ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER 7: บอส VS แบ๋ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.52K
      35
      28 ก.ย. 58



    <<<<<เปิดไม่เปิดก็ได้นะจ๊ะ เพลงน่ารักอิอิ
    CR.SHL



     ทำไมกูต้องหวงเป็นเมียกูป่ะละ?”

    7

    บอส VS แบ๋ม 

                วันต่อมา~

                นี่พี่ได้นอนบ้างป่ะวะ หน้างี้ดำเชียว

                “เสือก

                “เออ ก็ได้วะ...อีแจ๊คซันนี่ผู้ไร้มารยาทเบ้ปากหนักมากตอนที่ผมพูดประโยคนั้นออกไป มันแจ้นมาปลุกผมตั้งแต่หกโมงสิบนาทีซึ่งผมได้นอนตอนตีสี่สามสิบห้า! นอนพลิกไปพลิกมาอยู่บนเตียงตัวเองอย่างไร้ชีวิตชีวาจนตื่นขึ้นมาก็เพิ่งรู้ว่าขอบตาตัวเองงี้ดำเป็นหลินปิงเวอร์ชั่นสองแตงกวาจำนวนหลายชิ้นเลยถูกแปะอยู่บนหน้าผมเรียงราย สรุป? โอเคป่ะ?”

                “ไม่ผมปฏิเสธเสียงแข็งจากการขอร้องของมัน หยิบแตงกวาที่เหลือจากการแปะหน้ามากินหยึบหยับแก้เครียด "กูไม่ใช่เบ๊มึง เค้กห่าไรกูไม่ทำ!”

                เอาเป็นว่าพรุ่งนี้เป็นวันเกิดของหญิงแตงจ้า! อีแจ๊คซันนี่เลยร้อนใจอยากจะพาชะนีบอบบางไปเที่ยวสวนสนุกในวันพรุ่งนี้ส่วนวันนี้นางจะไปจองตั๋วซึ่งคนเยอะมากกกกก! ไม่มีเวลาทำเค้กอะไรเลยนางเลยบอกให้ผม! แบ๋มสวยสุดยั่วสวาทคนนี้ทำเค้กให้!

                บ้าเหรอออออออ กับข้าวทุกวันนี้ก็จะไปไม่รอดเลยจ้า!

                ฝันไปเถอะ แห้วแดกไปเถอะอีเงือกทะเลจีนนนนนน!

                อิอิ (ยิ้มคนเดียวกับปากที่เคี้ยวแตงกวาไปด้วย)

                พี่แบ๋มอ้ะ! หนู...เอ้ยผมจริงจังนะเว้ย! สถานะหญิงแตงก็ว่างด้วยอ่ะอยากได้อ่ะอยากด้ายยยยย! ~” เออ เพิ่งรู้เหมือนกันว่าคนใจตุ๊ดอย่างมันจะกลายเป็นผู้ชายใจแมนเทคแคร์เก่งขนาดนี้ ผมนี่ร้องเหยดเข้เลย...

                “แรดเชี่ยๆเลยเนอะ

                “ก็เหมือนพี่แบ๋มอ่ะ แรดกว่าหนูสิบเท่า!”
                แตงกวาในมือผมถึงกับปลิวไปแปะอยู่ที่หน้าอีเงือกทะเลจีนนั่นทันที!

                “เค้าเรียกว่าหาเนื้อคู่ที่แท้จริง!  แล้วก็นะถามจริงเหอะถ้ากูฝืนไปทำเค้กบ้าบอเนี่ยจะได้อะไรตอบแทนวะ?”

                คนอย่างแบ๋มไม่มีทางที่จะทำอะไรให้ฟรีหรอก แฮ่!

                ฮริ้งงงงง!

                “ก็...งั้นเอางี้ หนูจะให้ตั๋ววีไอพีตะลุยของเล่นคู่กับบอสเลยเอ้า!”

                แค่ได้ยินชื่อบอสภาพเมื่อคืนก็ลอยเข้ามาในหัวของผมทันที (-///-) เชี่ย...เขินเลย บิดไปมาแรงมาก...ผมหยิบแตงกวาบนเปลือกตาออกสะบัดผมสองสามทีก่อนจะยิ้มกรุ้มกริ่มอยู่คนเดียว...วันพรุ่งนี้ผมบอสจะอยู่ในชุดลำลองเท่ๆ...ทำผมทรงฟรุ้งฟริ้ง...เท่เหี้ยๆ!

