ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รายการแกล้งคน-ภาคฤดูร้อน

    ลำดับตอนที่ #3 : Eat and be Eaten

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 194
      0
      24 พ.ย. 51

    ยังอยู่ที่เม็กซิโกเหมือนเดิม วันที่ 2 ของเม็กซิโก คราวนี้ Woody จะแสดงอะไรให้ท่านผู้ชมได้ดูอีก ก็ติดตามกันต่อด้านล่างได้เลยครับ

    บรรยากาศแถวเม็กซิโกในตอนนี้ก็ไม่เปลี่ยนไปมากนัก เพียงแต่ตอนนี้มีถังกระบะไม้ใส่น้ำตั้งอยู่ และต้นกระถางดอกไม้ รวมทั้งชั้นวางน้ำดื่ม ส่วนชั้นล่างนั้นก็มีรังมดและก็ตุ๊กตาแขวนวางอยู่ และ Orga ก็มาเที่ยวที่นี่ด้วยก็มีเพียงแค่นี้แหละ

    ก่อนที่ Woody จะวางแผนทำอะไรให้ท่านผู้ชมได้หัวเราะ มาดูกันว่า Rottweiler ของเรากับแม่ของมันทำอะไรบ้าง

    เริ่มจากที่มันเดินไปที่โต๊ะชมวัวก่อนเลย และด้วยความนิสัยเสียก็คงจะแอบปาวัวเล่นละมั้ง จากนั้นก็ตามด้วยการเดินไปป้อนอาหารให้กับดอกไม้กินคนซึ่งเล็กมาก ก็เลยไม่ได้มีอะไรนักนอกจากกินเมล็ดที่หมอนั่นป้อนให้มากแค่นั้น เสร็จแล้วก็เดินไปหยิบเอาของที่อยู่ในชั้นมากิน แล้วก็เรียกให้ Orga มานั่งบนเรือ แล้วหยิบเอาขวดแยมจากตะกร้ามาป้อนให้เธอกิน เสร็จแล้วก็ลงจากเรือเดินไปตีตุ๊กตาแขวน ส่วน Orga ก็เดินมารอที่เครื่องเล่นวัวพยศ รอให้ Rottweiler มาช่วยหยอดเหรียญให้เธอเล่น โดยปรับระดับให้แค่โยกไปมาเบาๆเพื่อให้ Orga รู้สึกสนุกสนาน ก่อนที่จะเดินขึ้นมาแช่น้ำในกระบะให้คลายร้อนบ้าง และก็เดินไปดูวัวต่อเป็นวงจรอย่างนี้ไปเรื่อยๆ

    ส่วนแม่ของมันนั้นก็เดินขึ้นไปชมวิวชั้นบนสุดที่มีเก้าอี้วิหารตั้งอยู่ และก็เดินลงมาชมทะเลที่ชายหาดด้านล่าง แล้วก็เดินกลับขึ้นไปชมวิวข้างบนต่อเป็นวงจรไปมาแค่นี้แหละ

    มาดูกันว่า Woody เขาหยิบเอาอะไรจากไหนไปบ้าง

    เขาได้หยิบเอาซีเม็นต์จากถุง และก็พริกขี้หนูจากต้นพริก แล้วตามด้วยหัวกะโหลกจากโครงกระดูก จากนั้นก็หยิบเนื้อไก่จากถุงที่วางอยู่ข้างๆ และก็ขวดซอสที่อยู่ใกล้ๆโครงกระดูก จากนั้นก็หยิบขวดแยมเปล่าๆที่อยู่ข้างๆม้านั่ง ก่อนที่จะเดินขึ้นไปข้างบนเพื่อหยิบเอาแขนหินกับดอกไม้มา ซึ่งก็มีอยู่เท่านี้แหละ

    แล้ว Woody ได้วางอะไรไว้ตรงไหนบ้าง

    เขาเอาดอกไม้มาวางไว้บนม้านั่งเพื่อให้วัวกิน ทำให้วัวเปลี่ยนทิศไปอีกด้าน ก่อนที่จะวางซีเม็นต์เอาไว้ในกระบะไม้ แล้วก็ให้ป้อนเนื้อไก่ให้ดอกไม้นั่นกิน ทำให้ดอกไม้นั่นโตจนกลายเป็นดอกไม้กินคน พร้อมทั้งยัดหัวกระโหลกให้มันด้วยเพื่อที่จะได้มีฟันเอาไว้ขบ จากนั้นก็วางขวดซอสกับพริกขี้หนูไว้ในชั้นวางของกิน และก็เอาแขนหินมาจัดการล็อกคันโยกเอาไว้ แล้วก็นำขวดแยมเปล่ามาดักแมลงพร้อมทั้งใส่ของหวานปิดฝาเอาไว้ด้วย จากนั้นก็นำไปใส่ไว้ในตะกร้าปิ๊กนิคเสีย

    แล้วก็มาดูกันว่า Rottweiler จะโดนอะไรเข้าไปบ้าง

    ขณะที่มันกำลังเดินไปยังที่กระบะไม้ มันหันซ้ายและขวาไปสักพักหนึ่งก่อนที่จะเอาตัวเข้าไปในกระบะไม้เพื่อแช่เย็นให้ชุ่มใจ แต่มันไม่รู้เลยว่าในกระบะนั้นมันมีปูนซีเมนต์เทเอาไว้ด้วย พอเปิดน้ำปุ๊บ ปูนก็ผสมกับน้ำชนกลายเป็นซีเมนต์แช่ในกระบะน้ำแทน ทำให้ทั้งเท้าและมือติดคาซีเมนต์ตรงนั้น เอาออกไม่ได้ ต้องดึงตัวอย่างแรงจนกระทั่งหลุดออกจากซีเมนต์ออกมา มันถึงกับโมโหจนพูดไม่เป็นภาษาก่อนที่จะจัดการเทซีเมนต์ออกจากกระบะลังไปเลย

