ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #8 : CHAPTER 8: เพราะบอสมันเป็นคนเอาแต่ใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.38K
      32
      29 ก.ย. 58



    <<<แอร๊ มาแนวสายหื่น 5555555
    CR.SHL



    “เพราะกูมันคนเอาแต่ใจ...ห้ามกูไม่ได้หรอกเด็กน้อย...”

    8

    เพราะบอสมันเป็นคนเอาแต่ใจ

                ย่าห์! แจบอมอา...มันเลอะหมดแล้วนะผมคว้าผ้าสะอาดขึ้นมาซับที่หน้าขาวใสของคนตรงหน้าเบาๆกับรอยคราบวิปปิ้งครีม ก่อนจะพอใจกับผลงานตัวเองเมื่อคราบนั้นหายไป ทำอะไรก็ดูมั่งสิ เอาแต่ทำ...

                ปั้ก!

                ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบเสียงมีดขนาดใหญ่ก็ดังขึ้นเมื่อมันไปปักอยู่บนเขียงที่วางอยู่ในครัวแถวนี้ ผมเบ้ปากเล็กน้อยก่อนจะสบเข้ากับดวงตาเรียวคมของบอสที่จ้องเข้าที่ผมกับแจบอมอย่างไม่วางตา อะไรของบอสก็ไม่รู้ ทำตัวเนอะ!

                หึงก็บอกมาได้แล้วน่า เดี๋ยวแบ๋มคนนี้ก็หยุดเองแหละ!

                อีเอื้อยขอเอาแต่ใจบ้างละกัน!!

                “บอส ไม่ช่วยก็อย่ากวนดิ ใช่เรื่อง?”

                “กูแค่ทดสอบมีดกับเขียง ทำไม มีปัญหาหรือไง?”

                ยัง...ยังไม่เข็ดอีก

                “บอส! แบ๋มชักจะโกรธแล้วนะเว้ย!”

                “โกรธมึงก็โกรธไปสิ กูไม่ได้ห้ามให้มึงไม่โกรธกูนี่ ว่าไง จะทำเค้กต่อหรือไม่ทำ แฟนยืนมองตาแทบทะลุแล้วนั่นน่ะ

                “บอส!!!”

                โอ๊ยยยยย ไม่มีวันไหนที่ผมโกรธบอสได้เท่าวันนี้มาก่อนเลย!

                แม่มเอ๊ยยยย!

                ผมเลิกสนใจกับไอ้ผู้ชายบ้าบอแล้วหันมาสนใจเค้กที่เริ่มเป็นรูปร่างตอนนี้ทันที ผมพยายามยิ้มให้มากที่สุด ร่าเริงให้แจบอมไม่รู้ว่าผมกำลังโกรธและหลายอารมณ์แปรปรวน ทั้งชวนพูดคุยหยอกล้อกันไปมาตามปกติประสาเพื่อนรักกัน(หรือมันรักผมก็ไม่แน่ใจ เฮ้อ)แต่ก่อนที่เราจะได้คุยเรื่องอื่นกันไปมากกว่านี้...

                “หึ...แรดเนอะ บอกกูว่าไม่มีแฟนแต่ไปอ่อยเพื่อนขนาดนั้นน่ะ

                มารผจญผู้แสนปากแข็งอย่างท่านขุนยัง...ยังไม่เลิก

                นี่คุณมาร์ค ถ้าคุณไม่อยากให้แบมแบมอารมณ์เสียไปมากกว่านี้คุณช่วยหยุดพูดแล้วออกไปข้างนอกด้วยครับ ถ้าผมเป็นแบมแบมผมกระโดดเข้าไปเตะคุณแล้ว เหอะ

                แจบอมที่ดูจะเดือดๆก็พูดขึ้นบ้างในระหว่างที่ผมนำมือขึ้นมาขยี้ผมตัวเองอย่างขัดใจ นี่บอสต้องการอะไรกันแน่วะ คือถ้าหึงก็พูดมาตรงๆได้มั้ย? ทำไม กลัวฟอร์มแตกหรือไง?

                หรือที่จริง...บอสอาจจะไม่ได้คิดกับผมแบบที่ผมคิดก็ได้...