                ตะลุยของเล่น...

                ตะลุยบ้านผีสิง...

                แล้วบอสเผลอก็ฉวยโอกาสจุ๊บแม่งเลย!         

                อรั้ยยยยยย! @$@!$!#$@%

                “แหน่ะ หน้าแดงเป็นตูดลิงเลย ยัง...ยังไม่พอนะพี่ หนูจะแถมตั๋วเข้าฟรีฮันนีมูนเลิฟลี่ที่คู่รักเข้าไปกันเยอะๆให้ด้วยเลย! เอาให้อ่อยจนเบื่อเลย!”

                “อะ...ไม่

                “ไม่เอา?”

                “ไม่ปฏิเสธโว้ย! อีแจ๊คมึงไปเตรียมส่วนผสมม้า!!!”

                “รับทราบคร้าบบบบ!”

               

                ณ ครัว (เออ มันก็ต้องครัวดิวะ)

                ตอนนี้ผมอยู่ในครัวภายในบริษัทที่เชื่อมทางระหว่างบันไดที่จะขึ้นไปชั้นบน ส่วนผสมก็เตรียมมาเรียบร้อยทุกอย่างไม่มีขาด แป้ง น้ำตาล เครื่องตี ท็อปปิ้ง อ้อ แล้วก็เชอรี่! (อีแจ๊คบอกว่าหญิงแตงชอบเชอรี่มากๆ) แล้วก็ถามว่าอีแบ๋มคนนี้ทำเค้กเป็นไหม

                ขอยืดอกแล้วยิ้มโปรยเสน่ห์ใส่วิ้งๆว่า...

                ไม่

                ตอนนี้ผมอยู่ในชุดผ้าคลุมลายหมีน้อยแสนน่ารักคุขิอาโนเนะ อ้อ...ผมว่าตอนนี้ทุกคนสงสัยใช่มั้ยล่ะว่าไอ้คนที่ผมตื๊อๆทุกวันเนี่ยอยู่ไหน...

                บอสประชุมกับฝ่ายบริหารต่างประเทศอยู่ที่ห้องประชุมใต้ดิน ผมที่เป็นมือซ้ายเลยไม่สำคัญอะไรมากเลยให้จินยองนั่นไปแทน เฮ้อ ไม่มีบอสแล้วมันก็อดคิดถึงไม่ได้เนอะ...

                คิดถึงงงงอ่ะ คิดถึงงงงง (*^*)

                อีแบ๋มจะงอแงแล้วเนี่ย...

                แต่อีเอื้อยรอได้ค่ะ อีเอื้อยรอได้...

                เอาละ โฟกัสกับเค้กกันดีกว่า! ก่อนอื่นก็ต้องเคาะแป้งไม่ให้แป้งจับตัวกันเป็นก้อนใช่มั้ยอะ...เออ ก็ต้องใช่แหละ ไม่ใช่ชะนีบอบบางคนนั้นก็ไม่ต้องกิน จบปริ้ง!

                ผมเทแป้งใส่ไอ้ตะแกรง(มั้ง)แล้วค่อยๆกะเทาะมันเบาๆ ไม่ให้แป้งมันฟุ้ง เคาะไปเรื่อยๆแป้งที่ออกมาก็เท่าขี้ของบรรพบุรุษมด -_- โอ๊ย มันไม่ทันใจ!

                เคาะๆๆๆๆ!

                เท่านั้นแหละผมก็เคาะรัวเหมือนตีกลองซึ่งผลรับที่ได้ก็คือแป้งมันฟุ้งออกมาทั่ว เข้าปากผมไปอีก แหยะ...รสชาติเหี้ยมาก...

                ไม่ยอมเว้ย! ทนอีกนิด!

                เคาะๆๆๆๆ!!!

                “แค่กๆๆ! แอ้ะ!”

                มันฟุ้งไปหมดแล้วววว! ผมวางตะแกรงแป้งลงแล้วก็วิ่งออกมาจากครัว ไอแรงๆเพื่อคายแป้งออกมาจากปากให้หมด โอ๊ย! นี่กูไปรับปากอีเชี่ยแจ๊คมาทำไมวะ! เชี่ย...

                แค่กๆ!

