ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ล็อคเกอร์ของข้อย

    ลำดับตอนที่ #2 : no.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      8 ก.ค. 59

    "จะเอาไงต่อ? บอกมาได้เลย"

    ชื่อตัวละคร::เรียวงะ ลูก้า

    เพศ::ชาย (ความจริงเป็นผู้หญิงแต่ทุกคนนึกว่าเป็นผู้ชายรวมถึงเจ้าตัวด้วยเพราะตัวเองอกแบนเป็นกระดานแถมมีกล้ามหน้าท้องอีกต่างหากเลยนึกว่าเป็นอย่างนี้ กว่าจะรู้ก็ปาไปหลายตอน)

    อายุ::17

    บทบาท::พวกพระเอก

    สัญชาติ::ญี่ปุ่น-อิตาลี(ให้หมอไปตรวจDNAและเลือดมาเรียบร้อย เจ้าตัวเป็นคนเชื้อสายนี้จริงๆ)

    เผ่าพันธุ์::มนุษย์

    การแต่งกาย::อะไรก็ได้ที่รู้สึกว่าใส่สบาย เวลาต่อสู้จะใส่ผ้าคลุมAMCสีดำ

    กิริยาท่าทาง::หน้านิ่งๆตลอด นานๆทีแสดงอารมณ์

    นิสัยใจคอ::เงียบๆ สุงสิงกับคนอื่นเป็นบางครั้ง จะลุยเมื่อคนเป็นหัวหน้าสั่งเท่านั้น สั่งแบบไหนทำแบบไหน

    ชอบ::ข้าวโพดต้ม

    ไม่ชอบ::วาซาบิ

    จุดอ่อน::ชอบทำหน้าไม่เข้ากับสถานการณ์จนเพื่อนๆต้องตั้งคำถามว่า เป็นคนหรือหุ่นยนต์ เขียนคำไม่เป็น เจรจาไม่เป็น 

    สถานะของฮีโร่::คนในสังกัดเบตเทียมาเฟีย ไอ้เตี้ยหน้านิ่ง(ทุกคนในกลุ่มแอบตั้งฉายาขึ้นมาเอง)

    อาวุธประจำตัว::1.ทวนลูกตุ้มที่ดูคล้ายกับหอกขนาดใหญ่ ทำมาจากเหล็กพิเศษ มีพลังทำลายขนาดทุบรถถังได้สบายๆ(ถ้าผู้ใช้ไม่แข็งแรงพอก็จะถือไม่ได้หรือโจมตีได้ไม่แรงพอ)และยังมีกลไกแทงลิ่มที่เอาไว้เจาะทะลวงเกราะหนาๆ

    2.ทวนลูกตุ้มหัวทีแร็กซ์ ใช้วัสดุแบบเดียวกับอาวุธอันแรก ได้มาแทนทวนลูกตุ้มอันเก่าซึ่งถูกทำลายไปในการต่อสู้ พลังทำลายพอๆกับอาวุธชิ้นแรก ติดตั้งใบเลื่อยยนต์คลื่นความถี่สูงสามารถง้างปากออกเข้าไปงับและตัดตัวศัตรูได้ สามารถตัดเหล็กพิเศษขนาดหนา2ซม.ได้เหมือนหั่นเนยนิ่ม

    3.ผ้าคลุมAMC(ภายหลังทุกคนในกลุ่มก็ได้ใช้มันเหมือนกัน) ป้องกันการโจมตีจากเวทย์ได้เพียงครั้งเดียว ใช้หลักการระเหยผิวหน้าเพื่อกลบพลังงาน

    พลังพิเศษ::ฟื้นฟูบาดแผลตัวเองได้(แต่โดนแทงสมองหรือหัวใจก็ตายได้เหมือนกันนะเออ)

    ทักษะพิเศษ::ทักษะการต่อด้วยทวนขั้นเซียน ทำงานบ้านเก่ง ความแข็งแกร่งทางกายเหนือมนุษย์มนา

    สังกัดกลุ่ม::เบตเทียมาเฟีย

    ประวัติ::1ในยอดฝีมือของทางเบตเทียมาเฟียที่ภาคภูมิใจ เขาเป็นเด็กที่พบในกองขยะซึ่งทางเบตเทียมาเฟียในสมัยที่ยังไม่มีชื่อได้มาพบและเก็บเอาไปเลี้ยง ถึงโตมาเขาจะรู้ว่าตัวเองถูกพบในกองขยะแต่เขาก็ไม่โกรธและจงรักภักดีกับแก๊งค์มาด้วยตลอดโดยเฉพาะจิโอวานี่มาโดยตลอด

      ตอนที่แก๊งค์ถูกทำลายเขาก็เร่ร่อน หลบหนี และฝึกฝนตัวเองจนแข็งแกร่งพร้อมเชื่อมั่นว่าแก๊งค์ของตัวเองจะกลับมา มันก็เป็นจริงดั่งคาดเพราะกลับมาได้จริงๆ ซึ่งเขาเป็นคนแรกที่กลับเข้าแก๊งค์ทันทีโดยไม่รีรอ

      ในเวลาต่อมาเขาได้ถูกจิโอวานี่มอบหน้าที่ให้ช่วยเหลือพวกเอเดน โดยมาพร้อมกับชุดอาวุธเครื่องมือในล็อตที่2ซึ่งไม่รู้ว่าโดนหัวหน้าตั้งใจหรือเป็นเจ้าตัวสมัครใจ เมื่อพบเขานอนอยู่ในกล่องอาวุธ แถมยังยึดกล่องใบนั้นเป็นที่นอนประจำตัวอีกต่างหาก......

    เพิ่มเติม::กล่องอาวุธที่เรียวงะนอนอยู่ได้มีอาวุธอยู่3ชิ้นติดมาด้วย

    1.รีเฟคเตอร์อาร์เมอร์ มาร์ค1 เป็นเกราะแบบพิเศษซึ่งทางทีมวิจัยอาวุธของเบตเทียมาเฟียพัฒนามันขึ้นมา และได้เอาไปทดสอบภาคสนามพร้อมกับเรียวงะ มีพลังป้องกันที่สูงและยังมีความคล่องตัวสูงจากบูสเตอร์ที่เอวทั้ง2ข้าง สามารถปลดชิ้นส่วนที่เสียหายนักออกไปโดยอัตโนมัติได้ ภายหลังมีคนในกลุ่ม(ใครก็ได้)เอามันไปใช้สู้กับศัตรู(ตัวไหนก็ได้)

    2.รีเฟคเตอร์อาร์เมอร์ 1.5 เป็นเกราะอีกตัวหนึ่งที่มาด้วย มีคุณสมบัติเหมือนมาร์ค1ทุกประการ ต่างที่พลังป้องกันจะน้อยกว่า แต่เลือกติดตั้งปืนกลเบาหรือมิสซายต์ไปที่แขนทั้ง2ข้างได้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งได้ไม่เหมือนกับมาร์ค1

    3.เอนจิ้นชีลด์ อุปกรณ์ในรูปแบบปลอกแขน สามารถแผ่พลังงานเอามาเป็นโล่แสงโปร่งแสงพลังป้องกันสูงได้ เลือกใช้ว่าจะใช้พลังงานไฟฟ้าหรือเวทย์มนตร์ก็ได้โดยการสลับเปลี่ยนระหว่างแบตเตอรี่หรือแกนพลังเวทย์


      ส่วนลิ่มสำรองของอาวุธชิ้นแรกภายหลังเอามาใช้เป็นลูกกระสุนของปืนปลอกแขนที่ใช้สู้ในระยะประชิดแทน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×