    ต่อมามันก็เดินไปที่คอกวัว มันเห็นอะไรแปลกๆผิดสังเกตก็เลยดึง แต่มันไม่รู้ว่านั่นมันหางวัว มันดึงซะจนสุดแรงจนวัวโกรธเข้าก็เลยถีบมันมันเข้าเต็มๆ จนน็อกคาโต๊ะไม้แล้วยังไม่พอ รังต่อยังร่วงตกใส่หัวมันเข้าเต็มๆอีก มันถึงกับโกรธเป็นฟืนเป็นไฟไปเลยครับ ท่านผู้ชม

    หลังจากนั้นเอง มันก็เดินไปยังที่ต้นไม้ มันกะจะป้อนอาหารให้ต้นไม้กิน แต่มันไม่รู้ว่าตอนนี้ต้นไม้มันกลายเป็นดอกไม้กินคนไปแล้ว พอมันยื่นมือป้อนอาหารให้ปุ๊บ มันก็งับมือปั๊บเลย มันจึงโมโหออกมาไม่เป็นภาษาอย่างที่ได้ยินนั่นแหละ

    แล้วมันก็เดินไปหยิบของมากิน แต่มันไม่รู้ว่ามีพริกขี้หนูใส่เอาไว้ด้วย มันถึงกับสะดุ้งโหยงเพราะเจอของเผ็ดจัดเข้าให้ ก่อนที่จะรีบหยิบเอาน้ำมาดื่มเพื่อให้บรรเทาปากให้หายเผ็ดไปบ้าง มันถึงกับโกรธจัดไม่รู้ว่าหน้าไหนกันที่แอบใส่พริกลงไปด้วย

    ก่อนที่มันจะเดินลงมาเพื่อนัดกับ Orga ให้มานั่งเรือด้วยกัน Orga เธอนั่งบนเรือก่อนแล้ว ส่วนมันก็เพิ่งจะมาหยอดเหรียญเพื่อขึ้นเรือด้วยกัน แล้วมันก็หยิบเอาขวดแยมออกมาจากตะกร้าปีกนิค แต่มันไม่รู้ว่าข้างในนั้นมีแมลงอยู่เต็มไปหมด พอเปิดปุ๊บแมลงมันก็ออกมาทันที ก่อนที่แมลงพวกนั้นจะจัดการกินเรือซะจนเรือจมไปเลยทั้ง Rottweiler ทั้ง Orga หลังจากที่ทั้งคู่ตะเกียกตะกายขึ้นมาได้ Orga ถึงกับโกรธจัด ส่วน Rottweiler นั้นก็กลัวจนขาจะสั่นอยู่แล้ว ก่อนที่เธอจะทำการซัด Rottweiler นั้นจนน่วมแล้วก็เดินจากไปด้วยความไม่สบายใจ หมอนั่นถึงกับโกรธจนโวยวายออกมาเลย

    แล้วมันก็เดินไปยังที่ตุ๊กตาที่ห้อยเอาไว้ หยิบไม้มาเพื่อจะตีมัน แต่มันไม่รู้ว่ามีรังต่อยัดอยู่ข้างในตุ๊กตานั่นด้วย ตีปุ๊บพวกต่อก็ออกมาปั๊บก่อนที่มันจะต่อย Rottweiler จนบวมไปทั้งตัว มันถึงกับโมโหจัดก่อนที่จะเดินไปยังที่อื่นต่อ

    สุดท้าย ตอนนี้ Orga ไปยืนรออยู่ที่หน้าเครื่องเล่นวัวพยศแล้ว หมอนั่นจะให้เธอขึ้นไปเล่นแล้วก็หยอดเหรียญ แต่มันไม่รู้เลยว่าตอนนี้คันโยกมันถูกไขควงหมุนออก พอหยอดเหรียญปุ๊บ มันปรับระดับของเครื่องไม่ได้ คันโยกหยุดออกจากตัวเครื่องทันที ทำให้เครื่องเล่นวัวพยศนั้นมันเกิดพยศเข้าเต็มๆ ทำให้ Orga ที่เล่นอยู่นั้นร่วงตกลงไปเลย Rottweiler ถึงกับขาสั่นอีกครั้งหนึ่งก่อนที่จะโดน Orga ซัดต่อยจะจนน่วม มันถึงกับโมโหออกมาทันที

    ดูท่าวันนี้ก็คงจะเป็นอีกวันหนึ่งที่การท่องเที่ยวของ Rottweiler จะกลายเป็นวันที่อับอายขายหน้าและไม่น่าจดจำเอาไว้เลย ให้ตายสิ แต่ก็ทำได้ดีมากเลยนะ Woody เขาทำให้คุณผู้ชมทางทีวีได้หัวเราะเสียงใสออกมาอีกแล้วล่ะครับ เรตติ้งของรายการนี้พุ่งกระฉูดไปเลยล่ะว่ามั้ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×