                นั่นสินะ ที่ผ่านมาผมก็เป็นคนเข้าหาตลอด อะไรผมก็ต้องเอาหน้าตัวเองเข้าสู้ไว้ก่อนให้บอสได้รู้ใจตัวเองแต่อันที่จริงความพยายามที่ผมทำมาทั้งหมดนั้นอาจจะเป็นแค่ของพิเศษที่ไม่ได้เปลี่ยนใครคนหนึ่งไปเลย บอสคงไม่ได้ชอบผมแบบที่ผมชอบ ไม่ได้หึงผมแบบที่ผมเคยหึง ไม่ได้อยากแรดจะอ่อยใส่นักทั้งๆที่ผมทำมันมาตลอด...

                ผม เป็นตัวอะไรวะ?

                “บอสรู้สึกยังไงกับหนูวะ?”สิ้นเสียงผมทั้งห้องก็เงียบเหมือนไม่มีใครอยู่แจบอมเองก็อึ้งส่วนบอสเองก็เบิกดวงตาสีเข้มนั้นกว้างกว่าปกติเล็กน้อย ตัวคั่นเวลา? หรือว่าอะไรที่ทำให้บอส? เอาแต่ใจ? ตัวน่ารำคาญ?”

                ประโยคคำถามผมพ่นใส่หน้าไอ้บอสอย่างไม่ละเว้น ร่างสูงนั้นยังคงเงียบแตกต่างจากแจบอมที่นำมือหนามาบีบไหล่ผมเป็นเชิงให้ผมใจเย็น

                “…”

                “หนูรู้เว้ยว่าบางทีบอสอาจจะอึดอัด...แต่ก็นะ หนูเข้าใจบอสหมดทุกอย่างจริงๆเว้ย ทั้งความรู้สึกที่มีคนคอยตามตื๊อต่างๆนาๆแต่บอสช่วยบอกหนูได้มั้ย ว่าหนูเป็นอะไร…”

                “…”

                “หนูควรที่จะยืนอยู่จุดไหนในชีวิตของบอสตอนนี้ แต่ถ้าบอสไม่มีตำแหน่งให้หนู....หนูนี่แหละจะเดินออกไปเอง

                “…”

                “เอาเท่าที่บอสต้องการเลย หนูพร้อมที่จะเดินและถอยหลังได้ทุกเมื่อถ้าบอสยังไม่ตอบคำถาม

                “แบ๋ม...

                “บอสไปถามตัวเองก่อนนะว่าบอสอยากจะตอบคำถามหนูในรูปแบบไหน…”

                สิ้นประโยคนั้นผมก็มองเค้กที่ใกล้จะเป็นรูปร่างก่อนจะเพยิดหน้าให้แจบอมทำมันต่อให้เสร็จส่วนผมเองก็ก้าวเดินอย่างรวดเร็วเพื่อออกจากห้องเจ้าปัญหาและแสนมาคุนี้ออกไป วิ่งขึ้นบันไดตึงตังโดยไม่สนใจใครทั้งสิ้น จุดมุ่งหมายเพียงหนึ่งเดียวคือห้องของอีแจ๊คซันนี่ที่ตอนนี้สามารถพังพิงได้มากที่สุด!

                แบ๋มอยากจะบ้าตาย นี่กูทำแบบนั้นให้เป็นเรื่องใหญ่ทำไมวะเนี่ยยยยยยย!

     

     

                “แล้วพี่ก็เดินออกมาเลย? โห่ โคตรป๊อดอีแจ๊คซันนี่ขำร่วนเมื่อเห็นผมสีหน้าไม่ดีเข้าไป ปากมันก็เคี้ยวข้าวผัดหยับๆจนผมกลัวว่าแครอทในนั้นมันจะกระเด็นมาโดนหน้าหรือเปล่า ไม่สมเป็นพี่เลยว่ะ พี่แบ๋มที่แท้จริงต้องแรด ต้องอ่อยให้ถึงที่สุดดิ ไม่มีทางมาพูดแบบนี้หรอก

                “คือตอนนั้นสถานการณ์แม่งอึดอัดเหี้ยๆ มึงไม่เข้าใจกูหรอก

                “จะมีใครเข้าใจพี่นอกจากตัวพี่เองล่ะ...เอ้า! เลิกซึมเป็นส้วมได้แล้ว เลิกงอแงกับผัวแล้วก็ไปให้เขาง้อด่วนๆ! ถ้าไม่อยากพลาดโอกาสนี้ผมแนะนำให้พี่กลับห้อง!”