                ฟึ่บ

                ผ้าเช็ดหน้าสีฟ้าอ่อนถูกยื่นมาให้ผมที่ก้มหน้าก้มตาไอด้อกแด้กอยู่ ผมเงยหน้ามองผู้มาเยือนรายใหม่ที่อยู่ในชุดสูทอย่างเท่ ดวงตาก็คมกริบเชือดเนื้อขาดทะลุถึงเขียง ริมฝีปากบางยกยิ้มเล็กๆนั่นมาให้ผม ผมยิ้มตอบแทน...

                พ่อคนนั้นก้มหัวให้ผมเล็กน้อยก่อนทำท่าจะเดินออกไปตอนที่ผมเช็ดปากเสร็จแล้ว แต่อะไรบางอย่างทำให้ผมคว้าเสื้อสูทนั่นไว้ พิจารณาเบ้าหน้าหล่อๆนั่นอย่างถี่ถ้วน...

                แต่...หน้ามันคุ้นๆ...

                เอ๊ะ!

                “อ่า...ยูๆ ยูเนมอิส อิม แจบอม เยส?”แล้วในที่สุดผมก็เอ่ยถามออกไป คนถูกถามเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อย หรือว่าแม่งผิดคนวะ...แต่กูมั่นใจอ่ะ คนนี้แน่ๆ!

                เบ้าหน้าเมื่อก่อนมันเป็นแบบนี้แหละ! กลมๆแบนๆ! ฉายามันคือ งิ้วเจ็ดสี!!!

                เพื่อนทั้งห้องสมัยมัธยมเรียกมันว่าอีบ้อม เพราะแจบอมมันไฮโซเกินไป หมอนั่นเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนมาจากเกาหลีแล้วก็มาสนิทกับผม พอเราขึ้นม.5มันก็กลับประเทศเกาหลีไปเพราะว่ามันได้ทุนโรงเรียนทำอาหารระดับชาติ!

                เป็นแงะ เพื่อนแบ๋มนี่ได้ดีทุกคน!

                ยกเว้นกูไง ดอกส์...

                เยส...ไอแอมแจบอม...เสียงเข้มๆนั่นพูดออกมาอย่างแผ่วเบา

                โฮ่วววววววววว!!! ผมอ้าปากค้างกับเบ้าหน้าดีๆของมันสองวิก่อนจะดึงกรามของตัวเองขึ้นมาปิดปากสนิท เท่านั้นแหละผมก็โผกอดเพื่อนรักเพื่อนตายด้วยกันทันที!

                ไอ้เชี่ยยยย คิดถึงว้อยยยย!!!

                “ไอแอมแบมแบม กันต์พิมุกเซเยส ดูยูรีเมมเบอร์มี้? อ่า...แอมอิสมายเบสต์เฟรนด์วิทยู ยูโน้ว? ออลเวย์ยูเซย์ ไอเลิฟยูกันต์พิมุก!!!”

                ภาษาอังกฤษที่โคตรสำเนียงไทยถูกพ่นใส่หน้าอีบ้อมทันทีมันทำหน้างงเต้กแต่ก็ยิ้มกว้างออกมาเป็นจานบินเหมือนเดิม ก่อนที่มันจะกอดผมกลับแล้วเหวี่ยงร่างกายเราสองคนเป็นวงกลม! พอมันวางผมลงกับเพื้นเราก็แชะมือกันหนึ่งทีทักทายมิตรภาพที่จางหายไปนาน

                แบมแบม ไอไม่รู้เลยว่ายูสบายดีตอนไอย้ายมาอยู่ที่เกาหลีไอก็พยายามติดต่อยูแต่ยูไม่ติดต่อไอกลับมาเลย ไอมิสยูเวรี่ๆมันพูดกับผมโดยไม่วายเอามือหนานั่นมาขยี้หัวผมจนฟูฟ่อง

                “ไอมิสยูทู ไอไม่ค่อยได้ติดต่อกับใครหรอก ตอนนี้ก็ทำงานอยู่ที่นี่มาได้สักพักละ เอ้อ! แล้วยูมาทำอะไรที่นี่อ่ะ

                “มาประชุมงานกับฝ่ายเชฟน่ะ เขานัดมาที่นี่ว่าจะเปิดสาขาใหม่โดยมีคุณมาร์คค้ำชูอยู่ พอดีว่าตอนนี้พวกหนอนบ่อนไส้มันเยอะพวกคุณมาร์คก็เลยบอกจะช่วยให้

                แหม่ ก็แน่นอนสิ สามีแบ๋มเป็นคนใจดี อิอิ!

