ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จอมใจจอมทัพ

    ลำดับตอนที่ #2 : พระเพลิงกับกาลเวลา( ต่อ )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 898
      2
      25 พ.ย. 48

         \" ไม่นึกเลยว่าผู้หญิงคนเดียวจะฤทธิ์มากขนาดนี้ \"  ชายคนที่โดนเป้กระแทก สถบอย่างหัวเสียก่อนจะโยนไม้ขนาดพอดีมือทิ้ง  ซึ่งนั่นเองคือสาเหตุที่ทำให้ร่างโปร่งล้มลง



         \" โธ้เว๊ย ! มีแต่เสื้อผ้า  ไม่เห็นมีของมีค่าอะไรเลย \"  ชายอีกคนกล่าวด้วยอารมณ์ที่โกธรเกรี้ยว



         แต่กระนั่นมือของเขาก็ยังสาระวนอยู่กับเป้ใบโตของหญิงสาว  ส่วนชายอีกคนกำลังค้นทรัพย์สินจากร่างโปร่งที่นอนสลบไม่ได้สติก่อนจะใช้ฝ่ามือที่หยาบกระด้างลูบไล้ทั่วใบหน้าขาวผ่อง



          \" ที่ตัวก็ไม่ได้พกอะไรดี ๆ ไว้เลย  ไม่ได้เงินแถมเจ็บตัวอีกว่ะ \"



          \" แต่ว่า \"



          ชายคนเก่าพูดพร้อมกับช้อนร่างโปร่งที่แม้นดูด้วยความสูงจะไม่แตกต่างจากผู้ชาย  แต่น้ำหนักตัวของเธอก็ไม่ได้เป็นภาระให้กับชายผู้นั้นมากนัก  พร้อมกับอุ้มร่างเธอไปวางที่แท่นบูชาซึ่งมีเสาอ่างน้ำมันอยู่ที่มุมทั้ง  4  ของแท่น

        

         \"  หึ หึ...ขอสนุกหน่อยแล้วกัน  สวยขนาดนี้จะฆ่าทิ้งเลยก็เสียดาย \"



          ชายคนที่อุ้มเธอมาพูดอย่างอารมณ์ดีก่อนจะใช้ฝ่ามือหยาบ ๆ ของเขาถอดเสื้อเชิ๊ตสีขาวตัวนอกออก  เผยให้เห็นเสื้อยืดแขนกุดสีขาวตัวเล็กด้านในพร้อมด้วยแขนที่ขาวนวลน่าสัมผัส  ชายอีกสองคนที่ยืนดูอยู่ด้านหลังเบิกตากว้างพร้อมกับเดินเขามาใช้มือหยาบกร้านนั้นลูบไล้แขนขาวผ่องอย่างหยาบคาบ



          แก๊ก !!!



         เสียงบางอย่างทำให้ชายทั้งสามมองไปยังต้นเสียง



         กระจกบานเล็กที่ก่อนหน้านั้นมันนิ่งสนิทพร้อมกับกาลเวลาที่ผ่านมานาน  แต่บัดนี้มันกับขยับเล็กน้อยเพื่อรับแสงอาทิตย์จากด้านนอก  พร้อมส่องแสงผ่านจากตัวของมันเองไปยังเพื่อน ๆ ของมันอีกนับ  10  บาน  ก่อนที่กระจกบานสุดท้ายจะส่องแสงผ่านไปยังกระจกทั้ง  4  บานที่ประจำอยู่ที่หัวเสาอ่างน้ำมันประจำแท่นบูชา



          ฟึ่บ !!!!  ไฟที่ร้อนแรงและแผดเผาทุกสิ่ง  ทำลายอย่างไร้ความปราณี  แต่ก็ให้ความอบอุ่นอย่างประหลาด  ซึ่ง \" รา \" ได้ประทานให้แก่ผืนโลก  ลุกโชติช่วงขึ้นในอ่างน้ำมันทั้ง  4 ใบ



          ชายทั้งสามผงะถอยห่างจากแท่นบูชาทันที  ปล่อยให้ร่างโปร่งนอนนิ่งโดยไม่รับรู้สิ่งภายนอกใด ๆ กลไกของชาวอียิปซ์นั้นได้รับการยอมรับว่าลึกลับและดีเยี่ยม  สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นตัวพิสูจน์ได้ดีแม้นผ่านมานับพันแต่มันก็ยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ



          อ่างน้ำมันทั้ง  4  เริ่มมีน้ำมันไหลล้นออกมาก่อนจะไหลตามเสาลงมาสู่ล่องหินเล็กๆ ที่อยู่รอบแทนบูชา  ซึ่งบัดนี้ไฟจากอ่างน้ำมันได้ลุกลามไปตามล่องหินเล็ก ๆ อย่างรวดเร็วจนทำให้ร่างโปร่งถูกไฟล้อมไว้ทุกด้าน  ไฟสีส้มอมแดงที่สวยงามและร้อนแรงนั้นค่อย ๆ ลุกโหมขึ้นจนชายทั้ง  3 ไม่สามารถมองเห็นร่างบางที่อยู่บนแท่นบูชาได้อีกเลย



          \" เอ๊ย ! ทำไงดีว่ะ...แม่นั่นตายแน่ \" ชายคนหนึ่งพูดขึ้นอย่างร้อนรน



          \" จะให้ทำไง  อย่าบอกว่าแกจะกระโดดเข้าไปช่วยมัน...ถึงจะเสียดายอยู่บ้างแต่ข้าก็ไม่เอาด้วยนะโว๊ย !!! \"  ชายอีกคนพูดด้วยเสียงที่ร้อนรนไม่แพ้กัน



          \" หนีเถอะว่ะ!!   ใครมาเห็นเข้าเดี๋ยวก็ซวยกันหมด \"  ชายอีกคนพูดพร้อมกับออกวิ่งนำหน้าไป  



          ชายอีกสองคนหันมาสบตาก่อนจะหยิบเป้โยนเข้าไปในวงล้อมของเปลวไฟเพื่อทำลายหลักฐานการมาของหญิงสาว  แล้วออกวิ่งตามเพื่อนของเขาไปอย่างรวดเร็ว  ปล่อยให้ร่างโปร่งไร้สติและเป้ใบโตอยู่ในวงล้อมของไฟที่ร้อนแรงนั้นโดยไม่รู้เลยว่า \"รา\" ผู้ยิ่งใหญ่กำลังนำพาเธอไปสู่ห้วงแห่งกาลเวลาที่ผ่านมาแล้วนับพันปี  ลาจากอ้อมกอดของพ่อแม่ที่เธอรักไปสู่อ้อมอกของชายที่รักเธอและเธอก็รักเขาหมดหัวใจ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×