ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ล็อคเกอร์ของข้อย

    ลำดับตอนที่ #1 : no.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      5 ก.ค. 59

    "ใครริอาจมายุ่งกับน้องฉัน แม่จะยิงให้พรุนแล้วจับเป็นอาหารสุนัขซะเลย"

    ชื่อตัวละคร::จิโอวานนี่ ลูก้า

    เพศ::หญิง

    อายุ::30(ยังแจ๋ว)

    บทบาท::สปอนเซอร์

    สัญชาติ::อิตาลี

    เผ่าพันธุ์::ฮาร์ฟบีสต์กระต่าย

    การแต่งกาย::ใส่ชุดสีแดงปกทับด้วยเสื้อโค้ทสีดำ ผูกเนคไท บางครั้งจะจะคาบบุหรี่ด้วย

    กิริยาท่าทาง::สุขุมตลอดเวลา กลายเป็นปีศาจร้ายตอนน้องชายได้รับความเดือดร้อน

    นิสัยใจคอ::เงียบๆ สุขุมเยือกเย็นสมเป็นผู้นำ แต่จะกลายเป็นหญิงโหดนรกแตกถ้าเกิดอะไรขึ้นกับน้องชาย(เอาง่ายๆ ยันเดเระ)

    ชอบ::น้องชาย ปืน สปาเก็ตตี้

    ไม่ชอบ::พวกมาเรื่องน้องชาย

    จุดอ่อน::น้องชาย

    สถานะของฮีโร่::หัวหน้าแก๊งมาเฟียใหญ่ในอิตาลี

    อาวุธประจำตัว::ปืนสั้นคู่ซึ่งได้รับการดัดแปลงให้มีความแรงในการโจมตีและความถี่ในการยิงสูงกว่าปืนปกติถึง3เท่า

    เสื้อโค้ทAMC(Anti Magic coating)เป็นเสื้อโค้ทที่เธอใส่ประจำ สามารถป้องกันการโจมตีจากกระสุนธรรมดาได้และรับการโจมตีจากเวทย์มนตร์ได้เหมือนกันแต่จะได้เพียง3ครั้งเท่านั้นถ้าโดนเวทย์โจมตีหนักๆในครั้งเดียวก็พังได้เหมือนกัน หลักการในการป้องกันคือพอถูกเวทย์ที่ผิวหน้าก็จะระเหยกลบพลังงานให้หายไป

    พลังพิเศษ::ไม่มี

    ทักษะพิเศษ::ทักษะการยิงปืนระดับโปรของโปร(เฉพาะปืนสั้น) ทักษะใช้ปืนสู้ในระยะประชิดขั้นสูง เก่งด้านทรมานคน ทักษะเจรจา การปีนป่ายขั้นเซียน ถึกชิบ มีเซ้นส์รับรู้อันตรายที่จะเข้ามาหาน้องชายในระดับที่เหลือเชื่อ

    สังกัดกลุ่ม::เบตเทียมาเฟีย(bestia ในภาษาอิตาลีแปลว่าสัตว์ร้าย)

    ประวัติ::เด็กกำพร้าที่ถูกแก๊งค์มาเฟียเล็กๆไร้ชื่อเก็บมาเลี้ยงโดยหัวหน้าแก๊งค์ซึ่งเลี้ยงดูมาอย่างอบอุ่น และฝึกฝนวิชาการต่อสู้มาตั้งแต่เด็ก เป็นรุ่นพี่ของเอเดน(ตัวละครที่ผมสมัครไปก่อนหน้านั้น)อยู่5ปี รู้จักกันตอนทำงานพิเศษตอนนั้นเธอเป็นเพียงลูกค้าประจำของร้านที่เอเดนทำงานในตอนม.ต้นอยู่เท่านั้น หลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัยไปก็ไปทำงานช่วยพ่อบุญธรรมที่อิตาลี

      จุดหักเหของชีวิตมันอยู่ในวันหนึ่งที่เธออยู่ที่คฤหาสน์กับพ่อ จู่ๆพวกองค์กรนักฆ่าบุกเข้ามาสังหารทุกคนพร้อมบุกชิงหัวรบนิวเคลียสจากสมัยก่อนซึ่งทางแก๊งค์ได้เก็บไว้เป็นความลับ ทุกคนได้ตายหมดยกเว้นเธอเพราะบังเอิญว่า1ในคนที่ร่วมปฏิบัติการในครั้งนั้นมีเอเดนด้วย เขาเลยช่วยเธอไว้ได้ทันพอดีและนั้นก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่เอเดนตัดสินใจถอนตัวออกไป

      ช่วงที่เอเดนถอนตัวไปได้หมาดๆ ทั้งคู่ต้องหลบหนีการตามล่า ช่วงนั้นเองที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เพิ่มขึ้นจนเป็นพี่น้องร่วมสาบาน ไม่ต้องแปลกใจถ้าปัจจุบันเอเดนจะเธอว่าพี่ และเธอจะเรียกเขาว่าน้อง บังเอิญว่าความรู้สึกของเธอดันเริ่มพัฒนาเยอะขึ้นเกินพี่น้องจนใกล้เคียงกับคำว่าโรคจิตเสียแล้ว

      ปัจจุบันเธอได้ฟื้นฟูแก๊งค์ของเธอภายใต้ชื่อ เบตเทีย ซึ่งมีอิทธิพลมากขนาดองค์กรนักฆ่าไม่กล้าจะแหยม ถึงเธอจะอยู่คนละที่กับน้องชายแต่ก็ชอบติดต่อหากันเสมอ บ้างครั้งเธออาจจะขับเจ็ทบินมาช่วยเลยก็มี หน้าที่ส่วนใหญ่คือสนับสนุนด้านอาวุธ เครื่องมือ และข่าวสารเป็นหลัก

    เพิ่มเติม::เอเดนเป็นตัวกันเบรคให้กับเธอประจำ ฉากบู้ของแม่นางจะออกแนวโหดดิบเถื่อน ไร้ปราณี(มากๆเฉพาะตอนช่วยน้องชายหรือเอเดน)ชนิดเอาซี่โครงทิ่มลูกกะตาเหยื่อ ใช้ลำไส้รัดคอ หรือจะจับเด็กของอีกฝ่ายมาโล่กันกระสุนแล้วค่อยฆ่าทิ้ง

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×