                จะว่าไปผมก็มานั่งนี่ได้สักสองสามชั่วโมงแล้วนะ...ผมเฝ้ามองกำแพงห้องอีแจ๊คซันนี่มาสองชั่วโมงเต็มเลยเหรอเนี่ย ทำไมไม่เอาเวลาไปง้อบอสวะ เดี๋ยวบอสเป็นเด็กใจแตกขึ้นมาไปหาชะนีนางใหม่มาคั่วแล้วอีเอยจิทำเยี่ยงไร! ไม่ได้การ! ผมลุกขึ้นจากโซฟาของอีแจ๊คซันนี่แล้วเพ่งมองไปที่นอกหน้าต่างที่เมื่อตอนก่อนที่ผมเข้ามายังสว่างจ้าเหมือนเอาพระอาทิตย์มาตั้งไว้แต่ตอนนี้มันกลับค่อนข้างมืดมากๆ...นี่ช่วงค่ำแล้วเหรอเนี่ย

                ตอนนี้ท้องฟ้ามันก็มืดหมดแล้วด้วยแล้วทำไมผมต้องมานอนแอ้งแม้งเป็นนางเอกรอพระเอกฉุดกลับบ้านแบบนี้ด้วยวะ!

                เออ เพิ่งคิดได้!

                ฟิคเรื่องนี้ไม่มีดราม่านะเว้ยยยยยยย!!!

                นางเอกแบบนั้นมันตายไปแล้ว!

                อีเอื้อยคนนี้ไม่ยอมให้ท่านขุนคั่วนางชะนีอื่นหรอกกกกก!

                อีแบ๋มคนเดิมตื่นขึ้นมาแล้ว!

                วะฮะฮ่า!

                “ขอบใจมากอีเงือกทะเลจีน แต๊งๆ!”

                “ด้อนท์วอรี่ครับพี่สาว Good Luck!”

                “You too!!!.”

                ปัง!

                แล้วประตูห้องมันก็ปิดขึ้นโดยฝีมือผมทันที ผมรีบวิ่งไปรอหน้าลิฟต์แต่มันก็ยังค้างที่ชั้นหนึ่งแล้วก็ไม่มาสักทีผมเลยวิ่งไปที่บันได ยอมเหนื่อยหน่อยก็ดีว่ะ! บันไดจากชั้นสามไปชั้นหกนั้นมีมากเหลือเกินแต่ผมกลับไม่เหนื่อยกับมันสักนิดเดียว ทันทีที่เห็นประตูห้องของบอสโผล่ขึ้นมาสู่สายตาผมก็วิ่งคว้ามันก่อนจะทุบประตูรัวๆ ออดเอิดกูไม่กดแม่งมันแล้ว อ๊ากกกก!!!

                ปังๆๆๆๆ!

                “บอส เปิดโว้ย! บอสสสสๆๆๆๆๆ!!!”

                ปังๆๆๆๆ!

                “เฮ้ย! เปิดด่วนเลยนะบอสสสส!”

                แอด...

                ประตูบานหนานั้นถูกเปิดโดยคนข้างในเป็นจังหวะเดียวที่ผมกำลังจะใช้มือทุบประตูอีกครั้งทำให้มือของผมถูกคว้าไว้อย่างพอดีไร้การขยับเขยื้อนใดๆทั้งสิ้น! ดวงตาสีเข้มเบิกตากว้างเล็กน้อยเมื่อพบว่าผมมาเยือนที่นี่! ผมยิ้มร่าก่อนจะทักทายแบบที่ชอบทำ

                “ไง บอส! แบ๋มคนนี้กลั...

                หมับ!

