ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รายการแกล้งคน-ภาคฤดูร้อน

    ลำดับตอนที่ #2 : Action!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 211
      0
      22 มิ.ย. 52

    เม็กซิโก! เม็กซิโก...เรามาถึงเม็กซิโกแล้ว วันนี้แหละ Woody จะมาโชว์การกลั่นแกล้งเจ้า Rottweiler ตัวร้ายที่เม็กซิโกกันยังไง

    คราวนี้แม่ของมันก็มาเที่ยวด้วย ท่าทางคงจะไม่ง่าย เพราะจะต้องวางกับดักโดยไม่ให้ Rottweiler หรือแม่ของ Rottweiler รู้ตัว เพราะฉะนั้นก็ต้องเอาใจสู้ Woody แล้วล่ะ

    มาดูสภาพแวดล้อมกันก่อนดีกว่า

    ชายฝั่งเม็กซิโก... อืม...งามดีแท้เลย ขอบราวก็ประดับไปด้วยก้อนหิน บันไดก็ทำจากท่อนไม้กับก้อนหินซ้อนๆกัน ชั้นบนสุดมีเก้าอี้วิหารที่พร้อมจะบีบหัวคุณได้ทุกเมื่อ หากทำให้เทพเจ้าโกรธเข้า ส่วนชั้นล่างนั้นก็มีรูปปั้นที่มีรูอยู่ ซึ่งเราสามารถซ่อนตัวเข้าไปอยู่ในนั้นได้ ส่วนอีกฝั่งหนึ่งนั้นก็มีคอกวัวตั้งอยู่ แถวบริเวณชายหาดก็มีเครื่องเล่นวัวพยศอยู่ และก็เหมืองที่ถูกปิดตายตั้งนานแล้ว ตรงนั้นจะมีรถรางตั้งเอาไว้ เราสามารถซ่อนตัวตรงนั้นได้เช่นเดียวกัน และก็ท่าเรือที่มีเรือลำหนึ่งจอดเอาไว้ กับสะพานหินที่เราสามารถโดดลงไปเล่นน้ำทะเลได้
    สภาพภูมิทัศน์แถวนี้ก็สวยงามดีนะ เพราะมีทั้งต้นกระบองเพชรและรูปปั้นประดับอยู่ด้วย สมกับเป็นเม็กซิโกจริงๆ

    มาดูว่า Rottweiler ขณะที่ท่องเที่ยวนั้นกำลังทำอะไรบ้าง

    เริ่มจาก Rottweiler มันเดินขึ้นไปนั่งบนเก้าอี้วิหารเล่นๆ ก่อนที่จะเดินไปยังที่ไต่เชือกเพื่อโหนเล่น โหนเสร็จก็ไปสูบซิการ์สักมวนเป็นการผ่อนคลาย เสร็จแล้วก็นอนสักงีบบนม้านั่ง ก่อนที่จะไปหยอดเหรียญเล่นเครื่องเล่นวัวพยศด้วยความสนุกสนาน แล้วก็เดินไปโดดน้ำที่แท่นกระโดดหินว่ายน้ำไปมาด้วยความสบายใจเฉิบ ก่อนที่จะย้อนกลับมานั่งบนเก้าอี้วิหารใหม่อีกรอบเป็นวงจร

    ส่วนแม่ของมันนั้นก็ไปยืนอยู่แถวๆคอกวัวสักพักหนึ่ง แล้วก็เดินกลับไปยังหน้าทางขึ้นสู่เก้าอี้วิหาร ไปมาเพียงแค่สองแห่งเท่านั้น ไม่ไปที่อื่นไหนอีก

