ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รายการแกล้งคน-ภาคฤดูร้อน

    ลำดับตอนที่ #1 : All Aboard

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 416
      0
      8 ก.ค. 52

    หลังจากที่ Woody ได้ปฏิบัติการล้างแค้นด้วยการจ้างสถานีโทรทัศน์ให้มาออกรายการ Neighbours From Hell ด้วยการกลั่นแกล้ง Rottweiler เพื่อนบ้านตัวร้ายร่างมหึมาด้วยวิธีวางกับดักสารพัดต่างๆนานาจนเป็นที่ยอมรับจากผู้ชมทีวีนับล้านคนแล้ว คราวนี้ก็มาดูภาคต่อของรายการนี้กันต่อด้วยภาคพิเศษที่ชื่อว่า On Vacation กันเถอะครับ

    ตอนนี้ Woody เขาอยู่บนเรือสำราญลำหนึ่ง ซึ่งกำลังจะเตรียมตัวล่องไปเที่ยวตามที่ต่างๆในโลก และแน่นอน เจ้า Rottweiler ก็ขึ้นเรือลำนี้ด้วย

    พื้นที่ปลอดภัยในด่านนี้
    บริเวณดาดฟ้าชั้นล่างของเรือทั้งชั้น สามารถใช้เป็นที่หลบภัยได้ เพราะ Rottweiler จะไม่เดินผ่านแถวนั้น

    จุดหลบซ่อน
    ไม่มีอะไรให้เข้าไปหลบซ่อนได้เลย

    ระบบการเดินย่องของเกมนี้ไม่มี เพราะถึง Rottweiler จะนอนหลับ หรือนกแก้วจะส่งเสียงร้องก็ไม่มีผลอะไรทั้งนั้น เนื่องจากเป็นการเดินทางไปพักร้อนที่ต่างประเทศ เสียงเดินของใครก็คงแยกแยะไม่ออกหรอก จึงไม่จำเป็นต้องเดินย่องเบาเพื่อไม่ให้มันรู้ตัวได้

    ถ้าถูกมันจับได้ล่ะ
    ก็จะโดนอัดซะน่วม แล้วก็ซัดปลิวกระเด็นไปตกที่อื่น คือบริเวณที่ๆไม่มี Rottweiler หรือแม่ของมันอยู่นั่นเอง
    ถึงอย่างไรก็ตาม Woody ก็จะเสียไลฟ์ไปตัวนึง แต่เกมก็ยังคงดำเนินการต่อไปจนกว่าจะทำสำเร็จหรือไลฟ์หมดเกลี้ยง

    ก่อนที่ Woody จะเริ่มดำเนินการทำอะไรสักอย่างก่อนออกเรือให้ผู้ชมได้หัวเราะออกมาอย่างเบิกบานนั้น มาดูกันว่า Rottweiler นั้นทำอะไรบ้าง

    หมอนั่นมันเพิ่งจะเดินขึ้นมาบนเรือ หยิบเอาหมวกกัปตันเรือมาใส่โดยพลการ จากนั้นมันก็ไปยืนพิงโต๊ะอาหารจนขาโต๊ะนั้นแทบจะหัก (จริงๆแล้วมันหักไปนานแล้วล่ะ แต่มันเพิ่งจะซ่อมไปไม่นานนี้เอง) ตอนที่มันพิงโต๊ะนั้น โต๊ะเอียงมากจน Orga แทบจะรู้สึกตัวได้เลย จากนั้นมันก็เดินไปชมวิวทะเลกันต่อ ระหว่างนั้นมันก็เดินผ่านพื้นที่มีน้ำที่นองเต็มพื้น มันสะดุดลื่นไปเล็กน้อยแต่ก็ยังพอทรงตัวไม่ให้หกล้มได้ก่อนที่จะเดินไปยังขอบราวเพื่อชมทิวทัศน์ต่อ เสร็จแล้วก็เดินย้อนกลับทางเดิมมาหยิบหมวกกัปตันเรือใส่ต่อ และก็จะกลายเป็นวงจรแห่งความสำราญของมันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ

