ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #16 : CHAPTER 16: บอสอยากมีลูก!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.04K
      23
      7 ต.ค. 58


     

    16

    บอสอยากมีลูก!?


    너무 너무 힘들면 많이 많이 슬프면

    แม้ว่าแม้ว่ามันจะยาก ถึงมันจะเศร้าแค่ไหน

    그대 마음  스푼  넣으면  견딜  있어

    เธอต้องการให้ฉันตักเติมความรักนี้ลงไปในใจเธออีกเท่าไรดีหล่ะ

    너무 너무 외로워 보고 싶은 날이면

    ในวันที่ฉันหว่าเหว่วันที่ฉันคิดถึงเธอ

    그대 사랑  방울 떨어뜨리면 행복이 번져

    เมื่อความรักจากเธอหล่นลงมาให้ฉัน ความสุขจากเธอจะแพร่กระจายไปทั่ว

    -Candy Jelly Love  Lovelyz-


                เช้านี้คุณหัวหน้ามาเฟียต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปประชุมเรื่องเรือสินค้าที่ส่งออกอย่างผิดกฎหมายกับพวกประธานฝ่ายใหญ่...

                กิจวัตรทุกอย่างเลยต้องเร่งรีบตามๆกันไปเพราะมีเวลาน้อยลงกว่าทุกวันแถมวันนี้กาแฟสุดโปรดก็ยังไม่ได้ลิ้มรสสักอึกจนร่างสูงแอบนึกกลัวแล้วว่าจะหลับคาโต๊ะประชุมหรือไม่ซึ่งโดยปกติทุกวันแล้วคนตัวเล็กของเขาจะตื่นมาชงให้ในตอนสายๆแล้วเอาไปให้ที่ห้องทำงาน

                แต่ไม่ใช่วันนี้...

                กลัวว่าถ้าแบมแบมตื่นมาตอนนี้ก็เดี๋ยวจะบ่นว่านอนไม่เต็มอิ่มบ้างละ ฝันร้ายอีกบ้างละ เพราะฉะนั้นเวลานอนคือเวลาที่ห้ามมีใครไปกวนแฟนของเขาโดยเด็ดขาด

                มาร์คในชุดสูทแบบเต็มยศนั่งลงบนเตียงนุ่มของตัวเองที่โดนเด็กขี้เซายึดครองไปหมดแล้วหมอนและผ้าห่มของเขาที่พับเรียบร้อยไว้อย่างดีเพียงแค่เขาแวบไปอาบน้ำทุกอย่างก็กระจัดกระจาย แบมแบมซุกหน้าอยู่กับผ้าห่มหนานุ่มพร้อมกอดตุ๊กตาเป็ดไปด้วย แต่ก็ไม่แปลกที่จะหนาวตัวขดเป็นลูกบอลแบบนี้เพราะว่าอุณหภูมิในห้องนี้มันยี่สิบองศาพอดี...

                ริมฝีปากบางก้มลงไปใกล้ดวงหน้าหวานมากขึ้นก่อนจะประทับรอยจูบลงบนหน้าผากของแบมแบมลูบกลุ่มผมนุ่มนิ่มเบาๆพลางไล้มืออีกข้างที่แก้มกลม

                ...พี่มาร์คไปแล้วนะครับสรรพนามที่ยากจะได้ยินถูกเรียกออกมา มาร์คไม่คาดหวังอะไรมากกับแบมแบมในลุคเด็กขี้เซานี้ก่อนที่จะลุกขึ้นมือหนากลับถูกคว้าไปก่อน

                งือออ...แบมอยากกินเค้กแถมยังโดนฟันเล็กๆนั่นกัดด้วย นี่คิดว่ามือของเขาเป็นเค้กหรือไงกัน

                “ละเมอเหรอเด็กบ้า...