    มาดูกันว่า Woody เขาเอาอะไรจากไหนมาบ้าง

    เขาเดินไปที่โครงกระดูกเพื่อที่จะเอามีดสั้นออกมา และเขาก็หยิบถังสีแดงที่อยู่ข้างล่างมาด้วย จากนั้นเขาก็หยิบเอาทับทิมที่อยู่ในหม้อขึ้นมา แล้วก็เรซินหรือยางไม้ที่อยู่ตรงต้นไม้นั่นแหละ เสร็จแล้วหยิบเอาข้าวโพดที่ห้อยเอาไว้และก็ชะแลงที่อยู่บนพื้นนั้นมาด้วย เขาก็ใช้ชะแลงงัดพื้นออกมาเพื่อที่จะเอาจานเล็กๆที่อยู่ข้างใต้นั้นออกมา เพื่อที่จะนำเอาเม็ดข้าวโพดมาใส่ไว้ในจาน หลังจากนั้นก็นำชะแลงไปงัดที่ประตูห้องเก็บวัตถุไวไฟเพื่อที่จะเอาประทัดออกมา เพียงเท่านี้เขาก็จะได้สิ่งของมาเท่าที่ต้องการแล้วล่ะ

    แล้วก็มาดูกันสิว่า Woody เขาวางอะไรไว้ตรงไหนบ้าง

    เขาวางทับทิมไว้ในดวงตาของเทพเจ้าทั้ง 2 อัน แล้วก็ใช้มีดกรีดจัดการกับวงล้อแท่นหินเพื่อให้หมุนเร็วขึ้น  จากนั้นก็ใช้มีดกรีดเชือกทีใช้สำหรับห้อยโหนเล่นเสีย แล้วก็ตามด้วยป้อนอาหารนกด้วยข้าวโพด จากนั้นก็ทาเรซินบนอานวัวของเครื่องเล่นวัวพยศ ก่อนที่จะนำกระป๋องสีแดงทาเอาไว้บนเก้าอี้ และก็วางประทัดไว้ในกล่องซิการ์ แค่นี้ก็เป็นอันจบ
    แต่การจะทำอย่างนี้ได้ ต้องกะจังหวะไม่ให้ถูก Rottweiler หรือแม่ของมันเห็นเข้า ไม่งั้นก็จะจบเห่เลยแหละ

    ที่นี้ก็มาเตรียมดู Rottweiler ติดกับดักกันได้เลย

    ขณะที่มันกำลังจะขึ้นไปนั่งเก้าอี้วิหารนั้น มันไม่รู้เลยว่าเก้าอี้วิหารนั้นถูกตั้งกลไกให้มันทำงาน พอขั้นไปนั่งเท่านั้นแหละ

    ทันใดนั้นแขนทั้ง 2 ข้างก็บีบหัวจนมันแบนไปอย่างไม่ทันตั้งตัวเลย ก่อนที่แขนนั้นจะค่อยๆกางออกมาอย่างช้าๆ

    เจ็บมั้ยล่ะนั่นนะ ผมว่ามันต้องเจ็บแน่ๆ แถมยังบีบเข้าทั้งสองด้านพร้อมๆกันอย่างนี้ หัวคงจะแบะไปหมดแล้วล่ะ ฮะๆๆๆ

    หลังจากนั้นมันก็เดินลงมาที่ชันล่าง แล้วก็ไปโหนเชือกทีอยู่ทางขวาเล่น แต่มันไม่รู้ว่าเชือกนั้นถูกตัดจนจวนจะขาด โหนไปได้สักพักเดียวแค่นั้นแหละ

    ปรากฏว่าเชือกขาด!!!

    ทำให้ร่วงตกลงไปในหลุม แล้วก็โดนเหล็กที่ยื่นนั่นตำหลังเข้าเต็มๆ ทำให้มันสะดุ้งจนต้องรีบปีนออกจากหลุมทันที

    อะไรมันจะซวยซ้ำซวยซ้อนถึงขนาดร่วงตกลงไปให้โดนเหล็กตำหลังได้ขนาดนั้นเล่า!!

    จากนั้นมันก็เดินไปยังที่ม้านั่งที่มีคอกวัวอยู่ มันจะหยิบเอาซิการ์มาสูป แต่มันไม่ได้สังเกตเลยว่าที่มันหยิบมานั้นเป็นประทัดครับ

    มันก็ยังเอามาจุดไฟแล้วก็สูบอยู่ได้!!!

