ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ล็อคเกอร์ของข้อย

    ลำดับตอนที่ #3 : no.3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      8 ก.ค. 59

    Related image

    "จำเป็นต้องหลบหรอกครับเพราะผมจะไปหาคุณถึงที่เอง"

    ชื่อตัวละคร::XI-G

    เพศ::ชาย 

    อายุ::??

    บทบาท::ตัวร้าย

    สัญชาติ::??

    เผ่าพันธุ์::ไซบอร์ค

    การแต่งกาย::อะไรก็ได้ถ้ามีผ้าพันคอติดมาด้วย

    กิริยาท่าทาง::ไร้อารมณ์

    นิสัยใจคอ::ทำตามคำสั่งผู้เป็นนาย ลงมือสังหารคนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง เด็ก คนแก่ได้หมดอย่างเลือดเย็น

    ชอบ::ไม่มี

    ไม่ชอบ::ไม่มี

    จุดอ่อน::แพ้ทางระเบิดEMPแรงสูง ถ้าเกิดระบบพลังงานผิดพลาดเพียงนิดเดียวมีสิทธิ์ระเบิดได้

    สถานะของฮีโร่::เครื่องจักรแห่งการไล่ล่า

    อาวุธประจำตัว::ทวินบลาสเซเบอร์2กระบอก ปืนสั้นพลังงานสูง2ลำกล้อง มีพลังเจาะทะลวงสูง เมื่อพับครึ่งจะได้เป็นบีมเซเบอร์พลังงานสูง

    พลังพิเศษ::เพิ่มเติมพลังงานให้อาวุธให้รุนแรงขึ้นได้จนแทบไร้ขีดจำกีด

    ทักษะพิเศษ::ทักษะการรับมือและต่อสู้กับThe nineโดยเฉพาะ คำนวณการยิงได้แม่นยำ เซนเซอร์อันยอดเยี่ยมสำหรับการตามล่าเป้าหมาย

    สังกัดกลุ่ม::GHOST

    ประวัติ::เป็นไซบอร์คที่ทางGHOSTภูมิใจ ถูกออกแบบมาเพื่อจัดการกับThe nineโดยเฉพาะ โดยนำข้อมูลการต่อสู้กับThe nineเท่าที่จะหาได้มาใส่ในโปรแกรมในหัว คอร์พลังงานถูกออกแบบมาให้มีพลังงานสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ทำให้มีความเสี่ยงในเรื่องพลังงานสูงมากก็ตามที ต่อมาก็แก้ไขโดยใส่โปรแกรมป้องกันปัญหาความผิดพลาดทางพลังงานแต่ก็แก้ไม่ได้100% ได้ลงภาคสนามครั้งแรกในตอนเข้าปะทะรีปเปอร์(ก่อนเนื้อเรื่องหลัก)และสามารถทำให้รีปเปอร์บาดเจ็บได้ ถึงจะพยายามไล่ล่ามาเพียงใดแต่รีปเปอร์ก็หนีรอดไปได้ ถึงยังงั้นทางเบื้องบนพึงพอใจกับผลการปะทะครั้งนี้ และสั่งให้พัฒนาระบบเซนเซอร์ให้ดีขึ้นไปอีกพร้อมเพิ่มโปรแกรมการเรียนรู้จากการต่อสู้ได้

    เพิ่มเติม::ภายหลังอาวุธของXI-Gถูกพวกพระเอกยึดเอาไปดัดแปลงและใช้งาน

      ต่อมาทางGHOSTได้ผลิตXI-Lซึ่งเป็นรุ่นผลิตจำนวนจำกัดของXI-G ต่างกันตรงที่มีรูปแบบคล้ายหุ่นยนต์มีเกราะหุ้มโครงใน ใช้อาวุธทวินบลาสเซเบอร์เพียงกระบอกเดียว ไม่มีระบบเรียนรู้การต่อสู้ และประสิทธิภาพของคอร์พลังงานจะสู้กับตัวต้นแบบไม่ได้แต่ก็ถือว่ามีประสิทธิภาพสูงอยู่ในระดับหนึ่ง ผลิตออกมาจำนวน20ตัว


     



      























      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×