                “อืออ...อ้อมกอดบอสอุ่นจังเล้ยยยยย~”

                เชื่อเลยว่าละเมอของจริงไม่ใช้ตัวแสตนอินด์ แล้วด้วยความหมันไส้มาร์คเลยก้มหน้าลงไปจุ๊บที่ริมฝีปากสีหวานอีกครั้ง

                หลังจากรู้ว่าเด็กน้อยของเขาได้หลับปุ๋ยไปแล้วอีกครั้งขาเรียวยาวก็เดินไปเปิดประตูห้องเพื่อไปประชุมแต่ถ้าไม่สะดุดกับเด็กจากไหนสักคนที่มาหาเขาแต่เช้าเสียก่อน

                ไอ้ว่าเด็กมันก็เด็กแต่ตัวนี่อย่างยักษ์เลย...

                คิม ยูคยอมคือลูกน้องหมายเลขสิบของเขาเอง ค่อนข้างที่จะเก่งเรื่องด้านการต่อสู้เลยไม่ค่อยที่จะมาอยู่พวกหน่วยงานการใช้สมองเท่าไหร่อยู่หน้างานการต่อสู้และใช้ปืนได้ทุกขนาด ถือว่าเป็นตัวเต็งในการออกไปถล่มแก๊งไหนสักแก๊งเลยทีเดียว แต่ปกติก็เห็นจะขลุกอยู่กับเมียมันแต่วันนี้กลับมาหาเขาถึงห้อง...

                วูบบบบ~

                สัมผัสได้ถึงความซวย...

                เอ่อ...ผมมีเรื่องจะให้ช่วย มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆเลยครับ

                มาร์คขมวดคิ้ววุ่น ไอ้เรื่องที่ละเอียดอ่อนนี่ละเอียดแค่ไหนแล้วต้องบดหรือเปล่า?

                เปล่ากวนตีนท่านขุนแค่สงสัย...

                ว่าไง?”ตอบเสียงเรียบพร้อมมองนาฬิกาในข้อมือเหลือเวลาอีกสิบห้านาทีได้การคุยตรงนี้เลยไม่มีปัญหาอะไรสำหรับหัวหน้ามาเฟีย มีอะไรให้ช่วยก็ว่ามา

                “เอาเป็นว่ายังไงผมกับคุณมาร์คต่างก็มีแฟนด้วยกันทั้งคู่ใช่มั้ยครับ? แฮ่

                แฮ่พ่อง...

                มาร์คพยักหน้า ยูคยอมเลยกระโดดกอดคอพร้อมพูดเสียงเบาราวกับขนนก

                คุณมาร์คเคยคิดอยากจะขุดหอยกับพี่แบ๋มมั้ยอ่ะ

                ป้าบ!

                ฝ่ามือใหญ่ถูกตบเข้าที่กระหม่อมแสนบางเบาของยูคยอมทันทีหัวหน้ามาเฟียนิ่วหน้าเล็กน้อย ไอ้เรื่องพรรค์นั้นก็เคยคิด...แต่ว่าไม่อยากที่จะทำให้แบมแบมแฟนของเขาเสียของ ขอดูแลอยู่แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆดีกว่า           

                เจ็บอ่ะครับ...เอาเป็นว่าคุณมาร์คไม่เคยคิดแต่ผมกำลังมีปัญหาเรื่องใหญ่เกี่ยวกับภรรเมียของตัวเองอยู่น่ะครับหมู่นี้จินยองบ่นแต่เรื่องการเมืองบ้าบอคอแตกผมอยากที่จะสร้างเบบี๋เป็นของตัวเองเลยไม่ได้การไม่ทันใจ...แฮ่ เลยขอให้คุณมาร์คช่วยดูหนังสือพวกนี้ให้หน่อยน่ะครับ!”

                โครม!

                หนังสือกองใหญ่ถูกไอ้หมียูคเทออกมาจากลังกระดาษขนาดใหญ่ทันที และพลันสายตาเรียวคมของผู้ชายนามสกุลต้วนสะดุดเข้ากับหนังสือเล่มแรกที่ถูกเทกระจาดออกมา มือหนาก็ส่งไปหยิบหนังสือปกสีพาสเทลเล่มนั้นแทบทันที

                ‘SEX อย่างไรให้ดี ได้ทุกที่ทุกเวลา

                ว้อทเดอะฟัค...