    ผลลัพธ์ก็คือ...

    ตูมมมมมมมมมมมมมมม์!!!!!!!!

    ระเบิดคาปากเลยครับ ท่านผู้ชม

    จากนั้นมันก็ไปนอนบนม้านั่งสักงีบหนึ่ง แต่มันก็ไม่ได้สังเกตที่ม้านั่งเลยว่ามันทาสีแดงเอาไว้ ตอนนี้สีก็ยังไม่แห้งด้วย

    มันก็นอนลงไปทั้งอย่างนั้นแหละ!!!

    สักพักหนึ่ง เมื่อมันตื่นขึ้นมาแล้วยืดเส้นยืดสายไปสักพักหนึ่ง ทันใดนั้นวัวที่อยู่ข้างๆถึงกับขวิดมันทันที

    ทำไมมันถึงขวิดเจ้า Rottweiler ได้ล่ะเนี่ย

    ก็ไม่ต้องงง ก็สีแดงที่เปื้อนหลังนั่น เผอิญวัวหันไปเห็นแล้วถึงกับโกรธ สงสัยมันคงจะคิดว่าเป็นผ้าแดงละมั้ง ก็เลยขวิดใส่เต็มๆเข้าให้

    หลังจากที่ตื่นมาด้วยความไม่สบายใจสักเท่าไร มันจึงได้เดินลงไปยังชายหาดเพื่อที่จะเล่นกับเครื่องเล่นวัวพยศนั่น แต่มันก็ไม่ได้รู้ว่ามีเรซินทาเอาไว้บนหลังอานด้วย พอมันเล่นไปได้สักพักด้วยความสนุกสนาน

    ทันใดนั้นมันก็สะดุดกับเรซินลื่นๆก่อนที่ร่วงตกจากหลังอานไปเลย!!!

    สนุกดีมั้ยครับ เจ้า Rottweiler

    แล้วมันก็เดินไปยังที่แท่นกระโดดหินเพื่อที่จะโดดน้ำเล่น

    แต่นั่นมันจะกลายเป็นกับดับสำหรับมันอีกแล้วละสิ

    เพราะข้าวโพดที่ป้อนให้กับนกตัวนั้นนะ นกยังกินไม่เสร็จเลย เจ้า Rottweiler ก็เดินมาแล้ว มันจึงบินหนีออกไป ทิ้งข้าวโพดไว้ตรงนั้นแหละ

    มันก็ไม่ได้สังเกตเล้ยยย

    พอมันเดินพลาดไปเหยียบท่อนข้าวโพดแค่นั้นแหละ มันก็สะดุดหกล้มคาตรงนั้นเลย อีกสักพักหนึ่ง มันก็ร่วงตกลงใส่เรือหัวทิ่มโครมเบ้อเร่อจนท้องเรือเป็นรู ก่อนที่เรือลำนั้นจะจมลงไป มันถึงกับตะเกียกตะกายขึ้นฝั่งมาอย่างทุลักทุเล

    เป็นไงครับ กระโดดน้ำแบบนี้สนุกดีมั้ยครับ โดดแบบหัวทิ่มเรืออย่างนั้นนะ

    เจ้า Rottweiler ถึงกับกุมหัวด้วยความรู้สึกที่อับอายขายหน้า และก็ยังโชคร้ายซ้ำซ้อนอีกต่างหาก ดูเหมือนว่าแค่วันแรกของมันจะกลายเป็นวันท่องเที่ยวที่น่าสมเพชที่สุดอีกวันหลังจากที่โดนจากในเรือสำราญมาแล้ว

    ก็ Woody ไงล่ะที่เป็นคนวางกับดักให้มันแบบนี้ นอกจากจะเรียกเสียงฮาให้กับผู้ชมทางทีวีนับล้านคนแล้ว ยังทำให้ Rottweiler ไม่มีทางได้เที่ยวอย่างอิ่มหนำสำราญตามใจมันเลยแม้แต่น้อย ฮ่าๆๆๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×