                แล้วร่างผมก็โดนคนปากแข็งตรงหน้าเข้าสวมกอดทันทีไออุ่นจากร่างสูงนั้นทำให้ผมใจเต้นแรงกว่าเดิมร้อยเท่า กลิ่นเหล้าอ่อนๆที่เตะจมูกผมมานั้นทำให้ผมต้องยู่จมูกเล็กน้อย ริมฝีปากของบอสประทับลงเบาๆที่กลุ่มผมของผมก่อนจะใช้มืออีกข้างลูบหัวผมเบาๆเป็นเชิงผู้ใหญ่ปลอบเด็กเวลาร้องไห้

                ไม่ต้องเสียใจไปนะที่มึงจะทิ้งกูไป...เสียงนั้นเอ่ยขึ้นแผ่วเบาจนคนฟังอย่างผมต้องคิ้วขมวดกันเป็นปมโบว์น้อยของลูกหมาแสนน่ารัก (นี่กูโยงไปไหนเนี่ย)

                อะไรของบอสเนี่ย...

                “กูไม่ได้พูดกับมึง...

                “หา?”

                “พูดปลอบตัวเองอยู่

                ประโยคนั้นทำเอาผมต้องหลุดคิกออกมาอย่างช่วยไม่ได้ บอสอ่า! จะมาตลกเกินไปแล้วนะ คนที่ไหนจะทิ้งบอสไปกัน! น่ารักที่สุดเลยท่านขุนนนนนน!!!

                “ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวหนูปลอบบอสเองผมผละร่างตัวเองออกจากบอสก่อนที่จะให้เรียวแขนของตัวเองเกี่ยวคอของบอสเข้ามาใกล้ๆและ...

                จุ๊บบบบบ!

                หอมแก้มทีนึง! ให้รางวัลคนปากแข็ง!

                “ทำอะไรของมึงเนี่ยแบ๋มบอสหันหน้าหนีไปทางอื่นก่อนจะกุมแก้มของตัวเองเอาไว้ ใบหูที่เปลี่ยนเป็นสีแดงนั้นทำให้ผมรู้เลยว่าบอสเขินแค่ไหน

                “ให้รางวัลคนหายปากแข็ง

                “อะไรของมึง...

                “วันนี้หนูเอาแต่ใจกับบอสเพราะว่าอยากจะพิสูจน์อะไรบางอย่างแต่ถึงผลที่ออกมาจะไม่ค่อยคุ้มค่าเท่าไหร่แต่ก็โอเคนะ...บอสก็หายปากแข็งไปจิ๊ดนึง

                 นี่มึงแกล้งกูเหรออีแบ๋ม?”

                “แฮ่...โดนจับได้ละ...

                #ประกอบท่าทำมือโอเค

                แฮ่ๆ...แบ๋มไม่มีทางที่จะทิ้งบอสคนนี้ไปไหนหรอกน่า...

                ก็คนมันรัก...แบ๋มรักคนเดียวก็ได้ ไม่ต้องให้ใครมารัก!

                โอเค้?

                ฮริ้งงงงงง!

                บอสยิ้มมุมปากแบบกลั้นขำก่อนที่มือไวปานแสงนั้นจะกระชากเอวผมเข้าไปในห้องและปิดประตูเสียงดัง ก่อนที่จะพลักผมเข้ากับกำแพงเย็นชืดของห้องที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำนี้แขนแกร่งกักขังผมไว้ภายใต้ร่างนั้น ใบหน้าของบอสเลื่อนเข้ามาใกล้ผมมากขึ้นจนผมได้กลิ่นเหล้ายี่ห้อดังมากขึ้น

                มึงเอาแต่ใจไปแล้วใช่มั้ย?”

                “...อือ

                “งั้นตากูเอาแต่ใจบ้างแล้วนะ...

                เดี๋ยวนะเอาแต่ใจอะไร (;_;) ปรึกษาแบ๋มก่อนได้มั้ยคะที่รัก แบ๋มเปลี่ยนสีไม่ทัน ถุ้ยเถอะ! ช่างมัน! ครั้งนี้ไม่ได้กินบอสแบ๋มคนนี้แหละที่จะเอาปืนยิงตัวตาย!

                แบ๋มคนก่อนมันกลับมาแล้วโว้ย! ไม่มีอาย! จบป่ะ!