                แถมหน้าปกยังเป็นรูปหมีแพนด้าสดใสน่ารักแต่เปิดมาข้างในมันกลับติดเรท 25+ แบบเด็กที่ไหนดูก็ใจแตกเขวี้ยงลูกอมทิ้งไม่ทัน

                เชี่ย อะไรของมึงวะ...

                “น่า...คุณมาร์คก็รู้ว่าผมโง่เรื่องการทำความเข้าใจแบบนี้ เอาแบบน้ำเดียวเอาอยู่อ่ะ รบกวนคุณมาร์คช่วยดูให้หน่อยนะครับนะ...

                “ไม่ล่ะ เก็บไอ้กองที่เหลือพวกนี้ไปด้วย

                มาร์คกำลังจะเดินจากไปอย่างไยดีแต่คิมยูคยอมไม่เคยยอมแพ้ใคร(ยกเว้นเมียที่ชื่อ จินยอง)ใช้เสต็ปเทพคว้ามือคุณมาร์คเอาไว้ได้อย่างฉับไวพร้อมคุกเข่าลงตรงหน้า

                น้ำตาไหลปริบๆตามฉบับคิมฐาเจ้าแห่งแอคติ้ง...

                คุณมาร์คไม่ศึกษาให้ผมก็ช่วยเอาไปเก็บไว้ในห้องก็ได้ครับ ผมกลัวว่าถ้าจินยองมาเห็นแล้วมันจะไม่งามตามชายเกาหลี แล้วก็ผมรบกวนคุณมาร์คช่วยดูเล่มนี้ครับ เล่มนี้เท่านั้น!”

                คิมยูคยอมเริ่มค้นหนังสือเอ็กซ์แตกในลังอีกครั้งแต่ครั้งนี้กลับได้มาเป็นหน้าปกเด็กผู้หญิงอายุประมาณสามขวบยืนยิ้มแป้นแล้นอยู่

                เอาเล่มนี้ไปอ่านครับ มีวิธีการตั้งชื่อลูกแบบตามโชคชะตาแล้วก็มีวิธีการเลี้ยงลูกการอาบน้ำการแนะนำเด็กให้เรียนรู้เร็ว คุณมาร์คอ่านเสร็จก็สรุปให้ผมเป็นแผ่นๆก็ได้ครับ!”

                ไอ้อยากทำมั้ยมันก็อยาก...

                แต่ทำทำไมวะ...เขากับแบมแบมก็ยังไม่มีลูกกันสักหน่อย...

                ใช่เรื่อง?

                “ห้ามปฏิเสธนะครับ ถือว่าผมกับจินยองเราจะไปฮันนีมูนกันแล้ว ผมอยากมีเจ้าตัวน้อยมาฝากทุกๆคนน่ะครับ ได้โปรดดดด พลีสสสสสส~”

                ลูกนะไม่ใช่ข้าวเหนียวที่จะเอามาฝากทุกคนเหมือนงานปีใหม่ขนาดนี้...

                เฮ้อ...แล้วมาเฟียคนนี้ก็แพ้ลูกอ้อนไอ้เด็กโข่งนี่จนได้...

                เอาลังนั้นไปไว้ในห้องก็ได้แต่กูจะสรุปให้เฉพาะพวกชื่อเด็กแล้วกัน

                ยูคยอมกระโดดโลดเต้นทันที มาร์คเปิดประตูห้องกว้างเพื่อให้ยูคยอมยกลังกล่องนี้เข้าไปได้ ขายาวของคิมยูคยอมหยุดอยู่ตรงชั้นหนังสือที่ห้องทำงานของคุณมาร์คก่อนจะวางลังกล่องลงไว้ข้างๆโดยที่ไม่ลืมปิดฝาลังไว้ด้วยเผื่อมีใครมาเห็นแล้วจะซวยเอา

                ว่าแล้วก็ถือวิสาสะสำรวจห้องของหัวหน้าใหญ่ที่กว้าง หรู ดูดี มีสไตล์แบบชาวผู้ดีแล้วก็อดจะอิจฉาไม่ได้ถ้าจินยองแต่งห้องแบบนี้ก็ดีสิ จะจับกดแม่งทุกวันเลย...(;_;)

