินูอิมองพวกเค้าด้วยสายตาแบบว่า ถ้าช่วยล่ะก้อ ได้เจอเยือกนรกแน่ " : เฮือก !
    ขอโทดนะ ริวนะจัง / ทาเคยามะ  พวกเราช่วยเทอไม่ได้จิง ๆ :

    " อะ ดื่มซะ มีผลดีต่อสุขภาพนะ " อินูอิพูด

    " คะ..ค่ะ " ริวนะก้อรับเจ้าแก้วนั้น และ : อืม ดมดูก่อนดีกว่า :    ฟุดฟิด    : อ่า กลิ่นบรรลัยสุด ๆ เอ้ย กลิ่นเหม็กจังเลย : ริวนะคิด ขั้นต่อมา  : งั้นชิมก้อแล้วกัน :
    ริวนะเริ่มชิมแต่เหมือนว่า แค่โดนปากก้อจะตายอยู่แล้ว ริวนะมองไปทางพวกรุ่นพี่ แต่อินูอิพูดว่า

    " ต้องกินให้หมดนะ ไม่งั้นเทอไม่ผ่าน " ริวนะกลืนน้ำลายและรีกกระโดกให้หมดด้วยความรวดเร็ว

    " ฮึก .... " ริวนะกระโดกเข้าไปแล้วก้อรีบวิ่งไปห้องน้ำทันที

    " โห่ อินูอิทำรุนแรงจังเลย เดี๋ยวน้องเค้าก็ตายกันพอดีหรอก " เอจิพูด ทุกคนเลยสมทบด้วย

    " หา พวกนายก้ออยากกินหรอ แล้วทำไมไม่บอกเดี๋ยวไปหยิบมาให้ " อินูอิพูด

    " ไม่ต้องดีกว่านะ คือ พวกเราเกรงใจ " ทุกคนตอบเปงเสียงเดียวกันยกเว้นเรียวมะ

    " เฮ้ เอจิเซ็น นายเปงไรรึป่าว เงียบจังนะ " โมโมะถาม จู่ ๆ เรียวมะก้อโพงขึ้นว่า

    " ผมนึกออกแล้วว่า ทาเคยามะเปงใคร "

    " หาาาาาา " ทุกคนอุทาน

    " หมายความว่าไง เอจิเซ็น " เทะสึกะถาม และแล้วเอจิเซ็นก้อเล่าเรื่องราวให้ทุกคนฟัง....

    ______________________________________________________________________________________________________________________

    มาอัพแล้วนะค่ะ คนแต่งรับเชิญของตอนนี้เปง คุณ เบอร์รี่ นะค่ะ แล้วจะมาอัพใหม่ ตอนหน้าเปงเรื่องราวเกี่ยวกับ ริวนะ นะค่ะ

    บะบายค่ะ ฝันดีนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×