    ดูกันต่อว่า Woody เขาหยิบเอาอะไรจากไหนมาบ้าง

    เขาหยิบเอาสบู่จากหีบออกมา จากนั้นเขาก็หยิบเอาไม้ถักเสื้อมางัดตู้เหล็กแดง เพื่อเอาเครื่องมือออกมา ซึ่งมีทั้งคีมและก็มีดอยู่ในนั้น

    โอเค ได้ของมาเรียบร้อยเท่าที่ต้องการแล้ว Woody จึงได้ลงมือวางกับดักทันทีโดยไม่ให้ Rottweiler รู้ตัวหรือเห็นตัว

    คราวนี้มาดูกันสิว่า เจ้า Rottweiler นั้นจะต้องโดนอะไรบ้าง มาชมกันเลยครับ

    ขณะที่มันกำลังจะเดินไปชมวิวที่ดาดฟ้าเรืออีกฝั่งหนึ่งนั้น มันไม่รู้ตัวเลยว่ามีสบู่วางไว้บนพื้นด้วย พอมันเหยียบปุ๊บ มันก็เลยสะดุดสบู่ลื่นพรื๊ดดดดด์ก่อนที่จะไถลไปชนกับขอบระเบียงเข้าเต็มๆ มันถึงกับโกรธมากจนโวยวายไม่เป็นภาษาเลยครับก่อนที่มันจะหยิบเอาสบู่ที่อยู่บนพื้นเขวี้ยงทิ้งทะเลไป

    หลังจากนั้นเองขณะที่มันกำลังจะพิงโต๊ะอาหารด้วยอารมณ์สบายใจเฉิบนั้น ทันใดนั้นโต๊ะตัวนั้นก็ล้มโครมเข้าอย่างจัง อาหารบนโต๊ะเละเทะไปหมด Orga ที่กำลังกินอาหารอย่างสบายใจนั้นก็ถึงกับโกรธจัดจนวิ่งเข้าไปซัดมันจนน่วม มันถึงกับโกรธจัดจนโวยวายออกมา ไม่รู้ว่าใครหน้าไหนฟ่ะที่แอบตัดขาโต๊ะออก ก่อนที่จะทำการต่อขาโต๊ะแล้วจัดอาหารใหม่ตามเดิม

    และมันก็เดินกลับไปชมวิวทะเลอีกรอบหนึ่ง แต่มันคงจะไม่ได้สังเกตว่าสบู่ที่มันเคยโยนทิ้งไปนั้นมันวางอยู่บนพื้นอีกครั้งหนึ่ง พอมันเหยียบสบู่เท่านั้นเอง มันถึงกับลื่นพรื้ดดดด์ไปเลย แต่คราวนี้ขอบระเบียงนั้นถูกทำให้เปิดออกมาด้วย มันก็เลยร่วงตกทะเลไปเลย ก่อนที่มันจะตะเกียกตะกายขึ้นเรืออย่างทุลักทุเลแล้วก็โวยวายออกมาอย่างไม่เป็นภาษา แล้วมันก็จัดการเขวี้ยงสบู่ทิ้งด้วยความโมโหและก็ปิดขอบระเบียงนั่นซะ

    แล้วมันก็เดินกลับมาเพื่อที่จะหยิบหมวกกัปตันเรือขึ้นมาใส่เล่น แต่ปรากฏว่าโดนซุปซึ่งตักใส่เอาไว้ในหมวกก่อนหน้านั้นราดลงหัวเข้าเต็มๆเลย

    ก่อนที่มันจะอาละวาดอย่างไร้สติแล้วถอดรองเท้าออก นำเข้าปากแล้วก็กัดอย่างแรงจากนั้นก็เขวี้ยงทิ้งลงพื้นไปซะเลย

    ท่าทางวันพักผ่อนของ Rottweiler คงจะไม่ได้สำราญตั้งแต่เริ่มออกเดินทางแหงๆ ตราบใดที่ยังมี Woody อยู่



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×