                แล้วสายตาพลันก็สะดุดกับร่างเล็กที่นอนอยู่บนเตียงใหญ่ นอนขดเป็นลูกแมวน้อยอยู่ภายใต้ผ้าห่มนั้น ยูคยอมลอบกลืนน้ำลายเพราะว่าปกติพี่แบ๋มที่เขาพูดๆกันนั้นไม่ได้ดูลุคใสๆไร้มลทินแบบนี้เห็นว่าเป็นผู้ชายมั่นๆแต่ตอนนี้มันกลับตรงกันข้าม ลูกแมวที่นอนขดอยู่นั่นช่างน่าจับมาฟัดให้หายซ่าจริงๆ! ไหนจะไหล่ขาวที่โผล่พ้นผ้าห่มมาได้นิดเดียวและแก้มป่องๆนั่นอีก

                อึก...

                ถ้าคิมฐาคนนี้เป็นหัวหน้ามาเฟีย...กูจะกดแม่ง...

                ฮึ่ย! พูดแล้วก็คิดถึงเมีย!

                “มองห่าไรเมียกู ออกมาได้ละ

                แหม่ โคตรหวงเลยครัช...โอเค ไปละ

                หลังจากที่เคลียร์เรื่องหนังสือเรทๆพวกนั้นเสร็จมาร์คก็ทำการล็อคกลอนประตูจากด้านในอย่างแน่นหนาก่อนจะแยกย้ายกับคิมยูคยอมจากทางหน้าห้องทันทีเพราะใกล้ถึงเวลาเข้าห้องประชุมของเขาแล้ว...ระหว่างทางเดินทอดยาวนั้นก็แอบเปลือกตาขวากระตุกเบาๆไม่ได้...

                มาร์คต้วนไม่ใช่คนเชื่อเรื่องดวง...แต่...

                อย่าให้เกิดเรื่องขึ้นเลยแล้วกัน...

               

               

     

                BAMBAM

                การเป็นภรรยาที่ดีนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่าย!

                อย่างน้อยตอนตื่นเช้าก็ต้องรู้ว่าสามีนั้นหายไปไหน!

                เออ นั่นสิแล้วสามีหายไปไหน กรี้สสสสสสส! (;_;)

                #พี่กันต์นี่แทบอยากจะยกเตียงหาเลย

                อะไรคือการที่ตื่นมาแล้วไม่เจอบอสนอนอยู่ที่เตียงวะ ไหนตอบเอื้อยสิ แต่อยากเมาท์ว่าเมื่อคืนฝันดีแบบโคตรๆอ่ะ ฝันว่าบอสจุ๊บหน้าผากก่อนจะจุ๊บปากด้วยนะแก คือฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เขินมั้ยถามใจดูตื่นมานี่ยืนบิดเลย #เขินหนักมาก #กลอกตาไปมา

                ช่างก่อนก็ได้...ผมลุกขึ้นจากเตียงเพื่อทำธุระของตัวเองให้เสร็จแต่ก่อนอื่นขออย่างนึงว่าเวลาเปิดแอร์ทำไมเปิดหนาวจังวะ แม่ง! กูไม่ได้เกิดที่สถานรับเลี้ยงเพนกวินทั่วเอเชียเปิดอย่างกับประเทศบ้านเกิดอีแบ๋มคนนี้ไม่มีฤดูหนาว

                เออ มันไม่มีจริงๆนั่นแหละ...

                ผมจัดการแปรงฟันและอาบน้ำให้ตัวสะอาดผ่องใสก่อนจะอุ่นต๊อกโบกีที่บอสซื้อมาให้ตอนเย็นเมื่อวานนั่งกินแก้หิว รสชาติมันค่อนข้างจะแหยะ...แล้วก็แหยะ นี่ล้างมือก่อนขยำป่ะ เค็มแบบเชี่ยๆ หลังจากเสร็จภารกิจทุกอย่างแล้วผมก็เดินไปหยิบไม้กวาดหลังห้องมาเพื่อทำตัวเป็นแม่บ้านเสต็ปที่หนึ่ง!