                ทำงานเพื่อครอบครัวขนาดนี้ รักตายเลย...#มโนเท่านั้นที่ครองโลก

                ผมมองหน้ามันที่ตอนนี้ดูดีกว่าตอนมัธยมสิบเท่า จากเด็กหน้าดำเต็มไปด้วยสิวตอนนี้กลับบริ๊งค์โคตร สิวสักเม็ดนี่ไม่มี แลกหนังหน้ากันมั้ย แลเอื้อยอิจฉาหนักมาก ผมปรายตามองตะแกรงแป้งในครัวที่แอ้งแม้งไว้ก่อนที่ผมจะคิดอะไรออก!

                เอ๊ะ อีบ้อมมันเป็นเชฟนี่หว่า...

                เสร็จล่ะ!

                “ยูทำงานที่นี่เหนื่อยมั้ย อันตรายมากเลยนะ

                “ไม่หรอก แก๊งของบอสไม่ค่อยมีเรื่องกับใครเท่าไหร่ ส่วนมากจะอยู่อย่างสงบๆแต่ถ้าลองให้พยศขึ้นมานะ...หึ ลุกเป็นไฟ

                งั่มๆๆ

                ลูกเชอรี่เม็ดที่ห้าถูกยัดเข้าปากผมในระหว่างที่ผมนวดแป้งไปด้วย แม่ง หวานสัสเลย อีแจ๊คไปซื้อที่ไหนมาวะเนี่ย ไม่ได้เรื่อง!

                ส่วนแจบอมก็ตีแป้งเนื้อเค้กให้เข้ากันอย่างมือโปรอยู่ข้างๆผม ไม่แปลกใจเลยว่าเป็นเชฟได้ยังไง หน้าตาก็ดี ฝีมือก็โคตรเทพ จ้างมาเป็นเชฟส่วนตัวได้ป่าววะ อิอิ อันที่จริงแป้งที่ผมนวดมันใช้ได้ตั้งนานแล้วแหละแค่ไม่อยากทำอย่างอื่น กูจะนวดจนกว่าแป้งมันสลายไปกับมือเลย!

                #ข้ออ้างของคนทำเค้กไม่เป็น

                งั่ม...

                แอร๊ หวาน!

                “นึกถึงตอนเข้าค่ายม.4เลยเนอะ ตอนนั้นก็ทำกับข้าวกินกันเอง

                “นี่เท้าความไปยันนู่นเดี๋ยวก็คุยไม่จบหรอก

                “ไอมีเวลาคุยกับแบมแบมทุกวันนั่นแหละ

                “ฮึ แฟนหึงป่ะเนี่ย?”

                “ไม่มีหรอกแฟนอ่ะ

                คนอย่างอีบ้อมเนี่ยนะจะไม่มีแฟน! นี่อ่อยกูป่ะ? แรดใส่กูป่ะ? คือกูตามมึงไม่ทันครับบ ถ้าหน้าตาดีแล้วเพียบพร้อมขนาดนี้ไม่มีแฟนคนอย่างกูก็ขึ้นคานรอเลยได้มั้ย (;_;)

                ร้องเหี้ยหนักมาก...

                โม้ คนมาจีบยูเยอะแน่ ไอเชื่อผมเคี้ยวลูกเชอรี่เม็ดที่หกไว้ในปากอีกครั้ง มือก็นวดแป้งไปเหอะเหล่มองคุณเชฟที่อึ้งไปเล็กน้อยก่อนจะยิ้มบางๆ แจบอมละมือจากน้ำตาลไอซ์ซิ่งแล้วมาจ้องหน้าผมอย่างจริงจังจนเม็ดเชอรี่แทบติดคอ

                มีน่ะมี แต่ไอแค่รอใครสักคนอยู่

                แค่กๆ!

                กูว่าแล้ว! เม็ดเชอรี่เข้าคอเลยสึส!

                “นี่บอกรักป่ะ จะได้เขินถูก

                ปากก็พูดไปงั้นแหละ แต่ใจโคตรเขินเลย ฮริ้งงงง!

                แบ๋มมันเสน่ห์แรงไง เข้าใจป่าววววว!

                “ไม่ได้บอกรัก...