                ผมกลับยิ้มบางๆให้ตัวเองไม่ตอบคำถามที่บอสถามออกมาเมื่อกี้ มือเรียวของผมถูกส่งไปปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตนั้นออกอย่างช้าๆเป็นเชิงยั่วยวน กัดริมฝีปากเล็กน้อย...        

                ไม่บอสก็ผมที่จะต้องคลั่ง! เชื่อมั้ยล่ะ!

                แผงกระดุมถูกปลดออกจนหมด หน้าท้องที่ผ่านการออกกำลังกายอย่างดีเผยให้เห็นสู่สายตาผม ยังไม่ทันที่ผมจะมองมันได้ครบทุกส่วนมือของบอสก็เชิดปลายคางผมขึ้นก่อนจะบดริมฝีปากเข้ามาอย่างที่ผมไม่ทันตั้งตัว

                มือจอมซุกซนของบอสนั้นเลื่อนมาที่ไหล่ผมก่อนจะลากเสื้อคอกว้างที่ผมใส่ลงให้เห็นไหล่ของผม บอสใช้มือที่ว่างจับข้อมือผมแล้วยกขึ้นทาบไปกับกำแพงทั้งที่อากาศในห้องเย็นขนาดนี้ผมกับบอสกลับเกิดอากาศร้อนๆหนาวๆภายในใจเสียได้ ริมฝีปากของเรากลับไม่ห่างกันแม้แต่วินาทีเดียว บอสถอนริมฝีปากออกไปเพื่อให้ผมเอาอากาศหายใจจากข้างนอกได้

                แฮกๆ...แฮก...

                ลิ้นร้อนนั้นตวัดไล่จากซอกคอขาวของผมไล่จากต้นคอไปเรื่อยๆก่อนที่ผมจะเจ็บจี๊ดขึ้นมาจนต้องจิกเข้าไปที่เสื้อผ้าของบอสแน่น บอสกัดเบาๆที่ไหล่กลมของผมและเงยหน้าขึ้นมาบดริมฝีปากเข้ากับผมอีกครั้งราวกับกระหายมานาน...เสียงริมฝีปากนั้นยังดังขึ้นอยู่ประปราย ร่างของผมลอยสูงขึ้นก่อนที่จะโดนวางลงบนเตียงอ่อนนุ่มที่เดิมที่ผมเคยมานอนในวันก่อน เหตุการณ์เดิมๆก็ลอยเข้ามาในหัว อยากจะตบหัวตัวเองให้หายบ้า วันนั้นกูไม่น่าเล่นตัวเลย เหอะ...

                เสื้อยืดของผมถูกเลิกขึ้นจนถึงเอว บอสที่อยู่บนร่างผมนั้นค่อยๆปลดเข็มขัดกางเกงที่ตัวเองใส่อยู่ก่อนจะเลื่อนมาปลดของผมเหมือนกัน...

                แล้วเสื้อยืดของผมและเสื้อเชิ้ตของบอสก็ไปกองอยู่ที่พื้นห้องเรียบร้อย...

                อ่า...ผมครางออกมาเบาๆจากการที่บอสขบเข้าที่ใบหูของผม

                กูจะไม่หยุดแล้วนะ...เสียงทุ้มนั้นกระซิบแผ่วเบาอีกครั้ง

                อื้อ...บอสอ่ะ

                “เพราะกูมันคนเอาแต่ใจ...ห้ามกูไม่ได้หรอกเด็กน้อย...

                คนเอาแต่ใจมันเป็นแบบนี้ทุกคนเลยหรือไงนะ...

                จะทำยังไงได้ล่ะเนี่ยแบ๋ม...

                ก็คงเลยตามเลยล่ะมั้ง...



    ตายคาคอมอย่างสงบ...รบกวนฝังให้เป็นพิเศษด้วยนะคะ T V T;;; คือคอนเซปต์อ่ะ 

    มันคือหึงแรงใช่มะแต่อีไรท์เองจ้าเขียนไปมาเป็นหื่นแรง 555555 เราไม่ใช่คนอย่างนั้นใช่มั้ยคะ เราใสๆ *O*

    ฟิคเรื่องนี้มันมีอะไรที่เป็นสาระบ้างมั้ยเนี่ย กรี้ดดดดดด 5555555


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×