                ปัดกวาดเช็ดถูระหว่างที่สามีไม่อยู่ ฮริ้งงงงง!

                หน่วยประจำการทำความสะอาดวันนี้คือ!

                ห้องทำงานของบอส! วะฮะฮ่า!

                ตามละครไทยนี่นางเอกจะเจอหลังฐานเจ้าชู้ของพระเอกในห้องนี้ใช่ป่ะ แบบรอยลิปสติก รอยบรัชออนหรือไม่ก็รองพื้นที่เปื้อนโต๊ะอะไรแบบนี้

                ได้เวลาพิสูจน์หาความจริง!

                เมียหลวงบุกโว้ยยยยยย!!!!

     

     

                ห้องทำงานที่เดิมเพิ่มเติมคือมีกูอยู่ด้วย

                ปัดๆๆๆ~

                ปัดซ้ายปัดขวาปัดล่างปัดบน~

                ผมไล่ปัดหนังสือในห้องทำงานของบอสมาได้สักพักใหญ่ๆแต่กลับไม่พบหลักฐานอะไรที่แสดงว่าบอสนอกใจเลยสักนิด เห้อมม...ปริ่มกับคู่ชีวิตเบาๆค่ะคุณขา อยากได้แบบนี้สักคนเราต้องด้านเข้าไว้ลูก ด้านเอาให้หน้าชาลูก ท่องไว้ๆ

                ปั่ก!

                “Shit! เชี่ยไรวะเนี่ย!”ผมร้องลั่นเมื่อนิ้วก้อยมันดันไปกระแทกกับอะไรบางอย่างข้างโต๊ะทำงานของบอสก่อนจะงงเต้กเมื่อมีกล่องลังวางอยู่กล่องนึงแถมที่เตะไปเมื่อกี้รู้สึกได้เลยว่ามันแข็งแล้วด้วยความที่แบมแบมเป็นเด็กรอบรู้และเรียนรู้จากการได้พบกับตัวเองก็ทำให้ผมเปิดกล่องลังอันนั้นออก เหยดแม๋...

                ‘ชื่อลูกน่ารักๆดวงดีราศีเกิด!’

                ไม่ว่าจะเล่มนี้!

                นั่นทำให้หัวใจผมเต้นตึกตัก หน้าก็ร้อนผ่าวแทบจะเป็นไฟรีบเปิดเนื้อหาดูข้างในทันที ชื่อลูกน่ารักๆทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย! การอาบน้ำลูก! การพัฒนาการของลูก! ผมวางเล่มนี้ไว้ข้างๆก่อนจะค้นเล่มต่อไปที่มาเป็นตั้ง

                แล้วมันก็ทำให้ผมแทบอยากจะระเบิดตัวเองกลายเป็นละอองน้ำแล้วสลายไปเดี๋ยวนี้!

                ‘พัฒนาน้องชายคุณให้ใหญ่ขึ้น 150 วิธี เอาแบบสาวร้อง

                @!@#!$@#$@!$#!@!$#% (;o;)

                ไม่ว่าจะเล่มไหนมันก็...!

                ‘‘SEX อย่างไรให้ดี ได้ทุกที่ทุกเวลา’

                หรือจะเล่มนี้...!

                ‘แค่กล้าเอา เราก็กล้าจะมอบความสุขนี้ให้คุณ...การันตีความเสียวโดย อาจารย์ มิว

                โพ่งงงงงงงงง!!!!!