                “อ่อ

                “แค่บอกว่าคบกันมั้ย?”

                พรวด!

                เนื้อเชอรี่เละๆถูกพ่นพรวดออกมาทีเดียวจนหมด ทุกอย่างดูขมคอไปหมดสำหรับผม เปิดก๊อกน้ำประปากรอกใส่ปากก่อนจะกลั้วมันเบาๆและพรวดออกมาเพื่อล้างความขมคอ ผมเช็ดปากตัวเองลวกๆ ละมือจากแป้งมันที่ถูกนวดจนเละออกมา แจบอมยังคงยืนอยู่ที่เดิมและมองด้วยสายตาเดิมๆที่ผมเห็นแล้วใจก็วูบไหว ไม่รู้จะทำตัวยังไงดี

                กูควรปรบมือมั้ย หรือกูควรพูดออกไปว่ามีผัวแล้ว...

                บอกกูทีเถ๊อะ!

                “ยูกวนตีนไอป่ะ ทำแบบนี้ไอคิดจริงแล้วจะแย่นา อิอิ!”ผมพยายามเอาใจดีสู้เสือแต่แจบอมกลับไม่มีท่าทีที่เปลี่ยนไปแววตานั้นวูบไหวเพียงเล็กน้อยก่อนที่มือหนาจะคว้าเข้าที่ต้นแขนผมและกระชากสุดแรงจนผมเสียหลักเซไปอยู่ในอ้อมกอดของคนตรงหน้า กลิ่นน้ำหอมราคาแพงเตะจมูกอยู่เรื่อยๆจนผมฉุน

                อึดอัด...

                เชี่ยไรวะเนี่ย!

                “ยูไม่คิดจะพูดอะไรบ้างเหรอ

                หน้าผมที่ฝังเข้ากับชุทสูทนั้นต้องขยับและดินพล่านกับอาการหายใจไม่ออกแจบอมไม่ปล่อยผมไปง่ายๆกลับยืนกอดอยู่แบบนั้น

                ไอไม่ได้คิดอะไรกับยูจริงๆ...ปล่อยไอก่อน หายใจไม่ออก

                ได้ผล...อ้อมกอดนั้นคลายลงอย่างเห็นได้ชัด ใบหน้ากลมแต่เรียวเลื่อนลงมาหาผมที่ตัวเล็กกว่า ผมพยายามจะผลักร่างแจบอมออกไปแต่มือนั้นก็คว้าข้อมือผมไว้ทั้งสองข้างเพื่อ พันธนาการอย่างไม่มีช่องโหว่! ดวงตาสีดำสนิทกลับจ้องลึกเข้ามาในดวงตาของผมจนผมเองชักจะกลัวบ้างแล้ว...

                เราเป็นเพื่อนสนิทกันไง ยูไม่รู้เหรอ เราคือเพื่อนกันไง!” ผมยังคงใช้ไม้เดิมเข้าสู้ ขืนใช้ไม้แข็งทำร้ายร่างกายมันก็เพื่อนผม ผมจะทำลงได้ยังไง...

                ไอคือเพื่อนสนิทยู...ไอรู้เสียงเข้มนั้นกระซิบแผ่วเบาที่ข้างหูผมจนขนลุกซู่ ร่างหนาเบียดเข้ามาหาผมเรื่อยๆจนเราสองคนไม่มีช่องว่างต่อกันและกัน

                “…”ผมกัดฟันแน่นพยายามระงับอารมณ์ที่ตอนนี้เริ่มขุ่นมัวขึ้นบ้าง! บอกว่าเพื่อนสนิทก็เป็นได้แค่เพื่อนเปล่าวะ!? ให้กูดีใจที่มึงมาขอคบมันก็ไม่ใช่แล้ว ฟัคคคค!

                “แล้วยูได้เรียนรู้ประโยคนี้บ้างมั้ยประโยคที่ว่า...

                “…”

                “เพื่อนสนิท...มันมักจะคิดไม่ซื่อน่ะ…”

                บอกกูเถอะ! กูควรกระโดดถีบมันหรือปล่อยให้มันแทะโลมแบบนี้ต่อไป! เชี่ยยยย!

                   .

                   .

                   .

                “ปล่อยคนของผมครับคุณอิมแจบอม

                เสียงนุ่มของใครบางคนเอ่ยขึ้นในความเงียบระหว่างผมและแจบอม เสียงนั้นผมจำมันได้ดีแต่ผมก็รู้ว่าเขาคือใคร บุคคลคนหนึ่งที่ผมเฝ้ารอการเลิกประชุมของเขา! ปรากฏตัวอยู่ที่มุมห้องนี้!!!

                บอส!!!???

                เยสเข้!

                มาช่วยภรรยาเร็วที่รัก (;_;)

                แจบอมละจากการกอดผมออกไปจนผมเป็นอิสระ บอสที่ทำหน้าตานิ่งเฉยไม่รู้สึกอะไรนั่นทำให้ผมหงุดหงิดบ้าง นี่แบ๋มโดนลวนลามเลยนะเว้ย! เข้าข้างบ้างดิวะ! เชี่ย

                หึงบ้างก็ดีนะครับท่านขุน อีเอื้อยขอเตือน...

                บอสมองส่วนผสมทำเค้กที่กองอยู่บนเคาท์เตอร์ก่อนเอ่ยเสียงเรียบ

                แบ๋ม มึงทำอะไร

                “ทำเค้กส่วนผมก็ตอบโดยประชดประชัน งอน!

                  "งั้นก็ทำต่อไป เดี๋ยวผมจะรอดูแล้วกันนะครับ พวกคุณทั้งสอง ตั้งใจกันด้วยล่ะ ไฟท์ติ้ง!"

                บอสพยักหน้าอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาวและพอใจในการกระทำของตัวเองเป็นที่สุดก่อนจะพิงตัวเองเข้ากับผนังห้องอย่างสบายๆ กอดเข้าที่อกตัวเองเหมือนกับจะพิจารณาอะไรบางอย่าง แววตากวนๆนั่นทำให้ผมและก็แจบอมหงุดหงิดขึ้นมาสิบเท่าแห่งความทวีคูณ! ไอ้ท่าทีสบายๆนั้นมันหมายความว่าไงฮะ!?

                “บอส นี่ไม่คิดจะแบบหวงหนูบ้างแงะ โห่

                บอสหัวเราะเบาๆก่อนจะยิ้มกว้างแบบที่ผมชักจะหงุดหงิดขึ้นมาอีกสองเท่าตัว!

                ทำไมกูต้องหวง? เป็นเมียกูป่ะละ?”

                  ........

                ด้ายยยยยย! ด้ายยยยเลยยยยยยย!

                ไม่คิดอะไรใช่มะ? ไม่หึงอะไรเลยใช่ป่ะ?

                เดี๋ยวรู้เลย!

                “แจบอม ทำเค้กต่อกัน แบมแบมอยากกินเค้กเร็วๆแล้ว

                ผมทำท่าทางเหมือนเด็กสามขวบให้แจบอมเห็น หมอนั่นหัวเราะน้อยๆก่อนจะส่งมือหนามาลูบกลุ่มผมของผมอีกครั้ง ส่วนผมก็ทำหน้าเคลิ้มไปโดยปริยายหวังว่าบอสที่มองมานั้นจะสะกิดใจขึ้นบ้าง

                อือ งั้นก็เขยิบเข้ามาใกล้ๆหน่อยแจบอมโอบเอวผมเข้าไปใกล้มากขึ้นจนได้ยินเสียงลมหายใจ แต่ผมก็กัดฟันสู้ ท่องไว้นะอีแบ๋ม...มันไม่มีอะไรแย่ไปกว่าการที่บอสเฉยชาแบบนี้หรอก เฮอะ!

                สุดท้ายก็ไม่คิดจะหึงอีแบ๋มคนนี้ใช่ป่ะ?

                หึ...

                 โอเค...

                แบ๋มจัดให้!!!!




    เดี๋ยวนะ! ใจเย็นสิแบ๋มเอ๊ยยยย!!! เมนส์หนูไม่มาเหรอคะ//โดนตรบ แต่บอสก็หึงแล้วนะแก 

    ลองอ่านดีๆแล้วเดาใจผู้ชายปากแข็งคนนี้หน่อยเร็ว! แบ๋มมันซื่อ เข้าใจมันหน่อยนะบอส 555555


    รักบอสก็เมนท์ รักไรท์ก็เมนท์ รักแบ๋มก็เมนท์ รักอีบ้อมตัวละครใหม่ก็เมนท์ อิอิ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×