                แถวนี้ไม่มีใครอยู่ใช่มั้ย ผมอยู่ในห้องคนเดียวใช่มั้ย!? T///////T

                แต่ไอ้หนังสือล่าสุดมันโดนที่คั่นคั่นไว้ด้วยทำให้เวลาผมเปิดมันก็มาเปิดเจอหน้าแจ๊คพอตแตกแบบนี้...เนื้อหาข้างในที่ส่งมาจากประสบการณ์จริงจากผู้อ่านทางบ้าน

              เราเป็นลูกน้องแล้วหัวหน้ากันค่ะ วันหนึ่งเขาก็ดูท่าทีแปลกไป...จู่ๆก็เข้าใกล้ฉันมากขึ้น...จูบฉันบ่อยขึ้น...หาเรื่องจะปิ๊บๆด้วยกันตลอด...แล้ววันหนึ่งฉันก็พลาดท่าเขา...’

                กรี๊ดดดดดดดดดดดดด!!!!!!

                บึ้มมมมมมมมมมมมมม!!!!

                ผมจับหนังสือในมือแน่นจนกลัวว่ามันจะสลายไปคามือแล้วสมองก็พลันไปคิดเรื่องที่ผมกับบอสคุยกันไว้เมื่อวาน...

     

                บอสอยากมีลูกชายหรือลูกสาวอ่ะ

              ‘มีอะไรก็เอาหมดแหละ...

     

                เอาหมดแหละ...

              เอาหมดแหละ...

              เอาหมดแหละ...

              หน้าผมร้อนเห่อขึ้นทันทีแต่พอจะเก็บหนังสือจิตตกพวกนี้เข้าลังมือก็ไปโดนอะไรบางอย่างเข้าก่อน...บางสิ่งบางอย่างที่ซ่อนอยู่ใต้ก้นของลัง...

                ดิลโด้ขนาดกลางสีส้มกับถุงยางหนึ่งกล่องกลิ่นสตอเบอรี่...

                “อ๊ากกกกกกกกกกกก!!!!”

               

               

                ปังๆๆๆๆ!

                “แจ๊ค! มึงเปิดเดี๋ยวนี้! เปิดเลยโว้ย!!!”

                ผมทุบประตูห้องมันอย่างบ้าคลั่งเหมือนมีคนไล่ฆ่าแต่ตอนนี้มันยิ่งกว่าไล่ฆ่าอีก มันน่ากลัวกว่าไล่ฆ่าอีกลูกเอ้ย! (;_;)

                แอด...

                ประตูห้องอีแจ๊คงี่เง่าถูกเปิดออกทำให้ผมแทรกตัวเข้าไปทันที เพิ่งรู้ว่าวันนี้หญิงแตงก็มาอยู่ที่นี่ด้วยแต่ช้าก่อน! นี่ไม่ใช่เรื่องดี! มันร้ายยิ่งกว่าพรุ่งนี้จะโลกแตก!

                มีอะไรวะพี่แบ๋ม ทุบซะ ทำหน้าอย่างกับจะเสียตูด

                “ก็เออดิ! กูกำลังจะเสียตูด! ว้ากกก!!!”

                “เฮ้ย ใจเย็น มีไรค่อยๆพูดกันแต่พี่จะไปเสียตูดอีท่าไหนวะ!”

                ผมถอนหายใจก่อนจะโชว์ดิลโด้กับถุงยางมาตรงหน้าอีแจ๊คงี่เง่าเป็นจังหวะเดียวกับที่หญิงแตงก็กรี๊ดเขินอายไปหมดแล้ว มันน่าแปลกที่เราถือดิลโด้เข้าห้องคนอื่นแบบนี้...

                กูเจออันนี้อยู่ในห้องทำงานของบอส!”

                แล้วทั้งอีแจ๊คซันนี่กับหญิงแตงก็อ้าปากกว้างกันทีเดียว

                บอสเค้าอยากมีลูกกับกูอ่ะมึ๊งงงงงง!!!!”



    ไปใหญ่แล้วแก๊!!!! โอ๊ย ฮาอีแบ๋มขี้มโน 55555555555 คราวนี้จะเกิดอะไรขึ้นเนี่ย! 

    สรุปบอสผิดที่ให้เอาไปไว้ในห้องทำงานหรืออียูคมันผิดที่มาฝากไว้ที่บอสวะ 5555555

    ประเด็นคือใครเอาดิลโด้ไปใส่ไว้ในลัง ลูกแม่ใจแตกแล้วนั่น 555555


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×